Bán căn biệt thự hướng Đông Bắc phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn biệt thự hướng Đông Bắc phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/03/2024
      Tìm hiểu kênh bán nhà lý tưởng để bán biệt thự hướng Đông Bắc phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park giá hợp lý trong bài viết sau đây. 

      Những căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực. Tuy nhiên, việc định giá biệt thự quá cao hoặc quá thấp so với giá trị thực tế sẽ làm kéo dài quá trình bán nhà, khiến cả hai bên mất thời gian và công sức. 

      Tổng quan về biệt thự Vinhomes Ocean Park

      Tưởng chừng như chỉ có trong mơ, giữa lòng Hà Nội ồn ào náo nhiệt lại có một nơi bình yên, trong lành như Vinhomes Ocean Park. Nơi đây được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thủ đô, mang đến cho cư dân cuộc sống thượng lưu và đẳng cấp.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park nằm trên địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tốn và một phần của thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia lâm, thành phố Hà Nội.

      Nhờ vị trí địa lý, dự án kết nối nhanh với trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch như cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy hay cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,...

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã làm “thay da đổi thịt” khu Đông Hà Nội (Nguồn: VietQ)

      Về quy mô, Vinhomes Ocean Park được xây dựng trên khu đất rộng 420ha. Mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 19%. Diện tích còn lại dành cho mảng xanh rộng lớn, mang đến không khí sống trong lành, khoáng đạt cho cư dân. 

      Ngoài những bộ tiện ích 5 sao đẳng cấp Vinmec - Vinschool - Vincom - Vinbus, điểm nhấn ấn tượng nhất của Vinhomes Ocean Park chính là biển hồ nước mặn 6,1ha - biển hồ nước mặn đầu tiên tại Việt Nam. 

      Tận hưởng những giây phút thư giãn trên bờ cát trắng mịn, ngắm nhìn biển hồ nước mặn trong xanh và tận hưởng bầu không khí trong lành là những trải nghiệm tuyệt vời mà chỉ có tại Vinhomes Ocean Park.

       

      Ưu điểm khi bán biệt thự phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Nằm trải dài dọc theo phía Nam đại đô thị Vinhomes Ocean Park, phân khu Hải Âu nổi bật như một viên ngọc bích giữa lòng "thành phố biển hồ". 

      Hải Âu sở hữu vị trí đắt giá khi được bao quanh bởi hồ điều hòa 24ha, biển hồ nước mặn 6,1ha và sông sinh thái uốn lượn. Nhờ vậy, cư dân tại đây được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ cùng tầm nhìn khoáng đạt, tuyệt đẹp.

      Bên cạnh đó, phân khu Hải Âu cách quảng trường Cá Voi và TTTM Vincom Mega Mall chỉ vài bước chân – tâm điểm tiện ích của Vinhomes Ocean Park chỉ vài bước chân. Khu vực này tập trung đông dân cư nên rất thuận lợi cho việc kinh doanh. 

      Vị trí tọa lạc của phân khu Hải Âu (Nguồn: Websites Vinhomes Online)

      Điểm nhấn của kiến trúc Đông Dương nằm ở sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Pháp cổ điển và nét tinh tế của kiến trúc Việt Nam. Những khối nhà cô đọng với cửa sổ vuông và cửa sổ vòm rộng lớn được cách tân theo phong cách Pháp, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.

      Đồng thời, nhà vẫn giữ nguyên nét đẹp truyền thống Á Đông qua mái ngói dốc kết hợp cùng những họa tiết trang trí đặc trưng kiểu Việt Nam. Nét đẹp này tạo nên sự khác biệt, độc đáo cho kiến trúc tại đây.

      Mỗi căn biệt thự, shophouse được bao quanh bởi không gian thiên nhiên rộng mở đến từ hơn 30 ha biển hồ. Nét đẹp Đông Dương càng thêm phần quyến rũ khi hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, tạo nên một bức tranh hoàn mỹ.

      Bên cạnh đó, vị trí đắc địa cùng kiến trúc độc đáo cũng là lợi thế thu hút lượng khách hàng tiềm năng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh. 

      Giá bán biệt thự hướng Đông Bắc phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park nổi tiếng với những căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển hồ nước mặn. Trong đó, biệt thự hướng Đông Bắc luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội về phong thủy, không gian sống và giá trị đầu tư.

      Giá bán biệt thự hướng Đông Bắc phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park dao động từ 184.79 - 296.18 triệu đồng/m2, tương đương 44.01 - 99.46 tỷ đồng (Nguồn: website OneHousing, ngày tham khảo 25/03/2024). 

      Giá bán biệt thự phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park đã sử dụng

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park nổi tiếng với những căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển hồ nước mặn. Khi mua bán biệt thự đã sử dụng tại đây, giá bán là một yếu tố quan trọng được nhiều người quan tâm.

      Biệt thự phân khu Hải Âu (Nguồn: Tân Long Homes)

      Nhiều người chọn cách tham khảo giá bán của những căn nhà tương tự trong khu vực. Tuy nhiên, đây chỉ là một yếu tố tham khảo, bởi giá bán của mỗi căn nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

      • Thời gian sử dụng: Biệt thự mới sử dụng, còn mới sẽ có giá cao hơn biệt thự đã sử dụng lâu năm.
      • Độ mới nội thất: Nội thất mới, hiện đại, cao cấp sẽ góp phần nâng cao giá trị của biệt thự.
      • Độ mới phần thô: Biệt thự có phần thô còn tốt, ít hư hỏng sẽ có giá cao hơn.
      • Vị trí: Biệt thự có vị trí đẹp, view hồ, view biển sẽ có giá cao hơn.
      • Diện tích: Biệt thự có diện tích càng lớn, giá bán càng cao.
      • Loại hình: Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề có giá bán khác nhau.

      Tuy nhiên, việc xác định giá trị thực của biệt thự đã sử dụng cần được thẩm định thực tế. Việc thẩm định sẽ giúp chủ nhà đánh giá chính xác tình trạng hiện tại của biệt thự, từ đó đưa ra mức giá bán hợp lý. 

      Bán biệt thự tưởng chừng đơn giản nhưng lại ẩn chứa nhiều "cạm bẫy" khiến nhiều chủ nhà chật vật. Một trong những rào cản lớn nhất là không xác định được mức giá hợp lý do thiếu kinh nghiệm, thiếu hiểu biết hoặc bị yếu tố cảm xúc chi phối khi áp lực về dòng tiền. 

      Hậu quả là định giá quá cao khiến nhà khó bán, thậm chí ế ẩm trong thời gian dài. Định giá thấp, chủ nhà sẽ chịu thiệt thòi về tài chính. 

      Việc tìm kiếm kênh bán uy tín là một vấn đề nan giải khác, bởi nhiều chủ nhà lo lắng về việc gặp phải lừa đảo hay môi giới không chuyên nghiệp. 

      Ngoài ra, thủ tục pháp lý phức tạp cũng là một rào cản lớn trong quá trình bán nhà. Việc chuẩn bị hồ sơ, hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng... thường tốn nhiều thời gian và công sức.

      Giải pháp bán nhà với OneHousing

      Hiểu được những khó khăn mà người bán nhà thường gặp phải, OneHousing  ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp bán nhà nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. 

      Bán đúng giá, không lo bán hớ

      • iBuy sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường bất động sản.
      • Sử dụng công nghệ tiên tiến để định giá giá trị căn nhà của bạn.

      Thanh khoản nhanh chóng

      • Chỉ mất 10 phút để nhận giá đề xuất sơ bộ sau khi cung cấp đầy đủ thông tin.
      • Nhận giá mua cuối cùng trong vòng 7 - 14 ngày sau khi thẩm định thực tế.

      Thủ tục đơn giản, an toàn

      • Duy nhất một đầu mối làm việc xuyên suốt quá trình giao dịch.
      • Hỗ trợ hoàn tất thủ tục pháp lý nhanh chóng, an toàn.

      Chắc chắn bán được nhà

      • Cam kết mua nhà với mức giá hợp lý. 
      • Giải quyết bài toán tài chính, giúp bạn an tâm bán nhà.

      Bán biệt thự hướng Đông Bắc phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park qua iBuy giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và an tâm về tính pháp lý. Do vậy, nếu bạn đang muốn bán nhà, hãy liên lạc OneHousing để có quy trình bán nhà nhanh chóng tiện lợi và nhận được giá đề xuất hợp lý nhất.

      Xem thêm

      Dư 2 tỷ đồng nên đầu tư bất động sản hay các kênh khác?

      Có 600 triệu đồng nên tiếp tục gửi tiết kiệm hay rút ra mua đất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương