Bán căn 2PN tòa S3.01 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 2PN tòa S3.01 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/03/2024
      Bán căn 2PN tòa S3.01 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

      Giá chung cư tại Hà Nội đang leo thang cũng là cơ hội để những nhà đầu tư căn hộ trước đây bán nhà thu lãi. Thế nhưng trong tình hình mà người mua nhà ngày càng cẩn trọng giao dịch cùng với các thay đổi về luật đất đai, việc bán nhà cũng đặt ra một số thách thức. Ở bài viết này, hãy cùng tìm hiểu bán căn 2PN tòa S3.01 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý trong thời điểm hiện nay.

      Lợi thế khi bán căn hộ 2PN tòa S3.01 Vinhomes Smart City

      Vị trí địa lý

      Tòa nhà S3.01 nằm ở vị trí đắc địa trong phân khu The Sapphire 3. Việc tiếp giáp với tuyến đường sắt đô thị Metro số 6 mở ra nhiều lựa chọn mới cho cư dân khi muốn khám phá và trải nghiệm các điểm trung tâm khác của thành phố.

      Tòa S3.01 nằm trong dự án đô thị thông minh Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Ngoài ra, tòa nhà S3.01 còn được đánh giá cao về mặt vị trí chiến lược. Cụ thể:

      • Phía Đông Bắc hướng về phân khu The Diamond
      • Phía Đông Nam kề cận với tòa căn hộ S3.02
      • Phía Tây Nam view trường mầm non Vinschool
      • Phía Tây Bắc nhìn xuống đường sắt đô thị số 6

      Nhờ vị trí đắc địa này mà cư dân tòa S3.01 được tận hưởng cuộc sống thoải mái tiện nghi với hệ thống tiện ích nội khu gần gũi. Cùng với đó, việc di chuyển vào trung tâm thành phố hay khu vực cũng được tạo điều kiện thuận lợi.

      Môi trường, cảnh quan

      Không chỉ nổi bật với thiết kế hiện đại, tòa S3.01 còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi khách hàng với không gian xanh bao phủ và thiết kế cảnh quan độc đáo. Đây là tòa nhà được chủ đầu tư mở bán đầu tiên tại phân khu The Sapphire 3 cùng với thời điểm khai trương vườn Nhật Bản đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng tìm kiếm căn hộ chất lượng tại Hà Nội.

      Tòa S3.01 được biết đến với tầm nhìn thoáng nhất trong phân khu Sapphire 3. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ phong cảnh của khu đô thị Vinhomes Smart City, bao gồm các phân khu: The Sapphire 1, The Sapphire 2, Grand Sapphire, The Ruby; đồng thời sử dụng các tiện ích như các cửa hàng thương mại dịch vụ, trường học và nhà để xe.

      Không chỉ vậy, với vị trí gần công viên Trung tâm, cư dân tại căn hộ S3.01 còn được tận hưởng không gian xanh và hồ cảnh quan tuyệt đẹp hàng ngày. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế để tận dụng tối đa tầm nhìn rộng lớn và thoáng đãng giúp bạn thu trọn vẻ đẹp của dự án ngay tại không gian sống của mình.

      Dịch vụ, tiện ích

      Vinhomes Smart City được biết đến với hệ thống tiện ích, dịch vụ hiện đại đồng thời là đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Mật độ xây dựng tại đây được thiết kế khá thấp chỉ 14,7% theo số liệu được Vinhomes cung cấp mang đến cho cư dân không gian sống trong lành, mát mẻ quanh năm, kết hợp với chuỗi tiện ích đẳng cấp.

      Đặc biệt, bộ 3 công viên liên hoàn Central Park, Sportia Park và Zen Park với các khu vực không gian xanh đa dạng chủ đề là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thể thao và muốn duy trì sức khỏe.

      Tại Vinhomes Smart City, cư dân được tận hưởng đặc quyền sử dụng toàn bộ chuỗi tiện ích hấp dẫn, bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec và trường học Vinschool. Những tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí mà còn cung cấp nền tảng giáo dục vững chắc cho tương lai các em nhỏ.

      Hệ thống tiện ích đồng bộ tại đô thị thông minh (Nguồn: OneHousing)

      Tất cả các tiện ích và dịch vụ này được quản lý và điều hành bởi Vinhomes với cam kết mang lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho cư dân. Với những ưu điểm nổi bật này, tòa S3.01 tại Vinhomes Smart City trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh, trong lành và đầy đủ tiện ích.

       

      Giá bán thực tế căn hộ 2PN tòa S3.01 mới Vinhomes Smart City hiện tại

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City là dự án căn hộ cao cấp và hiện đại hàng đầu tại Hà Nội. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S3.01 được đánh giá cao nhờ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế thông minh và tiện nghi đầy đủ. Diện tích của các căn hộ này dao động từ 42,7 - 75,7m2, phù hợp với nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.

      Theo thông tin cập nhật từ OneHousing vào ngày 21/3/2024, giá bán thực tế của căn hộ 2 phòng ngủ mới tại tòa S3.01 Vinhomes Smart City dao động từ 2,48 - 4,06 tỷ đồng. Mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí cụ thể, hướng nhà và tầng số của căn hộ.

      Với mức giá như vậy, căn hộ 2PN tại tòa S3.01 Vinhomes Smart City được cho là lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ, gia đình mới cưới hoặc những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào bất động sản. Đồng thời, dự án cũng mang lại không gian sống lý tưởng và tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

      Căn hộ 2PN tại tòa S3.01 Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán căn hộ 2PN tòa S3.01 đã sử dụng

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, việc mua bán căn hộ đã sử dụng tại Vinhomes Smart City không chỉ đáp ứng nhu cầu của những người muốn tìm kiếm lựa chọn có giá trị mà còn mang lại những cơ hội độc đáo để tận dụng các tiện ích và dịch vụ đã hoạch định sẵn trong khu đô thị.

      Mặc dù các căn hộ đã sử dụng có thể mang lại giá trị gia tăng về mặt tiện ích và vị trí, giá bán của chúng thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: 

      • Thời gian sử dụng: Căn hộ đã qua sử dụng có thể có các dấu hiệu của việc sử dụng như mài mòn hoặc hao mòn. Điều này có thể ảnh hưởng đến giá bán. 
      • Độ mới của nội thất và phần thô: Căn hộ có nội thất còn mới và hiện đại thường có giá trị cao hơn so với những căn hộ cũ kỹ hoặc cần sửa chữa lại.

      Khó khăn chung mà nhiều người gặp phải khi bán nhà chính là xác định mức giá hợp lý để thu hút người mua mà vẫn đảm bảo lợi nhuận. Đối với căn hộ đã sử dụng tại Vinhomes Smart City, việc này càng trở nên phức tạp do sự đa dạng về tiện ích, vị trí và trạng thái của từng căn hộ. 

      Để dễ bán nhanh, người bán thường phải tự tin vào giá cả đưa ra, đồng thời thực hiện các biện pháp thu hút người mua như làm mới nội thất, cải thiện trạng thái của căn hộ hoặc tạo ra các gói ưu đãi hấp dẫn cho người mua.

      Với sự phát triển không ngừng của thị trường bất động sản và sự đầu tư liên tục vào hạ tầng và tiện ích, việc mua bán căn hộ đã sử dụng tại Vinhomes Smart City vẫn đang là lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư và người mua nhà. Tuy nhiên, việc đánh giá và xác định giá trị của mỗi căn hộ cần được thực hiện một cách cẩn thận và chi tiết để đảm bảo tính công bằng, hợp lý cho cả hai bên trong giao dịch.

      Tư vấn bán nhà cùng OneHousing

      Bán nhà chưa bao giờ việc đơn giản để mọi người có thể thực hiện. Quá trình xác định giá bán hợp lý đôi khi trở nên phức tạp, cần sự hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả. Để giải quyết những khó khăn này, việc tìm đến sự trợ giúp của các đơn vị hỗ trợ giao dịch bất động sản như OneHousing là giải pháp hữu hiệu.

      Mức giá mà OneHousing đưa ra hợp lý cho cả 2 bên giao dịch (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing không chỉ là sàn giao bất động sản mà còn như một người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình tư vấn bán nhà của bạn. Với OneHousing, bạn có thể dễ dàng:

      • Đăng ký thông tin căn hộ bán trên website hoặc ứng dụng của OneHousing.
      • Nhận lời đề nghị mua trong thời gian ngắn nhất.
      • Bạn có thể kiểm tra và xác nhận lời đề nghị mua từ OneHousing.
      • Hạn chế tình trạng bán hớ căn hộ bởi OneHousing cung cấp mức giá hợp lý cho cả bên mua và bán

      OneHousing sẽ đánh giá và xác định mức giá hợp lý cho căn hộ của bạn dựa trên các tiêu chí như diện tích, vị trí, hướng nhà, độ mới nội thất và phần thô. Bạn không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm khách hàng, thương lượng giá cả hoặc làm thủ tục pháp lý.

      Bán nhà trên OneHousing là quy trình đơn giản và tiện lợi với 100% thao tác có thể thực hiện hoàn toàn trực tuyến. Với tốc độ xử lý mua bán nhanh chóng, chỉ cần 10 phút, khách hàng đã nhận được định giá sơ bộ về bất động sản. 

      Đặc biệt hơn, giá mà OneHousing đưa ra được xác định dựa trên tình hình thị trường hiện tại, đảm bảo sự hợp lý cho cả 2 bên giao dịch. Nhờ đó, chủ sở hữu không bị bán hớ ngay cả khi không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực, đồng thời tăng khả năng thanh khoản cho bất động sản.

      Bên cạnh đó, khách hàng chỉ cần làm việc với một đầu mối duy nhất là OneHousing từ khi đăng tin đến khi hoan thành giao dịch bán nhà nhằm đảm bảo tính tin cậy. Đồng thời, bán nhà trên OneHousing giúp bạn hạn chế việc xử lý các thủ tục pháp lý phức tạp, bán được nhà nhanh chóng và hoàn thiện giao dịch từ 7 - 14 ngày.

      Trên đây là giải đáp cho câu hỏi bán căn 2PN tòa S3.01 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý cũng như một số thông tin về tư vấn bán nhà nhanh chóng. Hy vọng nội dung bài viết sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Xem thêm:

      Nên mua chung cư đang giảm giá để đầu tư hay không?

      Mất hợp đồng mua chung cư thì phải xử lý như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương