Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Ba Đình cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Ba Đình cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2024
      Tư vấn bán nhà Hà Nội: Giá chung cư quận Ba Đình hiện đang là bao nhiêu? Bán nhà Hà Nội thanh khoản nhanh như thế nào?

      Ba Đình là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội, là nơi tập trung của nhiều cơ quan quan trọng của Đảng, Nhà nước nói chung và của Hà Nội nói riêng. Chính vì vậy, nhu cầu sinh sống, làm việc tại quận Ba Đình vẫn luôn duy trì ở mức cao. Trong bài viết này, hãy cùng cập nhật giá chung cư quận Ba Đình mới nhất và tư vấn bán nhà Hà Nội thanh khoản nhanh. 

      Sơ lược vài nét về quận Ba Đình

      Vị trí

      Quận Ba Đình sở hữu vị trí đắc địa khi tiếp giáp với 4 trung tâm hành chính lớn của thủ đô:

      • Phía Bắc giáp với quận Tây Hồ, ranh giới là đường An Dương, đường Hoàng Hoa Thám và khu dân cư An Dương.
      • Phía Nam giáp với quận Đống Đa, ranh giới là phố Lê Đại Hành, Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học, Nguyên Hồng.
      • Phía Đông giáp với quận Long Biên, đi theo ranh giới sông Hồng.
      • Phía Đông Nam giáp với quận Hoàn Kiếm, ranh giới là phố Phan Đình Phùng, Hàng Đậu, Lý Nam Đế, đường tàu.
      • Phía Tây giáp với quận Cầu Giấy, đi theo ranh giới sông Tô Lịch.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-ba-dinh-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-1

      Quận Ba Đình có vị trí tiếp giáp đắc địa (Nguồn ảnh: Tân Long Land)

      Văn hóa

      Quận Ba Đình là cái nôi của nền văn minh sông Hồng, ngoài hòa cùng những nét chung của văn hóa thủ đô, quận cũng tạo cho mình bản sắc riêng với nhiều di tích lịch sử – văn hóa nổi tiếng như Cột cờ Hà Nội, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, chùa Một Cột, đền Quán Thánh, đền Voi Phục, Di tích Hoàng thành Thăng Long, Phủ Chủ tịch… Các điểm du lịch trong địa bàn quận thu hút hàng triệu lượt khách trong, ngoài nước ghé thăm hàng năm.

      Bên cạnh đó, Ba Đình còn là trung tâm về hành chính, chính trị quốc gia, là nơi diễn ra những sự kiện trọng đại trong hoạt động đối nội, đối ngoại của Nhà nước.

      Ba Đình cũng là vùng đất của nhiều làng nghề cổ truyền đậm dấu ấn lịch sử như bánh cốm Yên Ninh, rượu sen Thụy Khuê, đúc đồng Ngũ Xã, lụa Trúc Bạch, giấy gió Yên Thái, Hồ Khẩu, làng hoa Ngọc Hà, Lĩnh Bưởi…

      Hạ tầng, tiện ích

      Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông tại Ba Đình luôn được thành phố quan tâm nâng cấp, mở rộng. Hệ thống chợ, trường học được cải tạo, quy hoạch rõ ràng. Mạng lưới giao thông được nghiên cứu, quy hoạch thống nhất với quy hoạch chung của thành phố, hàng loạt tuyến đường huyết mạch như Đội Cấn, Kim Mã, Giảng Võ, Trần Phú, Liễu Giai, Hoàng Diệu…

      Các phường phía Tây của quận Ba Đình là một trong những khu vực tập trung dân cư với nhiều tòa chung cư được xây dựng sớm nhất Hà Nội như Liễu Giai, Thành Công, Giảng Võ, Vĩnh Phúc, Cống Vị…

      Quận Ba Đình là nơi tập trung nhiều tiện ích mua sắm, giải trí hiện đại nhất thủ đô như chợ Long Biên, Lotte Center, Quảng trường Ba Đình, Rạp chiếu phim quốc gia, Vincom Center Metropolis Liễu Giai, Rạp chiếu phim CGV…

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-ba-dinh-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-2

      Quảng trường Ba Đình là biểu tượng văn hóa của quận (Nguồn ảnh: Best Price)

      Thị trường bất động sản 

      Vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ và điều kiện dân sinh tốt là những yếu tố khiến Ba Đình trở thành nơi an cư trong mơ của nhiều người Hà Nội và là mảnh đất giàu tiềm năng đối với các nhà đầu tư. Trong nhiều năm qua, hoạt động mua bán nhà đất tại quận Ba Đình chưa bao giờ hạ nhiệt với hàng loạt sản phẩm đa dạng, từ nhà riêng, nhà mặt phố, căn hộ chung cư, biệt thự cho đến văn phòng cho thuê…

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-chung-cu-quan-ba-dinh-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-3

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình luôn diễn ra sôi động (Nguồn ảnh: Munkas Agency)

      So với các quận trung tâm khác như Tây Hồ, Hoàn Kiếm thì giá nhà đất ở quận Ba Đình được đánh giá là ổn định và hợp lý hơn. Tuy nhiên, nhìn chung, phân khúc trung và cao cấp vẫn chiếm đa số thị phần thị trường bất động sản tại quận Ba Đình. Trong tương lai, khi hệ thống hạ tầng tại địa bàn quận ngày càng được hoàn thiện đồng bộ và quỹ đất dành cho nhà ở ngày càng trở nên khan hiếm thì giá trị của bất động sản Ba Đình sẽ ngày càng tăng theo thời gian.

       

      Giá chung cư quận Ba Đình cập nhật mới nhất T2/2024

      Đọc tiếp

      Theo báo cáo của OneHousing, thị trường chung cư là thị trường có mức độ quan tâm nhiều thứ 2 tại quận Ba Đình, mặc dù mức độ quan tâm ở quý 4/2023 đã giảm 9.39% so với quý trước.

      Về mức giá, chung cư quận Ba Đình là loại hình có sự thay đổi nhiều về giá nhất vào quý 2/2024 so với quý trước, mức tăng giá cũng nhiều nhất khoảng 1.88% vào quý 2/2024 so với quý trước. Đơn giá của chung cư quận Ba Đình cao nhất so với thị trường chung trên toàn thành phố Hà Nội.

      Cụ thể, chung cư quận Ba Đình có đơn giá phổ biến là 92.58 triệu đồng/m2, khoảng 44.39 - 198.64 triệu đồng/m2; mức giá phổ biến là 7.89 tỷ đồng, vào khoảng 2.2 - 18.7 tỷ đồng; giá thuê phổ biến là 30.41 triệu đồng/tháng, khoảng 26.99 - 70.05 triệu đồng/tháng.

      Tư vấn bán nhà: Bán nhà Hà Nội dễ dàng qua OneHousing

      Nếu bạn đang có nhu cầu bán nhà Hà Nội một cách dễ dàng và tiện lợi, giải pháp bán nhà nhanh trên OneHousing là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với mức giá mua hợp lý, được thỏa thuận trong vòng 48 giờ, OneHousing mang lại cho bạn sự thuận tiện và tin cậy trong suốt quá trình bán nhà.

      Giải pháp thanh khoản nhanh của OneHousing là điều đặc biệt mà người bán nhà cần quan tâm. Ngay sau khi đăng thông tin căn nhà lên nền tảng, bạn sẽ nhận được giá mua lần đầu chỉ sau 10 phút. Thỏa thuận cuối cùng sẽ được chốt trong vòng 48 giờ và hoàn tất thủ tục mua bán từ 7 - 14 ngày.

      Với giải pháp bán nhà của OneHousing, bạn không chỉ có được một phương án thanh khoản nhanh mà còn được đảm bảo tính minh bạch và tin cậy từ đối tác uy tín.

      Như vậy, bài viết trên đã cập nhật giá chung cư tại quận Ba Đình mới nhất và cung cấp thông tin tư vấn bán nhà Hà Nội nhanh chóng, an toàn. Hy vọng bạn đọc có thêm những kiến thức hữu ích về thị trường thông qua bài viết.

      Xem thêm

      Thị trường chung cư tăng giá: người mừng vì bán lãi, người tiếc vì bán "hụt"

      Lắng nghe kinh nghiệm bán nhà chốt lời ngay trong khi sốt đất của cặp vợ chồng 9X

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương