4 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông giá trên 1 tỷ đồng

      4 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông giá trên 1 tỷ đồng

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/08/2023
      Trong bối cảnh tăng trưởng của thị trường bất động sản, chung cư quận Hà Đông phân khúc trung cấp trên 1 tỷ đồng đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều người.

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, chung cư quận Hà Đông phân khúc trung cấp đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Với giá thành hợp lý và tiện ích đầy đủ, chung cư phân khúc trung cấp đang trở thành sự lựa chọn an cư lý tưởng của nhiều gia đình trẻ. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu giá chung cư quận Hà Đông và 4 căn chung cư giá 1 tỷ đồng tại khu vực.

      Chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông giá trên 1 tỷ đồng phù hợp với ai?

      Quận Hà Đông nằm ở khu vực trung tâm hành chính của thành phố Hà Nội đồng thời là cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô. Quận nằm tại vị trí giao nhau của Quốc lộ 6, nối Hà Nội với Sơn La, Hoà Bình, Điện Biên và tỉnh lộ 70A. 

      • Phía Đông của quận giáp với Huyện Thanh Trì, quận Thanh Xuân 
      • Phía Tây của quận giáp với huyện Quốc Oai, Chương Mỹ 
      • Phía Nam của quận giáp với huyện Thanh Oai 
      • Phía Bắc của quận giáp với huyện Hoài Đức, quận Nam Từ Liêm 

      Quận Hà Đông nằm ở khu vực trung tâm hành chính của thành phố Hà Nội và đồng thời là cửa ngõ phía tây nam của thành phố (Nguồn: timduongdi)

      Quận Hà Đông cách trung tâm Hà Nội 12km về phía Đông và nằm giữa sông Đáy và sông Nhuệ. Tốc độ tăng trưởng về kinh tế – dân số quận đang rất tiềm năng và xứng đáng là một trong những vùng đất giàu truyền thống về lịch sử – văn hiến của thành phố Hà Nội. Cư dân mua chung cư quận Hà Đông sẽ được hưởng những lợi ích hấp dẫn bao gồm: 

      • Khoảng 94 trường học và một số đại học nổi tiếng gồm: Trường Đại học Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương,... 
      • Khoảng 1193 siêu thị, chợ và trung tâm thương mại phục vụ người dân như SCA Goldsilk, Aeon Mall Hà Đông, Siêu thị Co.opMart, FPT Shop…
      • Khoảng 181 phòng khám/bệnh viện đáp ứng nhu cầu khám sức khoẻ phục vụ người dân như bệnh viện Thú Y Quốc Gia, bệnh viện Mắt Hà Đông, bệnh viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác. 
      • Không gian xanh như vườn hoa Hà Đông, công viên Văn Phú và công viên thể thao Hà Đông, phục vụ cư dân sinh sống ở chung cư quận Hà Đông chạy bộ, đi xe đạp và ngắm cảnh.

      Chung cư 1 tỷ Hà Nội tại quận Hà Đông phù hợp với những người có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ với giá cả hợp lý, tiện ích đầy đủ và có vị trí thuận tiện trong quá trình di chuyển đến các khu vực khác của thành phố. Các dự án này đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình trẻ, những người độc thân hoặc những người muốn đầu tư bất động sản.

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      4 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông giá trên 1 tỷ đồng

      Khu Đô Thị Thanh Hà

      Lựa chọn đầu tiên trong danh sách chung cư 1 tỷ Hà Nội là khu đô thị Thanh Hà, tọa lạc tại phường Phú Lương và phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Với diện tích 420ha và mật độ xây dựng chỉ 30%, dự án này được thiết kế với quy mô lớn và không gian xanh rộng lớn, mang lại cho cư dân một môi trường sống trong lành và thoải mái.

      Khu đô thị Thanh Hà bao gồm nhiều loại hình căn hộ và nhà phố liền kề với diện tích từ 75m2 đến 700m2, phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ và những người muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Dự án này có tổng cộng 19 tầng nổi và 1 tầng hầm đỗ xe, với số lượng thang máy và căn hộ trên mỗi tầng dao động từ 3- 5 thang máy và 10- 17 căn hộ.

      Khu đô thị Thanh Hà được bàn giao bởi Tập Đoàn Mường Thanh, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu của Việt Nam. Ngoài ra, dự án cũng được trang bị nhiều tiện ích như hồ điều hòa, công viên cây xanh, trường học liên cấp nội khu và sân golf. 

      Giá chung cư quận Hà Đông dao động từ 877 triệu đồng đến 1.89 tỷ đồng, tương đương với giá từ 17.71 triệu đồng đến 25.52 triệu đồng/m2 (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023). Với giá cả hợp lý và tiện ích hiện đại, dự án này là một lựa chọn tốt cho những ai muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại quận Hà Đông.

      The Vesta

      The Vesta là dự án bất động sản thuộc phân khúc trung cấp, bình dân, tọa lạc tại Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Dự án này được xây dựng trên diện tích 4.5ha với mật độ xây dựng 44%. 

      Dự án chung cư The Vesta (Nguồn: haiphatinvest)

      The Vesta bao gồm 8 tòa nhà với tổng số 1902 căn hộ, với diện tích từ 48.5m2 đến 69m2 cho các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ. Mỗi tầng có từ 12 đến 16 căn hộ và được trang bị 3 thang máy. Dự án này cũng có một tầng hầm để đỗ xe và tổng cộng có 18 tầng nổi.

      Dự án The Vesta được chủ đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát. Giá các căn hộ tại The Vesta dao động từ 1.09 tỷ đồng đến 1.98 tỷ đồng, tương đương với giá trung bình từ 21.23 triệu/m2 đến 28.71 triệu/m2 (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023).

      Nhà ở xã hội The Vesta được thiết kế theo tiêu chuẩn khu nhà ở xã hội mới hiện đại,  có đặc điểm kiến trúc riêng biệt và không gian sống khép kín, tận dụng được các điều kiện cảnh quan trong khu vực và bố trí không gian hài hòa cảnh quan kiến trúc chung của khu vực và thành phố. 

      Công trình tạo điểm nhấn đô thị là những công trình nhà ở trong quần thể gồm: khu chung cư cao tầng hỗn hợp, khu nhà ở, biệt thự, liền kề... Đặc biệt, chung cư quận Hà Đông còn giáp với điểm đầu tiên của nhà ga tàu điện trên cao Hà Đông - Cát Linh.

      PCC1 Complex

      Dự án PCC1 Complex là một dự án bất động sản nổi bật trong danh sách chung cư giá 1 tỷ đồng, tọa lạc tại Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội. PCC1 Complex được thiết kế với mật độ thấp khoảng 47% và diện tích đất gần 9.000 m2, sử dụng 1 tầng hầm tòa A và dành 2 tầng 1, 2 của toà B làm chỗ đỗ xe và dịch vụ để đảm bảo cho cư dân sống tại dự án có đầy đủ chỗ đỗ xe.

      Dự án PCC1 Complex là một dự án bất động sản tọa lạc tại Phường Phú Lương, Quận Hà Đông (Nguồn: CenHomes)

      Dự án được chủ đầu tư bởi Công ty CP Xây lắp Điện 1, một trong những đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. PCC1 Complex bao gồm 4 tòa nhà với tổng số 540 căn hộ, với diện tích từ 44.6m2 đến 61.5m2 cho các căn hộ 2 phòng ngủ. Mỗi tầng có 10 căn hộ và được trang bị 2 thang máy. Dự án này có tổng cộng 15 tầng nổi và giá bán của các căn hộ dao động từ 1.13 tỷ đồng đến 1.53 tỷ đồng, tương đương với giá trung bình từ 23.63 triệu/m2 đến 26.36 triệu/m2 (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023).

      Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, PCC1 Complex là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng trong khu vực Hà Đông. Dự án này cũng nằm gần nhiều tiện ích khác như trường học, bệnh viện, khu mua sắm mang lại cho cư dân một môi trường sống trong lành và tiện nghi.

      Bên cạnh đó, dự án cũng cung cấp những tiện ích nội khu như khu vui chơi trẻ em, bể bơi, spa chăm sóc sức khoẻ, khu ẩm thực, không gian sinh hoạt cộng đồng phục vụ cư dân sống tại chung cư và không gian cây xanh đi dạo cho người cao tuổi.

      BMM Xa La

      Dự án BMM Xa La nằm tại Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội với giá từ 1.38 đến 1.95 tỷ đồng/căn và giá theo m2 từ 21.31 đến 24.17 triệu/m2 (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023). Dự án có quy mô 0.6 ha, mật độ xây dựng chỉ 36% và có 1 toà nhà với 4 thang máy và 1 tầng hầm đỗ xe. Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 62.87 đến 84.12m2.

      Hình ảnh thực tế các căn hộ tại chung cư BMM Xa La (Nguồn: Vtvnhadat)

      Các căn hộ tại BMM Xa La đều được bố trí hợp lý để đem đến không gian sống đáp ứng tiêu chuẩn "mát mẻ vào mùa hạ và ấm áp vào mùa đông". Đặc biệt là việc thiết kế tủ bếp tiếp giáp với lô gia tạo nên sự thoáng đãng cho không gian bếp cũng như căn hộ của bạn.

      Chung cư BMM Xa La có hệ thống thang máy riêng biệt cho cư dân và thang hàng. An ninh đồng bộ sẽ được duy trì thông qua hệ thống camera quan sát 24/24. Đặc biệt, máy phát điện dự phòng sẽ khởi động sau mỗi 15 giây khi có sự cố xảy ra để bảo bảo rằng các tiện ích luôn được vận hành và sử dụng ổn định. Bên cạnh đó, cư dân cũng không phải lo đến việc giữ xe máy nhờ có tầng hầm rộng và thoáng. 

      Dự án không những đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn cung cấp các tiện ích tốt nhất góp phần nâng cao chất lượng môi trường sinh hoạt cộng đồng. Từ bể bơi, sân chơi, phòng gym đến khu yoga,... đều được sắp xếp phù hợp và thuận tiện đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như luyện tập của cư dân. Bên cạnh đó, sân vườn thoáng mát và khu tổ chức tiệc nướng BBQ là một điểm đến lý tưởng cho những cuộc vui chơi giải trí hay tụ họp gia đình. 

      Như vậy, thông qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu cho bạn đọc 4 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông có giá trên 1 tỷ đồng. Mỗi căn hộ đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi tìm kiếm một căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương