Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Gia Lâm cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Gia Lâm cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2024
      Tìm hiểu giá nhà thổ cư quận Gia Lâm khi bán nhà Hà Nội sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư hoặc mua bán bất động sản một cách thông minh và hiệu quả.

      Trong những năm gần đây, người dân Hà Nội ngày càng quan tâm tới nhà, đất khu vực Gia Lâm. Với sự phát triển về hạ tầng, môi trường sống yên bình và tiềm năng phát triển, Gia Lâm đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin tổng quan và giá nhà thổ cư quận Gia Lâm để đưa ra quyết định đầu tư hoặc tư vấn bán nhà hiệu quả nhất nhé.

      Những thông tin tổng quan về quận Gia Lâm mà bạn cần biết

      Vị trí địa lý

      Quận Gia Lâm nằm ở phía đông của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 12km, giáp với các địa phận sau:

      • Phía đông giáp thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh và quận Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
      • Phía tây giáp quận Hoàng Mai, Long Biên và Đông Anh.
      • Phía nam giáp quận Thanh Trì và quận Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
      • Phía bắc giáp thành phố Từ Sơn và quận Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

      Với vị trí địa lý chiến lược, Gia Lâm là điểm nối của các tuyến đường quan trọng, kết nối với tam giác kinh tế vùng Đông Bắc gồm Hải Phòng-Hải Dương-Quảng Ninh. Đây được xem là điểm đến lý tưởng cho các kế hoạch định cư và giải quyết vấn đề quá tải hạ tầng nội đô của thủ đô Hà Nội.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-nha-tho-cu-quan-gia-lam-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-1

      Gia Lâm là điểm nối của các tuyến đường quan trọng, kết nối với tam giác kinh tế vùng Đông Bắc (Nguồn: VN Express)

      Hạ tầng phát triển

      Sự thay đổi ngoạn mục của Gia Lâm trong những năm gần đây đã kích thích dòng vốn đầu tư đổ vào khu vực, với sự tham gia của nhiều “ông lớn" như Vingroup, Ecopark, Sunshine Group, Handico 5... tạo ra một trung tâm kinh tế, mua sắm, giải trí mới bên kia sông Hồng, thu hút một lượng lớn dân cư chất lượng cao từ nội đô tìm đến.

      Hạ tầng của quận Gia Lâm cũng được đặc biệt chú trọng, tập trung vào việc phát triển công nghiệp kết hợp với phát triển đô thị và dịch vụ. Quy hoạch đô thị được liên kết chặt chẽ với việc cải thiện, nâng cấp không gian đô thị, tạo ra một môi trường sống văn minh, xanh - sạch - đẹp. Đồng thời, đẩy mạnh việc phát triển hạ tầng giao thông kết hợp với xây dựng một cộng đồng đô thị phát triển và tiện nghi.

      Đặc biệt, hệ thống cơ sở hạ tầng ở các xã, thị trấn đã được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, hiện đại và đồng bộ. Các tuyến đường giao thông chính đã được mở rộng, nhựa hoá hoặc bê tông hoá 100%; hệ thống cấp nước đã được đưa đến từng hộ dân; điện lưới quốc gia đã được triển khai và phục vụ sinh hoạt và sản xuất cho 100% các hộ dân; các con đường nhỏ xã được trang bị đèn chiếu sáng. Các khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại và siêu thị đã và đang được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng dân cư địa phương và khu vực lân cận.

      Dự báo và đánh giá của chuyên gia nghiên cứu thị trường nhà đất tại Gia Lâm

      Hiện tại, loại hình nhà đất đang thu hút sự quan tâm chủ yếu tại quận Gia Lâm là nhóm nhà phố, đất nền. Tuy nhiên, loại bất động sản này đang có xu hướng giảm nhẹ với số lượt tìm kiếm giảm 22% so với quý trước.

      Thị trường chung cư là thị trường có mức độ quan tâm lớn thứ hai tại quận Gia Lâm và có xu hướng tăng, với lượt tìm kiếm tăng 15% so với quý 3/2024. Điều này có thể chỉ ra sự tăng cường về hạ tầng và tiện ích khu vực, cũng như sự thu hút của các dự án chung cư đang được phát triển.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-nha-tho-cu-quan-gia-lam-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-2

      Tại Gia Lâm, chung cư là loại bất động sản có mức độ quan tâm lớn thứ hai và có xu hướng tăng, với lượt tìm kiếm tăng 15% so với quý 3/2024 (Nguồn: VN Express)

      Trong khi đó, thị trường biệt thự tại quận Gia Lâm có mức độ quan tâm ít hơn hai loại hình nhà đất còn lại và có xu hướng giảm. Điều này có thể phản ánh sự chuyển đổi của nhu cầu và sở thích của người mua, có thể hướng đến các loại hình nhà ở đa dạng hơn.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-nha-tho-cu-quan-gia-lam-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-3

      Dự báo và đánh giá của chuyên gia nghiên cứu thị trường nhà đất tại Gia Lâm (Nguồn: OneHousing)

       

      Cập nhật giá bán nhà thổ cư quận Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Tại Gia Lâm, thị trường bất động sản đang có những biến động đáng chú ý về giá bán nhà thổ cư. Đơn giá phổ biến của chung cư tại khu vực này hiện dao động từ khoảng 26.x đến 76.x triệu/m2, trong khi giá của biệt thự rơi vào khoảng từ 109.x đến 384.x triệu/m2. 

      Đối với nhóm chung cư, thời điểm gần đây, giá bán có sự biến động mạnh mẽ, với mức tăng lên đến khoảng 4.75% so với quý trước, đây được coi là mức tăng cao nhất trong nhóm các loại hình nhà ở thuộc khu vực Gia Lâm. (Nguồn: OneHousing)

      Trái lại, nhóm nhà biệt thự duy trì sự ổn định hơn, gần như không có sự biến động về giá so với quý trước. Tuy nhiên, giá của biệt thự tại Gia Lâm vẫn đứng ở vị trí cao thứ 3 so với các khu vực khác trên toàn Thành phố Hà Nội. 

      Trên tổng thị trường của Hà Nội, đơn giá của chung cư ở Gia Lâm cũng được xếp vào nhóm cao thứ 7 so với các quận khác, cho thấy sự tăng trưởng và sự phát triển của thị trường bất động sản tại khu vực này.

      Giải pháp bán nhà nhanh cho người bán nhà của OneHousing

      Để hỗ trợ cho người bán nhà, OneHousing đã áp dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp giải quyết các vấn đề mà người bán hay gặp phải như: mất nhiều thời gian, thủ tục phức tạp, bán hớ… Đặc biệt trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang gặp khó khăn và người bán đang phải chịu áp lực chi phí tài chính lớn như hiện nay, OneHousing chính là giải pháp thanh khoản đột phá cho người bán nhà, giúp quá trình bán được thực hiện nhanh gọn, thoả thuận có thể chốt trong 48h.

      Cụ thể, người bán chỉ cần đăng thông tin về căn nhà của mình trên trang web của OneHousing  và nhận được đề xuất giá mua lần đầu chỉ trong vòng 10 phút. Tất cả các thủ tục cần thiết sẽ được hoàn thiện trong vài tuần, giúp tăng tiến độ thanh khoản nhanh chóng. Đặc biệt, với giải pháp này, người bán sẽ không cần phải lo lắng về nguồn tiền và chi phí tài chính cho khoản vay thế chấp bất động sản, từ đó giảm bớt áp lực tài chính. OneHousing sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất mọi thủ tục pháp lý liên quan, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình bán nhà.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-nha-tho-cu-quan-gia-lam-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-4

      OneHousing là giải pháp thanh khoản đột phá cho người bán nhà (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, dựa vào việc xem xét giá cập nhật mới nhất, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về xu hướng thị trường, từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư hoặc mua bán bất động sản một cách thông minh và hiệu quả. Nếu bạn đang cần tư vấn về việc bán nhà tại Hà Nội, đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

      Xem thêm

      Lắng nghe kinh nghiệm bán nhà chốt lời ngay trong khi sốt đất của cặp vợ chồng 9X

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Tây Hồ cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương