3 lý do khiến căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights là lựa chọn hoàn hảo cho vợ chồng mới cướ

      3 lý do khiến căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights là lựa chọn hoàn hảo cho vợ chồng mới cưới

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights luôn thu hút sự quan tâm của các cặp vợ chồng mới cưới. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu 3 lý do khiến căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights là lựa chọn hoàn hảo cho vợ chồng mới cưới. 

      Nhu cầu về nhà ở luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các cặp đôi mới cưới tại Hà Nội. Nếu bạn đang mong muốn có một không gian sinh hoạt lý tưởng với nửa kia của mình thì căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Hãy cùng Onehousing tìm hiểu 3 lý do khiến căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights là lựa chọn hoàn hảo cho vợ chồng mới cưới qua bài viết dưới đây. 

      3-ly-do-khien-can-ho-2-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-la-lua-chon-hoan-hao-cho-vo-chong-moi-cuoi-onehousing-1Masteri West Heights ( Nguồn: Vinhomes Land)

      Thông tin về dự án Masteri West Heights

      • Chủ đầu tư: Masterise Group 
      • Diện tích xây dựng: 3,1ha 
      • Địa chỉ: Phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Số căn hộ: 3599 căn 
      • Số toà chung cư: 4 toà
      • Số tầng: 38-39 tầng

      Chủ đầu tư của dự án Masteri West Heights là ai?

      Đọc tiếp

      Thiết kế mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights được thiết kế đa dạng với 3 loại căn hộ: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn duplex. Trong đó các căn hộ 2 phòng ngủ thường có giá cao hơn nhưng lại được nhiều người lựa chọn mua hơn. 

       Căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights được xây dựng với diện tích sàn từ 54.2 m2-60.1m2, bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và 2 WC. Ngoài ra, căn hộ được chủ đầu tư ưu ái thiết kế với khoảng trống 7m2 tại phòng khách để sử dụng tùy theo nhu cầu của khách hàng. 

      3-ly-do-khien-can-ho-2-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-la-lua-chon-hoan-hao-cho-vo-chong-moi-cuoi-onehousing-2Thiết kế căn hộ dự án Masteri West Heights (Nguồn: Chung cư Hà Nội 24h)

      Top 3 lý do khiến căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights là lựa chọn hoàn hảo cho vợ chồng mới cưới

      Không gian rộng rãi, thoải mái

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích thi công từ 54.2 m2-60.1m2 với đầy đủ nội thất cơ bản tạo ra một không gian sinh hoạt rộng rãi, tự do, rất thích hợp với những cặp vợ chồng yêu thích sự thoáng đãng. Bên cạnh đó, các căn hộ còn có thêm khu trống rộng 7m2 được sử dụng tuỳ ý. Bạn có thể biến phần diện tích này thành một khu vườn nhỏ, tăng thêm vẻ đẹp cho căn hộ đồng thời cải thiện không khí và sức khỏe cho gia đình. Bạn cũng có thể sử dụng như một phòng ngủ mở khi cần thiết. 

      3-ly-do-khien-can-ho-2-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-la-lua-chon-hoan-hao-cho-vo-chong-moi-cuoi-onehousing-3Không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp của căn hộ 2 phòng ngủ (Nguồn: OneHousing)

      Với 2 phòng ngủ, những cặp đôi mới cưới có thể dùng 1 phòng còn lại để bảo quản các đồ dùng không dùng đến. Điều này đảm bảo cho không gian của bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ mà lại có thể giúp các đồ vật được cất giữ cẩn thận. Khi lựa chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights, hai bạn có thể đảm bảo được sự riêng tư ngay cả khi đã có con cái. Đặc biệt, các căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights đều sở hữu tầm nhìn đẹp, đa chiều nên tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi bạn nghỉ ngơi. 

      Tiện ích nội - ngoại khu khổng lồ đáp ứng nhu cầu cư dân

       Dự án Masteri West Heights nằm trong khu đô thị Smart City nên được thừa hưởng các tiện ích tiêu chuẩn cao đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      • Mỗi tòa chung cư của dự án Masteri West Heights đều được xây dựng 1 bể bơi riêng đáp ứng nhu cầu của cư dân, tránh việc quá đông người khi sử dụng bể bơi chung ngoài trời như các dự án khác
      • Thư viện được bố trí ngoài trời tạo cảm hứng làm việc và là đia điểm giúp bạn thư giãn đầu óc sau giờ làm việc

      3-ly-do-khien-can-ho-2-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-la-lua-chon-hoan-hao-cho-vo-chong-moi-cuoi-onehousing-4Tiện ích tuyệt vời quanh khuôn viên khu chung cư (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngoài các tiện ích trong khuôn viên Masteri West Heights, chọn mua các căn hộ 2 phòng ngủ tại đây bạn cũng sẽ được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp xung quanh bao gồm: 

      • Hệ thống vườn Nhật, công viên thể thao Sportia Park và công viên trung tâm mang đến cho bạn không gian thư giãn, vui chơi cùng gia đình vào mỗi cuối tuần hay sau khi tan làm. 
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - một trong những trung tâm thương mại bậc nhất Hà Nội đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool giúp bạn thuận tiện việc đưa đón hơn khi có con. Cùng với chất lượng tầm cỡ quốc tế, việc theo học Vinschool cũng đảm bảo được sự phát triển toàn diện cho con của bạn 
      • Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec nằm gần dự án với chất lượng đội ngũ y bác sĩ chất lượng khiến bạn an tâm hơn về vấn đề sức khỏe của gia đình cũng như bản thân. 

      Vị trí đắc địa thuận tiện cho việc di chuyển

      Dự án Masteri West Heights nằm ở vị trí đắc địa- ngay trung tâm đo thị thông minh Vinhomes Smart City, nằm sát trục đường 52m về hướng Đông Bắc. Với lợi thế về vị trí, các cư dân sẽ chỉ tốn 1 khoảng thời gian ngắn để di chuyển đến các quận lân cận như Thanh Xuân hay Hà Đông. Việc di chuyển đến các tỉnh lân cận như: Hải Phòng,... cũng trở nên thuận tiện hơn. 

      3-ly-do-khien-can-ho-2-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-la-lua-chon-hoan-hao-cho-vo-chong-moi-cuoi-onehousing-5Vị trí dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights không chỉ đảm bảo về không gian sống mà còn giúp các cặp vợ chồng mới cưới tiết kiệm thời gian đi lại. Ngoài ra xung quanh khu chung cư còn được bố trí các điểm dừng xe buýt, bạn có thể lựa chọn đi lại bằng hệ thống xe bus điện Vinbus vừa an toàn, tiết kiệm kinh phí mà còn có thể bảo vệ môi trường. 

      Tóm lại, căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời mà các cặp vợ chồng mới cưới không nên bỏ lỡ. Hãy theo dõi website OneHousing để cập nhật thêm thông tin về giá cũng như các căn hộ đang rao bán để lựa chọn cho mình một không gian sống lý tưởng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá tiện ích nội khu, ngoại khu của tòa M1 Masteri Waterfront

      Khám phá bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương