3 ưu thế vượt trội của dự án Masteri Waterfront thu hút người mua

      3 ưu thế vượt trội của dự án Masteri Waterfront thu hút người mua

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá 3 ưu thế vượt trội của Masteri Waterfront - Dự án bất động sản đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người mua tại Hà Nội.

      Masteri Waterfront được xem là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý nhất tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và nhiều ưu thế vượt trội, dự án đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Cùng OneHousing khám phá 3 ưu thế vượt trội của Masteri Waterfront thu hút người mua.

      Đôi nét thông tin về dự án Masteri Waterfront

      Khi xã hội càng phát triển, mức thu nhập và trình độ của từng người càng được nâng cao thì việc tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng không chỉ là việc "an cư, lạc nghiệp" đơn thuần mà người ta ngày càng chú trọng hơn nữa về các tiện nghi và giá trị sống - mà nơi họ gọi là "nhà" đem tới, cũng như nơi ở có thể hiện dấu ấn cá tính và đẳng cấp riêng của bản thân hay không.

      Đôi nét thông tin về dự án Masteri Waterfront (Nguồn: masteriland)

      Nhiều nhà đầu tư bất động sản đã nắm bắt được yêu cầu cấp thiết này và  cho ra mắt nhiều sản phẩm đặc biệt đẳng cấp nhằm phục vụ nhanh chóng. Trong đó có Masteri Waterfront Ocean Park tại Gia Lâm, Hà Nội

      Masteri Waterfront là dự án được đầu tư bởi Masterise Homes (tiền thân là Thao Dien Investment) - cái tên tương đối thân quen với những người làm về lĩnh vực đầu tư địa ốc và những người ưa chuộng lối sống đẳng cấp và thời thượng tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.

      Masterise Homes đã ghi dấu vị thế rõ ràng trong chuỗi những dự án bất động sản đẳng cấp mang thương hiệu Masteri như Millennium và M-One và hứa hẹn sẽ bùng nổ hàng loạt thương hiệu bất động sản nhà ở đẳng cấp khác của Masterise Group trong tương lai. Masterise Homes luôn theo đuổi một triết lý kinh doanh "Khách hàng là trọng tâm" và thực hiện triết lý ấy xuyên suốt qua việc thấu hiểu những yêu cầu khác nhau của khách hàng mang các căn hộ có tiêu chuẩn world-class tới khu dân cư và các dịch vụ hậu mãi ân cần, chu đáo.

      Chính vì thế, ngay từ lúc có thông tin Masterise Homes chính thức triển khai dự án tại Hà Nội cho đến khi mỗi dự án lần lượt được hoàn thành - Masteri Waterfront Ocean Park đã gây được sự chú ý đặc biệt của phần đông giới nhà đầu tư nói chung cùng tầng lớp thượng lưu, "nghiện nhà" và tôn thờ phong cách sống tinh tế chốn Hà thành nói riêng.

      Đọc tiếp

      3 ưu thế vượt trội của Masteri Waterfront thu hút người mua

      Vị trí “kim cương” giữa lòng trung tâm Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

      Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm Hà Nội là một trong các dự án được quan tâm tại khu vực Hà Nội. Với vị trí tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, dự án sở hữu 2 mặt tiền đắt giá với view nhìn tuyệt đẹp khi ôm trọn hồ nước ngọt 24.5 ha và hướng view trực diện biển hồ nước mặn 6.1 ha. Điều này giúp dự án Masteri Waterfront trở nên một trong những địa điểm lý tưởng đối với những ai yêu thích sự yên bình và gần gũi với tự nhiên.

      Dự án cũng sở hữu nhiều trục giao thông huyết mạch tại Hà Nội như Cầu Vĩnh Tuy, Cầu Chương Dương, Cầu Thanh Trì.  Tất cả các yếu tố trên khiến dự án Masteri Waterfront trở nên một lựa chọn đáng giá đối với những khách hàng đang tìm một không gian sinh sống tiện ích, sang trọng và hiện đại tại Hà Nội.

      Đặc biệt, Masteri Waterfront tiếp giáp phân khu biệt thự Ngọc Trai, đại lộ 52m và trường Đại học VinUni. Giá trị của dự án được đánh giá cao khi kết nối trực tiếp với các tiện ích xung quanh và hệ thống giao thông thuận tiện.

      Với tổng diện tích 37,525 m2, dự án bao gồm 6 tòa chung cư cao cấp, sẽ cung ứng cho thị trường bất động sản hơn 3,837 căn hộ, trong đó có tới 112 căn shophouse phân bố dưới mỗi toà. Thiết kế của Masteri Waterfront rất đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ có diện tích từ 38m2 đến 110m2, bao gồm các loại căn hộ 1-3 phòng ngủ, các căn penthouse và shophouse.

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế

      Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm Hà Nội là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý tại khu vực Hà Nội. Dự án không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, mà còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế.

      Hệ thống tiện ích của Masteri Waterfront được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân tại đây. Dự án sở hữu hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế tại Việt Nam - Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, cùng hệ thống phòng chờ thư giãn…Những tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm và chăm sóc sức khỏe của cư dân, mà còn mang lại cho họ một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, Masteri Waterfront còn sở hữu nhiều tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời, khu BBQ ngoài trời, khu vườn treo Sky Garden…Tất cả những tiện ích này được thiết kế hiện đại và đẳng cấp, mang lại cho cư dân một không gian sống đầy đủ và tiện nghi. Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp tại Hà Nội thì Masteri Waterfront chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

      Masterise Homes có những dự án chung cư cao cấp nào ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh?

      Chất lượng hoàn thiện vượt trội

      Chất lượng hoàn thiện của Masteri Waterfront được đảm bảo từ các vật liệu xây dựng đến các thiết bị nội thất. Dự án sử dụng các vật liệu xây dựng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như điều hòa âm trần Daikin, thiết bị bếp từ Hafele, hệ thống thiết bị vệ sinh Kohler,... nhằm đảm bảo tính bền vững và an toàn cho cư dân. Các thiết bị nội thất được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng sử dụng.  Tất cả những yếu tố này giúp cho Masteri Waterfront trở thành một trong những dự án bất động sản có chất lượng hoàn thiện cao nhất tại Hà Nội.

      Chất lượng hoàn thiện vượt trội (Nguồn: Masterise Homes)

      So với các tòa The Sapphire, The Ruby của Vingroup, Masteri Waterfront có chất lượng hoàn thiện cao hơn và đáp ứng được nhu cầu sống của cư dân tại đây. Các tòa nhà của Vingroup cũng được đánh giá là có chất lượng hoàn thiện tốt, tuy nhiên, so với Masteri Waterfront, chúng không thể sánh bằng. Chất lượng hoàn thiện của Masteri Waterfront được đánh giá là vượt trội hơn về mặt chất lượng và tính thẩm mỹ.

      Masteri Waterfront không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, mà còn có chất lượng hoàn thiện vượt trội, hơn hẳn các tòa The Sapphire, The Ruby của Vingroup. Điều này giúp cho dự án trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại Hà Nội.

      Tóm lại, với 3 ưu thế vượt trội của Masteri Waterfront, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu sự khác biệt của hai nhà đầu tư Masterise Homes và Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương