Bắc Hà Tower có những loại hình căn hộ nào?

      Bắc Hà Tower có những loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/09/2023
      Các căn hộ tại dự án Bắc Hà Tower có diện tích rất đa dạng, thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thông tin về các loại căn hộ chung cư Bắc Hà Tower cũng như giá bán của các căn hộ này. 

      Bắc Hà Tower hay còn được biết đến với cái tên chung cư C37 Bộ Công An. Đây là dự án chung cư được xây dựng để phục vụ cho các cán bộ chiến sĩ điều tra tội phạm tham nhũng. Dự án có nhiều loại hình căn hộ với diện tích khác nhau, giúp cán bộ, chiến sĩ công an có nhiều sự lựa chọn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết về các loại căn hộ chung cư Bắc Hà Tower. 

      Tổng quan dự án Bắc Hà Tower

      Chung cư C37 Bắc Hà thuộc Khu đô thị Phùng Khoang, gần Trung tâm hội nghị Quốc gia và các khu đô thị mới như Trung Hòa Nhân Chính, Trung Văn, Linh Đàm, Mỹ Đình. Dự án phục vụ cán bộ Công an, giữa hai tòa HH2 Bắc Hà và Tây Hà Tower, cách ngã tư Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương 200m. Mặt trước nhìn ra hồ điều hòa Mễ Trì, phía sau là khu nhà ở liền kề và biệt thự thấp tầng.

      Thông tin tổng quan về chung cư Bắc Hà Tower (Nguồn: Maison Office)

      Chung cư C37 Bộ Công An bao gồm 2 tòa cao tầng T01 và T02, kết nối với hơn 100 lô biệt thự. Có vườn hoa, bãi đỗ xe, khu vui chơi giải trí được bố trí hài hòa, tạo không gian sống lý tưởng. Tổng diện tích sàn xây dựng là hơn 3.823 m2 trải qua 2 tầng hầm và 27 tầng.

      Công trình chung cư Bắc Hà được thiết kế tối ưu hóa không gian kiến trúc, tầm nhìn và hướng gió. Quy hoạch bố trí các công trình phụ trợ như cấp điện, nước, bãi đỗ xe, vườn hoa trong khuôn viên đất đã được xem xét. Công trình cũng được trang bị hệ thống an ninh, camera giám sát, điện thoại, truyền thanh, internet, truyền hình cáp đa dịch vụ và các tiện ích khác để đảm bảo an toàn, tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư Bắc Hà Tower là đơn vị nào?

      Chung cư C37 Bộ Công An - Bắc Hà Tower được chủ đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà (Bắc Hà Land). Bắc Hà Land đã hoạt động kinh doanh từ năm 2016 và chủ yếu tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm nhà ở, xây dựng đường bộ, hệ thống điện, và cải tạo hệ thống thoát nước.

      Công ty CP Xây dựng và Thương mại Bắc Hà với 100% vốn trong nước. Công ty đã trở thành chủ đầu tư của nhiều dự án lớn và hiện đại như HH2, C14, C37, với các loại hình như biệt thự, nhà liền kề và chung cư cao tầng. 

      Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên có kinh nghiệm và năng động, công ty đã xây dựng uy tín trong lĩnh vực phát triển nhà, đầu tư dự án, cao ốc văn phòng, và trung tâm thương mại. Công ty cũng đã xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng và đối tác nước ngoài, tạo cơ hội hợp tác và phát triển tại Việt Nam.

      Các loại căn hộ chung cư Bắc Hà Tower

      Dự án chung cư cung cấp ra thị trường 500 căn hộ cao cấp, với loại hình căn hộ từ 1 - 3PN có diện tích đa dạng từ 52,15m2 - 112,62m2, cụ thể như sau:

      Không gian căn hộ tại dự án chung cư Bắc Hà Tower (Nguồn: Đăng tin bất động sản)

      • Căn hộ 1PN có diện tích 52,15m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích 68,08 - 81,29m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích 88,67 - 112,62m2

      (Nguồn: OneHousing cập nhật tháng 9/2023)

      Các căn hộ chung cư Bắc Hà Tower được thiết kế đạt tiêu chuẩn ưu việt, mang đến không gian sống thoải mái và không khí tươi mát cho cư dân. Hệ thống bế sát với lô gia giúp thông thoáng cho phòng bếp của căn hộ. Thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi tạo không gian sống đẳng cấp cho cư dân. 

      Giá bán/thuê chung cư Bắc Hà Tower

      Các căn hộ tại dự án Bắc Hà Tower không chỉ có không gian sống thoải mái, tiện nghi mà giá bán cũng khá ưu đãi, chỉ từ 31,43 - 39,32 triệu đồng/m2 tương đương với 1,99 - 4,05 tỷ đồng/căn. Giá bán cụ thể của từng loại căn hộ như sau: 

      • Căn hộ 1PN có diện tích 52,15m2 được bán với giá là 31,43 - 39,32 triệu/m2 tương đương 1,99 - 4,05 tỷ/căn
      • Căn hộ 2PN có diện tích 68,08 - 81,29m2 được bán với giá là 34,38 - 37,98 triệu/m2 tương đương 2,51 - 2,88 tỷ/căn
      • Căn hộ 3PN có diện tích 88,67 - 112,62m2 được bán với giá là 31,43 - 39,04 triệu/m2 tương đương 3,04 - 4,05 tỷ/căn.

      (Nguồn giá từ website OneHousing, T8/2023)

      Hiện tại mức giá thuê chung cư Bắc Hà Tower vẫn còn đang cập nhật, khách hàng có thể theo dõi website của OneHousing để nắm tình hình giá thuê căn hộ.

      Mua chung cư Bắc Hà Tower tại OneHousing để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

      Để sở hữu nhiều ưu đãi khi mua chung cư Bắc Hà Tower, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm tại website OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam.

      OneHousing không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm, mà OneHousing còn ra mắt tính năng phân tích & so sánh bất động sản, từ đó giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về từng dự án và dễ dàng đưa ra quyết định mua hơn. 

      Công cụ phân tích và so sánh bất động sản tại OneHousing giúp khách hàng nắm được các thông tin quan trọng trong từng dự án BĐS (Nguồn: OneHousing)

      Nhằm mang đến cho khách hàng thông tin chính xác nhất, công cụ phân tích & so sánh bất động sản Của OneHousing trả về cho khách hàng 24 trường dữ liệu khác nhau, để khách hàng có thể so sánh các dự án bất động sản phù hợp.

      Công cụ định giá của OneHousing giúp khách hàng kiểm soát được tài chính khi mua căn hộ chung cư, cung cấp đầy đủ thông tin để khách hàng chọn mua được căn hộ phù hợp. 

      Như vậy, bài viết đã cung cấp thông tin về các loại hình căn hộ chung cư Bắc Hà Tower cũng như mức giá bán căn hộ tại dự án cho khách hàng tham khảo. Nếu quý khách hàng cần tìm hiểu thêm về sản phẩm căn hộ chung cư Bắc Hà Tower thì liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn chi tiết nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Bắc Hà Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương