8 chung cư phân khúc trung cấp quận Hoàng Mai giá khoảng 4 tỷ đồng

      8 chung cư phân khúc trung cấp quận Hoàng Mai giá khoảng 4 tỷ đồng

      Onehousing image
      10 phút đọc
      01/08/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm chung cư quận Hoàng Mai phân khúc trung cấp, hãy xem ngay bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Là nơi quy tụ nhiều khu đô thị mới như KĐT  Linh Đàm, KĐT mới Pháp Vân - Tứ Hiệp, KĐT Định Công,... quận Hoàng Mai đang là một trong những quận nội đô mới có nguồn cung bất động sản lớn nhất thủ đô. Với mức tài chính khoảng trên 1 tỷ đồng, người mua đã có thể dễ dàng tìm thấy một căn hộ chung cư trên địa bàn quận. 

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ gợi ý một vài dự án chung cư quận Hoàng Mai phân khúc trung cấp có giá bán khoảng 4 tỷ đồng.

      Đôi nét về thị trường chung cư quận Hoàng Mai

      Có thể nói quận Hoàng Mai hội tụ đầy đủ các điều kiện thuận lợi để phát triển thị trường bất động sản gồm quỹ đất rộng lớn, cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, điều kiện kinh tế - xã hội phát triển không ngừng.

      Thị trường căn hộ chung cư quận Hoàng Mai được đánh giá là có nhiều tiềm năng phát triển và kỳ vọng trở thành điểm đến đầu tư hàng đầu trong tương lai. Có được sự đánh giá như vậy nhờ vào sự xuất hiện của các trường đại học lớn, trụ sở các tập đoàn, công ty lớn trên địa bàn quận Hoàng Mai. Ngoài ra, việc hạ tầng giao thông hoàn thiện cũng tạo ra “làn sóng dịch chuyển” tới nơi sinh sống và làm việc mới. 

      8-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-hoang-mai-gia-khoang-4-ty-dong-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai khi nhìn từ trên cao xuống (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Ngoài ra, quận Hoàng Mai còn là điểm tập trung các dự án chung cư thuộc phân khúc giá rẻ và trung cấp. Do vậy, cũng thu hút một lượng lớn sinh viên, người có thu nhập thấp có nhu cầu thuê căn hộ giá rẻ để ở. Điều này được dự đoán sẽ mở ra một xu hướng đầu tư mới, giúp các nhà đầu tư sinh lợi nhuận và thu hồi vốn trong thời gian ngắn nhất.

      Nếu bạn vẫn đang lăn tăn không biết các chung cư nào ở quận Hoàng Mai thuộc phân khúc trung cấp có giá bán khoảng 4 tỷ đồng, hãy đọc tiếp bài viết này của OneHousing. Dưới đây sẽ là top 8 chung cư quận Hoàng Mai phân khúc trung cấp có nhiều đánh giá tích cực.

      Danh sách chung cư quận Hoàng Mai cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      8 chung cư phân khúc trung cấp quận Hoàng Mai giá khoảng 4 tỷ đồng

      A1 CT2 Linh Đàm

      Dự án chung cư A1 CT2 Linh Đàm có địa chỉ cụ thể tại lô CT2 khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án chung cư này là tòa tháp cao 21 tầng với 20 tầng nổi và 1 tầng hầm, cung cấp cho thị trường 140 căn hộ với đa dạng diện tích từ 76m2 đến 135m2, tương ứng với các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. 

      Là chung cư thuộc phân khúc trung cấp nên A1 CT2 Linh Đàm được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu cần thiết nhằm đáp ứng các nhu cầu sống của cư dân như bể bơi bốn mùa, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, yoga, hồ điều hoà, công viên cây xanh.

      Song song với các tiện ích nội khu, cư dân của chung cư A1 CT2 Linh Đàm còn được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có như bệnh viện tuyến đầu gồm bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nội tiết TW, bệnh viện Y học cổ truyền; trường đại học top đầu gồm Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Bách Khoa Hà Nội; bến xe Nước Ngầm.

      Bea Sky Tower

      Dự án Bea Sky Tower nằm ngay mặt đường đại lộ Chu Văn An, liền kề với khu đô thị The Manor Central Park. Toạ lạc tại mảnh đất được xem là “mảnh đất vàng cuối cùng”, cư dân của Bea Sky Tower được hưởng rất nhiều lợi ích từ hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ. Từ dự án, cư dân có thể liên kết nhanh chóng tới khu vực hành chính của quận Hoàng Mai, bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm.

      8-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-hoang-mai-gia-khoang-4-ty-dong-onehousing-2

      Chung cư Bea Sky Tower sở hữu khả năng kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện (Nguồn: Nhà Today)

      Sở hữu các căn hộ có diện tích không quá lớn từ 61m2 - 96m2 nhưng được thiết kế hài hoà, bố trí khoa học giúp toàn bộ các căn hộ đều được đón ánh sáng mặt trời và nguồn gió tự nhiên mát mẻ, trong lành, hoà mình với thiên nhiên.

      Ngoài ra, lựa chọn sinh sống tại Bea Sky Tower, cư dân sẽ được sống trong một quần thể đô thị được quy hoạch hiện đại, sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp. Đặc biệt, Bea Sky Tower còn quy tụ cộng đồng văn minh, hiện đại, những cư dân của Bea Sky Tower có cơ hội giao lưu và mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội, quan hệ làm ăn kinh doanh.

      Eco Lake View

      Eco Lake View có địa chỉ tại số 32 Đại Từ. Đây là vị trí có hệ thống hạ tầng giao thông kết nối khu vực đồng bộ, phát triển. Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận với hàng loạt các tuyến đường lớn như Giải Phóng, Nguyễn Hữu Thọ, đường Vành đai 3, Ngọc Hồi, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức di chuyển.

      Hơn nữa, vị trí tọa lạc của Eco Lake view chỉ cách hồ Linh Đàm 300m và nằm rất gần các hồ điều hoà lớn của thủ đô như hồ Định Công, hồ Đầm Rẫy. Điều này không chỉ mang tới cho các căn hộ tại đây tầm view tuyệt mỹ mà còn giúp các cư dân có cơ hội sống trong không gian trong lành, mát mẻ. 

      Ngoài ra, cư dân của Eco Lake View cũng được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại từ cộng đồng cư dân hiện hữu với hệ thống trường học top đầu, bệnh viện tuyến đầu, bến xe lớn hay công viên cây xanh, siêu thị, trung tâm thương mại,...

      Bên cạnh vị trí đắc địa, Eco Lake View còn mang tới cho cư dân hệ thống tiện ích nội khu vượt trội và đa dạng, bao gồm: bể bơi ngoài trời, nhà trẻ Eco School, trung tâm thương mại, khu đỗ xe cao 9 tầng, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân bóng đá mini, sân tennis, khu tập golf. 

      K35 Tân Mai

      Dự án chung cư K35 Tân Mai có địa chỉ tại số 35 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là dự án hiếm hoi toạ lạc trên khu đất vàng ngay khu vực nội đô thành phố. Nhờ vậy, cư dân tại đây có thể kết nối dễ dàng tới khu vực trung tâm thông qua các tuyến giao thông Lĩnh Nam, Giải Phóng; di chuyển nhanh chóng tới các tỉnh thành lân qua đường Vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hay liên kết thuận tiện tới các tiện ích của khu vực gồm bến xe, trường học, chợ dân sinh, trung tâm thương mại, bệnh viện tuyến đầu.

      8-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-hoang-mai-gia-khoang-4-ty-dong-onehousing-3

      Hình ảnh bên ngoài của dự án chung cư K35 Tân Mai (Nguồn: K35 Tân Mai)

      Song song với vị trí trung tâm, chung cư K35 Tân Mai còn sở hữu thiết kế hiện đại với tất cả các phòng ngủ của căn hộ đều được lắp đặt hệ thống cửa sổ rộng mang ánh sáng và không khí tràn ngập vào không gian bên trong. Ngoài ra, khu vực bếp được sắp đặt bên cạnh logia nhằm đảm bảo căn hộ luôn thông thoáng, thơm tho và không bị ám mùi thức ăn.

      Bên cạnh đó, dự án còn có hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ với phòng tập gym, phòng spa, siêu thị, nhà hàng & cafe, nhà trẻ, vườn dạo bộ,...

      Phương Đông Green Park

      Chung cư Phương Đông Green Park nằm tại số 1 Trần Thủ Độ, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Sở hữu vị trí “đẹp như mơ” nên từ dự án, cư dân có thể kết nối thuận tiện tới bến xe Nước Ngầm, hồ điều hoà Linh Đàm, công viên Yên Sở, trung tâm thương mại LePARC , TTTM Trương Định Plaza, siêu thị MM Mega Market Hoàng Mai, đường vành đai trên cao, đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường Giải Phóng,....

      Một trong những yếu tố làm nên sức hút của dự án Phương Đông Green Park chính là hệ thống tiện ích đầy đủ, có khả năng đáp ứng yêu cầu sống của mọi thành viên trong gia đình. Các tiện ích tiêu biểu có thể kể đến gồm bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, khu vui chơi cho trẻ em, khu tập gym ngoài trời, sân thiền, sân thể thao ngoài trời, vườn trên không, trung tâm thương mại, vườn nghệ thuật, vườn ánh sáng, trường mầm non, thác nước tràn, vườn nướng BBQ ngoài trời,....

      Bên cạnh tiện ích nội khu, cư dân tại Phương Đông Green Park còn được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu của khu vực, gồm hệ thống trường học từ mầm non tới THPT, trường đại học top đầu, chợ dân sinh, bến xe,....

      Sky Central

      Chung cư Sky Central nằm tại số 176 Định Công, thuộc quần thể Khu đô thị mới Định Công. Toạ lạc tại vị trí cửa ngõ nối quận Hoàng Mai với các quận nội đô như Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Xuân và cách đường Giải Phóng chỉ 300m, cư dân sinh sống tại Sky Central dễ dàng kết nối tới hàng loạt các điểm đến nổi bật như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Bưu Điện, bệnh viện đại học Y Hà Nội, công viên Thống Nhất, siêu thị GO! Lê Trọng Tấn, trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch, bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát,....

      Ngoài ưu thế về vị trí, thiết kế của các căn hộ tại Sky Central cũng là một điểm gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Được biết, các căn hộ tại đây đều được thiết kế một ban công rộng nhằm hút tối đa nguồn gió trời và ánh sáng tự nhiên. Từ đó mang tới cho cư dân một không gian sống thư thái, nhẹ nhàng, trong lành và thoáng đãng.

      8-chung-cu-phan-khuc-trung-cap-quan-hoang-mai-gia-khoang-4-ty-dong-onehousing-4

      Các căn hộ tại Sky Central đều có mặt thoáng và tiếp xúc trực tiếp với gió trời và ánh sáng tự nhiên (Nguồn: Nhà Today)

      Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới hệ tiện ích nội khu tại Sky Central. Chủ đầu tư đã cho xây dựng hàng hệ thống tiện ích có thể đáp ứng nhu cầu sống, vui chơi - giải trí của mọi cư dân từ người cao tuổi đến các cư dân nhí. 

      Smile Trung Yên Building

      Chung cư Smile Trung Yên Building nằm trong quần thể Khu đô thị Bắc Đại Kim nên cư dân của dự án sẽ được hưởng trọn những tiện ích hiện đại và kiến trúc cảnh quan đa dạng, gồm: các bệnh viện lớn (như Bạch Mai, Bưu Điện, Lão Khoa, Việt Pháp, Việt Nhật,...); bến xe (như Nước Ngầm, Giáp Bát); công viên (như công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An); hệ thống trường học các cấp;....

      Điểm cộng khác của dự án chung cư Smile Trung Yên Building đến từ hệ thống tiện ích đầy đủ và phong phú với bể bơi nội khu, vườn dạo bộ, siêu thị mini, khu vui chơi cho trẻ em, nhà trẻ.

      T&T DC Complex

      Chung cư T&T DC Complex toạ lạc tại 120 Định Công, nằm tiếp giáp với đường Vành đai 2,5 và các tuyến giao thông lớn của thủ đô như Giải Phóng, Kim Đồng. Qua đó, cac cư dân sinh sống tại đây có thể di chuyển xuyên suốt tới các khu vực ở cửa ngõ phía Nam thủ đô và các khu vực trung tâm nội đô thành phố. 

      Liên kết vùng của chung cư T&T DC Complex cụ thể như sau:

      • Khu đô thị Linh Đàm: 1,5km
      • Khu đô thị Times City: 3km
      • Ngã tư sở: 1,5km
      • Công viên Thống Nhất: 2,5km
      • Ga Hà Nội: 4km
      • Bến xe Giáp Bát: 500m
      • Hồ Gươm: 5km

      Các căn hộ tại T&T DC Complex có thiết kế khoa học và thông minh, giúp cho toàn bộ các căn hộ đều sở hữu mặt thoáng và tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Nhờ vậy, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, mát mẻ, tràn ngập “hơi thở của thiên nhiên”. Ngoài ra, tại chung cư T&T DC Complex, cư dân cũng sẽ được trải nghiệm hệ thống 20 tiện ích - dịch vụ - cảnh quan nhằm mang tới cho bạn một cuộc sống hoàn hảo, không cần đi xa vẫn hưởng trọn mọi điều tốt nhất. Các tiện ích nổi bật phải kể tới gồm: đường dạo bộ, vườn giao lưu, trường mầm non, phòng sinh hoạt cộng đồng, bàn bóng bàn, vườn thư giãn, vườn thiền.

      Trên đây là top 8 chung cư quận Hoàng Mai có giá bán khoảng 4 tỷ đồng. OneHousing mong rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích với mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương