Bán căn 1PN tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 1PN tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/03/2024
      Những yếu tố nào ảnh hưởng tới giá bán căn 1PN tòa chung cư S1.09 khu đô thị Vinhomes Ocean Park? Cách bán căn 1PN tòa S1.09 giá hợp lý cùng OneHousing.

      Việc xác định mức giá bán hợp lý với hiện trạng căn hộ để tiếp cận với khách hàng tiềm năng và dễ bán nhanh trở thành vấn đề mà nhiều người bán nhà băn khoăn. Vậy bán căn 1PN tòa S1.09 của dự án Vinhomes Ocean Park ở đâu để thương lượng được mức giá hợp lý nhất? Khám phá công cụ định giá và bán nhà dễ dàng tại nền tảng OneHousing.

      Ưu điểm của căn hộ 1PN tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park

      Tòa căn hộ S1.09 khu đô thị Vinhomes Ocean Park tọa lạc trên tuyến đường nội khu rộng 13m chạy qua phân khu Masteri Waterfront và The Sapphire 1. Tòa S1.09 được đánh giá cao nhờ vị trí nằm gần hồ điều hòa, cùng với đó là hệ sinh thái đẳng cấp tại thành phố biển như biển hồ nước mặn, đại học VinUni, tiểu khu Hải Âu, trung tâm thương mại Vincom,…

      Bên cạnh ưu thế về vị trí, tòa S1.09 còn quy tụ nhiều tiện ích độc đáo như khu bể bơi cá voi xanh ngoài trời, sân thể thao, sân chơi cho trẻ nhỏ, khu vườn ánh sáng, biểu tượng ngọn hải đăng, shophouse dịch vụ thương mại, trường học liên cấp Vinschool,... Có thể nói, cư dân sở hữu căn hộ tại S1.09 Vinhomes Ocean Park sẽ được đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu từ học tập, giải trí đến mua sắm, ăn uống.

      ban-can-1pn-toa-s109-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-1

      Bể bơi cá voi xanh nằm ngay dưới tòa S1.09 (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 1PN tại tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park thuộc phân khu The Sapphire 1 với lối thiết kế tinh tế và tối ưu công năng giúp đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt thường nhật của cộng đồng cư dân năng động phía Đông thành phố. Loại hình sản phẩm này có diện tích 37,7m2, được thiết kế vuông vắn, phòng ngủ và phòng khách sở hữu ban công, cửa sổ lớn nên căn nhà luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

      Tầm nhìn từ các căn hộ 1PN tòa S1.09 được đánh giá cao, đặc biệt là những căn hộ hướng ban công Đông Nam sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh khu Malibu Walk sầm uất, phân khu thấp tầng với biệt thự San Hô, Hải Âu và cả một phần hồ cát trắng rộng lớn. Ngoài ra, những căn hộ hướng ban công khác vẫn có được tầm nhìn ấn tượng vào tiện ích nội khu. 

       

      Giá bán căn 1PN tòa S1.09 khu đô thị Vinhomes Ocean Park hiện là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Theo OneHousing - nền tảng phân phối các sản phẩm bất động sản của dự án Vinhomes Ocean Park, giá bán cập nhật ngày 12/3/2024 của loại hình căn hộ 1PN tòa S1.09 trong khoảng 38,95 - 49,2 triệu đồng/m2, tương đương 1,12 - 2,14 tỷ đồng/căn.

      ban-can-1pn-toa-s109-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-2

      Biến động giá căn hộ 1PN tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      So với các căn hộ mới bàn giao, những căn hộ đã qua sử dụng thường sẽ có mức giá chênh lệch do xuống cấp bởi thời gian sử dụng dài, nội thất không còn mới, phần thô bị hỏng hóc, kém chất lượng hay bị tác động bởi tình hình chung của thị trường bất động sản. Giá bán căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố đòi hỏi quá trình thẩm định để xác định giá trị thực tại thời điểm mua bán.

      Định giá căn hộ và bán nhà tại OneHousing

      Việc định giá nhà đúng với thực trạng hiện tại rất quan trọng để đưa ra mức giá bán hợp lý, giúp người bán nhà. Định giá đúng giúp người bán tối đa hóa giá trị căn hộ và đảm bảo nhận được lợi nhuận hợp lý từ giao dịch. Nếu căn hộ được định giá quá cao có thể khó thu hút người mua. Ngược lại, nếu định giá quá thấp, người bán sẽ không thể tận dụng được giá trị thực của căn hộ.

      Việc định giá đúng giúp thúc đẩy quá trình bán hàng nhanh chóng. Khi căn hộ được định giá hợp lý, nó có khả năng thu hút nhiều người mua tiềm năng và tăng khả năng bán căn hộ trong thời gian ngắn. Việc định giá đúng cũng giúp xây dựng niềm tin và độ tin cậy trong thị trường bất động sản. Khi người mua và người bán đều tin tưởng vào quá trình định giá, thị trường minh bạch hơn và tạo ra một môi trường lành mạnh cho các giao dịch bất động sản.

      Dù vậy, việc định giá chính xác giá trị thực của căn hộ là khó khăn chung với những người bán nhà chưa có kinh nghiệm và thông tin thị trường. Hiểu được điều đó, OneHousing đã phát triển công cụ định giá nhà ở tự động, giúp người mua dễ dàng xác định được giá trị của căn hộ.

      Dựa trên những thông tin về các thông số kỹ thuật của bất động sản, vị trí, tiện ích xung quanh, thời điểm bàn giao, giá trị tham chiếu của bất động sản trong khu vực cũng như tình hình chung của thị trường, OneHousing sẽ tính toán và định giá giá trị chính xác nhất cho căn hộ. Kết quả định giá được công nhận bởi ngân hàng Techcombank, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin căn hộ để nhận kết quả miễn phí từ OneHousing.

      ban-can-1pn-toa-s109-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-3

      Vì sao nên định giá căn hộ tại OneHousing? (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, OneHousing cũng hỗ trợ bán nhà với mức giá phù hợp nhất. Các bước thực hiện bán nhà trên nền tảng OneHousing vô cùng đơn giản: Khách hàng sẽ cung cấp thông tin về bất động sản, sau đó OneHousing tiến hành đánh giá sơ bộ, thẩm định chính xác và đưa ra mức giá cho khách hàng. Nếu chấp thuận, hai bên sẽ hoàn tất quá trình chuyển nhượng bằng việc ký hợp đồng.

      Việc bán nhà trên OneHousing cũng đảm bảo tính thanh khoản cao cho bất động sản của khách hàng khi mọi quy trình đều được thực hiện nhanh chóng: định giá sơ bộ trong vòng 5 phút, nhận chào giá lần đầu trong 24h và hoàn thiện giao dịch từ 1 - 2 tuần.

      Nếu bạn đang có nhu cầu bán căn 1PN tòa S1.09 của dự án Vinhomes Ocean Park, OneHousing sẽ là nền tảng uy tín, đáng tin cậy dành cho bạn khi vừa hỗ trợ định giá căn hộ nhanh chóng, chính xác, vừa đem lại trải nghiệm bán nhà tốt nhất với mức giá hợp lý cho khách hàng.

      Xem thêm

      Tạo không gian xanh cho căn hộ - điểm cộng cho bạn khi bán nhà

      Cách xử lý tiếng ồn cho căn hộ để không ảnh hưởng đến giá trị bán nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương