Bán biệt thự 150m2 - 250m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán biệt thự 150m2 - 250m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/03/2024
      Tìm hiểu thông tin bán biệt thự 150m2 - 250m2 tại phân khu Sao Biển với giá cả hợp lý và cạnh tranh trong bài viết sau.

      Nếu bạn đang xem xét việc bán biệt thự 150m2 - 250m2 tại phân khu Sao Biển của Vinhomes Ocean Park và muốn tìm hiểu cách tiếp cận hiệu quả để đảm bảo giá bán hợp lý thì bài viết này là dành cho bạn. Tìm hiểu ngay!

      Lợi thế cạnh tranh khi bán biệt thự 150m2 - 250m2 phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park

      Phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park mang đậm dấu ấn thiết kế hiện đại và độc đáo, với phong cảnh biển hồ cát trắng tuyệt đẹp. Đây là nơi tạo ra một không gian sống đẳng cấp, mang đậm bản sắc "đại dương" cho cư dân của khu vực phía Đông thành phố Hà Nội.

      Vị trí “đắc địa” trong khu đô thị

      Khu phân lô Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park được bao quanh bởi hai tuyến đường chính là 52m và 40m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và thu hút sự quan tâm từ nhiều khách hàng, nhà đầu tư bất động sản.

      Với vị trí gần đại lộ 52m ở phía Đông và đường quy hoạch 40m ở phía Tây Nam của thành phố biển hồ, cư dân tại khu Sao Biển có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường trọng điểm như đường Lý Thánh Tông và quốc lộ 5A, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển nội, ngoại thành. Bên cạnh đó, phân khu này gần hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn rộng 6,1ha, mang lại không gian sống trong lành và thoáng đãng.

      Hệ thống giao thông thuận tiện tại khu Sao Biển cũng tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi cho các căn shophouse và cửa hàng thương mại dịch vụ. Với mật độ cư dân đông đảo và lượng du khách tham quan biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai hàng tuần, các chủ sở hữu shophouse và cửa hàng thương mại dịch vụ tại khu này có tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn.

      ban-biet-thu-150m2-250m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Vị trí của phân khu Sao Biển tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Cảnh quan và tiện ích

      Biệt thự tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park là nơi tận hưởng một cuộc sống đích thực của “giới tinh hoa”. 

      Cùng với vị trí tiếp giáp với hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn, cuộc sống tại biệt thự Sao Biển trở nên gần gũi với biển cả, hàng dừa xanh và bãi cát trắng dài. Mỗi căn biệt thự đều có ban công hướng ra biển, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tận hưởng không gian và khí trời trong lành.

      Bên cạnh đó, cộng đồng tại biệt thự phân khu Sao Biển cũng được hưởng lợi từ hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao từ Vingroup, bao gồm Bệnh viện Vinmec, Trường quốc tế Vinschool, Đại học VinUni và Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. 

      Với hạ tầng giao thông đồng bộ, chính sách quy hoạch bài bản, cùng với việc đón đầu xu hướng phát triển tương lai, biệt thự phân khu Sao Biển không chỉ là nơi lý tưởng để sinh sống mà còn là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.

      Thiết kế mang “hơi thở” vùng Địa Trung Hải

      Biệt thự phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park được xây dựng với lối kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo, tạo nên không gian lãng mạn và phóng khoáng. Các biệt thự ở đây có diện tích từ 118,5 - 368,6m2.

      Lấy cảm hứng theo phong cách Địa Trung Hải, mỗi căn nhà mang đậm vẻ đẹp trang nhã và thơ mộng, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và ấn tượng. Với diện tích sân vườn rộng lớn, chủ nhân của biệt thự phân khu Sao Biển có thể sáng tạo trong việc bố trí cây xanh, tiểu cảnh, và không gian nghỉ ngơi. Đây thực sự là một "thiên đường nghỉ dưỡng" đích thực mà bạn có thể tận hưởng ngay trong không gian sống của mình.

      Biệt thự đơn lập tại Sao Biển Vinhomes Ocean Park được xây dựng trên khu đất riêng biệt, với không gian 4 mặt thoáng, tạo nên một tổng thể hài hòa và hoàn chỉnh. Đồng thời, các biệt thự này còn được bổ sung với sân vườn rộng, giúp gia chủ có thêm không gian sáng tạo theo ý thích cá nhân.

      ban-biet-thu-150m2-250m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-2

      Biệt thự phân khu Sao Biển gần với đại học VinUni (Nguồn: Vinhomes)

       

      Cập nhật giá bán biệt thự bán biệt thự 150m2 - 250m2 phân khu Sao Biển 

      Đọc tiếp

      Theo cập nhật từ OneHousing ngày 25/03/2024, biệt thự phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 150 - 250m2 được bán với giá từ 20,55 - 58,59 tỷ đồng/căn, tương đương từ 128,72 - 309,66 triệu đồng/m2.

      ban-biet-thu-150m2-250m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-3

      Biệt thự tại phân khu Sao Biển mang hướng thiết kế theo kiến trúc vùng Địa Trung Hải (Nguồn: Vinhomes)

      Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán biệt thự khu Sao Biển đã qua sử dụng

      Giá của một căn nhà đã qua sử dụng có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tất cả những yếu tố này khi kết hợp lại cùng nhau giúp người mua và người bán có cái nhìn tổng quan về giá trị của căn nhà. Giá bán biệt thự khu Sao Biển đã qua sử dụng chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố như sau:

      • Vị trí địa lý là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá bán của một căn hộ. Các căn hộ tọa lạc ở vị trí thuận tiện, gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, công viên và có hệ thống giao thông phát triển thường có giá cao hơn. Đặc biệt, vị trí càng đắc địa thì giá trị của căn hộ càng tăng.
      • Diện tích sử dụng và thiết kế của căn hộ cũng đóng vai trò quan trọng. Các căn hộ có diện tích rộng rãi, bố cục hợp lý và thiết kế thông minh để tối ưu hóa không gian sống thường được định giá cao hơn. Thiết kế mở và sử dụng ánh sáng tự nhiên hiệu quả cũng làm tăng giá trị cho căn hộ.
      • Các tiện ích nội khu như bể bơi, phòng gym, khu vườn, sân chơi trẻ em, an ninh 24/7 và các dịch vụ tiện ích khác đều là yếu tố quan trọng trong việc xác định giá bán của căn hộ. 
      • Tầm nhìn từ căn hộ cũng có ảnh hưởng đến giá bán. Căn hộ có tầm nhìn đẹp và không bị che chắn, hợp với phong thủy hoặc hướng gió, ánh sáng tự nhiên thường được định giá cao hơn. 
      • Nhu cầu về bất động sản trong khu vực đặt căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá bán. Trong những khu vực có nhu cầu mua hoặc thuê cao, giá bán của căn hộ cũng sẽ tăng theo và ngược lại.

      ban-biet-thu-150m2-250m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-4

      Biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes)

      Bán biệt thự khu Sao Biển trên OneHousing với giá hợp lý

      Dưới đây là những điểm mạnh khi bán nhà trên OneHousing mà bạn nên xem xét:

      • Tính thanh khoản cao: Khách hàng sẽ nhận được định giá sơ bộ trong vòng 10 phút sau khi cung cấp thông tin ban đầu, giúp họ hiểu rõ hơn về giá trị của bất động sản. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định bán hàng nhanh chóng và chính xác.
      • Giao dịch nhanh chóng: Quá trình giao dịch có thể hoàn tất từ 7 đến 14 ngày, giúp tiết kiệm thời gian và giảm bớt sự phức tạp. Việc chỉ làm việc với một đối tác trong suốt quá trình cũng giúp tăng cường hiệu quả và giảm thiểu rủi ro.
      • An toàn và minh bạch: OneHousing đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra minh bạch và công bằng. Quy trình bán nhà được thiết kế để khách hàng có thể theo dõi dễ dàng, từ đó nâng cao sự tin tưởng và an tâm.
      • Chắc chắn bán được nhà: Sau khi nhận được chào giá cuối, bạn chắc chắn sẽ bán được nhà. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin bán biệt thự 150m2 - 250m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn diện, để giao dịch bán nhà trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. 

      Xem thêm

      Bán biệt thự 120m2 - 150m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn biệt thự hướng Tây Bắc phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương