Bán biệt thự hơn 350m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán biệt thự hơn 350m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/03/2024
      Bán biệt thự hơn 350m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý nhất? Giải đáp ngay.

      Thị trường bất động sản thời gian gần đây dần phục hồi, các giao dịch mua bán nhà đất cũng diễn ra sôi động và nhộn nhịp trở lại. Một thách thức đặt ra đối với người bán nhà trong tình hình này là khó định giá được mức giá của bất động sản phù hợp với hiện trạng để tiếp cận được khách hàng. Cùng giải đáp thắc mắc về địa chỉ bán biệt thự khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park với giá hợp lý qua những thông tin ngay sau đây.

      Ưu thế riêng biệt của phân khúc biệt thự Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Phân khu Sao Biển là tiểu khu mở được quy hoạch tại cửa ngõ phía Đông của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Bao quanh nơi đây là các tuyến đường huyết mạch của khu đô thị như đường 52m, đường quy hoạch 40m, đường ven hồ, giúp kết nối trực tiếp ngoại khu thông qua tuyến đường Lý Thánh Tông và quốc lộ 5A.

      Vị trí tiểu khu Sao Biển còn nằm kế cận với hồ trải cát trắng và biển hồ nước mặn - điểm nhấn thương hiệu cho “Thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park. Sở hữu lối thiết kế hiện đại, độc đáo đậm nét Địa Trung Hải với biển hồ cát trắng bao quanh, tiểu khu Sao Biển mang lại trải nghiệm sống chuẩn “đại dương” cho cộng đồng cư dân phía Đông Hà Nội.

      Biệt thự Sao Biển nằm ôm trọn 2 đại tiện ích của Vinhomes Ocean Park (Nguồn: VietStarLand Invest)

      Ngoài ra, điểm nhấn kiến trúc Địa Trung Hải của tiểu khu Sao Biển nằm ở những khối nhà có mái hiên dốc nhẹ, kết hợp với những ô cửa sổ vòm và cửa sổ vuông rộng lớn, mang dáng vẻ nghệ thuật và phóng khoáng. Với loại hình biệt thự, tiểu khu Sao Biển đang phát triển biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, cụ thể:

      • Biệt thự đơn lập Sao Biển có số lượng 59 căn, diện tích từ 177 – 368.6m2, mật độ xây dựng khoảng 50%, được thiết kế 3 tầng và 1 tum, nằm dọc theo biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai. Đây là một trong những loại biệt thự VIP nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park, dành riêng cho những chủ nhân thượng lưu giàu có.
      • Biệt thự song lập Sao Biển có số lượng 257 căn, diện tích từ 122.4 – 255.8m2, mật độ xây dựng khoảng 50, được thiết kế đối xứng và sát nhau với chiều cao 3 tầng và 1 tum, nằm dọc theo trục đường nội khu.
      • Biệt thự liền kề Sao Biển có số lượng 122 căn, diện tích từ 88 - 114m2, được quy hoạch san sát nhau, thống nhất về thiết kế và màu sắc. Dù có phần hạn chế về mặt thoáng nhưng các căn liền kề tại đây lại vẫn đảm bảo được không gian sống trong lành, thoáng đãng.
       

      Giá bán biệt thự hơn 350m2 phân khu Sao Biển là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Theo cập nhật tại website OneHousing ngày 21/03/2024, giá bán biệt thự hơn 350m2 tại tiểu khu Sao Biển đang dao động trong khoảng 280.91 - 281.62 triệu đồng/m2 (105.36 - 106.14 tỷ đồng/căn). Mức giá phổ biến của phân khúc này thời điểm hiện tại là 281.62 triệu đồng/m2 và đang tăng nhẹ so với thời gian trước đó.

      Biến động giá bán biệt thự khu Sao Biển hơn 350m2 (Nguồn: OneHousing)

      So với các căn biệt thự mới bàn giao tại thời điểm ra mắt, những căn biệt thự đã qua sử dụng thường bị giảm giá trị do ảnh hưởng của một số yếu tố như tuổi đời và tình trạng cải tạo, kiểu dáng và thiết kế biệt thự, độ mới nội ngoại thất, sự cạnh tranh từ bất động sản có thanh khoản cao và tình trạng chung của thị trường.

      Khó khăn trong việc định giá bán biệt thự khu Sao Biển

      Việc thẩm định chính xác giá bán biệt thự khu Sao Biển nói riêng và loại hình biệt thự nói chung gặp nhiều khó khăn, do mức giá bất động sản phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

      • Vị trí: Vị trí của biệt thự là một yếu tố quan trọng trong việc định giá. Những biệt thự có vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp và tiện ích xung quanh tốt thường có giá cao hơn. Tuy nhiên, đánh giá đúng giá trị của vị trí có thể khó khăn do sự chênh lệch trong khu vực và thị trường.
      • Diện tích và kiến trúc: Diện tích và kiến trúc của biệt thự là yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng tới giá bán biệt thự. Diện tích rộng hơn và thiết kế đẹp, tiện nghi thường được định giá cao hơn. Người bán có thể khó định giá chính xác khi có sự khác biệt lớn trong kiểu dáng và thiết kế giữa các biệt thự với đa dạng phong cách.
      • Tiện ích xung quanh: Các tiện ích xung quanh như công viên, trường học, bệnh viện, cửa hàng và nhà hàng cũng có ảnh hưởng đến giá trị của biệt thự. Một khu vực có nhiều tiện ích thuận lợi thường có giá trị cao hơn.
      • Thị trường bất động sản: Tình trạng thị trường bất động sản cũng có ảnh hưởng đáng kể đến việc định giá. Nếu thị trường đang tăng giá và có nhiều người mua, giá trị của biệt thự có thể tăng lên. Tuy nhiên, nếu thị trường đang giảm giá hoặc không có nhiều người mua, việc định giá sẽ gặp nhiều khó khăn.

      Người bán nhà thường gặp khó khăn trong việc định giá bất động sản (Nguồn: Guland)

      OneHousing - Nền tảng bán nhà với mức giá hợp lý

      Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc định giá bán biệt thự khu Sao Biển cũng như tìm kiếm kênh bán nhà uy tín, minh bạch với mức giá hợp lý, OneHousing sẽ là nền tảng giúp đơn giản hóa quá trình bán nhà của bạn. 

      Giải pháp bán nhà của OneHousing giúp giải quyết những khó khăn, vấn đề vướng mắc của người bán liên quan tới việc định giá, đảm bảo thanh khoản cũng như thực hiện các thủ tục pháp lý. Việc thiếu thông tin về thị trường, giao dịch và áp lực về dòng tiền khiến người bán mất thời gian, công sức, tiền bạc, dẫn tới khó bán nhà hoặc bị bán hớ.

      Sau khi cung cấp thông tin về bất động sản, hồ sơ định giá sơ bộ sẽ được gửi lại cho khách hàng trong vòng 10 phút. Nếu xác minh bất động sản và cung cấp thêm thông tin, OneHousing sẽ tiến hành thẩm định trực tiếp, bạn nhận được chào giá cuối cùng từ OneHousing và chắc chắn sẽ bán được bất động sản. Nếu chấp nhận giá giao dịch, hai bên sẽ ký hợp đồng chuyển nhượng.

      Bài viết trên đây đã phân tích những ưu điểm vượt trội của tiểu khu Sao Biển, đồng thời giải đáp thắc mắc cho bạn đọc về địa chỉ bán biệt thự hơn 350m2 tiểu khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park với mức giá hợp lý. OneHousing chắc chắn sẽ là nền tảng đem lại trải nghiệm mua bán bất động sản tốt nhất dành cho bạn.

      Xem thêm

      Dư 2 tỷ đồng nên đầu tư bất động sản hay các kênh khác?

      Có 600 triệu đồng nên tiếp tục gửi tiết kiệm hay rút ra mua đất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương