Bán căn 3PN tòa P4 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí?

      Bán căn 3PN tòa P4 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/03/2024
      Tư vấn bán nhà: Nên bán căn hộ 3PN tòa P4 dự án Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Tìm hiểu ngay!

      Căn hộ 3PN tòa P4 Vinhomes Ocean Park sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích và thiết kế không gian sống. Trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều biến động khó lường, việc định giá căn hộ và bán căn 3PN tòa P4 Vinhomes Ocean Park trở thành vấn đề khó khăn. Nếu bạn đang có nhu cầu bán căn hộ với mức giá hợp lí nhưng chưa tìm được nền tảng uy tín, vậy thì tham khảo thông tin tư vấn bán nhà ngay dưới đây.

      Ưu thế của loại hình căn hộ 3PN tòa P4 Vinhomes Ocean Park

      Vị trí tâm điểm

      Tòa P4 được đánh giá là tâm điểm tại “ốc đảo xanh” The Pavilion Vinnhomes Ocean Park khi sở hữu tầm nhìn bao trọn cảnh quan thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Sở hữu tọa độ đắt giá, tiện ích dịch vụ đỉnh cao cùng thiết kế thông minh, tòa P4 trở thành “cơn sốt” trên thị trường bất động sản phía Đông, mang đến chốn an cư tuyệt vời cho cư dân.

      Sở hữu vị trí bên trong nội khu The Pavilion và tách biệt với đường Lý Thánh Tông, không gian sống tại tòa P4 rất lý tưởng cho những cư dân yêu thích yên tĩnh và riêng tư. Tòa tháp này còn nằm gần với đường nội khu 17m - tuyến đường giao của 2 phân khu The Pavilion và The Bayfront, giúp cư dân thuận tiện kết nối với các đại tiện ích của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park.

      Tiện ích đa dạng

      Chỉ mất vài phút di chuyển, cư dân có thể trải nghiệm không gian rộng lớn tại quảng trường The Ocean View. Thông qua tuyến đường nội bộ dọc theo đảo Ngọc Trai, cư dân có thể tiếp cận ngay tới biển hồ nhân tạo với bờ cát trắng - tiện ích điểm nhấn của thành phố biển Vinhomes Ocean Park.

      Không chỉ được thừa hưởng đại tiện ích đẳng cấp của khu đô thị, cư dân tòa P4 The Pavilion còn sở hữu những điểm nhấn đặc quyền trong không gian sống. Một trong số đó phải kể tới vườn thực vật được thiết kế theo tầng, tạo cảm giác trong lành và thư giãn như những khu vườn nhiệt đới tại Singapore.

      Hệ sinh thái tiện ích xanh tại nội khu The Pavilion (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, được quy hoạch theo mô hình đô thị nghỉ dưỡng, The Pavilion mang tới cho cư dân trải nghiệm sống đậm chất sinh thái với hồ cảnh quan, đảo tập yoga, sân vận động liên hoàn chủ đề vườn xanh nhiệt đới, công viên cắm trại,... Bên cạnh đó là các tiện ích cơ bản như bể bơi, phòng gym, siêu thị tiện lợi phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cư dân.

      Thiết kế thông minh 

      Các sản phẩm tại tòa P4 The Pavilion được thiết kế theo tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire+, hội tụ những ưu điểm nổi bật nhất của Vinhomes Sapphire và Vinhomes Ruby. Trong số đó, phân khúc căn hộ 3PN vượt trội về cả diện tích lẫn không gian sử dụng, được bố trí 2 căn/sàn, do đó loại hình này nhận được sự săn đón nhiệt tình từ khách hàng.

      Với diện tích từ 78.2 đến 94.6 m2, căn hộ đảm bảo không gian sống rộng rãi, là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ, tạo sự gắn bó giữa các thành viên nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cần thiết. Mặt bằng căn hộ gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 2 ban công và phòng khách nối liền với phòng bếp.

      Thiết kế căn hộ 3PN của tòa P4 Vinhomes Ocean Park cũng được đánh giá cao khi tất cả các phòng ngủ và phòng khách đều được lắp đặt cửa sổ hoặc ban công lớn hướng ra không gian xanh nội khu. Hầu hết các căn 3 phòng ngủ đều được trang bị tới 2 ban công, đây cũng là ưu điểm thu hút và được khá nhiều người mua căn hộ ưa chuộng.

       

      Giá bán thực tế căn hộ 3PN tòa P4 Vinhomes Ocean Park hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hiện tại, căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa P4 The Pavilion Vinhomes Ocean Park có mức giá từ 44.14 - 52.9 triệu đồng/m2, khoảng 3.45 - 5 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 19/3/2024). Giá bán trung bình của phân khúc này tăng mạnh so với thời điểm tháng 2/2024, trung bình dao động quanh mức 48.05 triệu đồng/m2, tương đương 4.55 tỷ đồng/căn.

      Biến động giá căn 3PN tòa P4 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Đây được coi là mức giá khá hợp lý so với diện tích, vị trí và tiện ích căn hộ, phản ánh chính xác giá trị thực của bất động sản này. So với thời điểm đầu ra mắt, những căn hộ đã qua sử dụng thường có giá bán thấp hơn do ảnh hưởng của một số yếu tố như tuổi thọ và thời gian sử dụng, độ mới của cấu trúc phần thô, độ mới nội thất, tình hình biến động thị trường,...

      Tư vấn bán nhà: Bán căn 3PN tòa P4 Vinhomes Ocean Park tại OneHousing

      Giá căn hộ 3PN tòa P4 Vinhomes Ocean Park nói riêng cũng như giá bất động sản nói chung bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau, do đó, khó khăn lớn nhất của người bán là không xác định được mức giá đúng với hiện trạng để dễ bán nhanh. Nhiều người đã tìm kiếm tư vấn bán nhà từ các chuyên gia, và một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy là dịch vụ của OneHousing.

      Phát triển công cụ định giá nhà ở trực tuyến, OneHousing giúp người bán xác định giá trị bất động sản nhanh và chính xác, dựa trên cơ sở dữ liệu về vị trí và đặc điểm căn hộ, tiện ích trong khu vực, giá trị bất động sản tham chiếu, tình hình thị trường chung,... Việc sử dụng công cụ tự động này của OneHousing sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí của khách hàng.

      Định giá bất động sản chính xác với công cụ của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Khi bán nhà trên OneHousing, bất động sản của bạn sẽ được đảm bảo về tính thanh khoản nhanh. Sau khi cung cấp thông tin ban đầu, OneHousing sẽ gửi thẩm định sơ bộ cho bạn trong vòng 10 phút. Nếu muốn định giá chính xác, bạn cần xác minh bất động sản, cung cấp thêm thông tin và OneHousing sẽ đưa ra giá mua cuối cùng trong vòng 1 - 2 tuần.

      Giải pháp này từ OneHousing giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có như bị bán hớ do không định giá được chính xác giá trị bất động sản hay khó khăn trong các thủ tục pháp lý. Với sự minh bạch và uy tín, OneHousing chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể bán căn hộ 3PN tòa P4 Vinhomes Ocean Park.

      Xem thêm:

      Nên mua chung cư đang giảm giá để đầu tư hay không?

      Mất hợp đồng mua chung cư thì phải xử lý như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương