Bán căn 3PN tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí?

      Bán căn 3PN tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí?

      Onehousing image
      11 phút đọc
      21/03/2024
      Bán căn 3PN tòa S2.16 thuộc dự án đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Ocean Park ở đâu để có giá hợp lý? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm thấy câu trả lời nhé!

      Vinhomes Ocean Park của chủ đầu tư Vingroup được biết đến là đại đô thị mang đẳng cấp quốc tế, nằm trong địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội. Dự án này có tổng quy mô là 420ha với 66 tòa căn hộ và 2390 căn thấp tầng. Trong đó, S2.16 là một trong các tòa nhận được nhiều sự quan tâm của người mua và chủ đầu tư nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán căn hộ 3PN tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park với giá hợp lý thì đừng quên theo dõi bài viết dưới đây.

      Ưu điểm khi bán căn hộ 3PN tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.16 thuộc phân khu The Sapphire 2 của Vinhomes Ocean Park, cao 26 tầng. Tòa nhà cung cấp tổng cấp 750 căn hộ với mật độ 30 căn/tầng, được bố trí từ tầng 2 đến tầng 26.

      Vị trí địa lý

      Tòa S2.16 nằm trong cụm toà S2.11, S2.10, S2.12, S2.16, S2.15 và S2.17 của phân khu The Sapphire 2 - các tòa cao tầng tại Thành phố biển hồ không tiếp giáp với các tuyến đường nội bộ. Với vị trí này, S2.16 sẽ tiếp giáp tòa S2.12, S2.11 và khu phức hợp thể thao ngoài trời (phía Đông Bắc), tòa S2.17 và S2.15 (phía Đông Nam), tòa S2.19 và sân thể thao ngoài trời (phía Tây Nam), trường học (phía Tây Bắc).

      Đặc biệt, tháp S2.16 không tiếp giáp với bất kỳ tuyến đường nội bộ nào, mà được bao phủ bởi chuỗi cảnh quan sân vườn tươi mát, bể bơi, sân thể thao và trường học đầy tiện lợi. Nhờ thế, dân cư ở đây sẽ có góc view ấn tượng, xanh mát và cuộc sống bình an, tiện nghi.

      Tuy nhiên, toà tháp này vẫn có khả năng kết nối mạnh mẽ với các tòa tháp trong cùng phân khu nói riêng và các khu vực khác thuộc đại đô thị quốc tế nhờ nằm gần đại lộ 52m. Đây là trục đường xương sống, có khả năng kết nối giao thông nội khu và ngoại khu của Vinhomes Ocean Park. Cùng với đó, S2.16 cũng nằm gần trường đại học VinUni và tòa văn phòng Techno Park, thích hợp làm nơi sinh hoạt cho các gia đình có thành viên đang học tập, làm việc tại đây.

      ban-can-3pn-toa-s216-vinhomes-ocean-park-o-dau-thi-gia-hop-li-anh1

      Vị trí tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Websites Vinhomes Online)

      Môi trường, cảnh quan

      Được mệnh danh là “Thành phố biển hồ giữa lòng Hà Nội”, Vinhomes Ocean Park đem đến cho cư dân một không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh, giúp cải thiện chất lượng không khí và giảm ô nhiễm môi trường. Theo đó, dù có tổng quy mô là 420ha nhưng dự án lại có mật độ xanh dựng rất thấp, khoảng 19%, tương đương với 79,8ha. Diện tích còn lại là hơn 300ha sẽ dành cho cảnh quan công viên, hồ nước và các tuyến đường nội khu,...

      Trong đó, diện tích dành cho cây xanh là 62ha và diện tích mặt nước là 55ha. Cụ thể, các cảnh quan biển hồ nước mặn Crystal Lagoon (6,1ha) và hồ Ngọc Trai (24,5ha) của Vinhomes Ocean Park là hai điểm nhấn nổi bật, được ví như kỳ quan nghỉ dưỡng mới trong lòng Thủ đô.

      ban-can-3pn-toa-s216-vinhomes-ocean-park-o-dau-thi-gia-hop-li-anh2

      Biển hồ nước mặn nhân tạo Crystal Lagoon với làn nước xanh mát (Nguồn ảnh: Vinhome)

      Tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park có tất cả 750 căn hộ, với diện tích đa dạng từ 35,8 - 76,4m2. Các căn hộ được sắp xếp từ tầng 2 đến tầng 26 với mật độ 30 căn/mặt bằng, gồm nhiều loại là studio, 1PN + 1, 2PN + 1 và 3PN. Điểm chung của các căn hộ này là diện tích nhỏ gọn, các bố trí công năng thông minh, giúp tối ưu diện tích và đem lại sự tiện nghi, đầy đủ cho gia chủ. Ngoài ra, hầu hết các căn hộ thuộc tòa S2.16 đều có tầm nhìn thoáng đãng, nhờ vị trí của tòa tháp. Đặc biệt, các căn hộ hướng Tây Bắc và Tây Nam sẽ có view đẹp nhất khi có thể ngắm trọn toàn cảnh của phân khu The Sapphire 2 và công viên hồ San Hô. Trong khi đó, các căn hướng Đông Bắc và Đông Nam lại có tầm nhìn hướng ra khu vườn cây xanh và khu thể thao ngoài trời đầy tươi mát và nhiều năng lượng.

      Dịch vụ, tiện ích

      Nhằm đem đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đủ đầy cho người dùng, tiện ích nội khu của S2.16 nói riêng và Vinhomes Ocean Park được đầu tư hết sức chỉn chu, tinh tế. Trong đó, cư dân có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích nội khu bao gồm khu vui chơi trẻ em, công viên gym, khu BBQ, sân tennis, bóng bàn, cầu lông, bóng rổ,... Cùng với đó, bạn cũng có thể hòa mình vào dòng nước mát lạnh và cùng gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn với bể bơi ngoài trời đẳng cấp resort.

      Ngoài ra, khi sống tại S2.16 Vinhomes Ocean Park, bạn cũng có thể sử dụng trọn vẹn các tiện ích của Vingroup bao gồm hệ thống y tế Vinmec, các trường trong hệ thống giáo dục Vinschool, trung tâm thương mại Vinmec và quản lý vận hành Vinhomes. Bên cạnh đó, trong vòng bán kính 5km, cư dân tại đây cũng có thể sử dụng nhanh chóng các tiện ích ngoại khu có sẵn trong khu vực như trường học các cấp, trung tâm giáo dục, siêu thị, trung tâm thương mại,...

      ban-can-3pn-toa-s216-vinhomes-ocean-park-o-dau-thi-gia-hop-li-anh3

      Bể bơi ngoài trời phong cách resort mà cư dân S2.16 có thể tận hưởng (Nguồn ảnh: duanvinhomes)

       

      Giá bán thực tế của căn hộ 3PN mới Vinhomes Ocean Park hiện tại

      Đọc tiếp

      Các căn hộ 3PN của tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park được xây dựng với diện tích từ 75.3 – 76.4 m2/căn. Các căn 3PN đều được bố trí ở các góc của tòa nhà nên có tầm nhìn thoáng và đẹp, kết hợp với cửa sổ lớn giúp không gian bên trong luôn tràn ngập nắng và gió tự nhiên. Nhìn chung, các căn sẽ có thiết kế giống nhau gồm 3PN, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 WC và 1 logia.

      Theo thống kê của OneHousing, vào ngày 21/03/2024, các căn hộ 3PN của tòa S2.16 đang được bán với giá từ 2,92 - 3,43 tỷ đồng/căn, tương đương với 38,26 - 44,91 triệu đồng/m2. Trong đó, giá bán phổ biến nhất của căn hộ loại này đang là 3,16 tỷ đồng/căn, tương đương khoảng 41,73 triệu đồng/m2, tăng gần 10,7% so với tháng 2/2024.

      Giá bán căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park đã sử dụng

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park đã sử dụng

      Thực tế, sau một thời gian sử dụng, giá bán các căn hộ sẽ không giữ nguyên, mà có thể tăng hoặc giảm so với giá trị ban đầu. Trong đó, mức tăng, giảm của giá bán sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

      • Vị trí căn hộ: Dù có cùng diện tích, số phòng nhưng các căn hộ ở tầng cao hơn thường có giá đắt hơn so với căn hộ ở tầng thấp. Bởi vì, các căn hộ này có tầm nhìn rộng, thoáng và không gian luôn tràn ngập gió và ánh sáng. Ngoài ra, nếu xét trên cùng một mặt bằng với diện tích như nhau, căn hộ ở góc sẽ có giá cao hơn nhờ tính thanh khoản cao và view thoáng, đẹp hơn.
      • Diện tích: Bỏ qua các yếu tố như thực trạng, vị trí, dù có cùng số phòng là 3PN, nhưng các căn hộ có diện tích lớn hơn, sau khi sử dụng sẽ bán được giá cao hơn.
      • Thời gian sử dụng: Thông thường, các căn hộ sử dụng lâu hơn sẽ bị mất giá nhiều hơn, tức là sẽ bán lại với giá thấp hơn.
      • Tình trạng bảo dưỡng: Trong cùng một thời gian sử dụng và các yếu tố vị trí, thiết kế,... tương tự nhau, căn hộ nào giữ gìn được tình trạng ban đầu tốt hơn sẽ có giá bán cao hơn so với căn hộ cũ bị hư hỏng và cần sửa chữa nhiều.
      • Thị trường bất động sản: Khi thị trường nguội lạnh và trong giai đoạn trầm lắng với nhu cầu mua ít mà nguồn cung lớn thì có thể ảnh hưởng tiêu cực tới giá bán. Tuy nhiên, cùng một căn hộ, nếu bán trong giai đoạn thị trường phát triển với nhu cầu cao hơn thì có thể sẽ được “lời” hơn.

      ban-can-3pn-toa-s216-vinhomes-ocean-park-o-dau-thi-gia-hop-li-anh4

      Tình hình phát triển của thị trường bất động ảnh hưởng rất lớn đến giá bán căn hộ đã qua sử dụng (Nguồn: newstarland)

      Khó khăn chung thường gặp khi bán nhà, căn hộ đã sử dụng

      Hầu hết những gia chủ đang có nhu cầu bán căn hộ đã qua sử dụng hiện nay đều sẽ gặp phải một số khó khăn chung sau đây:

      • Khó xác định mức giá hợp lý với hiện trạng để dễ bán:

      Tâm lý chung khi bán nhà của gia chủ là bán được nhanh với giá hợp lý và có lợi nhất. Tuy nhiên, việc thiếu thông tin, kiến thức về thị trường và nhu cầu thanh khoản cao khiến bạn dễ nóng vội và định giá theo cảm tính, dẫn đến giá quá cao hoặc quá thấp. Lúc này, với một mức giá quá cao và không hợp lý, bạn sẽ khó bán nhà hơn. Ngược lại, nếu định giá quá thấp, bạn có thể sẽ bị hớ và phải gánh chịu khoản lỗ cao hơn.

      Thực tế, giá bán căn hộ đã qua sử dụng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thị trường, diện tích, vị trí, tình trạng căn hộ,... Nếu không có đủ kiến thức và kinh nghiệm thì thay vì tự loay hoay, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia trong ngành và những nền tảng hỗ trợ bán nhà uy tín.

      • Mất thời gian:

      Vì bạn không phải một chuyên gia bán hàng nên khi bán nhà, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để tìm kiếm và thu hút người mua phù hợp, đàm phán, thương lượng về giá và các điều khoản liên quan,... Điều này sẽ đem lại cho bạn nhiều rắc rối nếu bạn đang gặp khó khăn về dòng tiền. Tuy nhiên, nếu bạn đang không quá cần đến số tiền này thì việc tự xoay sở cũng khiến bạn tốn rất nhiều công sức. Đây là những chi phí cơ hội mà đáng lẽ có thể đem lại cho bạn nhiều lợi ích về tài chính và tinh thần hơn.

      Vì thề, để bán nhà nhàn hơn, nhanh hơn, bạn nên tìm đến một môi giới chuyên nghiệp, uy tín - người có kỹ năng bán hàng và am hiểu sâu sắc về thị trường, tâm lý người mua,...

      • Nhầm lẫn môi giới bất động sản với “cò đất”:

      Tại Việt Nam, chuyên viên môi giới bất động sản hay bị nhầm với “cò nhà”, “cò đất” - những người trung gian cung cấp thông tin mua bán nhà đất và hỗ trợ một hoặc toàn phần giấy tờ pháp lý cho khách hàng. Tuy nhiên, bộ phận này thường có nhiều mánh lới như kê khai giá trị tài sản cần bán cao hơn giá mà chủ nhà đưa ra để hưởng phần chênh lệch. Ngoài ra, không phải tất cả “cò đất” đều có kiến thức về thị trường. Vì thế, nhiều người mua và bán không có thiện cảm với nghề này.

      Ngược lại, chuyên viên môi giới bất động sản là người tư vấn bán nhà có hiểu biết và những thông tin mới nhất về thị trường, giá cả, thủ tục pháp lý, bên trung gian, giúp kết nối giữa người bán và người mua. Bên cạnh đó, những người này phải có chứng chỉ hành nghề và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ theo quy định pháp luật.

      Lợi thế khi bán căn 3PN tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park qua OneHousing

      Như vậy, việc bán nhà tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể đem đến cho bạn những rắc rối và rủi ro khôn lường. Do đó, để giải quyết các khó khăn này và bán căn 3PN tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park nhanh chóng với giá hợp lý, bạn có thể sử dụng tính năng bán nhà trên OneHousing - nền tảng bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

      Các bước thực hiện bán nhà qua nền tảng OneHousing như sau:

      Điền đầy đủ thông tin vào form theo yêu cầu và nhận định giá sơ bộ qua email/số điện thoại.

      Nếu muốn thẩm định giá nhà một cách chính xác thì bạn cần cung cấp thêm các thông tin về BĐS, cũng như xác minh chủ sở hữu.

      OneHousing sẽ liên hệ với chủ sở hữu để tiến hành thẩm định nhà. Bạn sẽ nhận được định giá mua lại cuối cùng của OneHousing sau quá trình thẩm định ở bước trên.

      Nếu bạn đồng ý với mức giá trên thì 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và hoàn tất quá trình chuyển nhượng.

      Việc bán căn 3PN tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park trên OneHousing sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi thế như:

      • Giải quyết các khó khăn trong việc định giá, thủ tục pháp lý và tiết kiệm thời gian

      Trong đó, khi bán nhà với OneHousing bạn sẽ không cần lo lắng về việc định giá căn hộ. Bởi vì nền tảng này được tích hợp công cụ định giá hiện đại, dựa trên nhiều yếu tố như vị trí và đặc điểm, tiện ích xung quanh, giá trị tham chiếu, xu hướng thị trường và thời điểm bàn giao. Nhờ thế, giá bán sẽ được xác định hợp lý, phù hợp với hiện trạng căn hộ và nhu cầu của người bán và người mua.

      Ngoài ra, quy trình bán nhà trên OneHousing cũng rất đơn giản, thuận tiện. Trong toàn bộ quá trình này, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa, cả về tìm kiếm người mua và thủ tục pháp lý, nhằm đảm bảo quy trình diễn ra nhanh, thuận lợi và hợp pháp.

      • Tính thanh khoản nhanh

      Với quy trình tối ưu như trên, khách hàng sẽ nhận được định giá sơ bộ chỉ trong vòng 10 phút. Đặc biệt, việc bán nhà sẽ diễn ra nhanh chóng với toàn bộ quá trình giao dịch diễn ra trong 7 - 14 ngày.

      • Tin cậy, duy nhất một đầu mối

      Trong toàn bộ quá trình bán nhà, từ thẩm định giá đến ký hợp đồng chuyển nhượng, bạn chỉ cần liên hệ với đầu mối duy nhất là OneHousing. Điều này giúp thông tin giao dịch được truyền tải rõ ràng, chính xác và tiết kiệm thời gian của cả hai bên.

      • Chắc chắn bán được nhà

      Khách hàng bán nhà qua OneHousing chắc chắn sẽ bán được bất động sản sau khi nhận được chào giá từ đơn vị này. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng với những khách hàng đang cần tiền gấp để giải quyết khó khăn tài chính hoặc đầu tư,...

      Trên đây là những thông tin mới nhất liên quan đến chủ đề tư vấn bán nhà, địa chỉ rao bán căn 3PN tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park nhanh chóng, giá hợp lý và tiết kiệm thời gian. Nếu có nhu cầu thẩm định nhà, bán nhà đã qua sử dụng, bạn có thể để lại thông tin bên dưới để được hỗ trợ trực tiếp và chính xác.

      Xem thêm 

      Tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương