Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Cầu Giấy cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Cầu Giấy cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/05/2024
      Bạn muốn mua căn hộ quận Cầu Giấy nhưng không biết giá bán tại khu vực này như thế nào? Đừng lo, bài viết sau sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết về thị trường căn hộ chung cư quận Cầu Giấy.

      Quận Cầu Giấy hiện là một trong số những địa điểm thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Nếu bạn đang muốn mua bán nhà Hà Nội nhưng chưa biết giá bán căn hộ cũng như thị trường bất động sản quận Cầu Giấy như thế nào? Hãy xem ngay bài viết sau để có những thông tin chi tiết nhé.

      Tổng quan khu vực quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một quận thuộc phía Tây Thủ đô Hà Nội, quận có diện tích 1,44km2 với dân số khoảng 292.536 người. Quận Cầu Giấy được chia làm 8 phường gồm: Dịch Vọng, Mai Dịch, Quan Hoa, Yên Hòa, Dịch Vọng Hậu, Nghĩa Đô và Trung Hòa. Quận Cầu Giấy có vị trí địa giới hành chính giáp với nhiều quận trung tâm. 

      • Phía Bắc giáp với quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm
      • Phía Nam giáp với quận Thanh Xuân
      • Phía Đông giáp với quận Tây Hồ, Đống Đa và quận Ba Đình
      • Phía Tây giáp với Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-cau-giay-cap-nhat-moi-nhat-anh1

      Quận Cầu Giấy sở hữu vị trí thuận lợi và hệ thống hạ tầng đồng bộ (Nguồn: Nasaland)

      Là khu vực tiếp giáp với Ba Đình - quận trung tâm của thủ đô, kinh tế quận Cầu Giấy phát triển một cách khá toàn diện theo hướng công nghiệp hóa, thương mại và đầu tư. Đây cũng là nơi duy nhất có khu công nghệ thông tin tập trung thu hút hơn 415 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 20.000 lao động làm việc. Địa bàn quận Cầu Giấy cũng là trụ sở của nhiều tập đoàn lớn như Vimeco, Vinaconex, Sun Group FPT, Viettel,...

      Về hạ tầng giao thông, quận Cầu Giấy có 3 tuyến đường huyết mạch chính là trục Trần Duy Hưng - Đại lộ Thăng Long kết nối đến trung tâm thành phố cực kỳ thuận tiện. Trục Trần Thái Tông – Nguyễn Phong Sắc – Hoàng Quốc Việt và trục Cầu Giấy – Xuân Thủy – Hồ Tùng Mậu giúp kết nối dễ dàng với quốc lộ 32. 

       

      Mua - bán nhà Hà Nội tham khảo ngay giá căn hộ Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Là một quận trung tâm của phía Tây thủ đô, từ lâu, Cầu Giấy là nơi được đặc biệt quan tâm phát triển hạ tầng tiện ích và giao thông đồng bộ. Địa bàn quận là nơi đặc nhiều trụ sở văn phòng, công ty, trường học và bệnh viện. Trong tương lai, sự hiện diện của Đại sứ quán Hoa Kỳ trên địa bàn phường Yên Hòa - quận Cầu Giấy với quy mô 3,2ha sẽ càng là bàn đạp giúp bất động sản quận Cầu Giấy thu hút hơn nữa sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. 

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-cau-giay-cap-nhat-moi-nhat-anh2

      Thị trường chung cư quận Cầu Giấy với mức giá tốt và tiềm năng lớn (Nguồn: OneHousing)

      Về phân khúc bất động sản, quận Cầu Giấy là nơi tập trung nhiều tòa căn hộ chung cư trung và cao cấp như: Chung cư Hà Nội Paragon, Golden Park Tower, Discovery Skyline 302, The Nine Phạm Văn Đồng, Sky Park Residence, Mipec Rubik 360, VIC Tower,....Các căn hộ tại quận Cầu Giấy có giá bán vào khoảng từ 26,44 triệu đồng đến 93,43 triệu đồng/m2 (đơn giá phổ biến 52,18 triệu đồng/m2). Đối với giá bán, các căn hộ có mức giá từ 1,47 tỷ đồng đến 18,23 tỷ đồng/căn (giá phổ biến nhất là 5,02 tỷ đồng/căn).

      (Nguồn: OneHousing, 24/4/2024)

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-cau-giay-cap-nhat-moi-nhat-anh3

      Giá bán - cho thuê căn hộ khu vực quận Cầu Giấy (Nguồn: OneHousing)

      Về mảng cho thuê, căn hộ quận Cầu Giấy cũng là một trong số những sản phẩm đang thu hút được lượng khách thuê khá lớn. Theo nghiên cứu đơn vị tư vấn bán nhà, mua nhà và cho thuê OneHousing, giá thuê các căn hộ trên địa bàn quận đang dao động từ 7,74 triệu đồng đến 28,44 triệu đồng/ tháng. Trong đó, các căn hộ tầm trung với mức giá 12,83 triệu đồng/tháng là giá thuê phổ biến nhất. 

      (Nguồn: OneHousing, 24/4/2024)

      Mua - bán nhà tốt đến ngay OneHousing

      Bạn là khách hàng đang quan tâm các dự án nhà ở trên địa bàn Hà Nội nhưng không biết lựa chọn đơn vị môi giới nào uy tín và có giá tốt, hãy tham khảo ngay OneHousing. Với lợi thế là đơn vị môi giới có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đội ngũ nhân sự giỏi cùng giỏ hàng độc quyền tại nhiều dự án hot trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, OneHousing tự tin mang đến quý khách hàng giải pháp bán nhà nhanh trên cả hai kênh phân phối truyền thống lẫn website. 

      Ngoài ra, OneHousing còn là nơi tư vấn bán nhà giúp bạn tìm kiếm các chủ nhà hay thực hiện thanh lý tài sản một cách dễ dàng và nhanh chóng với tính thanh khoản đột phá, chỉ sau 48 giờ. Bạn có thể xác định được giá trị căn hộ của mình trong 10 phút với công cụ định giá thông minh của OneHousing, đồng thời hoàn tất hồ sơ chỉ trong vài tuần. Các bước thực hiện giao dịch bán nhà trên OneHousing vô cùng đơn giản như sau:

      • Bước 1: Nhập thông tin căn nhà mà bạn muốn bán và nhận giá lần đầu từ OneHousing trong vòng chưa đến 10 phút. 
      • Bước 2: Xác minh thông tin căn nhà cần bán bằng cách đặt lịch hẹn thẩm định cùng với các chuyên gia của OneHousing. 
      • Bước 3: OneHousing đến thẩm định thực tế và gửi chào giá cuối cùng. Sau đó sẽ chốt giá thỏa thuận trong 48 giờ và hoàn thành thủ tục mua bán từ 7 đến 14 ngày.  

      Trên đây là một số thông tin về giá bán căn hộ trên địa bàn quận Cầu Giấy mới nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho quý độc giả có nhu cầu tìm mua nhà trên địa bàn có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp và chất lượng.

      Xem thêm 

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Hà Đông cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Gia Lâm cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương