Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Hai Bà Trưng cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Hai Bà Trưng cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/04/2024
      Bạn đang có nhu cầu bán nhà Hà Nội nói chung và căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng? Dưới đây là tư vấn bán nhà và giá chung cư khu vực này để bạn tham khảo, tránh bị hớ khi rao bán.

      Với kinh nghiệm hạn chế, bán nhà Hà Nội lần đầu nói chung và bán căn hộ quận Hai Bà Trưng nói riêng chắc hẳn là thách thức rất lớn với nhiều người. Lúc này, bạn sẽ phải đối mặt với các vấn đề liên quan tới định giá, tìm khách mua nhà cho đến chuẩn bị hồ sơ, giải quyết các thủ tục pháp lý. Nhưng cũng đừng lo lắng, những thông tin tư vấn bán nhà dưới đây sẽ phần nào giúp bạn nắm được biến động giá cả chung cư quận Hai Bà Trưng và biết rõ mình cần phải làm gì để bán căn hộ nhanh chóng.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-hai-ba-trung-cap-nhat-moi-nhat-anh1

      Cập nhật giá căn hộ quận Hai Bà Trưng và những tư vấn bán nhà cần biết (Nguồn: Căn hộ cao cấp Times City)

      Tổng quan thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Hai Bà Trưng là 1 trong 4 quận trung tâm của Hà Nội, sở hữu vị trí chiến lược khi tiếp giáp với các quận Long Biên (phía Đông), Hoàn Kiếm (phía Bắc), Đống Đa, Thanh Xuân (phía Tây), Hoàng Mai (phía Nam). Nơi đây cũng là khu vực trọng điểm có các tuyến đường giao thông huyết mạch như: đường Nguyễn Khoái, Đại Cồ Việt, Bạch Mai, Giải Phóng giúp người dân nhanh chóng kết nối và thuận tiện di chuyển tới các địa điểm khác trong thành phố.

      Những năm trở lại đây, hàng loạt dự án giao thông đã và đang được triển khai ở khu vực này như: cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 (thông xe ngày 30/08/2023), các tuyến đường mở rộng quanh khu đô thị Times City giúp tăng tính kết nối giữa các quận lân cận và rút ngắn tối đa thời gian đi lại của người dân.

      Đặc biệt, quận Hai Bà Trưng còn sở hữu hệ thống tiện ích toàn diện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, sinh hoạt, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, mua sắm cho người dân. Đơn cử có thể kể tới: hệ thống siêu thị, TTTM Vincom Mega Mall Times City, TTTM Vincom Center Bà Triệu, bệnh viện, trường học các cấp, trường đại học, công viên, bệnh viện, nhà máy, ngân hàng.

      Ngoài ra, với lợi thế nằm ở cửa ngõ Đông Nam Thủ đô, giao thông được đầu tư và quy hoạch hiện đại, dân cư đông, tiềm năng phát triển bất động sản cao tầng ở đây vô cùng lớn. Chỉ tính riêng đoạn đường Minh Khai, đã có hàng chục tòa chung cư được xây dựng như: Vinhomes Times City, Imperia Sky Garden, Amber Riverside, Chung cư 536A Minh Khai, Green Pearl, Hinode City, Hòa Bình Green City, Skylight, Thăng Long Garden.

      Thời gian tới, quận sẽ nhanh chóng thực hiện những dự án đầu tư lớn, mở ra nhiều cơ hội tuyệt vời cho thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng phát triển mạnh mẽ.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-hai-ba-trung-cap-nhat-moi-nhat-anh2

      Chung cư quận Hai Bà Trưng hội tụ đầy đủ lợi thế về vị trí, giao thông, hạ tầng, tiện ích (Nguồn: Báo Dân trí)

       

      Tham khảo giá chung cư quận Hai Bà Trưng cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Theo số liệu thống kê từ OneHousing, tại quận Hai Bà Trưng, chung cư là loại hình được tìm kiếm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Trong đó, Vinhomes Times City và Imperia Sky Garden là hai dự án rất được quan tâm nhất.

      Giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng ngày càng tăng lên do sự khan hiếm đất ở tại các quận trung tâm và sự tăng trưởng dân số nhanh chóng. Giá bán phổ biến 53,9 triệu đồng/m2 (khoảng giá 29,04 - 132,25 triệu đồng), giá bán phổ biến một căn khoảng 4,43 tỷ đồng (khoảng giá 2,12 - 18,22 tỷ đồng), giá thuê khoảng 13,41 triệu đồng/tháng (khoảng giá 7,98 - 48,01 triệu đồng, tỷ suất 0,3%/tháng). Giá chung cư tại khu vực này đã có mức tăng nhiều nhất khoảng 1,43% tại quý II/2024 so với quý trước. Đơn giá của chung cư ở quận Hai Bà Trưng cao thứ 3 so với thị trường chung trên toàn Hà Nội.

      Đây là tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư cũng như người dân có ý định bán nhà Hà Nội nói chung và căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng nói riêng. Sau đây là giá bán căn hộ tại một số dự án tiêu biểu trên địa bàn quận để người bán và người mua có thể tham khảo.

      • Vinhomes Times City: 2,99 - 14,1 tỷ đồng (56,55 - 86,92 triệu đồng/m2).
      • Vincom Park Place: 7,91 - 18,2 tỷ đồng (92,1 - 112,5 triệu đồng/m2).
      • Green Pearl: 3,9 - 8,87 tỷ đồng (52,88 - 69,46 triệu đồng/m2).
      • Imperia Sky Garden: 3,03 - 6,76 tỷ đồng (47,7 - 65,44 triệu đồng/m2).
      • Amber Riverside: 3,8 - 8,95 tỷ đồng (48,96 - 61,17 triệu đồng/m2).
      • Chung cư 25 Lạc Trung: 3,39 - 4,46 tỷ đồng (29,04 - 35,48 triệu đồng/m2).
      • Hinode City: 4,37 - 15,6 tỷ đồng (53,96 - 76,84 triệu đồng/m2).
      • Hòa Bình Green City: 2,73 - 6,73 tỷ đồng (42,16 - 55,57 triệu đồng/m2).

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật tháng 04/2024).

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-hai-ba-trung-cap-nhat-moi-nhat-anh3

      Giá căn hộ tại quận Hai Bà Trưng có xu hướng tăng nhẹ (Nguồn: OneHousing)

      Tư vấn bán nhà cho khách hàng lần đầu giao dịch

      Để quá trình bán căn hộ chung cư diễn ra nhanh chóng, an toàn thì gia chủ và các nhà đầu tư có thể tham khảo những kinh nghiệm sau:

      • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ: Để có thể bán được nhà thuận lợi, đúng pháp lý đòi hỏi căn hộ của bạn phải có các loại giấy tờ như: Hợp đồng mua bán, sổ hồng - Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất và tài sản gắn liền với đất (nếu có), bản vẽ chi tiết căn hộ, một số loại hóa đơn về các khoản phí đã thanh toán, để giúp người mua an tâm hơn khi giao dịch.
      • Định giá căn hộ: Khi bán căn hộ ai cũng mong muốn bán được giá cao. Bạn cần phải tìm hiểu về giá cả thị trường để đưa ra mức giá phù hợp. Tham khảo giá bán của các căn hộ tương tự cùng khu vực, dự án, cùng vị trí hoặc những căn hộ mới được giao dịch gần đây. Tìm hiểu thông tin giá bán trên trên các website, phương tiện thông tin đại chúng.
      • Đàm phán với người mua nhà: Người mua nhà có xu hướng tìm khuyết điểm của căn hộ của bạn để hạ thấp mức giá bán. Bạn hãy nêu ra những điểm mạnh của căn hộ như hướng, số tầng, nội thất, vị trí, tiện ích để đàm phán và thương lượng mức giá phù hợp nhất cho cả 2 bên.
      • Cải thiện diện mạo căn hộ: Sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Đồng thời, khắc phục những nhược điểm về bề mặt tường, cửa để bán được giá cao hơn.
      • Tìm kiếm người mua thực: Bạn cần tìm những khách hàng có nhu cầu mua thực sự để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.
      • Nhờ sự hỗ trợ từ môi giới: Khác với bán nhà mặt đất, bán căn hộ chung cư khá phức tạp bởi có thể vướng phải một số điều khoản từ chủ đầu tư dự án. Bạn vẫn có thể tự mình đăng bán căn hộ nhưng sẽ mất một khoản thời gian khá dài. Trong khi đó, nếu bạn bán căn hộ qua môi giới, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều. Bên cạnh việc giúp hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, môi giới chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề thủ tục, pháp lý liên quan. Tuy nhiên, cần lựa chọn môi giới hay các sàn bất động sản uy tín để đảm bảo căn hộ của bạn được bán nhanh chóng và tránh được những tranh chấp về sau.

      Nếu bạn đang có nhu cầu bán Hà Nội, đặc biệt là loại hình căn hộ chung cư trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, hãy tham khảo ngay giải pháp bán nhà toàn diện trên OneHousing. Đây là nền tảng công nghệ chuyên biệt giúp tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch bất động sản trên 1 nền tảng duy nhất, từ trực tuyến đến trực tiếp (O2O). Với tệp khách hàng chất lượng và sẵn có, OneHousing đảm bảo sẽ giúp bạn bán được nhà giá hợp lý và nhanh chóng.

      Những ưu điểm vượt trội khi bán nhà trên OneHousing:

      • Người bán chỉ cần gửi thông tin căn hộ cho OneHousing trên website và nhận được giá mua lần đầu trong vòng 10 phút.
      • Sau khi người bán đồng ý với các mức giá thỏa thuận, OneHousing sẽ gửi chốt giá cuối cùng trong vòng 48h.
      • OneHousing hỗ trợ gia chủ hoàn thiện toàn bộ thủ tục pháp lý trong vòng từ 7 - 14 ngày, không phải chịu áp lực về nguồn tiền, giảm thiểu chi phí tài chính cho khoản vay thế chấp bất động sản.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-hai-ba-trung-cap-nhat-moi-nhat-anh4

      Bán nhà thảnh thơi, nhanh chóng tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Nhìn chung, nắm được giá chung cư quận Hai Bà Trưng ở thời điểm hiện tại là điều quan trọng giúp những người đang có nhu cầu bán nhà Hà Nội có cái nhìn toàn diện về thị trường. Việc định giá chính xác căn hộ và tham khảo những thông tin tư vấn bán nhà trên đây còn giúp khách hàng tối ưu hóa quá trình mua bán, đảm bảo không bị hớ khi giao dịch.

      Xem thêm 

      Bán nhà Hà Nội; Tham khảo giá nhà thổ cư quận Hoàng Mai cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Bắc Từ Liêm cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương