5 chung cư phân khúc trung cấp quận Nam Từ Liêm giá khoảng 2 tỷ đồng

      5 chung cư phân khúc trung cấp quận Nam Từ Liêm giá khoảng 2 tỷ đồng

      Onehousing image
      8 phút đọc
      05/08/2023
      Bài viết này sẽ đề cập đến top 5 chung cư phân khúc trung cấp quận Nam Từ Liêm với giá khoảng 2 tỷ đồng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về căn hộ hiện đại, phù hợp với nhu cầu ở và đầu tư của bạn trong khu vực hấp dẫn này.

      Hiện nay, thị trường bất động sản tại Hà Nội đang trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn bao giờ hết khi nhu cầu an cư và đầu tư vào loại hình chung cư ngày càng cao. Trong số những khu vực thu hút sự quan tâm đặc biệt, quận Nam Từ Liêm chính là một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu một căn hộ tiện nghi với giá cả phù hợp. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn khám phá 5 chung cư quận Nam Từ Liêm thuộc phân khúc trung cấp, với mức giá khoảng 2 tỷ đồng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người mua và nhà đầu tư. 

      Chung cư CT1 Trung Văn

      CT1 Trung Văn là một trong những dự án chung cư quận Nam Từ Liêm được nhiều người quan tâm. Dự án tọa lạc trong khu đô thị mới Trung Văn, nằm ngay trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, kết nối cầu vượt Mễ Trì và đại lộ Thăng Long - tuyến đường huyết mạch vô cùng phát triển tại phía Tây Thủ đô Hà Nội.

      CT1 Trung Văn được triển khai bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng số 3 – Vinaconex 3, đây chính là một đơn vị uy tín với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản. Với quy mô rộng lớn lên đến 15.6 ha, chung cư CT1 Trung Văn tận dụng tối đa không gian đất để thiết kế các khuôn viên xanh mát và phát triển các dịch vụ tiện ích đa dạng. Với mật độ xây dựng chỉ 21%, chủ đầu tư tập trung vào việc nuôi trồng cây xanh ở hai bên lối đi và xây dựng khu công viên, hồ nước thư thái giúp cư dân được tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi mỗi khi về nhà.

      Cận cảnh tòa chung cư CT1 thuộc Vinaconex 3 (Nguồn: Dân Việt)

      Tòa chung cư CT1 được thiết kế độc đáo thành 3 đơn nguyên A - B - C liền kề nhau, tạo điều kiện cho các căn hộ đều có 2 mặt thoáng tự nhiên giống như căn góc. Từ đó, mỗi căn hộ sẽ được tận hưởng ánh sáng trong lành từ bên ngoài và không gian xanh mát mẻ quanh năm. 

      CT1 Trung Văn chính là một trong những chung cư Hà Nội dưới 2 tỷ đồng/ căn. Chung cư chuyên cung cấp các  loại hình căn hộ 2PN có diện tích 72 - 73m2 và căn hộ 3PN rộng rãi với diện tích 93m2. Với mức giá từ 2.2 - 2.93 tỷ theo công cụ định giá OneHousing cập nhật vào tháng 8/2023, dự án mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ.

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 50 - 80m2 đang bán bano nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp

      Nằm tại vị trí đắc địa của phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp mang đến môi trường sống lý tưởng với nhiều tiện ích đa dạng. Dự án sở hữu ưu thế khi nằm gần kề nhiều khu đô thị lớn như The Manor, Bitexco, Khu đô thị Sông Đà, giúp chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp thừa hưởng mọi tiện ích của các dự án trên.

      Các căn hộ tại chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp được thiết kế với 2-3 phòng ngủ theo phong cách Châu Âu, diện tích rộng rãi từ 69.13m2 - 70m2, cung cấp không gian thoải mái cho cả gia đình. Dự án đã đầu tư đầy đủ trang thiết bị cơ bản và xây dựng loạt tiện ích dành cho cư dân như trung tâm mua sắm, thương mại, y tế, spa, phòng tập thể dục, bể bơi,... đảm bảo cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và an lành.

      Với mức giá hấp dẫn từ 2.21 - 2.47 tỷ đồng/ căn theo công cụ định giá OneHousing cập nhật vào tháng 8/2023, chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp chính là lựa chọn phù hợp cho những gia đình đang tìm mua chung cư dưới 2 tỷ ở Hà Nội với không gian sống chất lượng giữa lòng Thủ đô.

      Chung cư FLC Green Apartment

      FLC Green Apartment là một trong những dự án chung cư Hà Nội dưới 2 tỷ do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư, tọa lạc tại số 18 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Quy mô dự án rộng 0.4 ha với mật độ xây dựng là 48.6%, bao gồm 368 căn hộ cao cấp được thiết kế hiện đại và thông minh.

      FLC Green Apartment tập trung xây dựng 1 tòa tháp cao 50 tầng với sân đỗ trực thăng trên cao đẳng cấp, bể bơi hiện đại và bãi đỗ xe 3 tầng hầm liên thông. Ngoài ra, FLC Green Apartment còn phát triển khu phức hợp, thương mại dịch vụ bao gồm nhà trẻ, siêu thị, phòng khám, ngân hàng... giúp cư dân có mọi tiện ích ngay trong khu dự án. Đây chính là dự án lý tưởng để cư dân nâng tầm cuộc sống và tận hưởng sự thăng hoa trong không gian xanh đáng mơ ước.

      Mức giá cho mỗi căn hộ FLC Green Apartment được cập nhật mới nhất theo công cụ định giá OneHousing vào tháng 8/2023 dao động trong khoảng 1.3 - 2.4 tỷ đồng/ căn. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 45 - 60.6m2, còn căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 69.62m2. 

      Hình ảnh bên trong căn hộ chung cư FLC Green Apartment giá dưới 2 tỷ đồng (Nguồn: Nhà Đất Xanh Miền Bắc)

      Chung cư NT Home

      Dự án NT Home (Nhà ở xã hội K1 Phương Canh) nằm tại ô đất quy hoạch K-1, đường Nhổn, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có quy mô 0.5 ha, mật độ xây dựng khoảng 62%, bao gồm 2 tòa chung cư cao 25 tầng cùng 2 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1 của dự án NT Home là Trung tâm thương mại với đa dạng các thương hiệu thời trang, ẩm thực, nổi tiếng. 

      Dự án NT Home được thiết kế với nhiều tiện ích phong phú như nhà hàng, quán cafe, nhà giữ trẻ, phòng cộng đồng, phòng tập gym, khu mua sắm và sân chơi cho trẻ em. Ngoài ra, dự án NT Home còn đầu tư 1.491 m2 đất để xây dựng công viên ngoài trời, nhằm tạo hệ sinh thái xanh cho cư dân. 

      Thiết kế phòng khách tại căn hộ thuộc chung cư NT Home (Nguồn: Facebook: Chung Cư NTHome- NHS Phương Canh- Quận Nam Từ Liêm)

      Chung cư NT Home sở hữu tổng số 552 căn hộ, mang đến sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm nhà ở xã hội với giá cả hợp lý và tiện ích đa dạng. Theo công cụ định giá OneHousing cập nhật vào tháng 8/2023, các căn hộ thuộc NT Home có 2-3 phòng ngủ, diện tích từ 43.4 - 77.1m2, với mức giá từ 1.17 - 2.22 tỷ đồng/ căn. So với mặt bằng giá chung cư quận Nam Từ Liêm hiện tại, giá căn hộ chung cư NT Home phù hợp với đa dạng khách hàng mà không đòi hỏi vốn tài chính phải quá dư giả.

      Chung cư Startup Tower

      Chung cư Startup Tower, do Công ty cổ phần Kiến trúc Đô thị Nam Thăng Long làm chủ đầu tư, nằm tại số 91 đường Ngọc Đại, phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án có quy mô 0.4 ha, mật độ xây dựng chỉ 30%, gồm 312 căn hộ cao cấp với 2 loại hình cơ bản là 2PN và 3PN, diện tích từ 65.5m2-90.7m2.

      Khác với các căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm khác, Startup Tower Đại Mỗ được thiết kế sao cho mỗi căn phòng đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thông thoáng, tránh khỏi ẩm mốc hay chất lượng xuống cấp. Với mức giá trong khoảng 1.88 - 2.69 tỷ đồng/ căn theo OneHousing, Startup Tower chính là lựa chọn nổi bật nếu khách hàng đang phân vân khi mua chung cư Hà Nội dưới 2 tỷ.

      Dự án được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại dịch vụ, phòng tập gym, bể bơi bốn mùa, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, thư viện sách, phòng trà... Startup Tower còn sở hữu ưu thế khi kết nối thuận tiện với các tiện ích ngoại khu như trường học, siêu thị, bệnh viện và khu vực giải trí xung quanh khu vực Hà Đông lẫn Nam Từ Liêm, tạo ra môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      OneHousing - Định giá nhà chính xác và tiện lợi

      OneHousing chính là hệ sinh thái Bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với công cụ định giá nhà đất hiện đại, OneHousing đã mang đến nhiều lợi ích lớn cho khách hàng và chủ đầu tư trong việc định giá thành công hơn 400.000 căn hộ từ 380 dự án và 50.000 nhà thấp tầng từ hơn 90 dự án khác nhau, chứng tỏ sự đa dạng và uy tín của dữ liệu mà OneHousing sử dụng.

      OneHousing trực thuộc Tập đoàn OneMount - Đơn vị nhận giải thưởng Google Cloud Customer Awards 2022 (Nguồn: OneHousing)

      Chỉ cần một cú click đơn giản, công cụ định giá nhà của OneHousing sẽ lập tức cung cấp kết quả chính xác về giá trị căn hộ mà bạn muốn mua mà không bị ảnh hưởng bởi các thông tin nhiễu loạn trên thị trường. Dự kiến trong tương lai, OneHousing sẽ mở rộng định giá tới hàng triệu dự án bất động sản trên toàn quốc, từ đó thúc đẩy tính minh bạch và độ uy tín của thị trường bất động sản tại Việt Nam hiện nay.

      Điểm mạnh của công cụ định giá nhà của OneHousing nằm ở quy trình tối giản, giảm thiểu tới hơn 90% thời gian so với cách thông thường. Với chỉ 3 thao tác, khách hàng sẽ nhận được kết quả định giá ngay lập tức, 100% trực tuyến và miễn phí. Điều này giúp khách hàng dễ dàng thực hiện từ mọi thiết bị, mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa quá trình thẩm định hồ sơ vay vốn của họ.

      Công cụ định giá nhà của OneHousing dựa trên dữ liệu lớn (Big Data) tích lũy từ các giao dịch bất động sản và được xác thực bởi Công ty TNHH Tư vấn Bất động sản Sao Mộc suốt trong 10 năm qua. Công thức tính toán độc quyền của OneHousing sử dụng thông số bất động sản như mặt bằng, diện tích, hướng nhà, hạ tầng tiện ích xung quanh, thời gian bàn giao, thời gian khu vực dân cư hình thành,... kèm theo nhiều yếu tố khác. Kết quả định giá của công cụ này đánh giá chính xác tới hơn 95% so với mức giá bạn đang giao dịch, đảm bảo độ tin cậy cao cho khách hàng và nhà đầu tư.

      Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và thắc mắc chung cư Hà Nội giá bao nhiêu, đừng bỏ qua công cụ định giá hiện đại tại OneHousing - Nguồn hàng Bất động sản từ những chủ đầu tư hàng đầu thị trường. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương