5 quán mì ramen cư dân Vinhomes Metropolis không thể bỏ qua

      5 quán mì ramen cư dân Vinhomes Metropolis không thể bỏ qua

      Onehousing image
      9 phút đọc
      17/05/2024
      Hãy cùng khám phá nơi ở Vinhomes Metropolis cùng danh sách 5 quán mì ramen tuyệt vời mà cư dân không thể chối từ.

      Vinhomes Metropolis - nơi hội tụ của những cư dân năng động, trẻ trung, yêu thích ẩm thực. Trong vô số món ăn hấp dẫn, mì ramen - món mì nổi tiếng xứ sở mặt trời mọc đang dần chiếm được cảm tình của thực khách. Dưới đây là 5 quán mì ramen với hương vị thơm ngon, đậm đà, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho cư dân Vinhomes Metropolis.

      Tổng quát chung về Vinhomes Metropolis

      Vị trí của Vinhomes Metropolis

      Vinhomes Metropolis là dự án có vị trí đẳng cấp và đắt giá nhất, nơi khẳng định phong cách sống của giới thượng lưu thủ đô. Vinhomes Metropolis tọa lạc 29 Liễu Giai, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Dự án ôm trọn 2 cung đường đẹp nhất của Hà Nội - Liễu Giai và Kim Mã cùng các đại sứ quán lớn, khu văn phòng, khách sạn hạng sang, điểm vui chơi, giải trí hàng đầu thủ đô,...

      Cũng từ chung cư Vinhomes Metropolis, bạn chỉ mất khoảng 5 phút để đến hồ Tây và chưa đến 15 phút để tới trung tâm hồ Hoàn Kiếm. 

      Vinhomes Metropolis là dự án có vị trí đẳng cấp nhất tại thủ đô (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Metropolis

      Dự án Vinhomes Metropolis thừa hưởng trọn vẹn tiện ích sẵn có của khu vực cũng như được tích hợp đa dạng các tiện ích đẳng cấp 5 sao. Điển hình có thể kể đến như:

      • Sảnh Lounge sang trọng ở tầng 1 và tầng 4 các tòa căn hộ với tầm nhìn thoáng đãng ra vườn nổi. Đây là nơi sinh hoạt cộng đồng, tổ chức các hoạt động, thư giãn, gặp gỡ bạn bè và khách mời của cư dân.
      • Phòng khám Vinmec hiện đại, cơ sở vật chất, các trang bị y tế và dịch vụ tiện nghi, cùng đội ngũ y – bác sỹ trình độ chuyên môn cao, luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân.
      • Trung tâm thương mại Vincom với rất nhiều loại hình mua sắm, vui chơi giải trí đẳng cấp cả về chất lượng và không gian kiến trúc, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
      • Trường Liên cấp Vinschool với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên và chương trình giảng dạy tiêu chuẩn, nhằm xây dựng và khẳng định một mô hình giáo dục tiên tiến nhất tại Việt Nam.
      • Hệ thống an ninh 3 lớp, camera giám sát 24/7, hầm để xe thông minh và lối lên xuống hầm để xe thuận tiện. Đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp đảm bảo an ninh mọi lúc mọi nơi cho cư dân.
      • Chuỗi cảnh quan sân vườn phong phú với  vườn hoa, cây xanh, vườn chơi cờ, sân chơi thể thao tiêu chuẩn quốc tế, đường dạo có mái che,...
      • Phòng tập gym, bể bơi ngoài trời, rạp chiếu phim… giúp phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí và rèn luyện sức khỏe của cư dân.

      Hệ thống tiện ích tại Vinhomes Metropolis (Nguồn: Vinhomes Metropolis)

       

      Mì ramen là gì? Điểm khác biệt với các loại mì khác

      Đọc tiếp

      Ramen là một món ăn truyền thống tại Nhật Bản, bao gồm phần sợi mì được làm từ lúa mì, nước dùng nấu từ xương heo, xương gà hoặc cá và ăn kèm với các món như thịt lợn thái mỏng, rong biển sấy khô, măng chua và hành lá.

      Nhiều người cho rằng mì Ramen có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại không rõ thời điểm nó được du nhập vào Nhật Bản. Còn vài nguồn khác cho rằng mì ramen đã được phát minh tại Nhật Bản vào đầu thế kỷ 20. Theo ông Osaki Hiroshi - chuyên gia ramen, cửa hàng ramen đầu tiên đã được mở tại Yokohama vào năm 1910 và dần dần trở thành một biểu tượng văn hóa của Nhật từ thập niên 1980.

      Hình ảnh minh họa mì ramen (Nguồn: SATO VIỆT NHẬT)

      Mì ramen khác biệt với các loại mì khác như mì Ý hoặc mì Trung trong một số khía cạnh:

      • Cách chế biến: Mì ramen được làm từ bột mì và nấu chín, trong khi mì Ý thường được làm từ bột mì trứng và được nấu chín trong nước sôi. Mì Trung thường được làm từ bột mì và nước, sau đó được xào hoặc nấu chín.
      • Hình dạng và cấu trúc: Mì ramen có hình dạng dẹt và mềm, trong khi mì Ý có hình dạng tròn và mì Trung có hình dạng dài và mềm.
      • Cách sử dụng: Mì ramen thường được sử dụng trong các món ăn nhanh như mì ramen nước, mì ramen xào hoặc mì ramen trộn. Trong khi đó, mì Ý thường được sử dụng trong các món pasta như fettuccine hoặc lasagna. Mì Trung thường được sử dụng trong các món xào mì hoặc mì sợi hấp.
      • Gia vị: Mì ramen thường có hương vị đậm đà, phong phú và thường được gia vị bổ sung như tương đậu nành, xương heo, đậu phụ, hành tây, rong biển và mùi vị đặc trưng từ gia vị như tương miso, shoyu hoặc tonkotsu. Mì Ý thường có hương vị từ các loại sốt như bolognese, carbonara hoặc marinara. Mì Trung thường được nêm nếm bằng các gia vị Trung Quốc như xì dầu, nước tương hoặc gia vị đặc trưng của các món xào mì Trung Quốc.

      5 quán mì ramen quanh Vinhomes Metropolis

      Yukichi Ramen

      Yukichi Ramen là quán mì Ramen đầu tiên tại Việt Nam với không gian giống như một Nhật Bản mini. Mì Ramen tại đây không chỉ ngon mà còn chứa đựng những câu chuyện văn hóa sâu sắc, với nước dùng được chế biến kỹ lưỡng từ nguyên liệu tươi ngon. 

      Bạn không chỉ được thưởng thức những tô mì ramen nóng hổi, chuẩn vị Nhật Bản mà Yukichi Ramen còn mang đến bộ thực đơn đa dạng với nhiều món mì và đồ nhắm đặc trưng của Nhật Bản, cùng với màn biểu diễn đẹp mắt của đầu bếp. 

      Với không gian độc đáo, Yukichi Ramen là điểm hẹn lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè quây quần, để cùng thưởng thức những tô Ramen đậm đà.

      Yukichi Ramen có cơ sở tại số 9 và số 74 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, cách Vinhomes Metropolis khoảng 900m.

      Yukichi Ramen (Nguồn: Yukichi Ramen)

      Hakata Itton Ken

      Hakata Itton Ken, nằm tại số 60 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, cách dự án khoảng 1km, là một quán ăn đậm chất văn hóa Nhật Bản. Quán nổi tiếng với món mì ramen trứ danh, là biểu tượng ẩm thực của xứ sở Phù Tang. 

      Với không gian kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, Hakata Itton Ken tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi. Menu mì ramen đa dạng với nhiều loại hương vị đặc trưng như Mì Ramen Tonkotsu vị cay, Mì Ramen Sukiyaki, Mì shirotama ramen, Mì Akamaru Tonkotsu Ramen,... Món mì ramen tại quán được chế biến tinh tế, từ sợi mì tươi tự làm đến nước hầm xương hầm trong 14 tiếng, kết hợp với các loại nước sốt Nhật Bản độc đáo. Hakata Itton Ken được đánh giá cao với thực phẩm tươi ngon, chất lượng, không gian sang trọng và phục vụ nhanh chóng, tận tình. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức mì ramen đích thực Nhật Bản tại Hà Nội.

      Mì ramen tại Hakata Itton Ken (Nguồn: Hakata Itton Ken)

      Tonchan Ramen

      Tonchan Ramen là một địa điểm ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội. Quán không quá lớn nhưng có sức hấp dẫn với bát mì to đựng đầy thức ăn. Tonchan Ramen cung cấp ba loại mì để khách hàng lựa chọn, bao gồm Miso, Shoyu và Shio, với ba kích cỡ nhỏ, vừa và lớn, rất thuận tiện cho thực khách.

      Bát mì lớn của Tonchan có thể làm thỏa mãn cơn đói của bạn, khiến bạn cảm thấy no căng nhưng vẫn muốn thưởng thức thêm. Nguyên liệu được sử dụng trong suốt quá trình hoạt động của quán đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Sợi mì có độ dai vừa, hòa quyện với hương vị nước hầm xương thanh, có một chút ngọt ngào và hương thơm đặc trưng. Vị nước dùng thanh nhẹ rất dễ chịu, khi ăn vào cảm giác rất nhẹ nhàng. Khi thưởng thức mì kèm thịt, trứng, rong biển và húp nước dùng nóng hổi, bạn sẽ hiểu tại sao Tonchan Ramen lại được ưa thích đến vậy.

      Tonchan Ramen có cơ sở tại số 166 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội, cách Vinhomes Metropolis khoảng 1km.

      Mì ramen tại Tonchan Ramen (Nguồn: Tonchan Ramen)

      Hakata Kouryu

      Hakata Kouryu là một quán mì ramen được nhiều người yêu thích tại số 25 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội, cách dự án khoảng 2,5km. Mặc dù không gian nhỏ, nhưng không gian của quán không bị tắc nghẽn và thu hút nhiều khách đến. Món ăn ở đây đa dạng và ngon, bao gồm mì ramen có kích thước lớn, nước dùng đục và các thành phần như thịt heo nướng, trứng lòng đào, rong biển. 

      Vị của mì ramen đã được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị Việt, không giữ được hương vị truyền thống của mì ramen Nhật, nhưng điều này vẫn được chấp nhận và ủng hộ. Nếu bạn muốn trải nghiệm một phong cách mì ramen Nhật với hương vị Việt, bạn có thể tham khảo địa chỉ Hakata Kouryu.

      Mì ramen tại Hakata Kouryu (Nguồn: Hakata Kouryu Hà Nội)

      Daikon Foods

      Daikon Foods là nhà hàng ẩm thực Nhật Bản với không gian ấm cúng, trẻ trung, thu hút đông đảo khách trẻ tìm đến để thưởng thức các món ăn nổi tiếng như cơm hộp bento, mì ramen. Món ăn được trang trí đẹp mắt với nhiều thành phần như thịt xá xíu, rong biển khô, măng muối, ngô ngọt, trứng, giá đỗ và rau củ. Mặc dù giá ramen ở đây cao, nhưng chất lượng món ăn không thể chê vào đâu được.

      Daikon Foods luôn chú trọng vào việc chọn nguyên liệu tươi, sạch và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản để đảm bảo chất lượng món ăn. Món ăn tại đây không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo đủ chất và dinh dưỡng, phù hợp cho bữa cơm gia đình hoặc nhóm bạn. Các món ăn được trang trí đẹp mắt và được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

      Daikon Foods nằm tại số 24 Ngõ 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội, cách Vinhomes Metropolis khoảng 1km.

      Mua nhà Vinhomes Metropolis nhanh chóng với OneHousing

      Bạn đang quan tâm đến việc mua nhà tại Vinhomes Metropolis? OneHousing là nền tảng đáng để bạn cân nhắc. OneHousing là nền tảng môi giới bất động sản đáng tin cậy, có kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua nhà tại Vinhomes Metropolis. Họ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình mua nhà.

      Techcombank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các chương trình vay mua nhà linh hoạt và hấp dẫn. Với chính sách vay mua của Techcombank, bạn có thể tận hưởng nhiều lợi ích như lãi suất ưu đãi chỉ từ 10.5%/năm, phí trả nợ trước hạn từ 0.5 - 1%/năm miễn phí từ năm thứ sáu, giảm trừ lãi suất lên tới 1.2%/năm trong thời gian thả nổi tùy theo đối tượng khách hàng, thời hạn vay lên đến 35 năm và quy trình đơn giản, nhanh chóng.

      Thông qua sự hợp tác giữa OneHousing và Techcombank, bạn có thể mua nhà tại Vinhomes Metropolis một cách thuận tiện và nhanh chóng. OneHousing sẽ cung cấp các thông tin cần thiết về dự án, giúp bạn hiểu rõ về các tiện ích, thiết kế và giá trị của Vinhomes Metropolis. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên của OneHousing sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình đàm phán giá cả và thủ tục mua bán.

      Như vậy, bài viết trên đây đã cùng bạn khám phá nơi ở Vinhomes Metropolis cùng 5 quán mì ramen chất lượng. Hy vọng với những thông tin trên, quá trình tìm quán ăn ngon của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

      Xem thêm

      Hè đến, nên đi bơi ở đâu quanh Vinhomes Metropolis? 

      Trải nghiệm "ăn sang" tại top nhà hàng fine dining xung quanh Vinhomes Metropolis

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương