4 chung cư phân khúc trung cấp quận Nam Từ Liêm giá hơn 6 tỷ đồng

      4 chung cư phân khúc trung cấp quận Nam Từ Liêm giá hơn 6 tỷ đồng

      Onehousing image
      9 phút đọc
      04/08/2023
      Tình trạng đất chật người đông tại các thành phố lớn đã khiến giá chung cư tại các khu vực này tăng cao. Với mức giá 6 tỷ đồng, dưới đây là danh sách 4 chung cư quận Nam Từ Liêm bạn không nên bỏ qua.

      Nam Từ Liêm là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng. Hàng năm, quận Nam Từ Liêm lại tiếp đón một lượng lớn người lao động di chuyển về đây dẫn tới nhu cầu tìm kiếm nhà ở gia tăng. Dưới đây là danh sách 4 chung cư quận Nam Từ Liêm thuộc phân khúc trung cấp dành cho những nhà đầu tư, khách hàng có mức thu nhập trung bình tham khảo.

      Giá nhà đất quận Nam Từ Liêm gia tăng, nguyên nhân do đâu?

      Là một trong những quận nội thành của Hà Nội, hơn một thập kỷ trước, thị trường bất động sản tại đây có phần bị đóng băng và chưa được đưa vào sử dụng triệt để. Tuy nhiên, từ "Đồ án Quy hoạch lớn đến năm 2030 và tầm nhìn 2050" cho thấy, xu hướng mở rộng, đa trung tâm sẽ càng phát triển hơn nữa trong tương lai. Cụ thể bên cạnh đô thị trung tâm, thành phố cũng có chủ trương xây dựng các đô thị vệ tinh nằm ở vùng ven hoặc ở ngoại ô. Các khu đô thị này sẽ liên kết với khu vực trung tâm nhờ các tuyến đường cao tốc, đường vành đai huyết mạch.

      Sở hữu vị trí cửa ngõ với 10 phường trực thuộc, lại nằm tiếp giáp các quận huyện khác của thủ đô, quận Nam Từ Liêm đang dần được quan tâm, đầu tư hơn trong thời gian gần đây. Nổi bật là kế hoạch di chuyển trụ sở của các cơ quan ban ngành từ khu vực trung tâm sang khu vực Mễ Trì, Mễ Đình như Bộ Ngoại Giao, Bộ Tài nguyên Môi trường, Bộ Công an… Chính nhờ sự chuyển dịch này mà tiềm năng phát triển, trở thành khu đô thị đa cực của quận Nam Từ Liêm càng rõ ràng hơn bao giờ hết.

      Bên cạnh hiệu ứng chuyển dịch của các cơ quan quan trọng, cơ sở hạ tầng, tiện ích công cộng cũng được cải thiện. Hàng loạt các dự án giao thông, công trình hạ tầng được chú trọng đầu tư với nguồn vốn hàng nghìn tỷ đồng. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến trục đường Đại lộ Thăng Long, tuyến đường huyết mạch hướng tâm Tố Hữu - Lê Văn Lương, tuyến đường Lê Quang Đạo, tuyến Trung Văn nối Mễ Đình - Mễ Trì…

      Ngoài hệ thống hạ tầng, giao thông, thành phố cũng phê duyệt, xây dựng các dự án tiện ích xã hội. Nhờ có việc mở rộng quỹ đất, các dự án bất động sản, khu dịch vụ công cộng được xây dựng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu của người dân. Trong số đó có thể kể đến:

      • Giáo dục: các trường đại học, trường học quốc tế với chất lượng hàng đầu.
      • Hệ thống bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh uy tín, đảm bảo sức khỏe cho người dân.
      • Gia tăng trải nghiệm vui chơi giải trí cho cư dân với hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại rộng rãi.
      • Khu cao ốc, tòa nhà văn phòng, hệ thống khách sạn đạt chuẩn, khu vực tổ chức sự kiện, hội nghị cấp quốc tế.

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 50 - 80m2 đang bán bano nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      4 chung cư phân khúc trung cấp quận Nam Từ Liêm giá hơn 6 tỷ

      Nhờ có vị trí cửa ngõ của thành phố cùng hạ tầng giao thông, tiện ích đa dạng, thị trường bất động sản khu vực Nam Từ Liêm có phần phát triển trong thời gian gần đây. Tùy vào khả năng tài chính, nhu cầu của mỗi cá nhân, gia đình để lựa chọn, sở hữu căn hộ chung cư. Dưới đây là danh sách chung cư quận Nam Từ Liêm có mức giá hơn 6 tỷ.

      Dự án Emerald Center Park

      Mở đầu trong phân khúc chung cư trung cấp là dự án Emerald Center Park tọa lạc tại lô đất CT08, Khu đô thị mới Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm. Chung cư này bao gồm 2 tòa tháp hình chữ L, mỗi tòa cao 30 tầng với 1.344 căn hộ. Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 1.9 ha cùng mật độ xây dựng là 35%. Về tổng thể, tuy sở hữu số lượng lớn căn hộ nhưng chủ đầu tư vẫn đảm bảo duy trì không gian thoáng đãng cho cư dân.

      Thuộc khu vực Nam Từ Liêm phát triển, chung cư Emerald Center Park được nhiều khách hàng đánh giá cao về vị trí và tiện ích nội, ngoại khu. Từ chung cư, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong nội thành hoặc các tỉnh thành lân cận nhờ các tuyến đường huyết mạch như Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Châu Văn Liêm, Dương Đình Nghệ, Đại lộ Thăng Long…

      Dự án Emerald Center Park với thiết kế 2 tòa nhà hình chữ L cực độc đáo (Nguồn: Bất động sản Thành Phát)

      Ngoài ra, xung quanh đó là hàng loạt các tòa nhà văn phòng, trụ sở làm việc của nhiều doanh nghiệp, cơ sở nhà nước. Theo thông tin từ chủ đầu tư, bạn chỉ cần di chuyển:

      • 500m để đến đường Vành đai 3, tòa nhà KeangNam
      • 800m để đến BigC Garden
      • 2.5km để di chuyển tới Trung tâm hội nghị Quốc gia
      • 3km để đi tới bệnh viện 198

      Bên cạnh tiện ích ngoại khu, chủ đầu tư cũng tích hợp các khu dịch vụ khác trong phạm vi các căn hộ. Ấn tượng nhất phải kể đến cảnh quan xanh với hàng cây, thác nước, hoa theo mùa tại ngay cổng chính của dự án. Đi vào bên trong là hệ sinh thái thực vật với vườn treo trên không, đài ngắm cảnh, khu nghỉ ngơi trên tầng mái, chòi nghỉ, vườn dạo bộ…

      Không dừng lại tại đó, cư dân tại Emerald Center Park còn được chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần đến từ hệ thống bể bơi ngoài trời, khu tập gym, spa, yoga, đường dạo bộ, khu thể thao dành cho trẻ em và người cao tuổi, lớp ngoại ngữ, thư viện, trường mầm non, nhà thuốc, siêu thị, nhà hàng…

      Hiện tại, trong tháng 8/2023, theo OneHousing, dự án Emerald Center Park sẽ có mức giá bán khoảng 2.85 - 6.06 tỷ/căn hộ, tức khoảng 34.67 - 49.01 triệu/m2. Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng sau đây:

      • Diện tích căn 2PN: 76.4 - 81.7m2
      • Diện tích căn 3PN: 80 - 124.1m2
      • Diện tích căn 4PN: 124.1 - 141.6m2

      Chung cư Golden Field

      Dự án Golden Field Mỹ Đình là tổ hợp trung tâm thương mại, nhà ở, văn phòng với chiều cao 30 tầng và 3 tầng hầm để xe. Nằm ngay tại mặt đường Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch, cư dân tại dự án có thể di chuyển nhanh chóng tới các khu vực hành chính như nhà văn hóa, sân vận động Mỹ Đình, Bộ Ngoại giao, Trung tâm Hội nghị Quốc gia… Tất cả là nhờ có vị trí trọng yếu gồm:

      • Phía Đông Bắc giáp tuyến đường Hồ Tùng Mậu
      • Phía Đông Nam gần tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch
      • Phía Tây Nam giáp đường Hàm Nghi
      • Phía Tây Bắc giáp khu đô thị Vinhomes Gardenia

      Do vậy, bạn chỉ cần di chuyển 2 - 4km để đến tới BigC Thăng Long, trường Đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia Hà Nội, bệnh viện, bến xe Mỹ Đình, đường Vành đai 3…

      Dự án Golden Field sở hữu vị trí ngay tại mặt tiền, rất thuận tiện để cư dân tại đây kết nối với các khu vực khác (Nguồn: Chungcu24h)

      Là tòa nhà đa chức năng nên cư dân có thể thoải mái sinh sống, tận hưởng các dịch vụ tiện ích bao gồm: phòng tập gym, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học đạt chuẩn… ngay tại dự án. Hiện tại, căn hộ tại dự án Golden Field đang được rao bán với mức giá 2.38 - 8.09 tỷ/căn hộ, tức khoảng 35.49 - 41.2 triệu/m2 (Giá bán cập nhật tháng 8/2023 theo OneHousing) với các diện tích như:

      • Diện tích căn 2PN: 65 - 84m2
      • Diện tích căn 3PN: 91 - 118m2
      • Diện tích căn 4PN: 148 - 168m2
      • Diện tích căn 5PN: 206m2
      • Diện tích căn 6PN: 226m2

      Chung cư Iris Garden

      Thêm một dự án nằm trong danh sách chung cư Hà Nội hơn 6 tỷ, chúng ta không thể không nhắc đến chung cư Iris Garden. Tọa lạc trên đường Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm, dự án sở hữu tầm nhìn đẹp, hướng về sông Nhuệ và sân vận động Mỹ Đình. Được quy hoạch trên mảnh đất có diện tích 2.5 ha, mật độ xây dựng 46%, đây là địa chỉ thích hợp dành cho những khách hàng có mức thu nhập trung bình khá an cư.

      Chung cư Iris Garden nổi bật trên tuyến đường huyết mạch Trần Hữu Dực (Nguồn: Ecoba)

      Hướng tới sức khỏe của cư dân, bên cạnh khoảng không gian rộng lớn, tầm nhìn thoáng đãng, chủ đầu tư cũng chú trọng xây dựng các công trình tiện ích ngay trong khu vực dự án. Cụ thể, bạn sẽ không thể bỏ lỡ hệ thống dịch vụ bao gồm:

      • Phòng khám, siêu thị, hiệu giặt là, nhà hàng, cafe, khu ẩm thực BBQ… dành cho những buổi họp mặt.
      • Khu vui chơi, giải trí cho trẻ em gồm nhà trẻ, thư viện, lớp học năng khiếu…
      • Khu giải trí dành cho người lớn tuổi với không gian yên tĩnh, thư thái…
      • Các tiện ích khác như bể bơi trong nhà - ngoài trời, khu tập gym, spa, sân thể dục…
      • Không gian xanh, tươi mát đến từ đài ngắm cảnh, chòi nghỉ, vườn dạo bộ…

      Hiện tại, căn hộ tại dự án đang được mở bán với mức giá dao động từ 2.17 - 8.23 tỷ/căn hộ, khoảng 35.08 - 47.08 triệu/m2 (Giá bán cập nhật tháng 8/2023 tại OneHousing). Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các loại hình nhà ở như:

      • Diện tích căn 2PN: 59.5 - 60.7m2 
      • Diện tích căn 3PN: 102.9 - 132.9m2 
      • Diện tích căn 4PN: 184.9m2

      Chung cư Dolphin Plaza

      Dolphin Plaza có địa chỉ nằm ngay tại số 28 Trần Bình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Được đánh giá là dự án sở hữu nhiều lợi thế về cảnh quan, không gian sống, vị trí, Dolphin Plaza hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để an cư. Chung cư Dolphin Plaza nằm trên trục đường lớn cho khả năng kết nối tốt với các khu vực tiện ích như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân bay Nội Bài…

      Về quy hoạch, dự án được xây dựng với 4 tòa nhà, mỗi tòa cao 28 tầng nổi và 2 tầng hầm đỗ xe. Điểm nhấn của dự án là tầm nhìn hướng ra công viên 22ha, hồ điều hòa cùng hệ thống cây cối, nhà vườn. Nhờ có thiết kế tách rời các khối công trình, cư dân tại đây có thể hưởng trọn không khí trong lành, đón nắng đón gió tự nhiên. Bên cạnh thiết kế, dự án còn tích hợp các khu vực dịch vụ như trường học, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu vực thể thao… 

      Thiết kế tách rời giúp dự án đón ánh nắng, không khí từ tự nhiên, gia tăng vượng khí cho cư dân (Nguồn: Tiến Minh Land)

      Hiện tại, chung cư Dolphin Plaza đang mở bán căn hộ với mức giá dao động từ 4.29 - 6.83 tỷ/căn hộ, khoảng 33.68 - 39.67 triệu/m2 (Cập nhật tháng 8/2023 tại OneHousing). Khách hàng có thể lựa chọn các diện tích nhà ở tùy nhu cầu như sau:

      • Diện tích căn 3PN: 115.7 - 136.7m2
      • Diện tích căn 4PN: 143.3 - 174.7m2

      Chung cư quận Nam Từ Liêm nằm trong phân khúc trung cấp rất phù hợp với những khách hàng ưa thích sống một mình và có điều kiện dư dả về tài chính, hoặc cặp vợ chồng, hộ gia đình ít người. Nếu bạn đang lựa chọn một căn hộ để an cư trong thời gian tới thì hãy thử cân nhắc các căn hộ tại 4 chung cư phía trên nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương