Bán biệt thự hướng Đông Nam phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán biệt thự hướng Đông Nam phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/03/2024
      Bán biệt thự hướng Đông Nam phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park để được mức giá hợp lý thì chọn kênh nào?

      Bạn đang cân nhắc việc chào bán biệt thự của mình tại phân khu Sao Biển trong Vinhomes Ocean Park và mong muốn kết nối với những khách hàng tiềm năng. Nhờ vào sự phổ biến và mạng lưới rộng lớn của khách hàng, OneHousing sẽ hỗ trợ bạn trong việc bán căn biệt thự hướng Đông Nam tại Sao Biển Vinhomes Ocean Park, đảm bảo đạt được giá hợp lý.

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park - dự án đẳng cấp tại Gia Lâm, Hà Nội

      Vinhomes Ocean Park là một dự án đô thị lớn, hiện đại được xây dựng theo mô hình sinh thái Singapore. Với hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ giữa thành phố, Vinhomes Gia Lâm được coi là một thành phố Đại dương nhỏ với các tiện ích độc đáo. Dự án đã bắt đầu bàn giao từ năm 2020 và hiện đã trở thành khu đô thị cao cấp và tiện ích nhất tại Hà Nội.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park nằm tại vị trí cửa ngõ Đông Nam Hà Nội, với tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông nhanh chóng. Dự án thuộc địa phận Quận Gia Lâm, gồm các phường Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và một phần của thị trấn Trâu Quỳ.

      Nổi bật với việc quy hoạch xây dựng 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống, khu vực này sẽ trở thành trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa mới theo hướng mở rộng về Đông Nam của Thủ đô.

      Theo quy hoạch tổng thể 1/500, đại đô thị Vinhomes Ocean Park có các mặt tiếp giáp như sau:

      - Phía Tây Bắc giáp khu vực đường Lý Thánh Tông rộng 40m.

      - Phía Đông Bắc hướng ra khu vực là đường quy hoạch rộng 40m.

      - Phía Đông Nam tiếp giáp với khu vực dân cư xã Kiêu Kỵ.

      - Phía Tây Nam hướng ra khu vực đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Với vị trí và hệ thống giao thông hiện đại, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô cũng như đi lại đến các tỉnh thành rất thuận tiện từ dự án này.

      ban-biet-thu-huong-dong-nam-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehpusing-1

      Vinhomes Ocean Park là dự án đô thị lớn, hiện đại được xây dựng theo mô hình sinh thái Singapore (Nguồn: Vinhomes)

       

      Lợi thế khi bán biệt thự hướng Đông Nam phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Sở hữu biệt thự hướng Đông Nam tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park không chỉ là quyết định đầu tư đắc lực mà còn là lựa chọn sống đẳng cấp, mang lại cho gia chủ một cuộc sống "như mơ" với hàng loạt lợi thế nổi bật:

      Phong cách Địa Trung Hải độc đáo: Những căn biệt thự tại Sao Biển mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải tinh tế, phóng khoáng như chính những ngôi nhà ven biển tại Italia. Mỗi căn biệt thự không chỉ là nơi ở mà còn là tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh gu thẩm mỹ của gia chủ.

      Không gian sống "đại dương" đích thực: Cận cảnh với hồ cát trắng và biển hồ nước mặn, Sao Biển mang đến một không gian sống độc đáo, khác biệt, nơi mỗi ngày thức dậy là một ngày nghỉ dưỡng giữa lòng "Thành phố biển hồ".

      Vị trí đắc địa: Nằm ở cửa ngõ phía Đông của Vinhomes Ocean Park, biệt thự Sao Biển thuận tiện kết nối với các khu vực trung tâm, mang đến cho gia chủ một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích.

      Cơ hội đầu tư sinh lời cao: Với thiết kế đẳng cấp, vị trí vàng và không gian sống độc đáo, biệt thự Sao Biển hứa hẹn là tài sản tăng giá theo thời gian, mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Cuộc sống sầm uất, tiện ích: Gần 1.000 căn shophouse và cửa hàng thương mại tạo nên một trung tâm sầm uất ngay trong khuôn viên dự án, đáp ứng mọi nhu cầu về mua sắm, giải trí, ẩm thực cho cư dân.

      Hướng Đông Nam - Hướng "vàng" trong phong thủy: Biệt thự hướng Đông Nam không chỉ đón ánh sáng tự nhiên và gió biển mát lành mà còn được coi là hướng mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ theo phong thủy.

      Giá bán biệt thự khu Sao Biển hướng Đông Nam Vinhomes Ocean Park hiện tại là bao nhiêu?

      ban-biet-thu-huong-dong-nam-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehpusing-2

      Theo OneHousing tháng 3/2024, giá bán biệt thự hướng Đông Nam khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park dao động từ 16.86 - 55.95 tỷ đồng/căn. 

      Giá bán biệt thự hướng Đông Nam trong phân khu Sao Biển của dự án Vinhomes Ocean Park sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

      Giá bán của biệt thự hướng Đông Nam trong phân khu Sao Biển của dự án Vinhomes Ocean Park đã qua sử dụng sẽ ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác, bên cạnh diện tích. Dưới đây là một số yếu tố chính có thể tác động đến giá bán:

      Vị trí và tầm nhìn: Biệt thự có tầm nhìn trực diện ra biển hay hồ nhân tạo, cũng như vị trí gần các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện sẽ có giá cao hơn.

      Tình trạng bảo dưỡng: Biệt thự được bảo dưỡng tốt, không cần sửa chữa nhiều sẽ thu hút được giá bán cao hơn so với những căn cần tu sửa nhiều.

      Nội thất và hoàn thiện: Căn biệt thự có nội thất cao cấp, thiết kế hiện đại và tinh tế sẽ được định giá cao hơn. Đặc biệt, những căn có thiết kế nội thất và hoàn thiện theo phong cách riêng biệt, độc đáo sẽ làm tăng giá trị của biệt thự.

      Pháp lý: Sổ đỏ, giấy tờ pháp lý rõ ràng, minh bạch và không có tranh chấp sẽ giúp gia tăng giá trị của biệt thự.

      Môi trường sống xung quanh: Khu vực có môi trường sống trong lành, an ninh tốt và cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện sẽ là yếu tố quan trọng tạo nên giá trị cho biệt thự.

      Tiện ích độc quyền: Biệt thự có quyền sử dụng những tiện ích độc quyền như bến du thuyền, câu lạc bộ biển riêng, khu vực BBQ ngoài trời... sẽ có giá bán cao hơn.

      Tiến độ phát triển của khu vực: Việc mở rộng hoặc phát triển mới các dự án hạ tầng giao thông, thương mại, giáo dục trong khu vực có thể làm tăng giá trị của biệt thự trong tương lai.

      Nhu cầu thị trường: Giá bán cũng phụ thuộc vào nhu cầu thị trường tại thời điểm bán. Nếu nhu cầu mua biệt thự trong khu vực cao, giá bán có thể sẽ tăng và ngược lại.

      Do đó, để đánh giá chính xác giá bán biệt thự hướng Đông Nam trong phân khu Sao Biển đã qua sử dụng, cần qua quá trình thẩm định cẩn thận.

      ban-biet-thu-huong-dong-nam-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehpusing-3

      Giá bán biệt thự hướng Đông Nam trong phân khu Sao Biển của dự án Vinhomes Ocean Park sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Nguồn: Aka lands)

      Thách thức khi bán nhà không qua môi giới bất động sản

      Xác định giá bán:

      • Khó khăn trong việc định giá nhà chính xác, phù hợp với thị trường.
      • Nguy cơ định giá cao khiến nhà khó bán, hoặc định giá thấp dẫn đến thiệt hại về tài chính.

      Tiếp cận khách hàng tiềm năng:

      • Tốn nhiều thời gian cũng như công sức để tìm kiếm khách hàng quan tâm.
      • Khó khăn trong việc tiếp cận các kênh quảng cáo hiệu quả.

      Chuẩn bị hồ sơ pháp lý:

      • Cần có kiến thức về pháp luật liên quan đến giao dịch nhà đất.
      • Tốn thời gian và công sức để thu thập và hoàn thiện hồ sơ.

      Thương lượng, hoàn tất thủ tục:

      • Khó khăn trong việc thương lượng giá cả và các điều khoản hợp đồng.
      • Nguy cơ gặp rủi ro pháp lý do thiếu kinh nghiệm.

      Tốn nhiều thời gian, công sức:

      • Cần dành nhiều thời gian để giải đáp thắc mắc, tổ chức xem nhà và thương lượng với khách hàng.
      • Quá trình bán nhà có thể kéo dài do thiếu kinh nghiệm và sự hỗ trợ chuyên nghiệp.

      Tư vấn bán nhà: Cơ hội bán biệt thự khu Sao Biển tại OneHousing với mức giá hợp lý

      OneHousing là hệ thống toàn diện trong ngành bất động sản tại Việt Nam, cung cấp giải pháp bán nhà nhanh gọn, hiệu quả. Dưới đây là các lý do hàng đầu khiến việc chọn OneHousing làm nơi để bán nhà của bạn là quyết định sáng suốt:

      Thuận tiện và tiết kiệm thời gian: Với quy trình đơn giản hóa việc bán nhà, OneHousing giúp bạn giảm thiểu thời gian và nỗ lực phải bỏ ra khi tự mình giải quyết các thủ tục.

      Chuyên nghiệp và đáng tin cậy: Nhờ vào đội ngũ chuyên viên có bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành bất động sản, OneHousing bảo đảm rằng quy trình giao dịch của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và minh bạch.

      Định giá chính xác: OneHousing tiến hành kiểm tra và đánh giá giá trị bất động sản một cách chính xác, đem lại cái nhìn rõ nét về giá trị thực tế của tài sản bạn sở hữu.

      Hỗ trợ khách hàng: Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo trong toàn bộ quá trình bán nhà, từ bước kiểm tra thông tin cho đến khi giao dịch hoàn thành.

      ban-biet-thu-huong-dong-nam-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehpusing-4

      OneHousing là hệ thống toàn diện trong ngành bất động sản tại Việt Nam (Nguồn: VnExpress)

      OneHousing sẽ mang đến cho khách hàng một quy trình bán nhà thuận lợi, minh bạch, cam kết tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi giao dịch.

      Với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, OneHousing sẽ giúp bạn bán biệt thự khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park nhanh chóng, thuận lợi và đạt được mức giá hiệu quả nhất.

      Xem thêm

      Bán căn 1PN tòa P4 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí?

      Bán căn 1PN tòa P3 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương