8 chung cư phân khúc trung cấp quận Nam Từ Liêm giá khoảng 5 tỷ đồng

      8 chung cư phân khúc trung cấp quận Nam Từ Liêm giá khoảng 5 tỷ đồng

      Onehousing image
      15 phút đọc
      03/08/2023
      Đâu là 8 chung cư quận Nam Từ Liêm nằm trong phân khúc trung cấp giá khoảng 5 tỷ đồng được săn đón nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu với OneHousing trong bài viết dưới đây.

      Trên thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, những căn hộ chung cư phân khúc trung cấp với mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua nhà để an cư. Đây được xem là một trong những phân khúc bất động sản có tiềm năng phát triển mạnh trong thời gian tới. Dưới đây là danh sách 8 chung cư quận Nam Từ Liêm trong phân khúc trung cấp đáng chú ý nhất.

      Chung cư phân khúc trung cấp phù hợp với những ai?

      Chung cư phân khúc trung cấp là một sự lựa chọn phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau. Gia đình trẻ thường là nhóm khách hàng ưa chuộng loại chung cư này nhất vì không gian sống tiện nghi và đủ rộng rãi cho các thành viên. Các cặp vợ chồng mới cưới tìm kiếm một tổ ấm mới và chung cư phân khúc trung cấp thỏa mãn nhu cầu của họ với mức giá hợp lý và tiện ích đầy đủ.

      Ngoài ra, người độc thân và nhóm bạn cũng tìm kiếm mua dòng chung cư này khá nhiều, vì các căn hộ mang đến không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo đủ tiện nghi và gần trung tâm thành phố. Đối với những người lao động thành thị, chung cư trung cấp giúp họ tiết kiệm thời gian di chuyển và tận hưởng cuộc sống hiện đại.

      Chung cư phân khúc trung cấp phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng (Nguồn: Tin tức địa ốc)

      Không chỉ phù hợp với nhu cầu cá nhân, chung cư phân khúc trung cấp cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư bất động sản. Với mức giá vừa phải và tiềm năng sinh lời cao, chung cư trung cấp hứa hẹn mang lại lợi nhuận ổn định trong tương lai.

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 50 - 80m2 đang bán bano nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      8 chung cư phân khúc trung cấp quận Nam Từ Liêm giá khoảng 5 tỷ đồng

      CT5 CT6 Lê Đức Thọ

      Chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ là dự án do Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng – MHDI đầu tư xây dựng, nằm tại trung tâm khu đô thị Mỹ Đình, Hà Nội. Với vị trí đắc địa tại ngã tư Lê Đức Thọ và Trần Hữu Dực kéo dài, dự án này đáp ứng nhu cầu định cư lâu dài cho mọi gia đình.

      Nổi bật với ưu thế địa lý, chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ nằm gần các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Nguyễn Hoàng, Lê Quang Đạo, vành đai 3 và Đại Lộ Thăng Long. Việc tiếp cận các khu vực trung tâm và tiện ích hàng đầu trở nên dễ dàng và thuận tiện.

      Dự án CT5 CT6 Lê Đức Thọ không chỉ hấp dẫn với vị trí đắc địa, mà còn sở hữu 3 tầng trung tâm thương mại tại mỗi tòa nhà, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và giải trí cho cư dân. Không gian xanh cộng đồng và đường dạo bộ rộng rãi tại chung cư cũng tạo nên môi trường sống trong lành và thân thiện. Bên cạnh đó, để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân, dự án còn cung cấp phòng gym và spa với các trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo.

      Dự án chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ (Nguồn: Fanpage chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ)

      Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho cư dân, CT5 CT6 Lê Đức Thọ còn có phòng khám đa khoa hiện đại, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mọi khách hàng và mọi lứa tuổi.

      Sau khi hoàn thiện, dự án chung cư Nam Từ Liêm CT5 CT6 Lê Đức Thọ cung cấp ra thị trường 264 căn hộ. Dự án chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ mang đến sự lựa chọn đa dạng với căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng gia đình. Thông tin của các căn hộ chung cư tại dự án được cập nhật vào tháng 8/2023 theo OneHousing như sau:

      Căn hộ 2 phòng ngủ:

      • Giá bán: Từ 2,78 -  3,08 tỷ đồng.
      • Diện tích: Từ 70,63 - 72,65 m2.

      Căn hộ 3 phòng ngủ:

      • Giá bán: Từ 3,46 - 5,57 tỷ đồng.
      • Diện tích: Từ 91,13 - 133,92 m2.

      Thiết kế không gian sống tối ưu và phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng hứa hẹn đáp ứng nhu cầu định cư lâu dài cho mọi gia đình một cách tốt nhất.

      Ecolife Capitol

      Nằm tại vị trí số 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, dự án chung cư Ecolife Capitol là sản phẩm được đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô Invest - Capitol House. Được hướng tới mục tiêu tạo ra một không gian sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên, Ecolife Capitol mang đến những căn hộ thông minh Smarthome, tích hợp công nghệ hiện đại, cho phép quản lý và điều hành mọi hoạt động trong ngôi nhà thông qua kết nối internet. Thiết kế tinh tế mang đến không gian mở tối đa, đảm bảo sự thông thoáng cho mọi phòng chức năng.

      Ecolife Capitol thiết kế phát triển nhiều tiện ích (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Ngoài sự đột phá trong thiết kế căn hộ, dự án còn hướng tới giá trị cộng hưởng thông qua hệ thống dịch vụ và cảnh quan đa dạng, gồm hơn 65 tiện ích tại dự án. 

      Tầng dịch vụ thương mại của dự án Ecolife Capitol thiết kế với nhiều tiện ích hấp dẫn như sảnh chính, thang máy, giếng trời, khu sinh hoạt chung, nhà trẻ, khu y tế, trung tâm thương mại,...

      Tại tầng 5, Ecolife Capitol thiết kế bể bơi bốn mùa với diện tích 224,2 m2 và SkyBar nơi cư dân có thể thư giãn, sinh hoạt và giải trí trong không gian tuyệt vời. Ngoài những tiện ích nổi bật trong khu dự án, Ecolife Capitol còn hưởng lợi từ tiện ích liên kết vùng vô cùng thuận tiện. Dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận, trường học, siêu thị và bệnh viện lớn tại Hà Nội.

      Ecolife Capitol tạo nên sự hòa quyện hài hòa giữa nghệ thuật kiến trúc, thiên nhiên và giá trị sống chuẩn mực. Với tòa tháp xanh hài hòa, cư dân sẽ tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Các căn hộ đa dạng với thiết kế tỉ mỉ với diện tích 36,36 - 152,1m2 có 1 - 4 phòng ngủ, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân và đem đến sự tiện nghi và thoải mái tối đa.

      Cập nhật từ OneHousing vào tháng 8/2023 cho biết, giá bán căn hộ tại chung cư này dao động trong mức 28,17 - 41,63 triệu đồng/m2. Như vậy, nhìn chung thì dự án chung cư Ecolife Capitol mang đến nhiều lựa chọn với diện tích và giá bán linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. 

      Golden Palace

      Tọa lạc trong quy hoạch tổng thể của Công viên văn hóa thể thao Tây Nam Hà Nội, Golden Palace là biểu tượng đáng chú ý tại trung tâm hành chính mới của thủ đô. Với vị trí đắc địa trên trục giao thông Mễ trì - Phạm Hùng, dự án kết nối những công trình ấn tượng và tiêu biểu của thành phố.

      Golden Palace hưởng lợi từ giao thông thuận tiện, với nhiều tuyến đường lớn kết nối và triển khai kế hoạch đường sắt trên không trong tương lai. Không chỉ gắn liền với tiện ích văn hóa, thể thao như Khu liên hợp thể thao Quốc gia, Nhà hát Mátxcơva, Cung Hữu nghị Việt Trung, Golden Palace còn nằm kề các công trình cao cấp khác như Keangnam Hanoi Landmark Tower, Trụ sở Bộ Ngoại giao,... Môi trường sống tại đây hứa hẹn đạt đến đẳng cấp cao, văn minh và hiện đại.

      Golden Palace nằm gần trung tâm hành chính mới của Thủ đô (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án được xây dựng với tổng quy mô lên tới 1,6ha, mật độ xây dựng chỉ là 47% phần còn lại sử dụng cho việc phát triển các tiện ích. Chính vì vậy, Golden Palace cũng cung cấp nhiều tiện ích phong phú gồm siêu thị, nhà hàng, spa, trung tâm thể thao, bể bơi, nhà trẻ, bệnh viện... Các tiện ích cũng được đặt cách hợp lý trong không gian giữa các tòa nhà, hỗ trợ tối đa nhu cầu sống của cư dân và tạo nên môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho mọi gia đình tại Golden Palace.

      Tại Golden Palace, chủ đầu tư thiết kế xây dựng 1092 căn hộ có từ 2 - 4PN, diện tích từ 85,62 - 162,32m2. Cập nhật theo OneHousing vào tháng 08/2023 cho biết, các căn hộ ở đây được bán với mức giá 31,97 - 41,03 triệu đồng/m2, hướng tới nhóm khách hàng phân khúc trung cấp.

      Florence Tower

      Florence Tower là tòa chung cư thuộc phân khúc trung cấp do Công ty CP Phát triển nhà Mỹ Xuân Hà Nội đầu tư, tọa lạc tại số 28 Trần Hữu Dực - một tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất của khu Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí vô cùng đắc địa này giúp dự án dễ dàng kết nối với vành đai 3 qua đường Trần Hữu Dực kéo dài, mang đến cho cư dân toàn bộ tiện ích và hạ tầng khu đô thị Mỹ Đình.

      Thiết kế tại chung cư Florence Tower hội tụ hoàn hảo giữa không gian sống thuần khiết và ngôn ngữ thiết kế hiện đại phóng khoáng. Hệ thống tiện ích hiện đại và phong phú tại đây mang đến sự khởi đầu mới cho phong cách sống đẳng cấp và viên mãn.

      Florence Tower thiết kế từ 2 - 4PN cho mỗi căn hộ (Nguồn: VnBusiness)

      Trung tâm thương mại và văn phòng từ tầng 1 đến tầng 3 tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân thỏa sức mua sắm và gặp gỡ trong không gian tinh tế. Bể bơi bốn mùa rộng 300m2 tại tầng 3, công viên cây xanh trong quần thể dự án, vườn thực vật tại tầng 23 và vườn thượng uyển tại tầng 25 (tầng mái) là những điểm nhấn thú vị và tiện ích xanh trong tâm điểm đô thị.

      Florence Tower mang đến nhiều lựa chọn căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ với diện tích từ 71,16 - 124,3m2. Thiết kế tiện nghi và thông minh, đón ánh sáng và không khí tự nhiên vào từng phòng, đảm bảo không gian sống luôn tươi mới và thoáng đãng. Giá bán căn hộ từ 2,78 - 5,63 tỷ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại trung tâm Mỹ Đình.

      MD Complex Tower

      Nằm trên hai trục đường Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi, MD Complex Tower được xem là một phần của quần thể Khu đô thị Mỹ Đình 1 - Trung tâm kinh tế mới của thủ đô Hà Nội. Với hạ tầng vượt trội và liên kết thuận tiện với nhiều trục đường lớn như Quốc lộ 32, Phạm Hùng, Xuân Thủy và Cầu Giấy, dự án này đem đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi tại quận Nam Từ Liêm.

      MD Complex Tower mang trong mình mục tiêu đáng chú ý là tạo nên không gian sống đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân tương lai. Không chỉ tập trung vào việc xây dựng căn hộ cao cấp mà dự án còn được đầu tư mạnh vào hạ tầng và tiện ích. 

      MD Complex Tower là dự án gồm 2 tòa nhà (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Tại đây, cư dân sẽ được hưởng lợi từ hệ thống vườn cây xanh và vườn hoa phủ khắp dự án, tạo nên những khu vườn thư giãn và lý tưởng. Hơn nữa, trung tâm thương mại và các tiện ích khác như khu giải trí, chăm sóc sức khỏe, tập thể dục cũng được đặt ngay trong khu dự án, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và mang lại cuộc sống tiện ích ngay tại chỗ.

      Các căn hộ với diện tích phong phú từ 2 - 3 phòng ngủ, cùng giá bán từ 3,27 - 5,87 tỷ đồng, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của cư dân, tạo nên môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi tại khu Mỹ Đình, Hà Nội.

      *(Thông tin về giá cập nhật ngày 08/2023 trên OneHousing)*

      Roman Plaza

      Roman Plaza là một dự án độc đáo theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu, tọa lạc tại vị trí đẹp trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài. Với tiêu chuẩn 5 sao, khu tổ hợp nhà ở Roman Plaza hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp và tinh tế, tạo nên một tiểu đô thị mới ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

      Vị trí của Roman Plaza Tố Hữu nằm tại góc 2 trục đường Tố Hữu và đường vào khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông. Điều này giúp dự án kết nối thuận tiện với các quận lân cận như Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, và Bắc Từ Liêm.

      Cư dân Roman Plaza sẽ không chỉ sống trong một tác phẩm nghệ thuật châu Âu tuyệt đẹp, mà còn được tận hưởng hàng loạt tiện ích vượt trội như khu thể dục thể thao, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, mua sắm, khu vườn đi bộ, phòng sinh hoạt cộng đồng và nhà trẻ chất lượng quốc tế.

      Chung cư Roman Plaza nổi bật trên trục đường (Nguồn: Chung cư Hà Nội 24h)

      An ninh tại Roman Plaza Hải Phát được đảm bảo với hệ thống an ninh 3 lớp bao gồm trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp, nhiệt tình, 24/24.

      Khu căn hộ Roman Plaza bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, bao gồm 6 tầng khối đế và 3 tầng hầm, với tổng số 792 căn hộ có diện tích từ 69,1 - 136,6m2. Thiết kế tinh tế và hiện đại theo phong cách Châu Âu, hứa hẹn mang đến không gian sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân. Giá bán theo m2 cho căn hộ tại dự án vào thời điểm tháng 8/2023 dao động từ mức 36,2 - 42,65 triệu đồng, theo cập nhật từ OneHousing.

      Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City có lẽ là “ngôi sao” nổi bật nhất trong số các chung cư quận Nam Từ Liêm ở phân khúc giá bán khoảng 5 tỷ đồng. Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị thông minh hàng đầu tại Việt Nam, tiên phong áp dụng công nghệ thông minh vào lĩnh vực bất động sản. Vị trí đắc địa của dự án nằm trên Đại lộ Thăng Long - trục đường huyết mạch Tây Thủ đô, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển.

      Khu vực xung quanh cũng tập trung nhiều cơ quan hành chính, văn hóa, giáo dục, thể thao - giải trí quan trọng của thành phố Hà Nội, là nơi tập trung đông đúc cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

      Dự án Vinhomes Smart City nằm tại 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí giao thông thuận tiện bao gồm Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn, dự án Vinhomes Smart City có hệ thống giao thông hoàn chỉnh bậc nhất khu vực Tây Hà Nội, dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận như Hòa Bình, Phú Thọ...

      Dự án Vinhomes Smart City có tổng diện tích lên đến 280ha với mật độ xây dựng chỉ 19%. Phần lớn không gian được dành cho các tiện ích công cộng đáng kể như các công viên, sân tập thể thao, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em…

      Vinhomes Smart City là “viên kim cương” trong thị trường bất động sản khu vực (Nguồn: VnExpress)

      Vinhomes Smart City cũng được xem là nơi tận hưởng đại tiện ích vượt trội: Khu Công viên BBQ lớn, hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời, cùng cụm sân tập thể thao là những tiện ích nổi bật khi tìm tới dự án. Cụ thể, Vinhomes Smart City mang đến:

      • 8 bể bơi tiện nghi và phong cách, kết hợp bể trong nhà và ngoài trời.
      • 200 sân thể thao đa dạng, bao gồm sân bóng đá mini, sân tennis, sân bóng chuyền hơi, sân bóng rổ, cầu lông, bóng bàn.
      • Công viên Gym ngoài trời lớn nhất Việt Nam với 1000 máy tập gym và 200 máy tập rải rác ở các khu tiện ích nội khu.
      • 3 công viên BBQ rộng lớn với hơn 100 điểm nướng, tạo không gian lý tưởng cho picnic và dã ngoại.
      • Hơn 60 sân chơi trẻ em và sân vận động liên hoàn được bố trí khắp các khu đô thị.
      • 8 hệ thống công viên vui chơi vận động liên hoàn đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và thể dục.

      Vinhomes Smart City được phát triển thành các phân khu: The Sapphire 1-2-3-4, Grand Sapphire, The Sakura, mang phong cách "Đại đô thị thông minh, năng động đẳng cấp Singapore" với 3 dòng sản phẩm chính: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond.

      Các căn hộ chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ được thiết kế thông minh, năng động để tối đa hóa ánh sáng và gió tự nhiên. Diện tích căn hộ đa dạng từ căn 1 PN (24,3 - 49,1m2) đến căn 3PN (62,8 - 98,3m2), giá bán dao động từ 1 - 5.48 tỷ đồng tương đương với 34,77 - 76,2 triệu đồng/m2.

      Với không gian sống hoàn hảo và tiện nghi đa dạng, Vinhomes Smart City tạo nên môi trường sống tuyệt vời cho cộng đồng cư dân tại khu đô thị đẳng cấp bậc nhất phía Tây Thủ đô Hà Nội.

      Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, OneHousing sẽ là đơn vị phân phối mang đến cho bạn những thông tin chính xác và chi tiết về dự án Vinhomes Smart City. Hãy để OneHousing đồng hành cùng bạn trong quá trình mua sắm và tư vấn chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn thêm về căn hộ.

      *(Giá bán cập nhật theo OneHousing ngày 08/2023)*

      Viwaseen Tower

      Viwaseen Tower là dự án nằm tại số 48 đường Tố Hữu, phường Trung Văn, cách Khuất Duy Tiến khoảng 300m và Big C khoảng 700m, thuộc khu đô thị mới Phùng Khoang. Vị trí này kết nối giao thông thuận tiện và là tuyến đường huyết mạch liên kết nhiều khu đô thị mới như Nam Cường và Văn Phú - Hà Đông với trung tâm Thủ đô Hà Nội.

      Viwaseen Tower Tố Hữu được thiết kế với diện tích hợp lý và không gian sinh hoạt thông minh, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên. Chủ đầu tư dự án tập trung nâng cao hạ tầng kỹ thuật với chuỗi tiện ích cao cấp trong nội khu, đảm bảo cư dân có môi trường sống an ninh và tiện nghi hiện đại.

      Viwaseen Tower nằm trên mặt đường Tố Hữu (Nguồn: Địa ốc thành phố)

      Dự án Viwaseen Tower bao gồm 2 tòa tháp cao tầng: một tòa văn phòng cao 25 tầng và một tòa chung cư hiện đại cao 19 tầng. Tổng diện tích quy hoạch của dự án là khoảng 0,8ha, với mật độ xây dựng chỉ 39%. Chung cư Viwaseen Tower cung cấp các căn hộ cao cấp có diện tích từ 78,3 - 139.7m2 với thiết kế 2 - 3PN. Ngoài ra, tòa nhà cũng bao gồm 3 tầng trung tâm thương mại - dịch vụ và 2 tầng hầm gửi xe.

      Với vị trí đắc địa và tiện nghi hiện đại, Viwaseen Tower là lựa chọn lý tưởng để tận hưởng cuộc sống tiện nghi giữa lòng thành phố Hà Nội. Mức giá bán vào tháng 8/2023 của dự án trên OneHousing đang là 35,39 - 44,09 triệu đồng/m2, phù hợp với nhóm khách hàng phân khúc trung cấp.

      Công cụ định giá bất động sản của OneHousing có gì đặc biệt?

      OneHousing, một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối bất động sản, đã giới thiệu công cụ định giá bất động sản trực tuyến tích hợp trên trang web của mình.

      Đội ngũ chuyên gia của OneHousing, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đã xây dựng công cụ này dựa trên nhiều yếu tố quan trọng. Thông qua việc đánh giá vị trí, diện tích, số lượng phòng ngủ, nhà vệ sinh, hướng ban công và hướng cửa của căn nhà hoặc căn hộ, công cụ đảm bảo tính chính xác và toàn diện.

      Không chỉ dừng lại ở đó, tiện ích của dự án và các khu vực, đô thị xung quanh cũng được tính đến, đảm bảo rằng kết quả định giá là chính xác và đáng tin cậy. Công cụ này đã được Ngân hàng Techcombank sử dụng để xác định hạn mức vay thế chấp, đồng thời khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với các ngân hàng khác để có thông tin về chính sách sử dụng công cụ này.

      Trên đây là danh sách và thông tin về 8 chung cư quận Nam Từ Liêm nằm trong phân khúc trung cấp giá khoảng 5 tỷ đồng được săn đón nhất hiện nay. Hy vọng nội dung được chia sẻ sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương