Altara Residences Quy Nhơn địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Altara Residences Quy Nhơn địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/08/2023
      Tổ hợp căn hộ dịch vụ thương mại Altara Residences Quy Nhơn tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản Bình Định nhờ chính vị trí không thể nào đẹp hơn của dự án. Tìm hiểu ngay địa chỉ Altara Residences Quy Nhơn.

      Altara Residences Quy Nhơn mang đến “một làn gió” mới cho trung tâm thành phố biển Quy Nhơn. Đây là một trong những dự án bất động sản Bình Định đã thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ vị trí tiềm năng phát triển. Tham khảo thêm thông tin về địa chỉ Altara Residences Quy Nhơn trong bài viết này.

      altara-residences-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Vị trí đầy tiềm năng phát triển của Altara Residences Quy Nhơn (Nguồn: Altararesidences)

      Địa chỉ của Altara Residences Quy Nhơn - Vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối

      Tòa nhà căn hộ chung cư thương mại cao cấp được Công ty Cổ phần Foodinco Quy Nhơn đầu tư xây dựng. Chủ đầu tư đã bàn giao Altara Residences Quy Nhơn từ tháng 11 năm 2021 với giá bán căn hộ từ 32 triệu đồng/m2.

      Dự án bất động sản này tọa lạc trên khu đất khoảng 2.664,2m2 tại 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn. Phường Hải Cảng - tiền thân là đường Gia Long - là một trong những khu phố sầm uất nhất, có sự phát triển kinh tế và du lịch mạnh mẽ. Nhờ đó, Altara Residences Quy Nhơn sở hữu một số tiềm năng định cư và đầu tư như:

      Vị trí gần biển

      Altara Residences Quy Nhơn có vị trí đẹp chỉ cách bờ biển khoảng 300m với 3 mặt tiền có tầm nhìn ra biển. Đây có thể xem là một ưu điểm lớn mang đến cho dự án bất động sản Bình Định này cơ hội được hưởng trọn không khí thoáng đãng và tươi mát của biển cả. Điều này tạo ra môi trường sống và nghỉ dưỡng hấp dẫn cho cư dân và khách du lịch.

      Cơ sở hạ tầng nâng cấp

      Cơ sở hạ tầng tại Quy Nhơn đã và đang được nâng cấp đồng bộ, bao gồm cả đường bộ và hàng không ngày càng khang trang, hiện đại. Nhờ có hệ thống giao thông thuận tiện, với khá nhiều tuyến phố lớn chạy qua như: Xuân Diệu, Nguyễn Huệ, Phan Chu Trinh…, từ Altara Residences Quy Nhơn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu trong thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận khác. 

      altara-residences-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Địa chỉ Altara Residences Quy Nhơn gần với các điểm đến nổi bật trong khu vực (Nguồn: Altararesidences)

      Đầy đủ tiện ích xung quanh

      Khu căn hộ Altara Residences Quy Nhơn cũng nằm bên kề trung tâm chính trị - văn hóa - kinh tế của thành phố. Đây cũng là một lợi thế vị trí của dự án mang đến cho cuộc sống hàng ngày của cư dân tiện nghi hơn và giảm thời gian di chuyển. Địa chỉ Altara Residences Quy Nhơn rất gần với các điểm tiện ích thiết yếu cụ thể như:

      • Cách Chợ lớn Mới Quy Nhơn 450m
      • Cách Bệnh viện Đa Khoa Quy Nhơn 550m
      • Cách quảng trường trung tâm 2km
      • Cách ga Quy Nhơn 2km
      • Cách trung tâm thành phố 2,5km
      • Cách Đại học Quy Nhơn 3km
      • Cách Sân bay Phù Cát 30km

      Phát triển đô thị và nhu cầu bất động sản

      Quy Nhơn đang trong giai đoạn phát triển đô thị và mở rộng. Thêm vào đó, tình hình kinh tế phát triển, nhu cầu về bất động sản ở các thành phố du lịch như Quy Nhơn cũng tăng cao. Altara Residences Quy Nhơn trở thành dự án hấp dẫn trên thị trường bất động sản Bình Định cho những người đang cần cơ hội đầu tư hoặc tìm kiếm nơi an cư phù hợp.

      Chung cư Happy One Bình Dương địa chỉ chính xác là ở đâu
      Đọc tiếp

      Căn hộ tại Altara Residences - Thiết kế thông minh, đa dạng lựa chọn

      Với mật độ xây dựng 45% trên tổng diện tích khu đất 2.664,2m2, Altara Residences Quy Nhơn gồm có 40 tầng nổi và 2 tầng hầm. Dự án này cung cấp cho thị trường bất động sản Bình Định 479 căn hộ bố trí từ 1 - 2 phòng ngủ và 16 căn shophouse.

      Altara Residences Quy Nhơn có nhiều loại căn hộ với các diện tích khác nhau và thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng để đáp ứng nhu cầu  để ở hoặc đầu tư cho thuê của đa dạng khách hàng. Theo đó, căn hộ chung cư tại địa chỉ Altara Residences Quy Nhơn có số lượng căn cụ thể:

      • Căn 1 phòng ngủ: 72 căn, diện tích từ 45,01 - 45,03m2, gồm một phòng ngủ riêng biệt, phòng khách và bếp.
      • Căn 2 phòng ngủ thường: 259 căn, diện tích từ 60,23 - 66,96m2, có hai phòng ngủ riêng biệt, phòng khách, bếp và có 1 hoặc 2 phòng tắm.
      • Căn 2 phòng ngủ góc: 148 căn, diện tích từ 69,46 - 71,15m2
      • Căn hộ Studio: Diện tích thường từ 20 - 40m2 nhỏ gọn với một không gian chung cho cả phòng ngủ, phòng khách và bếp.

      altara-residences-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Tổng quan mặt bằng Altara Residences Quy Nhơn (Nguồn: Altararesidences)

      Công ty CP Foodinco Quy Nhơn đã cùng S Design thiết kế nên những căn hộ chung cư đẳng cấp. Các căn hộ Altara Residences Quy Nhơn đều được bố trí khoa học để thuận tiện cho sinh hoạt, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và được trang bị các công nghệ hiện đại, đảm bảo cuộc sống hiện đại thoải mái cho cư dân. Tất cả trang thiết bị bàn giao tại căn hộ Altara Residences Quy Nhơn đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng cao.

      Dự án Altara Residences Quy Nhơn có quy trình quản lý, bảo trì, bảo dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hàng loạt tiện ích nội khu của Altara Residences Quy Nhơn được quản lý bởi đơn vị vận hành đẳng cấp quốc tế Ri-Yaz Hotels & Resorts như: Bể bơi vô cực, skybar, phòng GYM, trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng…

      altara-residences-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-4

      Bể bơi và skybar trên tầng thượng với view hướng ra biển, tận hưởng trọn vẹn giây phút thư giãn (Nguồn: Quy Nhơn Homes)

      Trên đây là thông tin về địa chỉ Altara Residences Quy Nhơn. Để biết cụ thể hơn những vấn đề về giá, thủ tục mua bán dự án này, khách hàng nên tham vấn ý kiến từ bên chuyên môn nghiệp vụ.

      Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Grand Center Quy Nhơn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương