Bán biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/03/2024
      Nên bán biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu Sao Biển dự án Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Tham khảo ngay sau đây.

      Việc bán nhà là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tài chính và cuộc sống của bạn. Do đó, việc lựa chọn kênh đăng bán nhà uy tín đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho quá trình giao dịch. Vậy, nếu bạn đang sở hữu căn biệt thự 100m2 - 120m2 tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park và muốn bán đi với mức giá tối ưu nhất, thì nên bán ở đâu. Hãy theo dõi gợi ý chi tiết có trong bài viết sau đây. 

      Giới thiệu về biệt thự phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 

      Biệt thự Sao Biển là loại hình bất động sản thời thượng mang đến cho bạn trải nghiệm sống sang trọng và đẳng cấp. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Địa Trung Hải, các căn biệt thự nơi đây sở hữu vẻ đẹp độc đáo với những khối nhà nhấp nhô ẩn hiện sau mái hiên dốc nhẹ và những ô cửa sổ vòm, vuông rộng rãi.

      Thiết kế của Sao Biển mang phong cách phóng khoáng, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và tính ứng dụng. Kiến trúc nơi đây được mô phỏng tỉ mỉ theo ý tưởng từ những căn biệt thự ven biển phía Nam Địa Trung Hải của nước Ý xinh đẹp.

      Vị trí đắc địa bên cạnh hồ cát trắng mịn và biển hồ nước mặn càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp của khu biệt thự. Nơi đây mang đến cho bạn không gian sống lý tưởng, hòa mình vào thiên nhiên "đại dương" đích thực.

      Lợi thế vị trí

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí đắc địa khi được bao quanh bởi 2 tuyến đường huyết mạch là: Đại lộ 52m cắt ngang đô thị ở phía Đông, kết nối trực tiếp với những tuyến đường trọng điểm phía Đông Thủ Đô như đường Lý Thánh Tông và quốc lộ 5A; Đường quy hoạch 40m trải dài phía Tây Nam, tạo điều kiện di chuyển thuận lợi.

      Vị trí này giúp cư dân dễ dàng kết nối nội - ngoại khu, rút ngắn thời gian di chuyển nội - ngoại khu đồng thời mở ra tiềm năng kinh doanh vô hạn cho các căn shophouse và shop thương mại dịch vụ.

      Ngoài ra, phân khu Sao Biển cũng nằm kề bên trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm, giải trí cao cấp chỉ trong vài bước chân.

      Biệt thự phân khu Sao Biển nằm sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Cảnh quan sinh thái

      Phân khu Sao Biển sở hữu vị trí đắc địa khi tiếp giáp trực tiếp với hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha và biển hồ nước mặn 6.1ha - được mệnh danh là hai "viên ngọc" sáng tạo nên tên gọi "thành phố biển hồ" cho đại dự án Vinhomes Ocean Park.  Nhờ đó, cư dân nơi đây được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

      Biệt thự phân khu Sao Biển nằm tiếp giáp trực tiếp với hồ Ngọc Trai 24.5ha (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích đẳng cấp

      Lựa chọn an cư tại phân khu Sao Biển Ocean Park, cộng đồng  cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu VinGroup. Cư dân dễ dàng tiếp cận biển hồ xinh đẹp, khu sân chơi trẻ em, chòi ngắm cảnh, khu vực dạo bộ, khu nướng BBQ, hệ thống sân chơi thể thao đa dạng, khu dịch vụ y tế, trường học và hệ thống trung tâm thương mại sầm uất.

      Ngoài ra, thiết kế cảnh quan xanh mát, thoáng đãng, mang đến cho cư dân cảm giác như được thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên, được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ ngay giữa lòng khu đô thị. 


      Hệ thống tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu Vingroup (Nguồn: Vinhomes Land)

       

      Giá bán biệt thự khu Sao Biển 100m2 - 120m2 phổ biến

      Đọc tiếp

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park mang đến cho cư dân tổng cộng 1288 căn hộ thấp tầng được chia thành 5 loại hình: Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, shophouse và shophouse thương mại; diện tích đa dạng từ 100 - 350m2, mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân.

      Hiện tại, mức giá phổ biến bán biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park là 19.74 tỷ đồng/căn, tương đương 154.71 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing: ngày 25/03/2024)

      Giá phổ biến bán biệt thự 100m2 - 120m2 khu Sao Biển là 19.74 tỷ đồng (Nguồn: Nhà Today)

      Giá bán biệt thự khu Sao Biển đã qua sử dụng

      Đối với việc xác định giá bán cho căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park đã qua sử dụng, có nhiều yếu tố cần được xem xét bao gồm: Tình trạng căn nhà, mức độ mới của nội thất, xu hướng thị trường và giá bán chung của các căn hộ tương tự trong khu vực vào thời điểm bán.

      Việc xác định giá trị chính xác của bất động sản là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích và lợi nhuận của người bán. Do đó, khi cần bán căn hộ đã qua sử dụng, việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ các đơn vị thẩm định và tư vấn bán nhà uy tín là một lựa chọn sáng suốt mà người bán nên xem xét.

      Bên cạnh việc xác định giá bán hợp lý, quá trình bán nhà còn tiềm ẩn nhiều khó khăn như: 

      • Tìm kiếm kênh bán uy tín 

      Khó khăn khi tìm kiếm kênh đăng bán uy tín là một trong những thách thức lớn mà người bán nhà thường phải đối mặt. Việc lựa chọn sai kênh đăng tin có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của giao dịch và thậm chí đe dọa đến sự an toàn và uy tín của người bán.

      • Khó khăn khi tiếp cận người mua tiềm năng 

      Tìm kiếm khách hàng tiềm năng luôn là thách thức lớn nhất đối với bất kỳ ai hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Việc thiếu hụt khách hàng tiềm năng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giao dịch, dẫn đến tình trạng tồn kho sản phẩm cao và gây áp lực đến lợi nhuận của người bán.

      Giải pháp bán biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu Sao Biển với nền tảng OneHousing

      Nhận thức rõ những thách thức mà người bán nhà thường gặp phải, OneHousing đã phát triển một giải pháp bán nhà nhanh, dựa trên phân tích thị trường và nghiên cứu giá tham chiếu của các bất động sản tương tự, cũng như thông tin từ khách hàng.

      Quy trình bán nhà với OneHousing tương đối đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản và sẽ nhận được kết quả định giá sơ bộ trong vòng 10 phút. Để có định giá chính xác hơn, sau khi cung cấp thêm thông tin, và tiến hành thẩm định thực tế, khách hàng sẽ nhận được giá mua cuối trong vòng 7 - 14 ngày. 

      Một số lợi ích khác khi chọn Bán nhà với OneHousing là cam kết bán được bất động sản với thủ tục chuyển nhượng nhanh chóng và đơn giản. Trong suốt quá trình bán nhà, chỉ có duy nhất một đầu mối liên hệ làm việc, mang lại sự tiện lợi và minh bạch cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được theo dõi sát sao quá trình bán nhà với OneHousing.

      Tóm lại, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về hướng dẫn bán bán biệt thự khu Sao Biển 100m2 - 120m2 Vinhomes Ocean Park để đạt được mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bán nhà là một quá trình phức tạp đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn trọng trên nhiều khía cạnh, do đó để đạt được hiệu quả trong giao dịch bán nhà vui lòng tìm kiếm các đơn vị tư vấn uy tín để được hỗ trợ chi tiết nhất. 

      Xem thêm:

      Nên mua chung cư đang giảm giá để đầu tư hay không?

      Mất hợp đồng mua chung cư thì phải xử lý như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương