Hè đến, nên đi bơi ở đâu quanh Vinhomes Metropolis?

      Hè đến, nên đi bơi ở đâu quanh Vinhomes Metropolis? 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2024
      Có bể bơi nào ở gần Vinhomes Metropolis Liễu Giai hiện nay? Cùng khám phá nơi ở và các địa điểm bơi xung quanh dự án này ngay sau đây.

      Vinhomes Metropolis là dự án chung cư nhà ở nổi bật của quận Ba Đình cũng như thành phố Hà Nội khi sở hữu vị trí đắc địa cùng các sản phẩm dịch vụ mang đẳng cấp hàng đầu của chủ đầu tư Vinhomes. Nhờ vào vị trí di chuyển thuận tiện, xung quanh dự án này tập trung rất nhiều tiện ích sinh hoạt, giải trí vui chơi dành cho cư dân. Cùng điểm qua danh sách các bể bơi ở quanh khu Vinhomes Metropolis trong bài viết sau đây để chuẩn bị cho mùa hè sắp tới.

      Vinhomes Metropolis - tâm điểm sống của quận Ba Đình, Hà Nội

      Vị trí đắc địa trong lòng Thủ đô

      Vinhomes Metropolis là dự án chung cư nằm tại vị trí “vàng” của Thủ đô với khả năng kết nối thuận tiện đến mọi khu vực trên địa bàn thành phố. Dự án tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Nhờ lợi thế về vị trí địa lý đó, Vinhomes Metropolis nằm ở ngay cạnh nhiều cơ quan ban ngành lớn cũng như tiện ích vui chơi giải trí như:

      • Cơ quan chính trị ngoại giao: Đại sứ quán Hà Lan, Đại sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Úc,... 
      • Trường học: Trường Đại học RMIT, trường quốc tế Hà Nội, trường quốc tế Singapore... 
      • Bệnh viện: Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Giao thông Vận Tải, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương.... 
      • Địa điểm vui chơi giải trí: Lotte Center, Công viên Thủ Lệ…

      Vinhomes Metropolis cũng là giao điểm giữa 3 quận Ba Đình, Đống Đa và Cầu Giấy với vị trí ôm trọn hai tuyến đường trọng điểm Kim Mã và Liễu Giai. Từ đây, cư dân chỉ mất từ 5 đến 30 phút đi xe để đến những điểm quan trọng của thành phố như quảng trường Ba Đình, phố cổ, công viên Thủ Lệ, sân bay Quốc tế Nội Bài và nhiều địa điểm khác. 

      Vinhomes Metropolis nằm ở vị trí thuận tiện ngay trung tâm thành phố (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiện ích dành cho cư dân tại Vinhomes Metropolis

      Khi lựa chọn và khám phá nơi ở tại các dự án chung cư, tiện ích nội khu sẽ là một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu cần xem xét. Tại Vinhomes Metropolis, cư dân sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp cùng tiêu chuẩn vận hành uy tín của Vinhomes như: 

      • Trung tâm thương mại Vincom Center Metropolis với tổng diện tích sàn lên tới 38.000 m2 với đa dạng gian hàng
      • Hệ thống trường phổ thông liên cấp Vinschool
      • Hệ thống không gian sinh hoạt tiện ích dành cho cư dân: hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng gym…
      • Hệ thống vận hành chung cư tiêu chuẩn năm sao của Vinhomes

      Trung tâm thương mại Vincom Center Metropolis nằm trong dự án Vinhomes Metropolis (Nguồn: Vinhomes)

       

      Lợi ích khi bơi lội thường xuyên

      Đọc tiếp

      Bơi thường xuyên sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Những lợi ích bơi lội mang đến cụ thể:

      • Tăng cường sức khỏe tim mạch: Bơi là một hoạt động tập luyện tốt để cải thiện sức khỏe tim mạch vì giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện hệ thống tim mạch và giảm nguy cơ các vấn đề cao huyết áp, đột quỵ…
      • Phát triển cơ bắp: Trong quá trình bơi, bạn sẽ cần sử dụng nhiều nhóm cơ khác nhau như cơ vai, cơ tay, cơ chân, cơ bụng... Điều này giúp tăng cường sức mạnh và sức bền của cơ bắp
      • Giảm căng thẳng: Bơi lội có thể giúp bạn giảm căng thẳng và áp lực cách hiệu quả, đem lại trạng thái thư giãn sau một ngày học tập, làm việc
      • Giảm cân và duy trì dáng vóc: Nếu bạn đang muốn giảm cân, đốt cháy calo một cách hiệu quả thì bơi lội sẽ là một hoạt động thể thao phù hợp
      • Tăng cường khả năng hô hấp: Bơi là môn thể thao tốt để giúp tăng cường hệ hô hấp. Việc giữ nhịp thở đều đặn dưới nước sẽ giúp bạn cải thiện khả năng hô hấp của phổi.

      Bơi lội mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe (Nguồn: celadon src)

      Các bể bơi gần Vinhomes Metropolis

      Dưới đây là danh sách các bể bơi ở gần chung cư Vinhomes Metropolis mà bạn có thể tham khảo.

      Bể bơi nội khu tại Vinhomes Metropolis

      Bể bơi nội khu tại Vinhomes Metropolis sẽ là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua dành cho bạn. Bể bơi nằm tại tầng 3A trong tầng cảnh quan và được dành cho toàn bộ cư dân. 

      Bể bơi tại chung cư Vinhomes Metropolis được chia làm 2 khu riêng biệt cho người lớn và trẻ em sử dụng và bạn có thể thoải mái bơi tại đây vào 4 mùa trong năm. Bể bơi sẽ mở cửa từ 6h - 21h mỗi ngày. Nếu là cư dân của chung cư, bạn sẽ không mất phí khi vào bể bơi, những trường hợp khác thì sẽ cần trả phí theo quy định.

      Bể bơi nội khu tại Vinhomes Metropolis (Nguồn: dulich24)

      Bể bơi bốn mùa Vạn Bảo

      Bể bơi Vạn Bảo có địa chỉ nằm tại số 73 Vạn Bảo, quận Ba Đình, trong khuôn viên của Khu Ngoại Giao Đoàn Vạn Phúc (cách dự án Vinhomes Metropolis khoảng 850m). Diện tích bể bơi Vạn Bảo rộng khoảng 300m2 với hai khu bể riêng biệt dành cho trẻ em và người lớn. Nhiệt độ của nước trong bể luôn được điều chỉnh tùy theo điều kiện thực tế, đảm bảo cân bằng nhiệt độ cho người bơi. 

      (Nguồn: Review phòng tập, tháng 4/2024)

      Không gian tại bể bơi bốn mùa Vạn Bảo (Nguồn: FB Bể bơi bốn mùa 73 Vạn Bảo)

      Bể bơi La Thành

      Bể bơi La Thành nằm trong khách sạn La Thanh ở địa chỉ số 226 Vạn Phúc, Quận Ba Đình (cách dự án Vinhomes Metropolis khoảng 1,1km). Bể bơi sẽ mở cửa đón khách từ 6h - 20h hàng ngày, tuy nhiên trong tháng sẽ có những khung giờ bể bơi tạm đóng cửa để phục vụ công tác huấn luyện cứu hộ, cứu nạn. 

      Bể bơi La Thành có diện tích khoảng 300m2 với chiều dài 25m, chiều rộng 10m và độ sâu mực nước từ 1m30 - 1m70. Với trẻ em sẽ một bể bơi riêng với diện tích khoảng 12m2 và độ sâu 60cm để đảm bảo an toàn. 

      Bể bơi La Thành cũng là bể bơi bốn mùa trong nhà nên được trang bị hệ thống làm nóng nước tự động. Vì thế bạn có thể thoải mái tới đây vào các mùa trong năm. 

      (Nguồn: Review phòng tập, tháng 4/2024)

      Bể bơi 4 mùa La Thành nằm tại phố Vạn Phúc, quận Ba Đình (Nguồn: Bơi Lội T&T)

      Nên mua căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis ở đâu?

      Nếu bạn đang quan tâm và có ý định sở hữu các bất động sản nằm trong dự án Vinhomes Metropolis thì có thể tham khảo ngay mua căn hộ qua OneHousing. Chuyên viên của OneHousing sẽ cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về diện tích, thông số nhà, hướng căn và tình trạng pháp lý của bất động sản để bạn có thể dễ dàng cân nhắc, khám phá nơi ở phù hợp. 

      Ngoài ra, OneHousing sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin biến động giá bán tại dự án chung cư theo từng tháng cũng như là gợi ý về các dự án khác nằm ở quanh khu vực, từ đó giúp bạn dễ dàng nắm bắt thông tin thị trường bất động sản tại khu vực đang quan tâm. 

      Đồng hành cùng việc mua căn hộ tại Vinhomes Metropolis, bạn có thể tham khảo chính sách vay mua nhà hấp dẫn của ngân hàng Techcombank.

      • Lãi suất cạnh tranh: Techcombank cung cấp gói vay mua nhà với lãi suất cố định từ 10,5%/năm
      • Mức phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0,5 - 1%/năm (ngân hàng miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 6 trở đi)
      • Thời gian vay vốn hấp dẫn: Techcombank có thời hạn cho vay tối đa lên tới 35 năm, giúp bạn dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước mà không bị áp lực về vấn đề trả nợ
      • Chuyển nhượng khoản vay mua nhà dễ dàng (Áp dụng trong trường hợp cả bên chuyển nhượng và bên nhận chuyển nhượng đều đăng ký gói vay tại Techcombank).
      • Ngân hàng giảm trừ lãi suất đến 1,2%/năm trong trong giai đoạn áp dụng chính sách lãi thả nổi tùy theo đối tượng khách hàng.

      Trên đây là các thông tin về địa chỉ bể bơi nằm ở quanh dự án chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai. Mong rằng thông qua bài viết để giúp bạn “bỏ túi” thêm các địa điểm giải trí, vui chơi để chuẩn bị cho mùa hè sắp tới.

      Xem thêm:

      Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN dự án Vinhomes Royal City không?

      Địa chỉ dự án Vinhomes Royal City là ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương