Bán nhà liền kề 120m2 - 150m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán nhà liền kề 120m2 - 150m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/03/2024
      Bài viết dưới đây cung cấp thông tin về tìm nơi bán nhà liền kề 120m2 - 150m2 thuộc phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park với mức giá hợp lý.

      Bán nhà chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng, từ định giá đến tìm một nơi thích hợp để đăng bán. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về nhà liền kề phân khu Sao Biển của Vinhomes Ocean Park cũng như bán nhà liền 120m2 - 150m2 ở đâu giá hợp lý. 

      Tổng quan về nhà liền kề khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Vị trí địa lý

      Phân khu Sao Biển nằm tại vị trí đắc địa, ngay tại cửa ngõ phía Đông của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Phân khu này tiếp giáp với các tuyến đường chính như tuyến đường huyết mạch rộng 52m, tuyến đường quy hoạch rộng 40m và tuyến đường bên bờ hồ rộng 24,5 ha. Trong đó, tuyến đường quy hoạch rộng 40m chạy dọc theo phía Đông Bắc của tiểu khu, nối liền trực tiếp với đường Lý Thánh Tông, đường Thành Trung và quốc lộ 5A, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối với các khu vực bên ngoài.

      Vị trí của tiểu khu Sao Biển trong Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomesland)

      Ngoài ra, tiểu khu Sao Biển cũng nằm gần hồ trải cát trắng rộng 24,5 ha và biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha, hai địa điểm này tạo nên một "thành phố biển hồ" đặc biệt tại Vinhomes Ocean Park, cùng với Vincom Mega Mall - trung tâm thương mại lớn nhất phía Đông Hà Nội. Trong tương lai, cư dân của tiểu khu Sao Biển sẽ được tận hưởng cuộc sống "dưới đại dương" thực sự và trải nghiệm các dịch vụ giải trí và mua sắm hàng đầu tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Thiết kế của nhà liền kề khu Sao Biển

      Khu biệt thự liền kề thuộc phân khu Sao Biển của Vinhomes Ocean Park có tổng cộng 122 căn với diện tích từ 71,3m2 đến 150m2. Các căn biệt thự liền kề tại khu Sao Biển có thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Đặc điểm nổi bật của thiết kế này là sự mở rộng của các khối nhà với mái hiên nhẹ nhàng, cửa sổ hình vuông và hình vòm rộng lớn, cùng với những đường nét kiến trúc tinh tế. Tất cả cùng nhau tạo nên một không gian sống độc đáo, mang hơi thở của vùng biển miền Nam Ý. 

      Các căn liền kề tại khu Sao Biển có thiết kế mang đậm phong cách Địa Trung Hải (Nguồn: Vinhomes)  

      Đặc biệt, thiết kế của các biệt thự liền kề Sao Biển Vinhomes Ocean Park còn tạo ra không gian trống ở sân trước và sân sau ngôi nhà. Điều này cho phép chủ nhân có thể sáng tạo theo ý muốn và sở thích của mình, chẳng hạn như tạo một khu vườn nhỏ, bố trí các tiểu cảnh hoặc chỉ đơn giản là một khu vực bàn trà - nơi cả gia đình có thể tụ tập và tận hưởng những cuộc trò chuyện vui vẻ và gắn kết.

      Tiện ích nội khu

      Cư dân sở hữu nhà liền kề tại phân khu Sao Biển sẽ hưởng trọn tiện ích của phân khu cũng như của dự án Vinhomes Ocean Park. Đây là một trong những dự án có hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đa dạng và phong phú, bao gồm: Khu vui chơi trẻ em, Sân thể thao ngoài trời, Biển hồ nhân tạo, Công viên BBQ, Khu vực đường dạo bộ, chạy bộ,...

      Biển hồ nhân tạo chính là một trong những tiện ích nổi bật của Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, với vị trí gần trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sôi động, các căn liền kề tại đây cũng nằm gần dãy shophouse thấp tầng sầm uất, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của gia đình chỉ trong vài bước chân.

      Hơn nữa, từ các căn liền kề Sao Biển, cư dân còn có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tiện ích khác của Vinhomes Ocean Park như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec và trường đại học VinUni. Đây là những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Vinhomes Ocean Park so với các dự án đô thị và đại đô thị khác do Vinhomes đầu tư. 

       

      Giá bán nhà liền kề 120m2 - 150m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Một trong những ưu điểm nổi bật của phân khúc nhà liền kề đó là diện tích vừa phải và giá thành không quá cao như biệt thự, điều này phù hợp với khách hàng có nguồn tài chính hạn chế nhưng đang tìm kiếm một căn nhà gần hồ và gần biển.

      Theo cập nhật từ website OneHousing (21/3/2024), giá bán nhà liền kề 120m2 - 150m2 dao động ở mức 20,52 tỷ đồng - 23,99 tỷ đồng/ căn (tương đương 150,47 triệu đồng - 161,87 triệu đồng/m2).  

      Biến động giá của nhà liền kề 120m2 - 150m2 phân khu Sao Biển dự án Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: OneHousing)

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán nhà liền kề khu Sao Biển đã qua sử dụng

      Giá bán nhà liền kề khu Sao Biển phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và có thể thay đổi tùy theo tình hình cụ thể của thị trường bất động sản và các điều kiện cụ thể của căn nhà đó.

      • Thời gian sử dụng: Thông thường, những căn nhà liền kề đã sử dụng trong thời gian dài có thể giảm giá trị so với những căn mới xây. Điều này có thể do sự mòn mỏi, tổn thương hoặc cần bảo trì, cải tạo để đáp ứng lại nhu cầu của chủ sở hữu mới.
      • Tình trạng nhà: Tình trạng nhà bao gồm cả độ mới của nội thất trong nhà cũng chất lượng và trạng của phần thô như móng, khung cột, mái nhà. Nếu các phần này đang trong trạng thái tốt và không cần sửa chữa hoặc cải tạo lớn, giá trị của căn nhà có thể được duy trì hoặc tăng.
      • Vị trí và những tiện ích xung quanh: Vị trí của căn nhà liền kề cũng có ảnh hưởng đáng kể đến giá bán. Những căn nhà có vị trí thuận lợi, gần các tiện ích như trung tâm thành phố, trường học, bệnh viện hoặc khu vui chơi giải trí có thể có giá trị cao hơn so với những căn ở vị trí xa hơn hoặc không có tiện ích xung quanh.
      • Thị trường bất động sản hiện tại: Tình trạng thị trường bất động sản và cung cầu cũng có thể ảnh hưởng đến giá bán nhà liền kề đã sử dụng. Nếu thị trường đang có nhiều người mua và ít căn nhà liền kề có sẵn, giá có thể tăng lên. Ngược lại, nếu thị trường đang chậm lại hoặc có sự cạnh tranh cao, giá có thể giảm xuống.  

      Nhà liền kề có mức giá phù hợp hơn so với các loại biệt thự khác (Nguồn: Vinhomes Land)

      Giải pháp bán nhà liền kề 120m2 - 150m2 phân khu Sao Biển hiệu quả với OneHousing

      Khi quyết định bán nhà, người bán thường phải đối mặt với nhiều khó khăn như xác định mức giá hợp lý, chọn kênh bán uy tín hay bị thanh khoản chậm. Tuy nhiên, khi lựa chọn OneHousing, người mua sẽ không còn phải lo lắng nữa. 

      Một trong những vấn đề phổ biến mà người bán nhà gặp phải là việc xác định giá bán. Điều này thường xảy ra do thiếu thông tin và kiến thức về thị trường bất động sản, khó khăn trong việc định giá căn nhà hiện tại, hoặc áp lực về tài chính. Bán nhà trên OneHousing, các chủ nhà không cần lo lắng về vấn đề này, vì họ sẽ được hỗ trợ trong quá trình định giá căn nhà chỉ trong vòng 10 phút sau khi cung cấp thông tin ban đầu đầy đủ. Sau đó, sau khi cung cấp thêm thông tin và thực hiện đánh giá thực tế căn nhà, người bán sẽ nhận được giá mua cuối cùng trong vòng 7 - 14 ngày.

      Một ưu điểm quan trọng của việc sử dụng dịch vụ của OneHousing là tính đáng tin cậy. Người bán nhà chỉ cần làm việc với một đối tác duy nhất trong suốt quá trình giao dịch, đảm bảo sự minh bạch và dễ dàng trong việc theo dõi và quản lý. Cuối cùng, OneHousing giúp người bán nhà nhanh chóng hoàn tất việc bán bất động sản khi nhận được lời đề nghị mua, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

      Bài viết đã cung cấp những thông tin về việc bán nhà liền kề 120m2 - 150m2 khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình mua bán nhà tại đây.

      Xem thêm:

      Nên mua chung cư đang giảm giá để đầu tư hay không?

      Mất hợp đồng mua chung cư thì phải xử lý như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương