Bán căn 1PN tòa P3 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lý?

      Bán căn 1PN tòa P3 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/03/2024
      Bạn có nhu cầu bán căn 1PN tại tòa P3 dự án Vinhomes Ocean Park nhưng chưa biết nên bán ở đâu thì giá hợp lý? Bài tư vấn bán nhà dưới đây sẽ có câu trả lời mà bạn đang thắc mắc.

      Dự án Vinhomes Ocean Park là một trong những điểm đến lý tưởng nhất dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp. Với không gian sống hiện đại cùng hệ thống tiện ích, cảnh quan đa dạng, dự án đảm bảo đáp ứng mọi mặt trong nhu cầu sống của người dân với tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, nếu đang có nhu cầu bán căn 1PN tại tòa P3 Vinhomes Ocean Park thì nên bán ở đâu để được giá hợp lý? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin tư vấn bán nhà nhằm giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

      Những ưu điểm nổi bật khi bán căn 1PN tòa P3 dự án Vinhomes Ocean Park

      Dự án Vinhomes Ocean Park nổi bật trong thị trường bất động sản Hà Nội với tiêu chuẩn hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Được đầu tư bởi Vingroup - trụ cột của ngành bất động sản, Vinhomes Ocean Park có quy mô khổng lồ lên đến 423.6ha. Trong đó, dự án dành 62ha diện tích cho các không gian cây xanh là 55ha diện tích mặt nước bao gồm hồ trung tâm (24,5ha) và biển hồ nước mặn (6,1ha). 

      Với quy mô này, dự án Vinhomes Ocean Park bao gồm 66 tòa căn hộ được xây dựng với phong cách thời thượng, hiện đại. Bên cạnh đó, đại đô thị biển còn cung cấp 2390 căn thấp tầng và 1 tòa văn phòng cho thị trường bất động sản Hà Nội. Tòa P3 thuộc phân khu The Pavilion, một phân khu được biết đến như một nơi đẳng cấp và đắt giá nhất tại Vinhomes Ocean Park.

      Dự án Vinhomes Ocean Park với cảnh quan hiện đại và thoáng đãng (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Vị trí nổi bật

      Tòa P3 phân khu The Pavilion là tòa căn hộ duy nhất tại đại đô thị biển được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Do đó, không gian sống tại tòa nhà này nổi bật với sự sang trọng, đẳng cấp. Sự đẳng cấp và đắt giá này còn được thể hiện qua tên gọi hết sức ưu ái là Pavilion Premium.

      Tòa P3 phân khu The Pavilion có vị trí đắc địa nằm ở cửa ngõ phía Bắc của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park và nằm trên trục đường Lý Thánh Tông. Với trục đường huyết mạch này, cư dân tòa Pavilion Premium sở hữu tiềm năng di chuyển thuận tiện và mạng lưới kết nối đến các tuyến quốc lộ 5A và 5B. Ngoài ra, tòa nhà P3 còn nằm đối diện với một trong những đại kỳ quan của huyện Gia Lâm là công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ. Vị trí đắc địa của tòa nhà còn được thể hiện với các ranh giới tiếp giáp như:

      • Tiếp giáp tòa P4 phân khu The Pavilion ở phía Đông Nam.
      • Tiếp giáp tòa P2 phân khu The Pavilion và khu vườn thực vật Botanic Garden ở phía Tây Nam.
      • Tiếp giáp tuyến đường Lý Thánh Tông huyết mạch ở phía Tây Bắc.

      Mặt bằng xây dựng tòa P3 phân khu The Pavilion (Nguồn: Vinhomes Land)

      Quy mô xây dựng

      Tòa P3 phân khu The Pavilion được xây dựng với độ cao 32 tầng nổi và 2 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe cho cư dân. Ở khu vực tầng 1 của tòa nhà là các căn shophouse được thiết kế với phong cách tiện nghi, hiện đại. Các căn hộ cao cấp tại tòa nhà sẽ được xây dựng từ tầng 2 đến tầng 12 và từ tầng 14 đến tầng 32. Riêng không gian tầng 13 sẽ bao gồm gian lánh nạn và các căn hộ. 

      Với quy mô này, toàn bộ tòa P3 The Pavilion cung cấp số lượng 837 căn hộ hiện đại cho dự án Vinhomes Ocean Park. Trong đó, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ với diện tích linh hoạt từ 33.1 - 99.6m2, bao gồm các căn studio và các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ.

       

      Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và nổi bật tại dự án Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án Vinhomes Ocean Park không chỉ là sự tổng hợp của những tiện ích hiện đại hàng đầu, mà nó còn là điểm nhấn độc đáo. Điều này đã tạo nên môi trường sống all-in-one, tạo nên sự đặc biệt cho cộng đồng cư dân với các điểm nổi bật bao gồm:

      • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec: Hệ thống y tế đẳng cấp quốc tế với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và trang thiết bị hiện đại mang lại cho cư dân sự an tâm về mặt chăm sóc sức khỏe.
      • Trường liên cấp Vinschool: Vinschool không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là môi trường phát triển kỹ năng mềm và phẩm chất đạo đức, giúp học sinh trở thành những công dân toàn cầu.
      • Vincom Mega Mall: Đây không chỉ là trung tâm mua sắm và ẩm thực mà còn là điểm đến giải trí với tầm nhìn hướng ra hồ lớn và biển nước mặn, tạo nên không gian mua sắm độc đáo và phá cách.
      • Hệ thống tiện ích cộng đồng đa dạng: Vinhomes Ocean Park cung cấp hàng loạt các tiện ích cộng đồng như công viên, sân chơi, sân tập thể thao ngoài trời, bể bơi và đường dạo bộ. Điều này mang đến nhiều lựa chọn cho giải trí và vui chơi cho cư dân.
      • Cảnh quan mặt nước và hồ điều hòa: Với diện tích cảnh quan mặt nước lớn, bao gồm hồ điều hòa và biển nước mặn nhân tạo, Vinhomes Ocean Park mang đến không gian sống xanh, mát mẻ và độc đáo cho cư dân.

      Giá bán thực tế căn hộ 1PN mới tại tòa P3 Vinhomes Ocean Park hiện nay

      Hiện nay, căn hộ 1 phòng ngủ mới tại tòa P3 Vinhomes Ocean Park được bán với mức giá dao động từ 43.55 - 53.81 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, ngày 19/3/2024). Như vậy, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa nhà này với mức giá từ 1.46 - 2.53 tỷ đồng.

      Không gian sống đẳng cấp và sang trọng tại căn hộ mẫu tòa P3 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Bán căn hộ 1PN tòa P3 Vinhomes Ocean Park đã qua sử dụng 

      Đâu là những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ đã qua sử dụng?

      Khi xem xét việc bán căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa P3 của dự án Vinhomes Ocean Park đã qua sử dụng, có một số yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét như sau:

      • Thời gian sử dụng: Thời gian sử dụng căn hộ có thể ảnh hưởng đáng kể đến giá bán. Căn hộ đã qua sử dụng trong thời gian dài có thể cần phải sửa chữa, cải tạo và bảo dưỡng nhiều, dẫn đến giảm giá trị.
      • Tình trạng nội thất: Trạng thái của nội thất là một yếu tố quan trọng. Nếu nội thất vẫn mới và được giữ gìn tốt, giá bán sẽ cao hơn so với căn hộ mà nội thất đã cũ kỹ hoặc cần phải thay thế.
      • Tình trạng phần thô: Ngoài  tình trạng nội thất, tình trạng của các phần thô như tường, sàn, cửa sổ, cửa ra vào cũng quan trọng. Các phần này nếu còn mới và không cần sửa chữa nhiều có thể góp phần làm tăng giá trị của căn hộ.

      Khó khăn chung của nhiều người khi bán căn hộ 1 phòng ngủ đã qua sử dụng

      Việc bán căn hộ 1 phòng ngủ đã qua sử dụng thường gặp phải nhiều khó khăn, đặc biệt là xác định mức giá hợp lý để bán và việc thương lượng với khách hàng. Do sự đa dạng về tình trạng của căn hộ, người bán khó có thể định giá hợp lý. Điều này có thể dẫn đến việc giá căn hộ không phản ánh đúng tình trạng thực tế, khiến người bán khó thu hút khách hàng tiềm năng. Trong tình huống ngược lại, người bán cũng có thể định giá thấp, gây ảnh hưởng đến số tiền nhận được, tạo ra sự lãng phí không đáng có.

      Để giải quyết vấn đề này, người bán có thể tìm đến sự hỗ trợ từ các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản với kinh nghiệm và khả năng am hiểu thị trường. Tuy nhiên, điều này có thể tốn kém thời gian hoặc chi phí. Ngoài ra, người bán cũng có thể sử dụng công cụ định giá tại OneHousing để định giá thuận tiện, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

      Bên cạnh đó, khi bán căn hộ 1 phòng ngủ dự án Vinhomes Ocean Park tại OneHousing - nền tảng bất động sản uy tín, khách hàng cũng sẽ nhận được những lợi thế về mặt thời gian. Cụ thể, sau khi cung cấp đầy đủ thông tin về bất động sản, khách hàng sẽ nhận được định giá sơ bộ trong vòng 10 phút. Đối với những ai có nhu cầu nhận thông tin thẩm định giá nhà chính xác nhất, thời gian chỉ trong vòng 48h. Ngoài ra, các giao dịch bán nhà thực hiện trên nền tảng OneHousing cũng chỉ kéo dài khoảng từ 7 - 14 ngày.

      Không những vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy khi thực hiện giao dịch bán nhà trên OneHousing. Nguyên nhân vì khách hàng chỉ làm việc qua một đầu mối duy nhất và các thao tác đều được diễn ra theo quy trình cụ thể, rõ ràng và minh bạch. Đặc biệt, khi nhận được chào giá từ OneHousing, khách hàng chắc chắn sẽ bán được bất động sản của mình.

      Như vậy, nội dung tư vấn bán nhà trên đây đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi rằng nên bán căn hộ 1 phòng ngủ tòa P3 dự án Vinhomes Ocean Park ở đâu với giá hợp lý. Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đã có được những thông tin hữu ích để quá trình bán căn hộ diễn ra thuận lợi hơn.

      Xem thêm:

      Nên mua chung cư đang giảm giá để đầu tư hay không?

      Mất hợp đồng mua chung cư thì phải xử lý như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương