Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Căn hộ tòa S2.16 bao tiền 1m2? Vì sao có sự chênh lệch giá giữa các căn hộ và yếu tố nào ảnh hưởng đến sự chênh lệch giá đó. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau.

      Căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí đẹp và được bao quanh bởi hàng cây xanh rộng lớn cùng tiện ích nội khu nổi trội. Tuy vậy mỗi căn hộ ở tòa S2.16 đều có mức giá khác nhau. OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu xem căn hộ tòa S2.16 bao tiền 1m2 và sự chênh lệch giá bán do yếu tố nào quyết định.

      Mặt bằng căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm cạnh trục đường quan trọng 45m và nằm giữa trường đại học VinUni và phân phu The Sapphire 2, do đó cư dân ở đây có thể thuận tiện di chuyển đến địa điểm khác nhau mà không tốn thời gian.

      Các căn hộ tòa S2.16 có diện tích căn hộ từ 35.8m2 - 76.4m2 có 4 loại căn hộ chính là: căn hộ studio, căn hộ 1PN(phòng ngủ), căn hộ 2PN, căn hộ 3PN đều có hướng ban công, cửa sổ có tầm nhìn thoáng rộng đặc biệt với hướng Tây Bắc, Tây Nam là ngắm nhìn toàn cảnh phân khu The Sapphire 2 và dòng sông sinh thái thơ mộng.

      Mặt bằng tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Còn các căn hộ có hướng nhìn phía Đông Nam, Đông Bắc sẽ thấy vườn cây xanh mát cùng với sân tập thể thao ngoài trời như: cầu lông, tennis và bể bơi ngoài trời.

      Khoảng cách giữa tòa S2.16 so với các tòa khác xung quanh là khá xa nên các căn hộ đều có tầm nhìn rộng rãi, bao quát toàn cảnh xung quanh do không bị che chắn bởi các tòa khác. Ngoài ra, có 6 căn hộ nằm phía Đông Nam có hướng nhìn trực diện khuôn viên trường đại học quốc tế VinUni.

      Giá các căn hộ tòa S2.16 bao nhiêu tiền 1m2? Theo nguồn Vinhomes Land giá các căn hộ cập nhật tháng 2/2023 dao động từ 32 triệu - 38 triệu/m2. Các căn ở đây thường có giá khá đồng đều từ 32 triệu - 35 triệu/m2. Tuy nhiên các căn có mã căn 17, 18, 19, 20, 21, 22 có hướng nhìn đẹp nhất nên giá cao khoảng 36 triệu - 38 triệu/m2 có nghĩa là các căn hộ có giá cụ thể là:

      • Căn hộ studio: diện tích 35.8 - 36.4m2, giá bán khoảng: 1.2 - 1.3 tỷ.
      • Căn hộ 1PN: diện tích 42.8 - 43.1m2, giá bán khoảng 1.4 - 1.6 tỷ.
      • Căn hộ 2PN: diện tích 54 - 64.9m2, giá bán khoảng 1.7 - 2.3 tỷ.
      • Căn hộ 3PN: diện tích 75.3 - 76.4m2, giá bán khoảng 2.5 - 3 tỷ.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán phụ thuộc vào các yếu tố như:

      Vị trí đẹp

      Những căn hộ có vị trí đẹp sẽ có giá bán cao hơn các căn hộ cùng tòa nhà thường là những căn có hướng nhìn ra công viên, hồ nước, cây xanh. Thường thì khi ngắm khung cảnh đẹp từ ban công hoặc cửa sổ căn hộ sẽ mang lại sự thoải mái cho cư dân sống tại căn hộ đó nên các căn có hướng nhìn ra đường, bị chê bởi tòa nhà bên cạnh thì giá thấp hơn.

      Căn góc

      Ở căn hộ tòa 2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có 4 căn góc có mã căn: 26, 27, 12, 12A có giá cao hơn các căn khác do sở hữu 2 hướng nhìn rộng đẹp ra sông sinh thái và trường đại học VinUni, hàng cây xanh nội khu, cùng không gian căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió mát.

      Có 2 mặt tiền và không gian thông thoáng nên vị trí các căn này khá đẹp và giá sẽ cao hơn. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Thường thì các căn hộ có vị trí đẹp sẽ là các căn có diện tích khá lớn( thường là các căn 2PN+1, 3PN) phù hợp cho từ 3-5 người sinh hoạt chung mà vẫn đảm bảo sự riêng tư. Ví dụ như căn góc số 2 có 2PN đang được OneHousing mở bán có giá khoảng 2 tỷ thì căn hộ khác cùng tòa giá dao động từ 1.7 - 1.85 tỷ.

      Ngược lại, các căn hộ ở bên cạnh thang máy, máy đổ rác thì giá sẽ rẻ hơn giúp cho người mua có thể dễ lựa chọn.

      Khoảng tầng

      Người mua nhà thường có tâm lý thích các căn hộ có khoảng tầng ở giữa tòa nhà, do vậy giá bán các tầng giữa này cũng sẽ cao hơn giá tầng thấp hơn hoặc cao hơn.

      Ví dụ như tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao 26 tầng thì các khoảng tầng giữa từ tầng 6 đến 22 sẽ có giá cao hơn các căn hộ còn lại. Nhiều người không thích tầng cao hoặc trên cùng tòa nhà nên giá thấp hơn do các vấn đề về an toàn hay không khí nóng, mất điện.

      Hướng căn hộ

      Giá 1m2 của căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường phụ thuộc nhiều vào hướng của căn hộ đó, do khí hậu Việt Nam nên đa số khi mua nhà sẽ chọn nhà có hướng Đông, hướng Nam hoặc Đông Nam những căn hộ này mùa hè sẽ đón gió mát, thông thoáng. Nên dĩ nhiên giá các căn này cũng đắt hơn.

      Căn hộ hướng Đông, Nam hoặc Đông Nam sẽ được ưa chuộng hơn nên giá sẽ cao hơn. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Các căn hộ hướng khác như hướng Tây, hướng Tây Bắc, Tây Nam tuy không được mát mẻ vào mùa hè nhưng bù lại tầm nhìn đẹp, căn góc thì giá vẫn cao hơn các căn hộ thông thường.

      Bàn giao thô hay bàn giao đủ nội thất

      Khi mua nhà thì sự chênh lệch giá căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phụ thuộc vào tiêu chuẩn bàn giao căn hộ. Việc các căn hộ sơ cấp được chủ đầu tư bàn giao thô và người mua sẽ phải bỏ tiền, thời gian để lên ý tưởng thiết kế, chờ thi công và chọn mua nội thất phù hợp với căn hộ khi đó giá bán sẽ rẻ hơn.

      Tùy vào thời điểm mua đôi khi mua các căn hộ có nội thất đầy đủ lại có lợi hơn và nếu tính ra so với thời điểm mua các căn hộ sơ cấp thì mua các căn hộ thứ cấp lại rẻ hơn bởi nội thất có đủ, đồ điện gia dụng được lắp đặt sẵn chỉ việc dọn vào ở thì đôi khi lựa chọn căn hộ đã có đủ đồ là hợp lý và giá trị căn hộ được vay thế chấp cao hơn.

      Tóm lại tại thời điểm hiện tại, giá các căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khá phù hợp với tài chính của đa số người mua, không những vậy có rất nhiều quỹ căn hộ từ sơ cấp đến thứ cấp mà bạn có thể tham khảo trên website:onehousing.vn để đưa ra quyết định mua căn hộ một cách chính xác nhất hoặc bạn có thể nhờ sự tư vấn của các Pro Agent về căn hộ mà mình muốn mua và chuyên gia sẽ cung cấp cho bạn những căn hộ mà bạn ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương