3 lý do căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 3 thế hệ

      3 lý do căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 3 thế hệ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2023
      3 lý do nên chọn căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights bao gồm: Không gian phòng khách và bếp rộng rãi, tiện ích nội khu đa dạng cùng khả năng liên kết vùng hoàn hảo.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights được đánh giá là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho những gia đình nhiều thế hệ. Nó sở hữu cho mình không gian sinh hoạt chung rộng rãi cùng nhiều tiện ích đa dạng phục vụ cho mọi lứa tuổi. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết được 3 lý do nên chọn căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights nhé.

      Phòng khách và bếp rộng, phục vụ nhà đông người

      Với các gia đình đa thế hệ, việc lựa chọn chốn an cư không chỉ đơn thuần là mua một căn hộ để sinh sống mà còn phải đảm bảo sự gắn kết gần gũi của gia đình. Điều đó đòi hỏi căn hộ cần có không gian riêng tư cho mỗi thành viên, nhưng vẫn đảm bảo tính thuận tiện và tiện nghi. Đây là lý do tại sao căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đa thế hệ.

      Với diện tích từ 75-80m2, các không gian trong căn hộ được bố trí khéo léo, mang lại mức độ thuận tiện cao nhất cho mỗi thành viên trong gia đình. Tất cả các phòng trong căn hộ đều được thiết kế đầy đủ tiện nghi, tận hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành thông qua những khung cửa lớn kịch trần.

      3-ly-do-can-ho-3-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-la-lua-chon-hoan-hao-cho-gia-dinh-3-the-he-onehousing-1

      Không gian căn hộ 3 phòng ngủ cực kỳ rộng rãi (Nguồn: Trần Nghĩa)

      Ngoài ra, diện tích lớn của căn hộ giúp phân bổ không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình dễ dàng hơn. Căn hộ này sở hữu cho mình phòng khách và phòng bếp cực kỳ rộng rãi giúp cho các thành viên trong gia đình có không gian để quây quần bên nhau. Tất cả những yếu tố này cùng nhau tạo nên một không gian sống đa thế hệ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi tại Masteri West Heights.

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội - ngoại khu khổng lồ đáp ứng nhu cầu mọi độ tuổi

      Masteri West Heights là một trong những dự án được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư hàng đầu Masteries Home tại khu vực phía Nam. Với mục tiêu trở thành sản phẩm cao cấp nhất tại đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, Masteri West Heights mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

      Hồ bơi trên cao

      Một trong những điểm nổi bật của Masteri West Heights đó chính là hệ thống hồ bơi riêng biệt tại mỗi tòa căn hộ. Khác với các phân khu khác, đây là tiện ích đặc biệt chỉ có tại dự án này, tạo nên một nét đẹp đặc trưng và đầy sang trọng.

      3-ly-do-can-ho-3-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-la-lua-chon-hoan-hao-cho-gia-dinh-3-the-he-onehousing-2

      Hồ bơi được bố trí trên cao sang trọng (Nguồn: Trần Nghĩa)

      Chỉ cần bước ra khỏi căn hộ, cư dân có thể thư giãn tại hồ bơi riêng của mình mà không cần phải đi xa. Hơn nữa, không gian quanh hồ bơi được thiết kế tinh tế, kết hợp với hệ thống cây xanh và cảnh quan nội khu đem đến cho cư dân một không gian sống thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

      Không gian làm việc ngoài trời

      Masteri West Heights là một đại đô thị thông minh được thiết kế với ý tưởng kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên. Khu vực làm việc và đọc sách ngoài trời tại đây được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với khu vườn xanh mát và nhiều cây cối, tạo ra một không gian sống và làm việc gần gũi với tự nhiên.

      Các cư dân tại Masteri West Heights có thể thư giãn và làm việc trong không gian yên tĩnh, trong lành và ngập tràn sắc xanh, giúp khơi nguồn sáng tạo và năng lượng tích cực cho công việc và cuộc sống hàng ngày.

      Sân thiền Yoga

       Khu vực thiền yoga ngoài trời tại Masteri West Heights là một khu vườn xanh rộng lớn được bố trí tinh tế và tạo nên một không gian sống khác biệt. Với sự kết hợp tinh tế giữa ánh sáng tự nhiên, yếu tố nước và mảng xanh, đây là một trải nghiệm thú vị giúp cư dân tìm lại sự cân bằng và bình yên trong cuộc sống hiện đại bận rộn..

      Phòng không khí tươi

      Khu vườn mái vòm tại Masteri West Heights là một trong những tiện ích độc đáo nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian "chill" yên bình với bầu không khí trong lành nhất.

      Kiến trúc mái vòm độc đáo tạo nên một không gian rộng lớn, đưa cư dân vào trạng thái thư giãn tuyệt đối. Đây cũng là nơi giúp tái tạo dòng khí tươi mới cho cơ thể, giúp cho cuộc sống của cư dân tại đây trở nên thoải mái và đầy năng lượng.

      Khu vui chơi trẻ em trong nhà

      Tại Masteri West Heights, các cư dân nhỏ tuổi sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi thật sảng khoái tại những khu vực được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em. Với các trò chơi đa dạng và an toàn, các bé sẽ có thể trải nghiệm 1 tuổi thơ đầy màu sắc và hạnh phúc.

      Các khu vực chơi đùa được bố trí rộng rãi, không gian thoáng đãng giúp trẻ phát triển cả thể chất và trí tuệ một cách toàn diện, đồng thời rời xa ánh mắt mỏi mệt của những chiếc smartphone và không gian chật hẹp trong bốn bức tường.

      Thư viện ngoài trời

      Tại Masteri West Heights, khu vực thư viện ngoài trời được thiết kế để mang đến cho cư dân một không gian yên tĩnh và thư thái để đọc sách, học tập và nghỉ ngơi. Không chỉ là một nơi để đọc sách, thư viện ngoài trời còn là nơi để tìm kiếm nguồn cảm hứng mới, khám phá thế giới của riêng mình và giải phóng tâm trí khỏi những áp lực cuộc sống.

      Với thiết kế độc đáo và tinh tế, khu vực thư viện ngoài trời tại Masteri West Heights sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người đam mê sách và muốn tìm kiếm sự bình yên trong cuộc sống.

      Thông tin căn hộ 3 phòng ngủ West Heights người mua nhà cần lưu ý

      Lợi thế kết nối vùng

      Masteri West Heights nằm trên trục đường 52m dọc toàn bộ dự án, giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Các tiện ích trong khu đô thị cũng chỉ cách vài phút di chuyển như Công viên thể thao Sportia Park chỉ mất 2 phút, Vườn Nhật Bản Zenpark 5 phút, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall 4 phút, Bệnh viện Vinmec 4 phút và Trường liên cấp Vinschool chưa đầy 5 phút.

      3-ly-do-can-ho-3-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-la-lua-chon-hoan-hao-cho-gia-dinh-3-the-he-onehousing-3

      Masteri West Heights có khả năng kết nối vùng cực kỳ hoàn hảo ( Nguồn: Bất động sản Bắc Bộ)

      Thế nên đây được xem là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình 3 thế hệ khi có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của người đi làm và trẻ nhỏ cũng như người già thư giãn.

      Ngoài ra, Masteri West Heights còn nằm kế bên 2 trong số 3 nhà để xe cao tầng của dự án, giúp cho việc di chuyển từ nhà đến các phân khu khác trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

      Bên cạnh đó, Masteri West Heights còn được đánh giá cao về khả năng liên kết vùng. Hệ thống giao thông của dự án được kết nối đồng bộ với các tuyến đường chính và các tuyến metro trong tương lai, giúp cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận trở nên dễ dàng hơn.

      Bài viết trên đây của OneHousing liệt kê 3 lý do căn hộ 3 phòng ngủ tại  Masteri West Heights  là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 3 thế hệ. Với tất cả những tiện ích và vị trí đắc địa của mình, Masteri West Heights là một trong những khu đô thị có khả năng liên kết vùng hoàn hảo có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nên hay không thuê căn hộ studio Masteri West Heights làm văn phòng ảo?

      https://onehousing.vn/blog/3-ly-do-khien-can-ho-2-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-la-lua-chon-hoan-hao-cho-vo-chong-moi-cuoi-n17t

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương