4 tuyệt chiêu xây dựng đội ngũ kinh doanh bất động sản giỏi cho doanh nghiệp

      4 tuyệt chiêu xây dựng đội ngũ kinh doanh bất động sản giỏi cho doanh nghiệp

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/01/2024
      Môi giới bất động sản là một nghề đòi hỏi nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Cùng OneHousing khám phá 4 tuyệt chiêu xây dựng đội ngũ môi giới bất động sản giỏi cho doanh nghiệp.

      Đội ngũ kinh doanh bất động sản giỏi là yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp bất động sản. Để xây dựng một đội môi giới bất động sản giỏi, doanh nghiệp cần chú trọng đến việc đào tạo và phát triển. Cùng OneHousing khám phá 4 bí kíp xây dựng đội ngũ kinh doanh bất động sản giỏi cho doanh nghiệp qua bài viết sau!

      Vai trò đội ngũ kinh doanh bất động sản trong doanh nghiệp

      Đội ngũ kinh doanh bất động sản đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bất động sản. Họ là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn, giới thiệu sản phẩm bất động sản phù hợp. Do đó, đội ngũ kinh doanh có vai trò quyết định đến doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp.

      Cụ thể, đội ngũ kinh doanh bất động sản đóng vai trò sau trong doanh nghiệp:

      Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng: Đây là một trong những vai trò quan trọng nhất của đội ngũ kinh doanh bất động sản. Họ là những người trực tiếp tiếp cận khách hàng, tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của họ để đưa ra những sản phẩm bất động sản phù hợp.

      Tư vấn và giới thiệu sản phẩm bất động sản: Đội ngũ kinh doanh bất động sản có vai trò tư vấn và giới thiệu sản phẩm bất động sản cho khách hàng. Họ cần nắm vững kiến thức về thị trường bất động sản, các sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp để cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác và đầy đủ nhất.

      Đàm phán và ký kết hợp đồng: Đội ngũ kinh doanh bất động sản có vai trò đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng. Họ cần có kỹ năng đàm phán và thương lượng để đạt được mức giá và các điều khoản hợp lý nhất cho cả đôi bên.

      Chăm sóc khách hàng: Đội ngũ kinh doanh bất động sản cần có trách nhiệm chăm sóc khách hàng sau khi ký kết hợp đồng. Họ cần giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm bất động sản.

      4-tuyet-chieu-xay-dung-doi-ngu-kinh-doanh-bat-dong-san-gioi-cho-doanh-nghiep-onehousing-1

      Đội ngũ kinh doanh bất động sản đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bất động sản (Nguồn: Vinhomes)

       

      4 bí kíp xây dựng đội ngũ kinh doanh bất động sản giỏi cho doanh nghiệp

      Đọc tiếp

      Doanh nghiệp cần có phương hướng phát triển cho đội ngũ kinh doanh

      Một đội ngũ kinh doanh bất động sản xuất sắc không chỉ giỏi trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mà còn phải có các giải pháp thu hút khách hàng mới một cách ổn định và giữ được một lượng lớn khách hàng thân thiết. Đồng thời, họ cũng cần đảm bảo khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ và hỗ trợ để thu hút thêm nhiều đối tác tiềm năng.

      Doanh nghiệp cần phải có đội ngũ kinh doanh bất động sản chất lượng. Điều này đòi hỏi người chủ doanh nghiệp phải là người thành công trong lĩnh vực bất động sản, lãnh đạo phải làm gương và xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tốt, quản lý dữ liệu bất động sản hiệu quả, cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội và tập trung 100% năng lực vào công việc. Để thực hiện điều này, doanh nghiệp cần áp dụng các giải pháp công nghệ hiện đại, tối ưu quản lý dữ liệu và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh tìm kiếm khách hàng, xây dựng thương hiệu uy tín và phát triển rộng mở cho nhân viên.

      Đặt ra mục tiêu tài chính rõ ràng cho đội ngũ kinh doanh

      Đương nhiên, nếu một doanh nghiệp muốn xây dựng một đội ngũ kinh doanh bất động sản giỏi, họ cũng cần thiết lập mục tiêu tài chính rõ ràng và hiểu rõ con số mà doanh nghiệp cần đạt được theo từng giai đoạn thời gian cụ thể.

      Việc nắm vững và hiểu rõ mục tiêu kinh doanh cần đạt được và thiết lập bảng tính KPIs phù hợp cho đội ngũ kinh doanh bất động sản sẽ giúp họ có mục tiêu rõ ràng, tối ưu hóa hiệu quả và năng suất kinh doanh, cũng như tăng cường khả năng chốt giao dịch tốt hơn.

      Đưa ra giải pháp tìm kiếm khách hàng ổn định

      Đương nhiên, để đào tạo một đội ngũ kinh doanh bất động sản giỏi, doanh nghiệp cũng cần phải có một giải pháp ổn định để tìm kiếm khách hàng cho đội nhóm của mình.

      Luôn đặt ra mục tiêu tìm kiếm lượng khách hàng tiềm năng vượt qua khả năng xử lý, liên tục tìm kiếm và tiếp thị sản phẩm sẽ giúp tăng khả năng chốt giao dịch tốt hơn.

      Đặc biệt, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ vào quản lý trong lĩnh vực bất động sản sẽ giúp thiết lập cơ sở dữ liệu và tiếp thị một cách có hệ thống. Tập trung vào việc niêm yết sản phẩm là nguyên tắc quan trọng nhất trong phát triển kinh doanh.

      4-tuyet-chieu-xay-dung-doi-ngu-kinh-doanh-bat-dong-san-gioi-cho-doanh-nghiep-onehousing-2

      Để đào tạo một đội ngũ kinh doanh bất động sản giỏi, doanh nghiệp cũng cần phải có một giải pháp ổn định để tìm kiếm khách hàng (Nguồn: 60 giây)

      Đề cao trách nhiệm đội ngũ nhân sự trong doanh nghiệp

      Đương nhiên, để đội ngũ kinh doanh bất động sản của bạn hoàn thiện công việc, doanh nghiệp cần chú trọng đến trách nhiệm của đội ngũ nhân sự, thiết lập các tiêu chuẩn công việc cho từng nhân sự trong đội nhóm và hỗ trợ họ trong việc đạt được mục tiêu.

      Để thực hiện điều này, doanh nghiệp cần tổ chức các buổi đào tạo và đánh giá kết quả hàng tuần, hàng tháng dựa trên dữ liệu số liệu để thể hiện rõ mục tiêu và kết quả đạt được của đội, nhóm kinh doanh. Đánh giá tinh thần trách nhiệm dựa trên hành động và bằng chứng chứ không phụ thuộc vào cảm xúc. Cuối cùng, cần thường xuyên đo lường kết quả công việc so với mục tiêu để nhìn thấy rõ thành công và hạn chế của từng cá nhân.

      Khi muốn xây dựng đội ngũ kinh doanh bất động sản giỏi, lãnh đạo doanh nghiệp cần nhớ rằng việc tập trung vào việc xây dựng đội nhóm vững mạnh là rất quan trọng. Khi trở thành người lãnh đạo đội nhóm và điều hành doanh nghiệp, những hoạt động mà bạn đã thực hiện để thành công khi còn là một môi giới độc lập không còn là nhiệm vụ của người lãnh đạo. Bạn cần sẵn sàng buông bỏ những gì đã có để tập trung vào lợi ích của nhóm, lợi ích của tập thể. Mục tiêu của bạn không chỉ là thành công cá nhân mà còn là tạo ra thành công cho cả đội ngũ.

      OneHousing xây dựng đội ngũ kinh doanh bất động sản

      Tại OneHousing, các chuyên viên môi giới được gọi là Pro Agent, là những nhân sự được tuyển chọn và đào tạo cẩn thận, với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua bán nhà đơn giản và hiệu quả nhất.

      Để trở thành một chuyên gia môi giới bất động sản chuyên nghiệp, đội ngũ Pro Agent của OneHousing được đào tạo bài bản để có kiến thức chắc chắn về các dự án, chủ đầu tư, cập nhật thông tin về giá cũng như những biến động của thị trường trong khu vực hoạt động.

      OneHousing đang hướng đến việc phát triển các công cụ công nghệ nhằm hiểu rõ khách hàng, nắm bắt xu hướng thị trường và cung cấp thông tin chính xác, kịp thời để giúp nhà đầu tư không bỏ lỡ cơ hội. Đơn vị liên tục tổ chức các sự kiện tư vấn chuyên sâu về quy hoạch hạ tầng, tiềm năng tăng giá, và các giải pháp tài chính dành riêng cho những nhà đầu tư có kinh nghiệm.

      Đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản OneHousing Pro Agent luôn tuân theo nguyên tắc trung thực, tận tâm và am hiểu về sản phẩm cũng như thị trường, để luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

      4-tuyet-chieu-xay-dung-doi-ngu-kinh-doanh-bat-dong-san-gioi-cho-doanh-nghiep-onehousing-3

      Đội ngũ Pro Agent của OneHousing được đào tạo bài bản (Nguồn: OneHousing)

      Với 4 tuyệt chiêu xây dựng đội ngũ kinh doanh bất động sản giỏi, doanh nghiệp có thể tạo dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiệu quả, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Kinh nghiệm "vàng" để kinh doanh bất động sản

      Bí quyết nằm lòng khi làm việc tại các công ty kinh doanh bất động sản

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương