Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Đống Đa cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Đống Đa cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/03/2024
      Giá nhà thổ cư quận Đống Đa mới nhất là bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây để cập nhật những thông tin mới nhất về tư vấn bán nhà Hà Nội.

      Dưới tác động liên tục từ thị trường bất động sản, giá bán nhà Hà Nội liên tục leo thang. Do đó, việc cập nhật giá bán là điều cần thiết cho những ai đang tham gia đầu tư trong lĩnh vực này. Ở bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin về giá nhà thổ cư quận Đống Đa mới nhất, cùng tham khảo nhé.

      Tổng quan về thị trường bất động sản khu vực Đống Đa

      Đôi nét về quận Đống Đa

      Nằm ở khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, quận Đống Đa có diện tích 9,96km2 và dân số hơn 420.000 người (Theo Tổng cục thống kê, năm 2021). Với sự đa dạng về cơ sở hạ tầng và địa lý, quận Đống Đa đang thu hút sự quan tâm của cả cư dân và nhà đầu tư.

      Quận Đống Đa không chỉ là nơi tập trung nhiều trường đại học hàng đầu mà còn là khu vực có nhiều bệnh viện, trung tâm thương mại, văn phòng và khu dân cư đông đúc. Sự đa dạng này tạo nên một môi trường sống và làm việc phong phú, thuận lợi cho nhu cầu sinh sống của cư dân nơi đây.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-nha-tho-cu-quan-dong-da-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-1

      Quận Đống Đa nằm ở trung tâm Thủ đô (Nguồn: Best Price)

      Quận Đống Đa được bao quanh bởi các quận lân cận như: Quận Ba Đình, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm và Cầu Giấy. Với vị trí chiến lược, quận là điểm giao cắt của nhiều tuyến giao thông quan trọng như đường Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đặng Văn Ngữ, Đê La Thành… tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Cụ thể:

      • Phía Bắc: Ranh giới giữa các phố Giảng Võ, Nguyễn Thái Học, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng, Đê La Thành, Láng Hạ với quận Ba Đình.
      • Phía Nam: Ranh giới với quận Thanh Xuân qua đường Nguyễn Trãi, Trường Chinh và sông Tô Lịch.
      • Phía Đông: Tiếp giáp quận Hai Bà Trưng qua các phố Lê Duẩn, Giải Phóng và phố Vọng.
      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp quận Hoàn Kiếm với phố Lê Duẩn.
      • Phía Tây: Liền kề quận Cầu Giấy qua sông Tô Lịch.

      Quận Đống Đa hiện được đầu tư và nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng. Các dự án và công trình hạ tầng được đầu tư nhằm mục đích nâng cao chất lượng sống và môi trường kinh doanh khu vực.

      Với sự hấp dẫn từ cảnh quan đô thị và tiện ích đa dạng, quận Đống Đa đang là điểm sáng trong bức tranh phát triển của thủ đô Hà Nội, nơi tận hưởng cuộc sống hiện đại mà vẫn giữ được bản sắc truyền thống.

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa

      Quận Đống Đa nổi tiếng với sự sầm uất của nhiều khu dân cư và những dự án chung cư cao cấp như Hoàng Cầu Skyline, Lancaster Luminaire, Hateco Laroma. Với các khu vực đông đúc như Phương Mai, Khương Thượng, Kim Liên, Nam Đồng, Trung Tự, Nam Thành Công và Văn Chương, quận không chỉ là nơi sống lý tưởng mà còn thu hút sự quan tâm của những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản.

      Trong bối cảnh này, thị trường bất động sản quận Đống Đa đang trở thành “điểm đến” thu hút mạnh mẽ người quan tâm nhưng đồng thời cũng đối mặt với nhiều thách thức. Cùng với sự gia tăng của nhu cầu nhà ở, quỹ đất thu hẹp từ quá trình giải phóng và quy hoạch khiến thị trường này đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng kịp thời.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-nha-tho-cu-quan-dong-da-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-2

      Bất động sản quận Đống Đa gặp nhiều khó khăn về nguồn cung (Nguồn: Batdongsan)

      Đó cũng là lý do giá bán nhà đất khu vực vẫn giữ vững ở mức cao. Ngoài ra, vị trí trung tâm và tiềm năng sinh lời cũng là nguyên nhân khiến giá bán nhà đất tăng. 

      Với kế hoạch quy hoạch toàn diện về đường giao thông và các dự án mở rộng như cải tạo nút giao thông Thái Hà - Chùa Bộc, đường Lương Định Của - Trường Chinh, quận Đống Đa hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm phát triển bất động sản trong tương lai.

      Quận Đống Đa đang thu hút đối tượng khách hàng với loại hình bất động sản đa dạng từ nhà đất, chung cư đến cao ốc văn phòng. Trong bối cảnh đó, sự quan tâm của các chủ đầu tư lớn từ nước ngoài và trong nước cho thấy tiềm năng phát triển lớn. 

      Mặc dù thị trường đang đối mặt với tình trạng cung ứng khan hiếm nhưng điều này cũng làm tăng tính cạnh tranh và hấp dẫn của bất động sản quận Đống Đa.

       

      Giá bán nhà Hà Nội khu vực Đống Đa cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Ở thời điểm hiện tại, các thông tin giá nhà Hà Nội leo thang đang là tâm điểm của sự chú ý. Vì thế, thị trường bất động sản quận Đống Đa cũng nhận được nhiều sự quan tâm do có vị trí đắc địa. Với đa dạng các loại hình bất động sản quận Đống Đa không chỉ thu hút bởi hệ thống tiện ích mà còn bởi sự đa dạng của thị trường.

      Giá nhà và đất tại quận Đống Đa đang phản ánh rõ sự biến động của thị trường, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, hướng, pháp lý, chất lượng xây dựng và cơ sở hạ tầng. Dữ liệu thống kê từ Batdongsan trong tháng 3/2024 cho thấy mức giá dao động từ 30 - 310 triệu đồng/m2.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-nha-tho-cu-quan-dong-da-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-3

      Giá bán nhà thổ cư quận Đống Đa năm trong khoảng 30 - 310 triệu đồng/m2 (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Nhu cầu mua bán nhà đất tại quận Đống Đa tăng cao tại các phường Trung Liệt, Láng Hạ, Ô Chợ Dừa, Phương Mai và Láng Thượng.

      Theo báo cáo của Mogi, trong tháng 3/2024, thị trường có sự biến động giữa các loại hình nhà với giá nhà hẻm tăng 3,8% với mức trung bình 140 triệu đồng/m2; trong khi giá nhà mặt tiền, nhà phố giảm 2,8%, đạt mức trung bình 294 triệu đồng/m2.

      Nhìn chung, giá nhà và đất tại quận Đống Đa đang có nhiều biến động với giá cao nhất tại các phường Láng Hạ, Văn Miếu, Kim Liên, Phương Liên và Ô Chợ Dừa. Trong khi đó, giá thấp nhất nằm ở các phường Khương Thượng, Văn Chương, Hàng Bột và Thịnh Quang. 

      Để có cái nhìn toàn diện và cập nhật mới nhất về thị trường bất động sản quận Đống Đa, bạn cũng có thể truy cập vào OneHousing. Tại đây, bạn sẽ được cập nhật các thông tin chính xác và chi tiết về các dự án bất động sản hiện có hoặc sắp mở bán trong khu vực một cách rõ ràng, đầy đủ về giá cả, diện tích, vị trí và tiện ích kèm theo.

      OneHousing mang lại một giải pháp mua bán BĐS minh bạch, nhanh chóng và hiệu quả, giảm thiểu thời gian và công sức cho cả người bán và mua. 

      Khi bán nhà với OneHousing bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, cụ thể:

      • Thanh khoản nhanh: Sau khi cung cấp thông tin ban đầu, bạn sẽ nhận được chào giá lần đầu trong vòng 10 phút. Khoảng từ 7-14 ngày giao dịch bán nhà của bạn sẽ hoàn thiện.
      • Đảm bảo tin cậy vì bạn chỉ làm việc với duy nhất một đầu mối trong suốt quá trình giao dịch
      • Đảm bảo bán được BĐS khi nhận được chào giá từ OneHousing.

      Dưới đây là quy trình chi tiết khi bạn muốn bán nhà qua OneHousing:

      • Bước 1: Nhập thông tin căn nhà và nhận giá lần đầu từ OneHousing trong 10 phút.
      • Bước 2: Xác thực thông tin bất động sản để nhận lịch thẩm định.
      • Bước 3: OneHousing thẩm định nhà, gửi chào giá cuối cùng và hoàn tất thủ tục mua bán trong 7 - 14 ngày.

      Trên đây là một số thông tin về giá bán nhà Hà Nội tại khu vực quận Đống Đa. Hy vọng nội dung trên sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Xem thêm

      Bán nhà cũ lời hàng tỷ đồng nhưng khó mua nhà mới, lý do vì sao?

      Cô gái 23 tuổi chốt lời đậm sau lần đầu bán nhà, khuyên bạn: 3 tiêu chí cần nắm vững nếu muốn thử sức đầu tư bất động sản

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương