Bán biệt thự 250m2 - 350m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán biệt thự 250m2 - 350m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/04/2024
      Tìm hiểu về những lợi ích và lựa chọn địa điểm bán biệt thự 250m2 - 350m2 tại phân khu San Hô của Vinhomes Ocean Park có giá hợp lý.

      Bạn đang sở hữu biệt thự 250m2 - 350m2 tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park và muốn bán lại? Bạn đang phân vân không biết nên chọn kênh nào để bán được giá hợp lý? Khi quyết định bán biệt thự 250m2 - 350m2 tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park, việc lựa chọn địa điểm đăng tin là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả giao dịch. Cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết này.

      Ưu điểm khi bán biệt thự phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park

      ban-biet-thu-250m2-350m2-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Không gian sống phong cách Châu Âu tại khu San Hô Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park thuộc dự án Vinhomes Ocean Park, một dự án đẳng cấp được phát triển bởi Công ty Cổ phần Vinhomes. Với diện tích lên đến 39ha, phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park mang lại một không gian sống lý tưởng và sang trọng cho cư dân.

      Vị trí của phân khu này được coi là đắc địa, nằm ngay kế cận bộ đôi biển và hồ đắt giá, tạo ra một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và yên bình. Kiến trúc của phân khu San Hô được thiết kế theo phong cách châu Âu, mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của cư dân.

      Với quy mô phát triển ấn tượng, phân khu này tạo ra một cộng đồng văn minh và hiện đại. Đặc biệt, các tiện ích nổi bật của phân khu San Hô không chỉ bao gồm công viên trung tâm rộng lớn lên đến 20ha mà còn kế bên hồ tạo sóng lớn nhất thế giới Laguna với diện tích rộng 8ha. Điều này tạo ra một không gian sống giữa thiên nhiên hoàn hảo, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi nhất.

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park không chỉ mang đến một không gian sống đậm chất "resort" mà còn ghi dấu ấn của sự sang trọng và tiện nghi từ Đông Dương. Đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, nơi hòa mình vào không gian sống hiện đại và tiện ích hoàn hảo.

       

      Giá bán biệt thự biệt thự 250m2 - 350m2 mới phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      ban-biet-thu-250m2-350m2-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-2

      Giá bán biệt thự 250m2 - 350m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Biệt thự phân khu San Hô hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều người với các tiêu chí đặc biệt về diện tích đất và diện tích sàn. Với diện tích từ 250m2 - 350m2, các căn biệt thự tại khu này không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian mà còn mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Trên thị trường, giá bán của các căn biệt thự này dao động trong khoảng từ 39.71 - 81.76 tỷ đồng/căn, tương đương 146.27 - 270.89 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing ngày 29/3/2024).

      Khó khăn hay gặp phải khi bán biệt thự

      ban-biet-thu-250m2-350m2-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-3

      Khi bán biệt thự gặp phải khó khăn như bán bị hớ giá nếu không có hiểu biết thị trường (Nguồn: Nhà Today)

      Việc bán biệt thự khu San Hô đem lại lợi nhuận lớn nhưng sẽ phải đối diện với một số rủi ro. Dưới đây là một số khó khăn thường gặp phải khi tiến hành bán biệt thự:

      • Định giá một biệt thự đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, giá cả, và các yếu tố ảnh hưởng. Việc đánh giá không chính xác có thể dẫn đến hai tình huống xấu: định giá quá cao khiến việc tìm kiếm khách mua khó khăn và kéo dài thời gian bán, hoặc định giá quá thấp khiến chủ nhà mất mát về tài chính.
      • Quá trình bán biệt thự thường kéo dài, đòi hỏi chủ nhà phải có nguồn lực tài chính để duy trì cuộc sống trong thời gian chờ đợi. Áp lực về dòng tiền có thể khiến họ buộc phải bán nhà nhanh chóng, đẩy họ vào tình trạng bán dưới giá thị trường.
      • Ngoài ra, bạn có thể gặp khó khăn trong tiếp cận khách hàng, không hiểu biết về vấn đề pháp lý.

      Bán biệt thự 250m2 - 350m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bạn có đang cảm thấy bối rối khi muốn bán căn biệt thự của mình mà không biết nên bắt đầu từ đâu? OneHousing sở hữu những ưu điểm để tự tin khẳng định với bạn đây là câu trả bạn đang tìm kiếm.

      OneHousing giới thiệu giải pháp thanh khoản bất động sản đột phá, mang lại cơ hội bán nhà nhanh chóng và hiệu quả cho các chủ nhà. Với cam kết mạnh mẽ về bảo vệ quyền lợi, OneHousing đảm bảo quá trình bán nhà diễn ra suôn sẻ, từ việc định giá nhanh chóng chỉ trong 10 phút đến việc hoàn thiện thủ tục nhanh gọn trong 7 - 14 ngày. Đặc biệt, giải pháp này cho phép thỏa thuận được chốt nhanh trong vòng 48 giờ.

      Thứ hai, tính tin cậy và minh bạch của OneHousing là một yếu tố quan trọng khẳng định sự lựa chọn của người bán. Với việc chỉ làm việc với một đối tác duy nhất trong suốt quá trình giao dịch, người bán có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ đầy đủ và chuyên nghiệp từ OneHousing. Hỗ trợ pháp lý cũng là một điểm nhấn, giúp người bán hoàn thiện thủ tục mua bán một cách an toàn và minh bạch.

      Cuối cùng, khách hàng được đảm bảo rằng họ sẽ bán được bất động sản khi nhận được báo giá từ OneHousing. Điều này đem lại sự an tâm và tiện lợi cho người bán khi tham gia vào quá trình mua bán.

      Các bước bán nhà nhanh trên OneHousing

      Dưới đây là các bước chính thức để bán nhà của bạn trên OneHousing:

      • Bước 1: Đăng ký thông tin chi tiết của ngôi nhà và chờ đợi báo giá ban đầu từ OneHousing chỉ trong vòng 10 phút.
      • Bước 2: Thực hiện xác minh các chi tiết liên quan đến bất động sản của bạn để lên lịch cho quá trình đánh giá.
      • Bước 3: OneHousing sẽ tiến hành kiểm định chất lượng nhà cửa, sau đó đưa ra mức giá cuối cùng và tiến hành các thủ tục cần thiết để hoàn tất giao dịch mua bán trong khoảng từ 7 đến 14 ngày.

      Việc bán biệt thự 250m2 - 350m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park trên OneHousing không chỉ mang lại lợi ích về thanh khoản nhanh, tính minh bạch và tin cậy mà còn đảm bảo một quy trình mua bán an toàn và thuận lợi cho cả hai bên.

      Xem thêm

      Bán shophouse 100m2 - 120m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn 3PN tòa P3 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương