Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Bắc Từ Liêm cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Bắc Từ Liêm cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/03/2024
      Khi nhu cầu mua bán nhà Hà Nội ngày càng tăng cao, quận Bắc Từ Liêm trở thành một trong những khu vực được biết đến với sự phát triển nhanh chóng của các dự án chung cư hiện đại.

      Trong số các quận phát triển nhanh chóng của thủ đô, quận Bắc Từ Liêm hiện đang trở thành một trong những nơi thu hút nhiều nhà đầu tư tại Hà Nội, mặc cho nguồn cung về căn hộ vẫn còn hạn chế. Để bán nhà ở quận Bắc Từ Liên một cách hiệu quả, việc tham khảo giá chung cư cập nhật mới nhất và tìm kiếm nơi tư vấn bán nhà là điều hết sức cần thiết.

      Tình hình chung về thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm có tổng cộng 13 phường, bao gồm Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Xuân Đỉnh, Đức Thắng, Thụy Phương, Liên Mạc, Đông Ngạc, Thượng Cát, Minh Khai, Phú Diễn, Tây Tựu, Phúc Diễn và Xuân Tảo. Tuy nhiên, chỉ có một nửa số phường trong quận này có các dự án căn hộ chung cư và chủ yếu tập trung ở khu vực Ngoại Giao Đoàn, cùng một số dự án tại đường Phạm Văn Đồng và đường Hồ Tùng Mậu, trong khi các khu vực khác lại ít dự án phát triển.

      Khu vực Ngoại Giao Đoàn nổi tiếng với hơn 20 dự án chung cư, được quy hoạch một cách bài bản và đồng bộ nhất trong quận. Cộng đồng cư dân ở đây đã được hình thành từ hàng chục năm trước và vẫn đang phát triển. 

      Khu Ngoại Giao Đoàn vẫn được nhiều khách hàng quan tâm về việc mua bán nhà Hà Nội khi sở hữu nhiều phân khúc giá khác nhau (Nguồn: Ngoaigiaodoan)

      Các dự án chung cư ở khu Ngoại Giao Đoàn vẫn thu hút sự quan tâm trong thị trường bất động sản với nhiều phân khúc giá khác nhau. Ngoài ra, một số dự án đáng chú ý khác trong quận Bắc Từ Liêm bao gồm Goldmark City Hồ Tùng Mậu với 9 tòa tháp và khoảng 5000 căn hộ, cũng như khu nhà ở xã hội Ecohome với 3 giai đoạn và khoảng 5000 căn hộ.

      Tổng thể, nguồn cung căn hộ chung cư ở Bắc Từ Liêm khá khiêm tốn so với các quận khác có vị trí tương đương như Nam Từ Liêm, Hà Đông và Hoàng Mai. Mật độ các dự án cũng không quá đông đúc như ở các quận khác. Mặc dù vậy, theo các chuyên gia từ Batdongsan, thị trường bất động sản ở Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm đang có sức hút mạnh nhất tại Hà Nội.

      Nhận định về thị mua bán nhà Hà Nội, các chuyên gia nghiên cứu cho rằng khu vực Từ Liêm nói chung và Bắc Từ Liêm nói riêng đang là điểm nóng trên thị trường bất động sản Hà Nội. Hiện nay, đây được coi như một "cơ hội vàng" với mật độ cư dân vẫn còn thấp so với các khu vực khác, hạ tầng được đầu tư đồng bộ và mức giá thấp hơn nhiều so với các khu vực lân cận.

      Kể từ khi trở thành một quận độc lập từ huyện Từ Liêm, Bắc Từ Liêm liên tục đón nhận đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng. Điều này đóng vai trò quan trọng trong sự sôi động và phát triển của thị trường bất động sản ở Bắc Từ Liêm. 

      Bên cạnh đó, Hà Nội cũng đang tăng tốc xây dựng tuyến đường từ quốc lộ 32 đến đường 23. Khi dự án này hoàn thành, giá bất động sản ở Bắc Từ Liêm dự kiến sẽ tăng đáng kể. Các dự án căn hộ chung cư ở quận này sẽ thu hút sự quan tâm và đầu tư lớn hơn trong tương lai.

       

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Bắc Từ Liêm cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản tại quận Bắc Từ Liêm đang trải qua nhiều biến động và cạnh tranh, khiến cho các dự án bất động sản tại đây thu hút sự chú ý lớn và hàng dài khách hàng đặt chỗ. Giá bán một số dự án chung cư nổi bật tại quận Bắc Từ Liêm như sau (Nguồn: Batdongsan T3/2024): 

      • Goldmark City - tọa lạc tại số 135 đường Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, với giá bán dao động từ 35.8 triệu đến 49.4 triệu đồng/m2.
      • Sunshine City - Khu đô thị Nam Thăng Long, phường Đông Ngạc, với giá bán từ 43.1 triệu đến 72.7 triệu đồng/m2.
      • Khu Ngoại Giao Đoàn - nằm ở phía Tây Hồ Tây, thuộc xã Xuân Đỉnh, có giá bán từ 47.6 triệu đến 71.4 triệu đồng/m2.
      • An Bình City - tại khu đất TM1, TM2, thuộc Khu đô thị Thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế 1, với giá bán từ 41.1 triệu đến 50 triệu đồng/m2.
      • IA20 Ciputra - nằm trên đường Phạm Văn Đồng, phường Đông Ngạc, có giá bán từ 32.6 triệu đến 44 triệu đồng/m2.

      Tư vấn bán nhà: Bán nhà tại đâu để được mức giá hợp lý và thuận tiện?

      Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp và cần có lời khuyên tư vấn để bán nhà Hà Nội một cách thuận tiện, OneHousing là một nền tảng bạn nên cân nhắc với thương hiệu đi đầu miền Bắc. Sở hữu một loạt các bước đơn giản và tiện lợi khi bán nhà, OneHousing không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn mang lại giá trị hợp lý cho căn nhà của bạn.

      Công cụ định giá nhà ở tại OneHousing được công nhận bởi Techcombank giúp bạn xác định giá trị căn nhà một cách nhanh chóng (Nguồn: OneHousing)

      Có thể thấy, việc tham khảo giá chung cư quận Bắc Từ Liêm cập nhật mới nhất là bước quan trọng giúp những người đang có nhu cầu bán nhà Hà Nội có cái nhìn toàn diện về thị trường. Sự đánh giá chính xác về giá cả và xu hướng sẽ giúp tối ưu hóa quá trình bán nhà, đồng thời đảm bảo bạn có được mức giá hợp lý và công bằng cho tài sản của mình.

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương