3 ưu điểm về vị trí của phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      3 ưu điểm về vị trí của phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/06/2023
      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 có gì nổi bật? Cùng OneHousing khám phá ưu điểm về vị trí của phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết sau.

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 mang đến cho cư dân không chỉ một không gian sống tuyệt vời mà còn cung cấp một loạt ưu điểm về vị trí đáng chú ý. Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và môi trường sống xanh mát, phân khu này trở thành điểm sáng với nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những ưu điểm về vị trí của phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 mang lại cho cư dân.

      Giới thiệu tổng quan về phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí phân khu Đảo Ngọc

      Với vị trí tiếp giáp hai trục đại lộ chính của dự án, phân khu Đảo Ngọc có lợi thế hoàn hảo trong việc liên kết với khu vực xung quanh.

      • Nhờ đại lộ Hừng Đông, cư dân dễ dàng tiếp cận cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chỉ trong vài phút di chuyển. Ngoài ra, trục đường này cũng thuận tiện để tiếp cận thị trấn Như Quỳnh và Huyện Văn Lâm qua phân khu Hải Đăng.
      • Đại lộ Bốn Mùa cũng mang lại tiện ích cho cư dân Đảo Ngọc. Từ đây. cư dân chỉ mất vài phút để đến đường vành đai 3.5. Qua đó, giúp kết nối với các quận Hoài Đức, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Hà Đông và di chuyển dễ dàng vào khu vực nội thành của Hà Nội.

      3-uu-diem-ve-vi-tri-cua-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3

      Phân khu Đảo Ngọc được bao quanh bởi 2 trục đại lộ quan trọng (Nguồn: Vinhomes)

      Mặc dù không tọa lạc ngay bên cạnh vịnh biển Bốn Mùa Paradise Bay, cư dân Đảo Ngọc cũng chỉ mất vài phút đi bộ để đến tổ hợp tiện ích cao cấp này. Tại đây, cư dân được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích mang tầm cỡ quốc tế do tập đoàn Vingroup phát triển.

      Đồng thời, với việc được quy hoạch là một phân khu Compound, tất cả các con đường trong nội khu chỉ dành riêng cho cư dân Đảo Ngọc, do đó lưu lượng giao thông rất thấp. Ngoài ra, các trục đường chính trong phân khu được thiết kế rộng rãi, với đường chính lên đến 17m và đường nội khu 13m, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận đại lộ Hừng Đông và đại lộ Bốn Mùa, từ đó kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác.

      Tiện ích ở phân khu Đảo Ngọc

      Là một phân khu Compound, phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 rất đặc biệt với công viên Đảo Ngọc Pearl Garden được dành riêng cho cư dân. Công viên này tọa lạc trong phân khu và cung cấp nhiều tiện ích đa dạng như bể bơi, khu vườn nướng BBQ, khu vườn Yoga nhiệt đới, sân chơi trẻ em với chủ đề Sóng Xanh và một suối bậc cảnh quan. Những tiện ích này tạo ra một không gian sống tiện nghi và thú vị ngay trong khu vực nội khu cho cư dân.

      Hơn nữa, phân khu Đảo Ngọc là một trong số ít các phân khu có bốn bề được bao quanh bởi cây xanh và mặt nước. Điều này không chỉ mang lại không gian sinh thái trong lành mà còn là nơi thư giãn và giải trí cho mỗi gia đình.

      Ngoài các tiện ích nội khu đầy đủ, cư dân Đảo Ngọc cũng được tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích mang tầm cỡ quốc tế được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Ví dụ như tổ hợp Vịnh Biển Bốn Mùa Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 hoặc tổ hợp biển hồ tạo sóng lớn nhất thế giới tại Vinhomes Ocean Park 2.

      3-uu-diem-ve-vi-tri-cua-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3

      Không gian tiện ích nội khu tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Ưu điểm về vị trí của phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Khu compound khép kín

      Phân khu Đảo Ngọc là khu vực duy nhất trong dự án có 2 lối ra vào trên đường trục chính của Đảo Ngọc, với trục đường rộng 17m. Điều này tạo nên một khu compound khép kín, mang đến sự khác biệt cho các sản phẩm tại đây. Phân khu tạo điều kiện cho cuộc sống riêng tư và đảm bảo an ninh an toàn cho mọi gia đình.

      Đặc biệt, phân khu này được bao quanh bởi sông nước và cây xanh từ cả bốn phía. Quy hoạch của phân khu tạo nên một hình ảnh tương tự như Đảo Cọ tại Dubai, với những nhánh cọ tự nhiên trải dài ra trên mặt nước.

      3-uu-diem-ve-vi-tri-cua-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3

      Phân khu Đảo Ngọc được phát triển theo mô hình compound khép kín với hai lối ra vào (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự sông với số lượng khan hiếm tại dự án

      Những căn biệt thự nằm gần sông, gần mặt nước là những sản phẩm vô cùng quý hiếm trong dự án Vinhomes Ocean Park 3. Biệt thự tại phân khu Đảo Ngọc mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, giống như những viên ngọc quý, hiếm có và đạt đến đẳng cấp thượng lưu nhất trong dự án. Phân khu Đảo Ngọc không chỉ có giá trị để cải thiện cuộc sống về mặt tinh thần, mà còn khẳng định vị thế và tầm vóc của chủ nhân.

      3-uu-diem-ve-vi-tri-cua-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3

      Các căn biệt thự tại phân khu Đảo Ngọc đều được bao quanh bởi không gian cây xanh và mặt nước (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí đón đầu, thu hút khách hàng ghé thăm

      Dự án nằm trên Đại Lộ 4 Mùa với lộ giới 51m và Đại Lộ Hừng Đông với lộ giới 30m, kết nối trực tiếp tới cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và quốc lộ 5A một cách dễ dàng. Điều này cho phép thu hút lượng khách hàng từ Vinhomes Ocean Park 2 và các khu vực lân cận. Vị trí này giúp dự án đón khách hàng đến dễ dàng và mang lại khả năng kết nối với khu vực trung tâm Hà Nội chỉ trong vòng 30 phút, cũng như các tỉnh thành lân cận. Điều này tạo ra một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn có một ngôi nhà thứ hai tại đây để nghỉ dưỡng vào các dịp cuối tuần.

      Phân khu Đảo Ngọc đồng thời cũng tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trong toàn bộ dự án Vinhomes Ocean Park 3. Nằm kề cận với dòng sông Bắc Hưng Hải, phân khu này không chỉ mang lại phong thuỷ thịnh vượng mà còn chiếm vị trí góc phần tư.

      3-uu-diem-ve-vi-tri-cua-phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3

      Vị trí đón đầu và thu hút khách hàng của phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Các loại hình bất động sản ở phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Đảo Ngọc tạo thành một khuôn viên với 547 căn biệt thự được xây dựng theo phong cách Hy Lạp, tươi mới và lãng mạn. Trong phân khu này, chỉ có ba dòng sản phẩm chính, bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse. Tất cả các căn biệt thự đều được bao quanh bởi mặt nước, mang lại một môi trường sống trong lành và hoàn hảo như một khu nghỉ dưỡng.

      Biệt thự đơn lập 

      Đối với những khách hàng mong muốn có một không gian sống sang trọng, riêng tư và rộng rãi, biệt thự đơn lập trong phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 là sự lựa chọn hoàn hảo. Với diện tích từ 288m2 đến 603m2, các căn biệt thự sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Thiết kế đặc biệt với 4 mặt thoáng, các căn biệt thự có không gian sân vườn rộng rãi và thoáng đãng. Ngoài ra, diện tích đất rộng lớn còn cho phép gia chủ tự do thiết kế khu vườn, tiểu cảnh, biến ngôi nhà thành một điểm đến nghỉ dưỡng đúng tiêu chuẩn của các resort cao cấp.

      Mỗi căn biệt thự đơn lập trong phân khu Đảo Ngọc đều được tận hưởng một mặt tiếp xúc với sông, không chỉ tạo ra môi trường sống trong lành mà còn trở thành nơi thư giãn và giải trí cuối tuần với các hoạt động như câu cá, chèo thuyền hoặc tổ chức buổi tiệc BBQ ngoài trời cùng gia đình và người thân. Những trải nghiệm này sẽ làm say đắm những khách hàng thượng lưu nhất của Vinhomes Ocean Park 3 trong không gian sống đẳng cấp.

      Biệt thự song lập 

      Với diện tích từ 140m2 đến 414m2, biệt thự song lập trong phân khu Đảo Ngọc nhỏ hơn so với biệt thự đơn lập, nhưng lại có thiết kế 2 căn kề nhau tạo nên một kiến trúc đồ sộ. Thiết kế đặc biệt này mang đến cho các căn biệt thự song lập 3 mặt thoáng và sân vườn rộng lớn, đủ để chủ nhân thiết kế không gian độc đáo và gu thẩm mỹ riêng.

      Các căn biệt thự song lập Đảo Ngọc có mặt tiền rộng từ 7m đến 8,5m, nằm trên trục đường nội khu rộng 13m. Giống như biệt thự đơn lập, tất cả các căn biệt thự song lập cũng đều có một mặt giáp sông, mang đến không gian sống trong lành và thoáng đãng cho gia đình.

      Shophouse 

      Các căn shophouse trong phân khu Đảo Ngọc được bố trí trên hai trục đại lộ chính của dự án và bao quanh toàn bộ mặt ngoài của phân khu. Diện tích của các căn shophouse dao động từ 100m2 đến 230m2. Các shophouse tại đây sở hữu hai mặt tiền với mặt trước tiếp giáp với trục đường lớn, mặt sau hướng ra sông cảnh quan, tạo nên điểm đặc biệt mà không phân khu nào khác có được.

      Lợi thế lớn nhất của shophouse Đảo Ngọc là khả năng dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng thượng lưu có nhu cầu mua sắm và giải trí cao. Vì vậy, các căn shophouse Đảo Ngọc là lựa chọn lý tưởng để kinh doanh nhà hàng, quán cà phê cao cấp và các mặt hàng xa xỉ, mang lại lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư. Là một dòng sản phẩm đa năng, kết hợp giữa chức năng ở và kinh doanh, shophouse với mặt tiếp giáp sông không chỉ mang lại sự cân bằng phong thủy tốt mà còn tạo ra một không gian sống thoáng đãng cho chủ nhân, điều này không phân khu nào khác có được.

      Với những ưu điểm về vị trí đáng chú ý, phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn là một lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện và môi trường sống trong lành tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho cư dân. Đó chính là lý do tại sao phân khu Đảo Ngọc trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đáng mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì đặc biệt?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương