4 vật phẩm phong thủy giúp tăng tài lộc khi đặt trên bàn làm việc tại nhà

      4 vật phẩm phong thủy giúp tăng tài lộc khi đặt trên bàn làm việc tại nhà

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/09/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 4 vật phẩm phong thuỷ giúp tăng tài lộc khi đặt trên bàn làm việc tại nhà.

      Vật phẩm phong thủy là một phần quan trọng trong việc tạo nên sự cân bằng năng lượng trong ngôi nhà của bạn. Việc lựa chọn vật phẩm phong thủy nhà ở có thể có tác động đáng kể đến sự thành công và thịnh vượng trong cuộc sống của bạn. Sau đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 4 vật phẩm phong thuỷ giúp tăng tài lộc khi đặt trên bàn làm việc tại nhà.

      Tỳ Hưu phong thủy

      Tỳ Hưu là một loài vật có phần đầu giống Kỳ Lân, với dáng vẻ lẫm liệt và oai phong cùng hai chiếc sừng lớn. Tỳ Hưu được coi là một vật phẩm phong thủy nhà ở quan trọng, có tác dụng chiêu tài lộc và hộ mệnh, trừ tà cho gia chủ. Có hai dạng Tỳ Hưu phong thủy cơ bản là:

      • Tỳ Hưu Thiên Lộc: Biểu tượng Tỳ Hưu Thiên Lộc thể hiện sự may mắn và thịnh vượng, có khả năng thu hút tài lộc và thành công trong cuộc sống. Loại Tỳ Hưu này thường được đặt ở phòng khách hoặc nơi làm việc để kích thích năng lượng tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh doanh hoặc sự nghiệp của chủ nhà.

      4-vat-pham-phong-thuy-giup-tang-tai-loc-khi-dat-tren-ban-lam-viec-tai-nha-onehousing-1

      Tỳ Hưu Thiên Lộc (Nguồn: Công Decor)

      • Tỳ Hưu Tịch Tà: Tỳ Hưu Tịch Tà là vật phẩm phong thủy được sử dụng để xua đuổi và bảo vệ gia chủ khỏi tà ma và tai hoạ. Nó thường được đặt ở những ngôi nhà hoặc văn phòng nơi có nhiều lo sợ về tà ma hoặc vận xui.

      4-vat-pham-phong-thuy-giup-tang-tai-loc-khi-dat-tren-ban-lam-viec-tai-nha-onehousing-2

      Tỳ Hưu Tịch Tà (Nguồn: Công Decor)

      Tùy vào mục đích và sở thích của mỗi người mà có thể chọn loại Tỳ Hưu phù hợp. Theo các chuyên gia phong thuỷ nhà ở, đặt Tỳ Hưu ở phía bên trái bàn làm việc thể hiện sự uy nghiêm, giúp kích hoạt vượng khí, đầu Tỳ Hưu hướng ra ngoài để có thể trấn áp năng lượng xấu. Đặt Tỳ Hưu trên bàn làm việc theo cách này sẽ giúp chủ nhân tránh được tai họa, xua đuổi tà khí, bảo vệ tài sản và gia đình, cũng như thu hút tài lộc và may mắn.

      Phong thủy nhà ở là gì? Những kiến thức về phong thủy nhà ở cần biết

      Đọc tiếp

      Cóc ba chân ngậm tiền phong thủy (Thiềm Thừ)

      Theo quan niệm dân gian, cóc ba chân ngậm tiền, hay còn gọi là Thiềm Thừ, là một vật phẩm phong thủy nhà ở mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Nó được biết đến như một con cóc thần, có khả năng nhả tiền vàng giúp đỡ mọi người để thể hiện sự phục thiện. Vì vậy, nếu có sự xuất hiện của cóc ba chân ngậm tiền vàng trong nhà thì gia chủ sẽ được phú quý, giàu có và hưng thịnh.

      Khi đặt cóc ngậm tiền trên bàn làm việc không chỉ giúp mang đến tài lộc, mà còn có khả năng tránh tà, bảo vệ gia chủ khỏi tiểu nhân hãm hại. Điều này rất có ích, đặc biệt khi bạn đang làm việc trong một môi trường đầy căng thẳng và áp lực. Bên cạnh đó, việc đặt Thiềm Thừ cũng có thể giúp cân bằng năng lượng trong không gian làm việc. Điều này giúp bạn luôn có tinh thần tươi mới và tràn đầy năng lượng để làm việc hiệu quả hơn.

      4-vat-pham-phong-thuy-giup-tang-tai-loc-khi-dat-tren-ban-lam-viec-tai-nha-onehousing-3

      Đặt Thiềm Thừ trên bàn làm việc (Nguồn: Phong thủy)

      Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần chọn một Thiềm Thừ có chất liệu tốt và hình dáng đẹp. Nên chọn những sản phẩm được làm từ đá quý hoặc đá tự nhiên để tăng tính thẩm mỹ và giá trị phong thuỷ nhà ở.

      Cóc ba chân ngậm tiền là một vật phẩm phong thuỷ mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ. Nếu bạn muốn tăng cường may mắn và tài lộc trong công việc, hãy đặt một chiếc Thiềm Thừ trên bàn làm việc của bạn để tránh tà, bảo vệ gia chủ và cân bằng năng lượng trong không gian làm việc.

      Quả cầu đá phong thủy

      Quả cầu đá phong thủy là một trong những vật phẩm được đặt tại bàn làm việc để tăng may mắn và thu hút tài lộc. Cầu đá phong thủy thường được làm từ nhiều loại đá và khoáng vật quý, có khả năng hấp thu năng lượng tích cực từ không gian xung quanh và phân tán ra mọi hướng.

      4-vat-pham-phong-thuy-giup-tang-tai-loc-khi-dat-tren-ban-lam-viec-tai-nha-onehousing-4

      Quả cầu đá phong thủy (Nguồn: Thạch Anh Việt)

      Hình tròn của cầu đá mang tượng trưng cho tâm hạnh con người, đồng thời là vật phẩm mang nhiều năng lượng giúp sẽ giúp chủ nhân có nhiều may mắn và tiến triển trong sự nghiệp. Đặt quả cầu đá phong thủy trên bàn làm việc tại nhà sẽ giúp chủ nhân cân bằng tâm trạng, giải tỏa căng thẳng, nâng cao năng lực sáng tạo và trí tuệ. Ngoài ra, cầu đá phong thủy còn giúp trấn áp khí xấu cho gia chủ rất hiệu quả.

      Các chuyên gia phong thuỷ cho rằng, màu sắc của quả cầu phong thuỷ cần phải hợp với mệnh của người sở hữu, ví dụ:

      • Người mệnh Kim nên chọn những quả cầu phong thuỷ có màu vàng, màu ghi và nâu đất.
      • Người mệnh Mộc hợp với những quả cầu màu đen, xanh lục và xanh dương.
      • Người mệnh Thuỷ nên chọn những quả cầu có màu trắng, xanh dương, màu ghi, màu đen và màu xám.
      • Người mệnh Hoả nên chọn những quả cầu phong thuỷ màu đỏ, màu hồng, xanh lục và tím.
      • Người mệnh Thổ hợp với những quả cầu có màu tím, màu hồng, màu đỏ, màu vàng và nâu đất.

      4-vat-pham-phong-thuy-giup-tang-tai-loc-khi-dat-tren-ban-lam-viec-tai-nha-onehousing-5

      Quả cầu phong thủy hợp mệnh Mộc (Nguồn: Taxi Tải Thành Hưng)

      Ngoài ra, khi mua quả cầu phong thủy, bạn nên tới các cửa hàng phong thủy uy tín và có thâm niên. Những nơi này sẽ chỉ bán vật phẩm từ đá tự nhiên hoặc cao cấp với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của gia chủ.

      Cây Kim Tiền

      Cây Kim Tiền là loại cây phong thủy phổ biến, dễ trồng và dễ chăm sóc. Cây Kim Tiền mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Loài cây này thường được liên kết với tài lộc và thịnh vượng trong phong thủy. Đặt cây Kim Tiền trên bàn làm việc có thể tạo ra một môi trường thuận lợi để thu hút và giữ lại tiền bạc, mang lại sự giàu có và thịnh vượng cho gia chủ.

      Ngoài ra, cây Kim Tiền có hình dáng và màu sắc bắt mắt, giúp tạo ra năng lượng tích cực trong không gian làm việc. Nó có thể giúp nâng cao tinh thần, sự tập trung, tạo động lực và khích lệ sự sáng tạo cho chủ nhân. Vì thế, việc đặt cây Kim Tiền trên bàn làm việc có thể được coi là biểu tượng của sự tiến bộ trong sự nghiệp.

      4-vat-pham-phong-thuy-giup-tang-tai-loc-khi-dat-tren-ban-lam-viec-tai-nha-onehousing-6

      Cây Kim Tiền - loại cây phong thủy phổ biến (Nguồn: Deco Crystal)

      Theo truyền thuyết, cây Kim Tiền cũng được cho là có khả năng kháng tà ma và xua đuổi năng lượng xấu. Đặt nó trên bàn làm việc có thể giúp bảo vệ bạn khỏi những tác động tiêu cực và đảm bảo môi trường làm việc lành mạnh. Tuy nhiên lợi ích của việc đặt cây Kim Tiền có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí cụ thể của nó trong không gian làm việc và cách bạn chăm sóc cây. Để đảm bảo cây luôn thúc đẩy năng lượng tích cực, bạn cần quan tâm và tạo điều kiện tốt cho cây phát triển.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về 4 vật phẩm phong thủy giúp tăng tài lộc khi đặt trên bàn làm việc. Ngoài việc có thể mang lại sự thịnh vượng, các loại vật phẩm này còn là một phần của thiết kế trang trí nội thất, làm cho bàn làm việc của bạn trở nên đẹp và sinh động hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Người mệnh Hỏa có nên đặt bể cá phong thủy trong nhà?

      Thiết kế bể cá hợp phong thủy cho người mệnh Thổ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương