8 lời khuyên hữu ích giúp môi giới bán nhà thành công cho khách hàng từ 20 - 40 tuổi

      8 lời khuyên hữu ích giúp môi giới bán nhà thành công cho khách hàng từ 20 - 40 tuổi

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/01/2024
      Hãy để OneHousing tiết lộ môi giới bất động sản cần làm gì để có được bí quyết bán nhà nhanh và được giá cho nhóm khách hàng từ 20 - 40 tuổi trong bài viết này.

      Việc hiểu rõ về đặc điểm của từng nhóm đối tượng khách hàng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc kinh doanh, nắm bắt xu hướng tiêu dùng hiện tại mà còn giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược tiếp thị và phục vụ khách hàng hiệu quả. Trong bài viết này, hãy để OneHousing tìm hiểu bí quyết bán nhà nhanh và được giá cho nhóm đối tượng khách hàng từ 20 - 40 tuổi.

      Đặc điểm của nhóm khách hàng từ 20 - 40 tuổi

      Nhóm đối tượng có độ tuổi 20 - 40 hiện nay được sinh ra trong khoảng thời gian từ 1983 đến năm 2003. Những người này thuộc vào 2 thế hệ Y (Millennials) và Gen Z (Zoomers).

      Thế hệ Y là một phần quan trọng của xã hội hiện đại, ảnh hưởng lớn đến nhiều lĩnh vực đời sống. Những người này lớn lên cùng với sự ra đời của Internet nên thích ứng nhanh chóng với công nghệ. Thế hệ này thường được mô tả là nhóm người linh hoạt và sáng tạo, có khả năng đối mặt với thách thức cũng như thay đổi trong môi trường làm việc.

      Thế hệ Y có xu hướng đề cao vào trải nghiệm cá nhân, sự linh động trong công việc, mong đợi sự công bằng và tính minh bạch trong mọi lĩnh vực. Ngoài ra, thế hệ Y thường có tư duy toàn cầu và quan tâm đến những vấn đề xã hội và môi trường. 

      Thế hệ Z, là nhóm người sinh sau thế hệ Y. Đây là thế hệ đầu tiên lớn lên hoàn toàn trong môi trường kỹ thuật số và Internet. Với đặc điểm là sự sáng tạo, linh hoạt, và sẵn sàng thử nghiệm công nghệ mới, Gen Z đang dần trở thành một đối tượng khách hàng quan trọng trong các lĩnh vực văn hóa và thị trường tiêu dùng. Gen Z được mô tả là nhóm người có khả năng đa nhiệm cao, tự do tư duy và chủ động trong việc tìm kiếm thông tin. 

      Ngày nay, với sự linh hoạt và phổ biến của các nền tảng truyền thông xã hội, ứng dụng di động và video giúp duy trì mối liên kết với cộng đồng và theo dõi xu hướng tiêu dùng mới nhất. Nhóm người từ 20 - 40 tuổi thuộc hai thế hệ này đều có sự nhạy bén trong việc tiêu thụ thông tin, thường ưa chuộng những trải nghiệm và thương hiệu có giá trị ý nghĩa, tích cực. Do thế họ đặt ra những yêu cầu cao về trải nghiệm mua sắm. 

      8-loi-khuyen-huu-ich-giup-moi-gioi-ban-nha-thanh-cong-cho-khach-hang-tu-20-40-tuoi-onehousing-1

      Nhóm khách hàng từ 20 - 40 tuổi rất nhạy bén với thông tin (Nguồn: Tronhouse)

       

      Bí quyết bán nhà nhanh và được giá cho khách hàng từ 20 - 40 tuổi

      Đọc tiếp

      Chủ động các nền tảng mạng xã hội

      Ngày nay, mạng xã hội là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhóm khách hàng từ 20 - 40 tuổi. Họ thường xuyên sử dụng Facebook, Zalo, Instagram,.. để giữ liên lạc, chia sẻ thông tin và tìm kiếm kiến thức. Khi mua sắm, những người này luôn tận dụng các nền tảng trên để nghiên cứu về sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm có giá trị cao như bất động sản.

      Những khách hàng này tham gia các hội nhóm liên quan đến bất động sản, đọc các bài đánh giá về nhà ở và xem các hình ảnh về căn hộ. Họ muốn có được nhiều thông tin và ý kiến nhất có thể trước khi quyết định đầu tư vào một bất động sản.

      Đây là một cơ hội lớn cho các môi giới bất động sản có thể kết nối và giao tiếp với khách hàng tiềm năng. Bằng cách sử dụng các kênh truyền thông xã hội, bạn có thể tiếp cận được đối tượng mua hàng của mình ở nơi họ cảm thấy thoải mái nhất và dành nhiều thời gian nhất để tương tác. Bạn có thể chia sẻ thông tin hữu ích, trả lời câu hỏi và tạo dựng niềm tin với khách hàng.

      Tập trung bán lợi ích cộng đồng

      Để nâng cao hiệu quả bán nhà đối với đối tượng này, người môi giới bất động sản cần tập trung vào những tiện ích nội - ngoại khu mà ngôi nhà có thể mang lại như trung tâm thương mại, khu vui chơi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thể thao,... Ngoài ra, việc tập trung vào các yếu tố để có thể hình thành một cộng đồng đa dạng và văn minh là điều quan trọng. Điều này giúp nhóm khách hàng trên có thể hình dung đầy đủ về cộng đồng mà họ sẽ trở thành phần của nếu mua ngôi nhà mà bạn đang đưa ra thị trường.

      Khai thác hiệu quả từ điện thoại thông minh

      Nhóm người trong độ tuổi từ 20 - 40 thường trưởng thành trong môi trường của các phương tiện truyền thông xã hội và tiếp xúc nhiều hơn với công nghệ. Những khách hàng này tích cực sử dụng điện thoại thông minh để thực hiện mọi hoạt động, từ việc tìm kiếm thông tin tức thì, giải trí, liên lạc, mua sắm trực tuyến.

      Môi giới bất động sản có thể tận dụng sự phổ biến của smartphone để quảng bá và bán nhà đất. Việc liên lạc với khách hàng thông qua các ứng dụng mua bán nhà trên điện thoại không chỉ tạo ra sự khác biệt mà còn thu hút khách hàng nhờ vào trải nghiệm thuận tiện và nhanh chóng. 

      8-loi-khuyen-huu-ich-giup-moi-gioi-ban-nha-thanh-cong-cho-khach-hang-tu-20-40-tuoi-onehousing-2

      Điện thoại thông minh là vật dụng không thể thiếu để tiếp cận khách hàng (Nguồn:SFGate)

      Tạo dựng uy tín và đáng tin cậy

      Nhóm khách hàng từ 20 - 40 tuổi sẽ có rất nhiều người mua nhà lần đầu. Vì vậy họ không đủ kinh nghiệm và cần rất nhiều sự hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn từng bước trong quá trình mua nhà. Do đó, vai trò của môi giới bất động sản trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, không chỉ là người bán nhà mà còn có thể là người tư vấn tin cậy cho những quyết định mua nhà lần hai, lần ba và các lần sau.

      Giao tiếp hiệu quả với khách hàng

      Để xây dựng mối quan hệ và bán hàng hiệu quả với khách hàng từ 20 - 40 tuổi, người môi giới bất động sản cần hiểu rằng phải giao tiếp theo cách mà họ thoải mái nhất. Có rất nhiều người yêu thích nói chuyện trực tiếp, trong khi những người khác lại mong muốn làm việc qua email hoặc muốn tương tác bằng các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram... 

      Một gợi ý dành cho môi giới là nhanh chóng tìm hiểu về phong cách giao tiếp ưa thích của khách hàng. Hỏi về cách họ muốn được liên hệ để duy trì mối liên lạc. Qua đó giúp xây dựng sự thuận tiện và gần gũi, tạo điều kiện cho một môi trường giao tiếp tích cực và hiệu quả, cũng như tăng cơ hội chốt giao dịch thành công.

      Thỏa mãn nhu cầu tức thì

      Nhóm khách hàng từ 20 - 40 tuổi thường đặt ra tiêu chuẩn khá cao về dịch vụ khách hàng và mong đợi sự đáp ứng nhanh chóng. Họ không thích chờ đợi lâu và chỉ quan tâm đến việc đạt được những gì họ muốn một cách hiệu quả. Đây là cơ hội để mội giới bất động sản tạo ra sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.

      Tận dụng đánh giá và truyền miệng

      Bất kỳ ai cũng sẽ dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm nhanh chóng nếu sản phẩm được giới thiệu với nhiều đáng giá tích cực từ những người mua trước đó. Để thu hút nhiều khách hàng hơn, môi giới nên yêu cầu khách hàng hiện tại và các khách hàng uy tín nhất gửi những chứng thực, đánh giá hoặc giới thiệu.

      Sau đó, chia sẻ những phản hồi tích cực này trên trang web cá nhân hoặc qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo... và thậm chí đính kèm chúng vào email của mình. Bằng cách này, bạn có thể xây dựng niềm tin và vượt qua sự ngờ vực từ khách hàng tiềm năng trong tương lai.

      Đầu tư vào video

      Do sự phổ biến của các ứng dụng mạng xã hội, nhóm khách hàng từ 20 - 40 tuổi thường có xu hướng ưa thích việc xem video và thông tin hình ảnh liên quan đến sản phẩm trước khi quyết định mua. - 80% người thuộc thế hệ Y thường xem video khi họ nghiên cứu về việc mua sắm.

      Vậy nên để thu hút nhóm đối tượng này, môi giới nên tăng cường việc sử dụng video để chia sẻ thông tin về bất động sản cũng như chia sẻ các câu chuyện mua nhà thành công và trải nghiệm của khách hàng trước đó, cung cấp mẹo mua bán nhà, chuyển nhà, hay thậm chí là trang trí nội thất. Điều này giúp tạo ra một kênh giao tiếp hấp dẫn và tương tác, đồng thời làm tăng giá trị thương hiệu của bạn với khách hàng.

      8-loi-khuyen-huu-ich-giup-moi-gioi-ban-nha-thanh-cong-cho-khach-hang-tu-20-40-tuoi-onehousing-3

      Video ngắn giúp xây dựng thương hiệu và độ nhận diện (Nguồn: Thuvienphapluat)

      Qua bài viết này, OneHousing đã bật mí bí quyết bán nhà nhanh và được giá cho nhóm đối tượng từ 20 - 40 tuổi. OneHousing hy vọng từ những gì được cung cấp, nhà môi giới bất động sản sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chuẩn bị tài chính mua nhà ở Hà Nội thế nào nếu tiết kiệm được 100 - 200 triệu?

      Môi giới bất động sản cần chi bao nhiêu cho việc tiếp thị online?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương