Bán căn 2PN tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 2PN tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/03/2024
      Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án bất động sản nổi bật, hội tụ đủ ba yếu tố quan trọng: kết nối, tiện ích và cảnh quan môi trường.

      Vinhomes Ocean Park là tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội khi hội tụ đủ ba yếu tố quan trọng: kết nối, tiện ích và cảnh quan môi trường. Nếu bạn quyết định bán căn 2PN tại tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park thì hãy cân nhắc kỹ lưỡng để đạt được mức giá hợp lý nhất.

      Lợi thế khi bán căn 2PN tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park là gì?

      Ưu điểm nổi bật của Vinhomes Ocean Park

      Với quy mô lên tới 420 ha, Vinhomes Ocean Park là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi giữa lòng thủ đô sôi động.

      Khu đô thị tọa lạc tại ba xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tốn và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. 

      Vị trí của dự án được đánh giá cao khi nằm gần nhiều tuyến đường quan trọng như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, QL1A, QL 17 và đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên,... tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.

      ban-can-2pn-toa-s108-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-1

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park - bộ mặt khu Đông Hà Nội (Nguồn: Alpha Real)

      Mật độ xây dựng của đại đô thị rơi vào khoảng 19%, bao gồm hai phân khu cao tầng và thấp tầng. 

      Phân khu cao tầng bao gồm một tòa văn phòng và 66 tòa căn hộ, được chia thành các phân khu Sapphire 1, Sapphire 2 và ZenPark. Trong khi đó, phân khu thấp tầng bao gồm 2.390 căn chia ra các tiểu khu San Hô, Hải Ươu, Sao Biển và Ngọc Trai.

      Với biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ nước ngọt 24,5 ha cùng bãi cát trắng trải dài, cư dân tại Vinhomes Ocean Park sẽ được hưởng trọn vẹn không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park còn có sự hiện diện của hệ thống tiện ích đa dạng như Vincom Mega Mall - một trong top 5 trung tâm thương mại lớn nhất của Vincom, trường học liên cấp Vinschool và đại học VinUni, cùng Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. 

      Đáng chú ý, tất cả các tiện ích này đều nằm trong bán kính chỉ khoảng ba phút di chuyển. Do vậy, cư dân không chỉ tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn được đáp ứng nhu cầu về mua sắm, giáo dục và chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

      Lợi thế khi bán căn 2PN tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park

      Tòa nhà S1.08, hay còn được biết đến với cái tên "Sapphire by the sea", là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi tại phân khu The Sapphire 1.

      ban-can-2pn-toa-s108-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-2

      Vị trí của tòa S1.08 (Nguồn: Vinhomes)

      • S1.08 nằm tại trung tâm của phân khu The Sapphire 1, một trong những khu vực đắc địa nhất của Vinhomes Ocean Park.
      • Mất chưa đầy 5 phút đi bộ để đến hồ trải cát trắng 24,5 ha - "trái tim xanh" của khu đô thị.
      • S1.08 là trung tâm của nhiều tiện ích cảnh quan bậc nhất trong phân khu The Sapphire 1. Nổi bật trong số đó là khu bể bơi ngoài trời "cá voi xanh", vườn ánh sáng, và trường học Vinschool, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
      • Mỗi căn hộ tại S1.08 đều sở hữu góc view đặc biệt và ấn tượng. Từ hướng Đông Bắc, cư dân có thể ngắm nhìn bể bơi ngoài trời hình "cá voi xanh" vô cùng tươi mới. 

      Hướng Tây Nam hướng trọn tầm view thơ mộng, lãng mạn ra ngọn hải đăng cao 16m. Góc view hướng Đông Nam là điểm nhấn đẳng cấp nhất của S1.08, view trọn vẹn vườn ánh sáng, shop thương mại Malibu Walk, hồ điều hòa 24.5 ha và khu biệt thự San Hô 4 trong 1.

       

      Giá bán thực tế căn 2PN tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park hiện tại

      Đọc tiếp

      Theo thông tin từ OneHousing ngày 14/03/2024, giá bán căn 2PN dao động từ 37.49 đến 50.92 triệu đồng/m2, tương đương từ 2.33 đến 3.2 tỷ đồng.

      Diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án này cũng rất đa dạng, từ 53.9 đến 112.3 m2. Nhờ đó, căn hộ này không chỉ đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ mà còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả người độc thân, người lớn tuổi,... 

      ban-can-2pn-toa-s108-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-3

      Căn 2PN+ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán căn 2PN đã sử dụng bị ảnh hưởng do đâu?

      Giá bán căn 2PN đã qua sử dụng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như vị trí, thời gian sử dụng, độ mới của nội thất, độ mới phần thô, tiện ích dịch vụ…

      Chẳng hạn, căn hộ mới xây dựng thường có giá bán cao hơn so với căn hộ đã sử dụng một thời gian. Tuy nhiên, nếu căn hộ đã qua sử dụng được bảo dưỡng và cải tạo đúng cách, giá bán có thể tăng lên. 

      Do vậy, việc xác định giá bán của một căn hộ đã qua sử dụng không hề đơn giản. Bạn cần phải cân nhắc và thẩm định nhà một cách kỹ lưỡng để có thể định giá chính xác căn nhà. 

      Bán căn 2PN tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Thông thường, nguyên nhân của hiện tượng khó thanh khoản là do người bán không xác định được mức giá hợp lý với hiện trạng căn hộ. Đồng thời, họ cũng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm kênh bán uy tín và có khả năng thanh khoản tốt.

      Chủ nhà có thể tìm đến OneHousing để bán nhà nhanh chóng với mức giá hợp lý do:

      • Chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản về căn nhà, khách hàng sẽ nhận được định giá sơ bộ trong vòng 5 phút, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa quá trình bán nhà.
      • Không chỉ nhận được định giá sơ bộ, bạn còn nhận được chào giá lần đầu trong vòng 24 giờ sau khi cung cấp thêm thông tin chi tiết về bất động sản.
      • Mức giá đề xuất là mức giá hợp lý, đảm bảo cả người mua và người bán đều hài lòng.
      • Với quy trình giao dịch chuyên nghiệp và hiệu quả, OneHousing sẽ hoàn thiện giao dịch từ 7 đến 14 ngày, sau khi chủ nhà đồng ý với mức giá cuối cùng.
      • OneHousing là đầu mối duy nhất làm việc trong suốt quá trình giao dịch, đảm bảo sự tin cậy và minh bạch cho cả người mua và người bán.

      Với sự hỗ trợ của OneHousing, việc bán căn 2PN tại tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. OneHousing là lựa chọn sáng suốt cho mọi nhu cầu mua bán bất động sản.

      Xem thêm

      Bí quyết bán nhà mặt tiền dễ dàng và nhanh chóng nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Bắc Từ Liêm cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương