Bán căn biệt thự 120 - 150m2 phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn biệt thự 120 - 150m2 phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/03/2024
      Nên bán căn biệt thự 120 - 150m2 phân khu Hải u Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một giải pháp tối ưu giúp bạn bán căn biệt thự của mình nhanh chóng, thuận tiện và đạt được giá trị xứng đáng.

      Trong quá trình bán một căn biệt thự, việc xác định được kênh bán để đạt được giá hợp lý là một trong những bước quan trọng nhất. Đối với những chủ sở hữu biệt thự 120 - 150m2 tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park, vấn đề này càng được quan tâm, đặc biệt trong thị trường bất động sản nơi mà giá cả và thanh khoản có thể biến động mạnh. Bài viết này sẽ giới thiệu một giải pháp vượt trội, giúp quá trình bán biệt thự của bạn trở nên suôn sẻ hơn, đồng thời đảm bảo bạn có thể bán được ngôi nhà tại một mức giá hợp lý nhất.

      Lợi thế khi bán căn biệt thự 120 - 150m2 phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park

      Vị trí vàng trong lòng thành phố biển hồ

      Nằm trong khuôn viên Thành phố Biển Hồ đầy ấn tượng, biệt thự Hải Âu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tự hào sở hữu vị trí vàng, mang lại một không gian sống đẳng cấp và sang trọng cho giới thượng lưu. Vị trí này không chỉ cung cấp một tầm nhìn hùng vĩ về biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai mà còn được bao bọc bởi hàng loạt tiện ích nổi bật:

      • Phía Đông Bắc: Sầm uất với Vincom Mega Mall Ocean Park, một trung tâm thương mại hàng đầu.
      • Phía Đông Nam: Tập trung các khu thương mại, dịch vụ, trường học Vinschool và bãi đậu xe hiện đại.
      • Phía Tây Nam: Đặc quyền y tế với bệnh viện Vinmec và trải nghiệm giáo dục tinh hoa từ Đại học VinUni.
      • Phía Tây Bắc: Gần gũi thiên nhiên với hồ điều hòa và biển hồ nước mặn thơ mộng, cùng quảng trường cá voi xanh.

      Mật độ xây dựng thấp đảm bảo một không gian sống trong lành, tươi mát với nhiều cây xanh và mặt nước, là điểm đến lý tưởng để tận hưởng cuộc sống.

      ban-can-biet-thu-120-150m2-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Biệt thự 120 - 150m2 phân khu Hải  Âu Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí “vàng” tuyệt đẹp (Nguồn: Aka Land)

      Kiến trúc độc đáo

      Biệt thự Hải Âu Vinhomes Ocean Park nổi bật với lối kiến trúc Đông Dương đương đại, một sự giao thoa tinh tế giữa văn hóa phương Đông và phong cách tân cổ điển phương Tây. Điểm đặc sắc của thiết kế này chính là sự kết hợp giữa đường nét tinh giản và khối nhà cô đọng, mang lại vẻ đẹp đồng thời giản dị và quý phái.

      Hệ sinh thái tiện ích

      Cư dân tại biệt thự Hải Âu có thể đắm mình trong không gian xanh mát từ biển nhân tạo, hồ điều hòa, và sông sinh thái, tận hưởng làn gió mát rượi từ bãi cát trắng và hàng dừa nhiệt đới.

      Ngoài ra, phân khu Hải Âu còn mang đến một cuộc sống năng động với công viên xanh, sân tập gym ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, và vườn dưỡng sinh,... Tất cả đều nằm ngay trong khuôn viên, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và thể thao của cư dân.

      Kết nối linh hoạt

      Sở hữu vị trí kết nối linh hoạt, cư dân của biệt thự Hải Âu dễ dàng tiếp cận với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, và Đại học VinUni, mang lại một cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn.

      ban-can-biet-thu-120-150m2-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-2

      Căn biệt thự Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Đầu Tư Bất Động Sản)

       

      Giá bán thực tế căn biệt thự  120 - 150m2 phân khu Hải  Âu Vinhomes Ocean Park hiện tại

      Đọc tiếp

      Theo dữ liệu mới nhất từ OneHousing tháng 3/2024 cho biết, giá căn biệt thự 120 - 150m2 phân khu Hải  Âu Vinhomes Ocean Park dao động từ 16.84 - 25.43 tỷ đồng tương đương 105.23 - 155.57 triệu đồng/m2. Giá bán trung bình là 19.77 tỷ/căn với đơn giá trung bình 123.58 triệu đồng/m2. 

      Cùng với đó, OneHousing cũng gợi ý giá thuê phổ biến của căn biệt thự nằm trong khoảng 23.11 - 31.04 triệu/ tháng, trung bình 23.92 triệu/tháng.

      ban-can-biet-thu-120-150m2-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-3

      Giá cả hiện tại của căn biệt thự 120 - 150m2 phân khu Hải  Âu Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán biệt thự đã sử dụng phụ thuộc vào các yếu tố nào?

      Thời gian sử dụng

      Thời gian sử dụng là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá của một biệt thự. Một ngôi nhà mới thường có giá cao hơn do chưa trải qua quá trình hao mòn hay suy giảm. 

      Độ mới của nội thất

      Nội thất trong biệt thự, bao gồm cả thiết kế và đồ đạc, có thể làm tăng hoặc giảm giá trị của bất động sản. Nội thất hiện đại, được bảo dưỡng tốt và phản ánh xu hướng thiết kế mới nhất sẽ tạo thêm giá trị cho biệt thự. Trong khi đó, nội thất cũ kỹ hoặc lỗi mốt có thể khiến giá bán giảm.

      Độ mới của phần thô

      Phần thô của biệt thự, bao gồm cấu trúc, mái nhà, và hệ thống cơ điện, cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán. Một căn nhà với cấu trúc vững chắc, không gặp vấn đề về thấm dột hay hệ thống điện nước còn mới sẽ có giá trị cao hơn so với những căn nhà cần sửa chữa lớn. Việc đầu tư vào bảo dưỡng định kỳ giúp giữ giá trị cho phần thô và cả biệt thự nói chung.

      Vị trí

      Vị trí của biệt thự luôn là một trong những yếu tố quyết định giá trị của nó. Biệt thự nằm trong khu vực có vị trí đắc địa, gần các tiện ích xã hội như trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện và kết nối giao thông thuận lợi sẽ có giá cao hơn. 

      Tình trạng pháp lý

      Tình trạng pháp lý rõ ràng và minh bạch cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán của biệt thự. Một căn biệt thự với sổ đỏ đầy đủ, không vướng mắc pháp lý sẽ dễ dàng thu hút người mua hơn là các căn nhà có vấn đề về giấy tờ.

      ban-can-biet-thu-120-150m2-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-4

      Giá bán biệt thự Hải Âu đã qua sử dụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố và cần được định giá kỹ càng (Nguồn: OneHousing)

      Những khó khăn thường gặp khi bán nhà đã sử dụng

      Xác định mức giá hợp lý

      Đặt ra mức giá hợp lý cho một ngôi nhà không hề đơn giản. Giá bán phải phản ánh chính xác không chỉ giá trị thực của bất động sản mà còn cả các yếu tố như diện tích, vị trí, tuổi thọ của ngôi nhà và đặc biệt là hiện trạng của nó. 

      Lựa chọn kênh bán uy tín

      Trong một thị trường đầy biến động và thông tin không minh bạch, việc tìm kiếm một kênh bán nhà đáng tin cậy trở thành một thách thức. Kênh bán nhà uy tín sẽ giúp bạn tiếp cận được với khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

      Thanh khoản chậm

      Thanh khoản chậm là một hiện tượng không hiếm gặp trong bất kỳ thị trường bất động sản nào, đặc biệt là khi thị trường gặp biến động. Những yếu tố như vị trí không lý tưởng, tình trạng nhà cũ kỹ hoặc mức giá không tương xứng có thể khiến việc bán nhà trở nên kéo dài. 

      ban-can-biet-thu-120-150m2-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-5

      Công cụ định giá nhà trực tuyến của OneHousing giúp bạn định giá biệt thự 120 - 150m2 Hải Âu Vinhomes Ocean Park nhanh chóng và tin cậy (Nguồn:OneHousing)

      Bán căn biệt thự 120 - 150m2 phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán biệt thự tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, đặc biệt là những căn có diện tích từ 120 - 150m2 tại phân khu Hải Âu, yêu cầu một phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp để đảm bảo bạn nhận được giá trị xứng đáng. Một trong những giải pháp hàng đầu hiện nay là thông qua nền tảng OneHousing  với khả năng định giá chính xác và quy trình bán nhà thuận tiện.

      Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Onehousing

      OneHousing phá vỡ mọi rào cản truyền thống trong quá trình bán nhà, mang lại cho bạn một trải nghiệm bán nhà nhanh chóng, đảm bảo tính công bằng và minh bạch:

      • Thanh khoản nhanh chóng
      • Tính tin cậy: Làm việc trực tiếp với OneHousing giúp bạn tránh được sự phức tạp từ nhiều khâu trung gian, từ đó tăng cường độ tin cậy và rõ ràng trong mỗi giao dịch.
      • Đảm bảo bán được nhà: Với sự hỗ trợ từ OneHousing, bạn có thể tự tin rằng căn biệt thự của mình sẽ được bán với một mức giá hợp lý, phản ánh đúng giá trị thực của bất động sản.

      OneHousing là một trong những lựa chọn tối ưu để bán biệt thự 120 - 150m2 tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là bài viết tư vấn bán biệt thự 120 - 150m2 phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park. Việc chọn lựa đúng nơi để bán nhà là bước quan trọng giúp chủ sở hữu tối đa hóa giá trị bất động sản của mình. Một nền tảng uy tín như OneHousing không chỉ mang lại cơ hội bán nhà với giá hợp lý mà còn đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch. Đầu tư thời gian vào việc tìm hiểu và lựa chọn đúng địa chỉ bán nhà sẽ mở ra cánh cửa thành công cho việc chuyển nhượng bất động sản, giúp bạn đạt được mục tiêu với ít rủi ro nhất.

      Xem thêm

      Bán căn 3PN tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park ở đâu để không bị hớ giá?

      Bán shophouse hướng Tây Nam phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương