5 lưu ý khi bày đồ vật phong thủy trên bàn làm việc tại nhà chung cư

      5 lưu ý khi bày đồ vật phong thủy trên bàn làm việc tại nhà chung cư

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2023
      Phong thủy chung cư là vấn đề luôn được chú trọng. Vật phẩm phong thủy nào nên được lựa chọn cho bàn làm việc chung cư? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời trong bài viết sau.

      Đối với những người sống trong chung cư, việc bày vật phẩm phong thủy bàn làm việc đôi khi có thể trở thành một thách thức. Tuy nhiên, chỉ cần lưu ý một vài điều cơ bản, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một không gian làm việc hài hòa và thuận lợi. Dưới đây là 5 lưu ý khi bày đồ vật phong thủy chung cư trên bàn làm việc tại nhà.

      Tầm quan trọng của phong thủy chung cư

      Phong thủy chung cư là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo ra không gian sống đầy đủ tiện nghi, ấm cúng và đem lại may mắn, phú quý cho gia chủ. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tình cảm, sức khỏe, mà còn ảnh hưởng đến sự thành đạt, tài lộc của từng cư dân.

      5-luu-y-khi-bay-do-vat-phong-thuy-tren-ban-lam-viec-tai-nha-chung-cu-onehousing-1

      Phong thủy chung cư là vấn đề nên được chú ý (nguồn Homedy)

      Khi căn hộ được xếp đặt hợp lý trong phong thủy, thì năng lượng tích cực sẽ thu hút đến ngôi nhà và giúp gia tăng tài lộc, đem lại sự phú quý, may mắn và thành công.

      Do đó, việc nghiên cứu và đầu tư phong thủy chung cư là rất quan trọng, đó là cách để mang đến một cuộc sống tốt cho bản thân và gia đình. Vì vậy, chúng ta nên chú ý các vấn đề về phong thủy để có được các giải pháp phù hợp với ngôi nhà của mình và đem lại nguồn năng lượng khỏe mạnh, vui vẻ trong cuộc sống.

      6 lưu ý khi chọn tranh phong thủy trang trí phòng bếp nhà chung cư

      Đọc tiếp

      Lưu ý 5 đồ vật “đại kỵ” khi bày vật phẩm phong thủy bàn làm việc tại nhà chung cư

      Nếu lựa chọn đúng, đồ vật phong thủy không chỉ giúp bàn làm việc trở nên đẹp mắt và sinh động mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng có một số đồ vật nên tránh bày trên bàn làm việc vì chúng có thể gây ra tác động tiêu cực và không mang lại may mắn. Dưới đây là 5 lưu ý về vật phẩm phong thủy quý khách cần đặc biệt chú ý khi trưng bày trên bàn làm việc chung cư.

      Bài trí con giáp kỵ bản mệnh

      Trên bàn làm việc, bạn nên tránh bày các vật phẩm phong thủy có hình con giáp mà kỵ với con giáp của bản mệnh. Ví dụ, nếu bạn sinh năm con chuột thì không nên bày vật phẩm có hình con dê trên bàn làm việc, hoặc nếu bạn sinh năm con trâu thì không nên bày vật phẩm có hình con ngựa trên bàn làm việc. Điều này là do những con giáp kỵ với con giáp của bản mệnh có thể ảnh hưởng đến vận quý nhân và tài lộc của gia đình.

      Vật trang trí sắc nhọn

      Quan niệm phong thuỷ cho biết các vật bén nhọn có sát khí sẽ mang tới sự ức chế, gò bó tinh thần và gây hao tổn sinh lực của chủ nhân, cho nên tốt nhất bạn hãy hạn chế bày biện các vật trang trí bén nhọn.

      5-luu-y-khi-bay-do-vat-phong-thuy-tren-ban-lam-viec-tai-nha-chung-cu-onehousing-2

      Không đặt đồ vật sắc nhọn trên bàn làm việc (nguồn Kiến Vàng)

      Hoa giả

      Hoa giả vốn dĩ không có sinh khí cho nên tốt nhất bạn không nên đặt hoa trên bàn làm việc của mình. Chúng không làm gia tăng vận thế của bạn mà lại tác động tiêu cực đối với bạn, có thể gây ra phiền toái không đáng có.

      Vật phẩm hình thù kỳ quái

      Khi trang trí bàn làm việc, điều quan trọng là tránh những đồ vật có hình dáng kỳ quái. Theo quan niệm phong thủy, những vật phẩm này có thể gây ra tranh chấp và xô xát không mong muốn. Đặt những vật phẩm có hình dáng kỳ quái trên bàn làm việc cũng có thể rước vận xui vào mình.

      Cây xương rồng

      Các loài cây họ nhà xương rồng có tác dụng cản tia bức xạ tốt nên được mọi người trồng cạnh máy vi tính, tuy nhiên theo quan niệm phong thuỷ lại nói không nên đặt loài cây xương rồng trên bàn làm việc hoặc trang trí. Bởi lẽ trồng loại cây có gai nhọn trong thời gian lâu dài sẽ tác động không nhỏ đến đời sống tâm lý và thể chất của gia chủ.

      5-luu-y-khi-bay-do-vat-phong-thuy-tren-ban-lam-viec-tai-nha-chung-cu-onehousing-3

      Chậu cây xương rồng là vật phẩm không nên đặt trên bàn làm việc (nguồn Mua bán nội thất)

      Những loại cây cảnh phù hợp đặt trên bàn là hoàng kim cát, phát tài, kim ngân, thuỷ tiên,... Những loại cây cảnh này có tác dụng tạo không khí mát mẻ, trong lành cho không gian làm việc của bạn và giúp giảm bớt các tác hại của bức xạ gây ra.

      Thùng rác dưới bàn làm việc

      Xét theo phong thuỷ, hai bên bàn làm việc là vị trí của Thanh Long, tức là vị trí quý nhân, nếu đặt thùng rác vào thì chẳng khác nào việc làm ô nhiễm quý nhân. Tuy nhiên đây lại là lỗi phong thuỷ xua đuổi quý nhân không nhiều người biết.

      Điều cần thiết nhất là chắc chắn rằng bạn có một nơi làm việc thoải mái và một tinh thần sảng khoái thì bàn làm việc lúc nào cũng phải gọn gàng và sạch sẽ - để sinh khí lưu chuyển và xua đuổi các luồng khí xấu quanh bàn làm việc.

      Cách hóa giải phong thủy bàn làm việc tại nhà chung cư

      Bạn cũng không nên quá lo ngại nếu lỡ phạm phải một vài lỗi phong thuỷ cơ bản khiến công việc bản thân không thuận lợi. Bởi chuyện gì cũng có hướng hoá giải chỉ cần chúng ta chịu khó bỏ thời gian tìm hiểu. Dưới đây là một vài gợi ý hoá giải những lỗi phong thuỷ cơ bản bạn nên biết giúp sự nghiệp thuận lợi hơn nữa.

      Hóa giải hướng bàn làm việc xấu trong phong thủy chung cư

      Để hóa giải hướng đặt bàn làm việc không tốt, bạn có thể thực hiện một số biện pháp sau: Nếu bàn làm việc của bạn quay lưng ra cửa ra vào, hãy đặt một tấm gương nhỏ trên bàn để có thể quan sát được phía sau. Nếu phía sau bàn là cửa sổ lớn, bạn có thể treo một tấm rèm dày. Đồng thời đặt một quả cầu thủy tinh bằng thạch anh thiên nhiên trên ngưỡng cửa.

      5-luu-y-khi-bay-do-vat-phong-thuy-tren-ban-lam-viec-tai-nha-chung-cu-onehousing-4

      Sắp xếp hóa giải hướng bàn làm việc trong phong thủy chung cư (nguồn A&More)

      Hóa giải khi trưng bày đồ vật kỵ trên bàn làm việc

      Nếu đã đặt những đồ vật kỵ phong thủy trên bàn làm việc, bạn chỉ cần thay thế chúng bằng những vật phẩm phù hợp hơn. Ví dụ như đặt cây xanh như thường xuân hoặc thủy tiên trên bàn làm việc. Quả cầu phong thủy, bể cá mini, điện thoại di động, lịch để bàn hoặc tượng linh vật phong thủy cũng là những vật phẩm mang lại may mắn và thuận lợi cho công danh của bạn.

      Trên đây là những thông tin chi tiết về phong thủy chung cư mà OneHousing muốn gửi tới quý khách. Hy vọng rằng thông tin sẽ đem lại cái nhìn thực tế nhất về vật phẩm phong thủy bàn làm việc.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Mẹo chọn tranh phong thủy nhà chung cư cho người mệnh Kim

      Đặt tủ lạnh ở vị trí nào trong nhà chung cư là hợp phong thủy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương