4 địa điểm lý tưởng cho tín đồ "nghiện" mua sắm tại Masteri West Heights

      4 địa điểm lý tưởng cho tín đồ "nghiện" mua sắm tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/04/2024
      Khám phá nơi ở quanh Masteri West Heights, đặc biệt là top 4 địa điểm mua sắm hàng đầu trong bài viết sau.

      Ngoài những tiện ích nội khu nổi bật và đẳng cấp, Masteri West Heights còn thu hút khách hàng bởi nhiều địa điểm thú vị xung quanh dự án.  Trong bài viết này, hãy cùng khám phá nơi ở tại Masteri West Heights thông qua việc tìm hiểu về những địa điểm mua sắm sầm uất và náo nhiệt gần khu vực này nhé.

      Khám phá nơi ở tại Masteri West Heights 

      Masteri West Heights tọa lạc tại vị trí “độc tôn” trong lòng thành phố thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ. Dự án có quy mô gồm 4 tòa căn hộ sang trọng và hiện đại. 

      Masteri West Heights nằm ngay tuyến đường rộng 52m.  Cư dân khi sinh sống tại đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của Vinhomes Smart City thông qua đường giao thông nội bộ. Ngoài ra, vị trí của dự án còn gần đường Lê Trọng Tấn và cách Đại lộ Thăng Long khoảng 2km. Nhờ vào những ưu điểm trên, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để đến trung tâm thành phố giúp việc khám phá các khu vực trọng điểm phía Tây Hà Nội không còn quá xa vời.

      Với phương châm “Nâng cấp chuẩn sống - Trải nghiệm tinh tế” từ chủ đầu tư, cảnh quan tại Masteri West Heights rất độc đáo. Bên cạnh hồ trải cát trắng, dự án còn đối diện với công viên trung tâm Central Park của đại đô thị Vinhomes Smart City. Thêm vào đó, vườn Nhật Zen Park đem đến trải nghiệm đậm nét của xứ sở hoa anh đào; công viên thể thao Sportia Park năng động mang lại giá trị bền vững về sức khỏe và tinh thần. 

      Được đánh giá là khu căn hộ sang trọng và cao cấp bậc nhất Vinhomes Smart City, cư dân tại Masteri West Heights có thể tận hưởng cuộc sống như “đi nghỉ dưỡng”. Hàng loạt tiện ích nội khu được thiết kế dành riêng cho dự án, nổi bật trong số đó là thư viện mở ngoài trời, thác nước ánh sáng, sân thiền và yoga, sân khấu biểu diễn ngoài trời,... 

       

      Top 4 địa điểm mua sắm không thể bỏ qua quanh Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Để khám phá nơi ở tại Masteri West Heights chi tiết nhất, ngoài những khía cạnh về vị trí, cảnh quan, quy mô,... thì không thể bỏ qua tiện ích ngoại khu. Đặc biệt là những địa điểm mua sắm đáng tin cậy, nhận được đánh giá cao với đa dạng mặt hàng từ “bình dân” đến cao cấp.

      Vincom Mega Mall Smart City

      Địa chỉ: Số 7, đường Bằng Lăng 1, khu đô thị Vinhomes Riverside, phường Việt Hưng, quận Long Biên. Cách Masteri West Heights 2.2km

      Vincom Mega Mall Smart City là trung tâm thương mại có diện tích lớn, lên đến 68,000m2 được đưa vào hoạt động từ năm 2022. Đây là một điểm đến đáng chú ý đối với những ai yêu thích trải nghiệm mua sắm và giải trí. Xây dựng theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên tại Việt Nam, Vincom Mega Mall Smart City là nơi công nghệ hiện đại và kiến trúc “hòa quyện” một cách tinh tế.

      Điểm đặc biệt đáng chú ý nhất tại Vincom Mega Mall Smart City chính là thác nước cầu vồng cao 14m, thiết kế xoay 360 độ cùng công nghệ nhuộm màu nước hiện đại. Mỗi tuần, khách hàng có cơ hội thưởng thức màn trình diễn nhạc nước sôi động tại đây. Không chỉ vậy, dòng sông thơ mộng trong nhà tại tầng 1 cùng các gian hàng "view sông" dọc hai bên gợi ra không gian thương cảng bên sông vô cùng nhộn nhịp.

      Ngoài ra, trung tâm thương mại này còn mang đến các trải nghiệm giải trí hàng đầu với các dịch vụ độc đáo như VS Racing - trường đua F1 mini trong nhà, Okara Studio 4.0 - những booth hát karaoke phong cách Hàn Quốc, Ngôi nhà Wolfoo City đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay cho các bé.

      Với sự góp mặt của gần 130 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, Vincom Mega Mall Smart City không chỉ là một điểm mua sắm, mà còn là "thế giới ẩm thực" với những tên tuổi đình đám nhất. Từ các nhà hàng từ Ý, Hàn Quốc hay Nhật Bản đến những thương hiệu quốc tế và “quốc dân” như McDonald's, Pizza 4P’s, Sen vàng, Nét Huế,...

      Không gian thương cảng có thể tạo nên những bức ảnh “ngàn like” (Nguồn: Saodaily)

      Aeon Mall Hà Đông

      Địa chỉ: Mặt đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, phường Dương Nội Quán, quận Hà Đông. Cách Masteri West Heights 3.5km

      Aeon Mall Hà Đông, một trung tâm thương mại sôi động và hiện đại, đã trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ. Với diện tích lên đến 98,000m2, đây không chỉ là trung tâm mua sắm lớn của Hà Nội, mà còn là không gian giải trí đa dạng với rất nhiều hoạt động hấp dẫn. Aeon Mall Hà Đông có sức chứa lên tới 2100 xe ô tô và hơn 9000 xe máy, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến mua sắm.

      Với khoảng 220 gian hàng bao gồm siêu thị và bách hóa tổng hợp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Tại đây, cung cấp đầy đủ các chuỗi nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, ẩm thực, giải trí từ bình dân đến cao cấp với hơn 78 nhà hàng lớn nhỏ, vườn ẩm thực tại tầng 3 và nhiều tiện ích khác như rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi giải trí, tổ hợp bể bơi – spa – fitness – sân golf…

      Aeon Mall Hà Đông mang đậm phong cách Nhật Bản (Nguồn:Smartcityhanoi)

      Big C Thăng Long

      Địa chỉ: Số 222 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Cách Masteri West Heights 7km

      Big C là thương hiệu quen thuộc và phổ biến tới người dân Việt Nam. Trong đó, Big C Thăng Long nằm ở vị trí thuận lợi thuộc phía Tây thủ đô. Với diện tích rộng và sự đa dạng về sản phẩm, Big C Thăng Long là điểm đến hàng đầu, phục vụ nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của người dân địa phương.

      Trung tâm mua sắm này cung cấp một loạt các sản phẩm từ thực phẩm đến hàng hóa tiêu dùng, thời trang, gia dụng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài việc mua sắm, Big C Thăng Long còn có các tiện ích khác như các cửa hàng ăn uống, quán cafe và các dịch vụ giải trí như rạp chiếu phim, khu vui chơi cho trẻ em. 

      Không chỉ là một trung tâm mua sắm, Big C Thăng Long còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt, tạo ra cơ hội mua sắm với giá ưu đãi và trải nghiệm vui chơi thú vị cho khách hàng.

      Big C Thăng Long cung cấp hàng hóa đa dạng (Nguồn: Centralretail)

      The Garden

      Địa chỉ: Khu đô thị The Manor Hà Nội, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Cách Masteri West Heights 5.7km

      The Garden là điểm đến được nhiều người yêu thích, với không gian rộng lớn lên đến 70,273m2, cung cấp 6 tầng cho mua sắm và ẩm thực cùng 3 tầng hầm, trung tâm thương mại. Sở hữu kiến trúc hiện đại và không gian mở, The Garden đem lại trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiện nghi. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều thương hiệu nổi tiếng từ quốc tế đến nội địa, phục vụ đa dạng nhu cầu từ thời trang, công nghệ đến đồ gia dụng. Đặc biệt, The Garden còn có khu vực ẩm thực với các nhà hàng ngon nổi tiếng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách. 

      Đặc điểm nổi bật của The Garden là thiết kế không gian đậm chất Pháp. Với nhiều cửa chính và cửa phụ, hệ thống thang máy và thang cuốn tiện lợi, trung tâm này có thể phục vụ một lượng lớn khách hàng mỗi ngày một cách an toàn và thuận tiện. The Garden không chỉ là một trung tâm mua sắm, mà còn là một khu phức hợp cao cấp, bao gồm cả The Garden Officetel và The Garden Shopping Center. Nơi đây tập trung nhiều cửa hàng bán lẻ và dịch vụ, cùng với căn hộ và văn phòng sang trọng.

      The Garden hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm mua sắm và giải trí tuyệt vời cho mọi người và là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng không gian sống đẳng cấp.

      The Garden được thiết kế đậm nét kiến trúc của Pháp (Nguồn: Alobatdongsan)

      Trên đây là toàn bộ thông tin về 4 địa điểm mua sắm thú vị cho cư dân tại Masteri West Heights. Ngoài ra, nếu bạn đang cần tìm kiếm một nơi ở lý tưởng, phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân và gia đình, đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing. OneHousing cung cấp nhiều ưu đãi đặc biệt. Trong đó, sự hợp tác giữa Techcombank và OneHousing mang đến giải pháp tài chính linh hoạt và lãi suất cạnh tranh. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của OneHousing sẵn lòng cung cấp những tư vấn hữu ích để bạn có thể sở hữu căn nhà mơ ước. Đây thực sự là một lựa chọn hiệu quả cho những người muốn mua nhà để đảm bảo tương lai ổn định và lâu dài.

      Xem thêm:

      Doanh nghiệp nào tiên phong triển khai mô hình iBuy tại Việt Nam?

      Bán nhà trên OneHousing với giải pháp iBuy: Quy trình và những câu hỏi thường gặp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương