Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Thanh Xuân cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Thanh Xuân cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/05/2024
      Tư vấn bán nhà Hà Nội được bạn đọc quan tâm trong giai đoạn giá chung cư có xu hướng tăng mạnh. Dưới đây là thông tin mới về giá nhà tại quận Thanh Xuân.

      Giá bán chung cư luôn thay đổi liên tục trong thời gian gần đây, nhất là tại hai thành phố lớn: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đối với Thủ đô, quận Thanh Xuân đang là một trong những địa bàn có giá chung cư tăng mạnh. Hãy tìm hiểu mức giá mới nhất của các dự án thông qua tư vấn bán nhà Hà Nội dưới đây.

      Tổng quan khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Một số thông tin chung về vị trí, dân số và tốc độ phát triển của quận Thanh Xuân thuộc thành phố Hà Nội. 

      Vị trí địa lý của quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là khu vực nằm tại khu vực đồng bằng sông Hồng, có vị trí thuộc phía Tây Nam thủ đô với ưu điểm kết nối giao thông linh hoạt và tính liên kết cao đến các quận nội thành khác. 

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-thanh-xuan-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân trên bản đồ (Nguồn: Quận Thanh Xuân)

      Địa giới hành chính của quận được phân chia như sau: 

      • Về phía Bắc: Tiếp giáp với hai quận Đống Đa và quận Cầu Giấy. 
      • Về phía Nam: Nằm gần quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì. 
      • Về phía Đông: Tiếp giáp với quận Hai Bà Trưng. 
      • Về phía Tây: Nằm tiếp với quận Hà Đông và quận Nam Từ Liêm. 

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận có hạ tầng cơ sở giao thông hiện đại khi sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch cắt ngang qua như: Đường Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Lương Thế Vinh, Giải Phóng... Đây đều là những cung đường lớn có tính liên kết mạnh mẽ, giúp người dân di chuyển đến các khu vực nội thành khác dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

      Dân số của quận Thanh Xuân

      Theo số liệu thống kê mới nhất năm 2022, diện tích quận Thanh Xuân là 9.17km2 với tổng dân số là 293.292 người, trong đó mật độ dân cư là 31.971 người/km2. (Nguồn: Wikipedia, cập nhật 23/04/2024) 

      Tốc độ phát triển của quận Thanh Xuân

      Đóng vai trò là một trong những quận trọng điểm về hạ tầng giao thông và cơ sở hạ tầng, quận Thanh Xuân đã và đang nhận được sự đầu tư to lớn của Chính phủ để mở rộng quy hoạch phục vụ quá trình thi công nhằm nâng cao tốc độ phát triển khu vực. 

      Dựa trên số liệu mới nhất năm 2019, quận Thanh Xuân có mức GDP tăng trưởng ổn định với giá trị sản xuất đạt hơn 34.104 tỷ đồng, tức tăng này gấp 8.2% so với cùng kỳ năm 2019. Điều này đã chứng minh cho sự đi lên trong thu nhập của người dân và  sự thay đổi tích cực của chất lượng cuộc sống. (Nguồn: Nasaland, cập nhật 23/04/2024)

       

      Giá bán chung cư mới nhất tại quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Tính từ quý I năm 2023 đến quý IV năm 2023, phân khúc chung cư vẫn giữ vững là phân khúc được tìm kiếm nhiều nhất tại quận Thanh Xuân. Dù đã có sự sụt giảm 18.36% trong lượng tìm kiếm tại quý cuối, nhưng chung cư vẫn đứng đầu là loại hình nhà ở được người dân lựa chọn tham khảo trên địa bàn quận Thanh Xuân. 

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-thanh-xuan-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-2

      Giá bán chung cư quận Thanh Xuân có xu hướng tăng (Ảnh: Chung cư)

      Hiện tại, mức giá phổ biến của chung cư quận Thanh Xuân là 47.85 triệu đồng/m2 (trong khoảng giá từ 25.9 triệu đồng - 107.19 triệu/m2), tức giá bán cho một căn sẽ vào khoảng 4.2 tỷ đồng (Trong khoảng giá từ 1.29 tỷ đồng - 21.2 tỷ đồng/căn). Nếu xét trên thị trường Hà Nội, đơn giá chung cư của quận Thanh Xuân xếp thứ 6 trong tổng 12 quận nội thành. 

      So với quý I năm 2024, thì mức giá cập nhật mới của quận Thanh Xuân có sự tăng trưởng về đơn giá, khi tăng hơn 2.99%. Tuy nhiên, giá bán phổ biến của quý II năm 2024 thì lại suy giảm 1.7% so với kỳ trước đó. (Nguồn dữ liệu OneHousing, cập nhật 23/04/2024)

      Bán nhà với mức giá hấp dẫn cùng OneHousing

      Trước sự biến động giá bán thị trường, bạn đọc có nhu cầu bán nhà nên tìm đến những kênh bất động sản uy tín để được đề xuất mức giá bán đem lại giá trị cao nhất. Và giải pháp thanh khoản nhanh cho người bán nhà chính là nền tảng OneHousing.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-thanh-xuan-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-3

      Công cụ bán nhà hấp dẫn thông qua OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Bất kể cá nhân nào có nhu cầu bán bất động sản sẽ được OneHousing định giá và bán với giá hợp lý nhất. Ngay sau khi nhận được hồ sơ của khách hàng, đơn vị này sẽ đưa ra mức giá lần đầu trong vòng 10 phút. 

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng cam kết khi mức giá được đưa ra, căn nhà của khách hàng sẽ chắc chắn bán được và xuyên suốt quá trình này chỉ có một đầu mối tham gia duy nhất để đảm bảo tính bảo mật. 

      Để thực hiện giao dịch thông qua giải pháp “Bán nhà với OneHousing trong 48h", bạn có thể làm theo những bước sau: 

      • Bước 1: Truy cập vào website OneHousing, chọn phần “Bán” và “Bán nhà với OneHousing”. Sau đó, khách hàng điền thông tin vào biểu mẫu, nhấn gửi để nhận được định giá sơ bộ nhanh nhất. 
      • Bước 2: Muốn thẩm định chính xác căn nhà, khách hàng có thể cung cấp thêm thông tin về bất động sản cũng như xác minh chủ sở hữu. 
      • Bước 3: Hoàn tất hồ sơ, đội ngũ chuyên viên OneHousing sẽ liên hệ lại khách hàng để thẩm định căn nhà. 
      • Bước 4: OneHousing sẽ cùng khách hàng đề xuất mức giá hợp lý nhất. 
      • Bước 5: Nếu giá bán cuối cùng phù hợp, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và hoàn tất quá trình chuyển nhượng căn nhà sang OneHousing. 

      Tóm lại, không chỉ trên địa bàn quận Thanh Xuân mà giá bán nhà Hà Nội đều có sự thay đổi liên tục đòi hỏi người dân phải cập nhật thường xuyên để xác định được mức giá phù hợp. Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tư vấn bán nhà thì hãy tham khảo ngay tại OneHousing để định giá và tiến hành giao dịch sớm nhất. 

      Xem thêm

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Hà Đông cập nhật mới nhất

      Bất động sản Hà Nội "vào sóng": Lợi nhuận tiềm năng cho người bán nhà trong ngõ ở trung tâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương