5 yếu tố không thể thiếu để trở thành nhà môi giới bất động sản cho giới siêu giàu

      5 yếu tố không thể thiếu để trở thành nhà môi giới bất động sản cho giới siêu giàu

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết về kiến thức môi giới, giúp các nhà môi giới bất động sản hạng sang thành công chinh phục giới siêu giàu.

      Môi giới bất động sản hạng sang đòi hỏi bạn nhiều điều hơn là chỉ biết đường đi đến các căn nhà đẹp và giá trị. Để trở thành một nhà môi giới ấn tượng cho giới siêu giàu, kiến thức môi giới của bạn cần phải đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Vậy hãy cùng OneHousing khám phá 5 yếu tố không thể thiếu giúp bạn tỏa sáng trong vai trò môi giới bất động sản cho khách hàng giới siêu giàu qua bài viết này nhé.

      Tại sao giới siêu giàu được mệnh danh là nhóm khách hàng "khó nhằn"?

      Giới siêu giàu thường được mệnh danh là nhóm khách hàng "khó nhằn" vì họ có những yêu cầu và mong muốn đặc biệt. Sự giàu có cho phép họ tìm kiếm những ngôi nhà và dự án bất động sản hàng đầu trên thị trường với những tiêu chí khắt khe về vị trí, thiết kế và tiện ích. Hơn thế, họ không chỉ tìm kiếm nơi ở mà còn đầu tư vào bất động sản như một phần của chiến lược tài chính của mình.

      5-yeu-to-khong-the-thieu-de-tro-thanh-nha-moi-gioi-bat-dong-san-cho-gioi-sieu-giau-onehousing-1

      Giới siêu giàu thường đòi hỏi cao hơn những khách hàng thông thường (Nguồn: The National)

      Tuy nhiên, điều khó khăn khi làm việc với giới siêu giàu không chỉ đến từ sự khắt khe về tiêu chuẩn mà còn từ sự bảo mật và quyền riêng tư. Họ thường muốn duy trì sự kín đáo về giao dịch và tránh sự chú ý của công chúng. Điều này đặt ra thách thức đối với các nhà môi giới và nhà phát triển bất động sản khi phải làm việc với họ.

      Ngoài ra, giới siêu giàu cũng có xu hướng tham gia vào các giao dịch phức tạp như giao dịch đa quốc gia, đầu tư trong các nguồn tài sản đa dạng và sử dụng các công cụ tài chính phức tạp để quản lý tài sản của họ. Điều này đòi hỏi các chuyên gia bất động sản phải có kiến thức sâu về các khía cạnh pháp lý và tài chính của bất động sản toàn cầu. Chính vì thế, để thành công trong việc làm ăn với giới siêu giàu, các chuyên gia bất động sản cần phải có kiến thức và kỹ năng đáng kể.

      7 điều làm nên thành công của nhà môi giới bất động sản

      Đọc tiếp

      Những yếu tố để trở thành nhà môi giới bất động sản cho giới siêu giàu

      Chú ý đến tiểu tiết nhỏ nhất

      Để có thể hoàn thành tốt vai trò môi giới bất động sản cho giới siêu giàu, bạn cần phải chú ý đến tất cả chi tiết dù là nhỏ nhất, điển hình là các đặc điểm chính của bất động sản như vị trí, diện tích, tiện nghi hay những ưu điểm giúp dự án khác biệt so với những căn còn lại. Vì giới siêu giàu thường là những khách hàng “khó nhằn” nên bạn càng cung cấp nhiều thông tin chi tiết, họ càng đáng giá cao sự chuyên nghiệp của bạn.

      5-yeu-to-khong-the-thieu-de-tro-thanh-nha-moi-gioi-bat-dong-san-cho-gioi-sieu-giau-onehousing-2

      Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết khi làm việc với giới siêu giàu (Nguồn: VnExpress)

      Giới siêu giàu sẽ đòi hỏi cao hơn những khách hàng thông thường khác. Vì thế, tốt nhất bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng, định hướng mọi chi tiết một cách cụ thể và rõ ràng. Trước những buổi gặp mặt, bạn có thể dự đoán trước một số câu hỏi thường gặp để chuẩn bị câu trả lời cho những tình huống đó. Trong buổi gặp mặt, bạn nên thực sự lắng nghe để xác định những câu hỏi cũng như mối quan tâm lớn nhất của khách hàng là gì. Đây hoàn toàn là điều cần thiết để các nhà mối giới có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính này.

      Chuyên gia bất động sản toàn diện

      Là một chuyên gia bất động sản toàn diện, bạn không nhất thiết phải giàu có hoặc có nhiều mối quan hệ tốt để tìm kiếm và làm việc với giới siêu giàu. Tuy nhiên, bạn cần phải có khả năng ăn nói, am hiểu về thị trường và về bất động sản mà khách hàng đang quan tâm. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải hiểu rõ mọi đặc tính của bất động sản để có thể cung cấp thông tin chi tiết về khu vực mà dự án đó tọa lạc. 

      5-yeu-to-khong-the-thieu-de-tro-thanh-nha-moi-gioi-bat-dong-san-cho-gioi-sieu-giau-onehousing-3

      Hiểu biết nhiều lĩnh vực giúp bạn trở thành chuyên gia bất động sản toàn diện (Nguồn: Engepred)

      Ngoài lĩnh vực bất động sản ra, bạn cũng cần phải biết thêm nhiều thông tin khác như thông tin về những câu lạc bộ riêng tư, cơ hội giải trí và nghệ thuật trong cộng đồng, cơ sở thuế, sân golf, nhà hàng,... Bên cạnh đó, nhiều khách hàng sẽ mở văn phòng tại nhà nên họ cần biết thêm thông tin về các dịch vụ hay những chuyến bay từ sân bay địa phương.

      Xây dựng tầm ảnh hưởng qua các mối quan hệ

      Xây dựng tầm ảnh hưởng là một trong những chiến lược mà nhiều nhà môi giới bất động sản sử dụng để xây dựng và tạo mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Phương pháp này có thể hiểu một cách đơn giản là tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua những người thân quen của nhà môi giới như gia đình, bạn bè, hàng xóm, đối tác và các mối quan hệ xã hội khác.

      5-yeu-to-khong-the-thieu-de-tro-thanh-nha-moi-gioi-bat-dong-san-cho-gioi-sieu-giau-onehousing-4

      Xây dựng tầm ảnh hưởng giúp bạn có nhiều khách hàng tiềm năng (Nguồn: Pinterest)

      Đây là cách quan trọng và nhanh chóng để bạn có thể làm việc với giới siêu giàu. Hầu hết những người mua, bán hoặc cho thuê bất động sản mà bạn từng gặp gỡ đều có thể trở thành khách hàng tiềm năng trong tương lai. Vì thế, bạn hãy cố gắng tìm hiểu về từng người mà bạn quen biết để duy trì liên lạc thường xuyên. 

      Mặt khác, bạn cũng nên kết nối với các đại lý hoặc chuyên gia khác để tìm kiếm khách hàng. Việc xây dựng một đội ngũ đầy năng lực, chuyên môn và kinh nghiệm gồm thanh tra, kỹ sư và nhà thầu sẽ giúp bạn nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu cũng như giải quyết mọi thắc mắc về bất động sản cho giới siêu giàu.

      Áp dụng công cụ tiếp thị phù hợp

      Các nhà môi giới bất động sản thường áp dụng nhiều công cụ khác nhau để tiếp thị sản phẩm nhà ở đến với khách hàng tiềm năng, trong đó, phổ biến nhất là chụp ảnh, quay video, sơ đồ mặt bằng, khảo sát, thông tin chi tiết về ngôi nhà, lịch sử tài sản,... 

      5-yeu-to-khong-the-thieu-de-tro-thanh-nha-moi-gioi-bat-dong-san-cho-gioi-sieu-giau-onehousing-5

      Công cụ quảng cáo được sử dụng rộng rãi để thu hút sự quan tâm của khách hàng (Nguồn: Cafeland)

      Tuy nhiên, công cụ được đánh giá là nổi bật và mang lại hiệu quả cao nhất đối với các dòng bất động sản hạng sang là quảng cáo in ấn. Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp ít nhất một lần các ấn phẩm với rất nhiều bức ảnh tuyệt đẹp về nội thất hoặc cảnh quan của những ngôi nhà đắt nhất thế giới. Điều này là do những ngôi nhà sang trọng thường mất nhiều thời gian hơn để bán và tồn tại trên thị trường bất động sản lâu hơn so với các sản phẩm nhà ở thông thường khác.

      Tự tin và cứng rắn

      Nếu người môi giới định hướng bản thân vào phân khúc bất động sản hạng sang dành cho giới siêu giàu thì chắc chắn thách thức là điều mà bạn không thể tránh khỏi. Điều quan trọng nhất bạn cần làm đó là hãy luôn là chính mình, tự tin và cứng rắn để chống chọi với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường để có thể thành công trụ vững ở phân khúc này.

      Bạn cần rèn luyện bản thân mỗi ngày để tránh lo lắng khi giao tiếp với khách hàng. Quan trọng nhất vấn là nắm rõ mọi thông tin chi tiết về bất động sản, khu vực và cộng đồng dân cư hiện hữu xung quan, đặc biệt phải hiểu rõ khách hàng của bạn cần gì và muốn gì. 

      Trên đây là tổng hợp 5 yếu tố không thể thiếu để trở thành nhà môi giới bất động sản cho giới siêu giàu. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kiến thức môi giới, từ đó, giúp bạn thành công trên con đường trở thành nhà môi giới chuyên nghiệp trong phân khúc bất động sản hạng sang dành cho giới siêu giàu nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      4 kỹ năng phát triển thương hiệu cá nhân cho môi giới bất động sản

      Những điều kiện cần để trở thành môi giới bất động sản

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương