Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Tây Hồ cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Tây Hồ cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/04/2024
      Tư vấn bán nhà Hà Nội, thông tin mới nhất về thị trường chung cư quận Tây Hồ. Cập nhật giá chung cư, căn hộ đang bán, mua nhà hiệu quả tại khu vực này qua bài viết sau đây!

      Bạn đang tìm kiếm những tư vấn bán nhà Hà Nội, nơi mà chung cư đang trở thành lựa chọn số một cho nhu cầu an cư và đầu tư của nhiều người. Trong thị trường bất động sản tại Thủ Đô, quận Tây Hồ nổi bật với vị trí đắc địa, không chỉ thu hút cư dân địa phương mà còn là điểm đến lý tưởng của những người muốn tìm kiếm không gian sống tiện nghi và hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu về giá bán nhà và chung cư tại quận Tây Hồ thông qua những thông tin mới nhất được cập nhật.

      Những thông tin tổng quan về quận Tây Hồ mà bạn cần biết

      Vị trí địa lý của quận

      Quận Tây Hồ, với vị trí ưu thế tại phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, được tạo lập bởi sự giao thoa của thiên nhiên và văn hóa. Tâm điểm của quận là Hồ Tây - "Báu vật của quốc gia", mang theo những giá trị vô cùng quan trọng không chỉ đối với cộng đồng dân cư trong khu vực và thủ đô Hà Nội, mà còn lan tỏa ra cả toàn quốc.

      Nằm bên bờ sông Hồng, Quận Tây Hồ ở giữa lòng thủ đô, tiếp giáp với các khu vực đặc biệt như quận Long Biên với sông Hồng là ranh giới tự nhiên ở phía Đông, quận Bắc Từ Liêm ở phía Tây, quận Cầu Giấy và Ba Đình ở phía Nam, cùng với khu dân cư An Dương, đường Hoàng Hoa Thám và đường Thanh Niên. Ở phía Bắc, quận Tây Hồ tiếp giáp với huyện Đông Anh qua sông Hồng, tạo nên một vùng đất đa dạng về cảnh quan và tiềm năng phát triển.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-tay-ho-cap-nhat-moi-nhat-anh1

      Vị trí địa lý quận Tây Hồ (Nguồn: Vinhomes Dream City)

      Tiềm năng phát triển của quận

      Quận Tây Hồ thu hút một lượng đáng kể các đại sứ, cán bộ của các đại sứ quán và chuyên gia nước ngoài từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản... họ đến đây làm việc cho các văn phòng đại diện và các công ty có trụ sở tại khu vực này.

      Mật độ cư trú của cộng đồng người nước ngoài ở đây được ước tính cao hơn so với các khu vực khác trong thủ đô Hà Nội. Sự hiện diện của họ đã tạo nên một thị trường bất động sản sôi động và đặc biệt. Giá bất động sản ở Tây Hồ luôn ổn định và cao hơn so với các khu vực khác, đặc biệt là những dự án có view hồ Tây, thu hút sự quan tâm đặc biệt và có giá bán vô cùng cao.

      Dự báo và đánh giá của chuyên gia nghiên cứu thị trường nhà đất tại quận Tây Hồ

      Tại quận Tây Hồ, chung cư là loại hình bất động sản nhận được sự quan tâm lớn nhất vào thời điểm hiện tại. Trong quý 4/2023, mức độ quan tâm đến chung cư tăng đến 125.84% so với quý trước. Trong số đó, dự án chung cư Học Viện Quốc Phòng và CT13 Ciputra là hai dự án được nhiều người quan tâm nhất tại quận này. Thị trường nhà đất đứng thứ hai về mức độ quan tâm tại quận Tây Hồ. Trong quý 4/2023, sự quan tâm đến loại hình này giảm nhẹ 1.68% so với quý trước. (Nguồn: OneHousing, 04/2024)

      Hiện nay, loại hình căn hộ, nhà hẻm ngõ và giá đất quận Tây Hồ Hà Nội đều đang có xu hướng tăng trong thời gian gần đây. Nhìn vào biểu đồ, bạn có thể thấy rõ điều này. (Nguồn: Mogi, 04/2024)

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-tay-ho-cap-nhat-moi-nhat-anh2

      Xu hướng thị trường nhà đất quận Tây Hồ theo loại bất động sản và vị trí (Nguồn: Mogi)

       

      Cập nhật giá bán nhà chung cư quận Tây Hồ mới nhất

      Đọc tiếp

      Các dự án chung cư tại quận Tây Hồ thường có mức giá từ 35.x đến 151.x triệu đồng/m2, trong khi giá nhà đất dao động từ 34.x đến 663.x triệu đồng/m2. Giá bán thông thường của chung cư ở quận này hiện đang nằm trong khoảng từ 1.x tỷ đến 33.x tỷ, trong khi giá nhà đất có thể từ 679.x triệu đến 614.x tỷ. (Nguồn OneHousing, 04/2024).

      Trong thời gian gần đây, chung cư là loại hình bất động sản có biến động giá mạnh nhất tại quận Tây Hồ, đặc biệt là trong quý 2/2024, khi đã có mức giảm khoảng 5.07% so với quý trước. Trong khi đó, thị trường nhà đất ở quận này duy trì ở mức ổn định trong quý 1/2024, gần như không có sự biến động về giá.

      So với các khu vực khác trong thành phố Hà Nội, đơn giá chung cư ở quận Tây Hồ xếp thứ hai, trong khi đơn giá nhà đất ở đây xếp thứ năm.

      Giải pháp bán nhà tiện lợi với công cụ của OneHousing

      Với mục tiêu giải quyết các vấn đề tài chính cho những người muốn bán bất động sản, OneHousing đã áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để đưa ra giải pháp bán nhà nhanh chóng tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm đặc biệt sau:

      • Nhận đề xuất giá ban đầu trong vòng chỉ 10 phút.
      • Đạt được thỏa thuận thành công chỉ sau 48 giờ.
      • Hoàn tất giao dịch chỉ từ 7 - 14 ngày.

      Với những tiện ích này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi bán nhà với OneHousing. Đồng thời, giải pháp này cũng mang lại những ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng và giảm bớt áp lực tài chính.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-tay-ho-cap-nhat-moi-nhat-anh3

      Giải pháp bán nhà đến từ OneHousing với những ưu điểm nổi bật (Nguồn: OneHousing)

      Qua việc tham khảo giá cập nhật mới nhất, bạn có thể nắm bắt được xu hướng thị trường và đưa ra quyết định đầu tư hoặc mua bán bất động sản một cách thông minh và hiệu quả. Nếu bạn cần những tư vấn bán nhà Hà Nội, liên hệ ngay cho OneHousing để được hỗ trợ thông tin.

      Xem thêm 

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Hai Bà Trưng cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Hoàng Mai cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương