3 loại hình sản phẩm của chung cư PCC1 Complex có đặc điểm gì?

      3 loại hình sản phẩm của chung cư PCC1 Complex có đặc điểm gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/09/2023
      Khám phá 3 loại hình sản phẩm PCC1 Complex mang tới cho những ai đang tìm mua căn hộ tại Hà Nội.

      Chung cư PCC1 Complex mang tới 3 loại hình sản phẩm căn hộ chính, với diện tích linh hoạt đáp ứng được nhu cầu cư trú của đa dạng các đối tượng khách hàng. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, sở hữu lợi thế về vị trí và tiện ích sống đầy đủ, dự án hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc tại thị trường nhà ở quận Hà Đông.

      Vị trí chung cư PCC1 Complex mang tới lợi thế gì?

      Dự án chung cư PCC1 Complex được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây lắp điện 1, tọa lạc ngay tại ngã 3 đường Ba La thuộc phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội.

      • Tiếp giáp với đường Quang Trung về phía Tây Bắc
      • Tiếp giáp với Quốc lộ 21 về phía Tây Nam
      • Tiếp giáp với Đại học Đại Nam và Chùa Hương về phía Đông Nam
      • Tiếp giáp với đường Lê Trọng Tấn về phía Đông Bắc

      Vị trí của chung cư PCC1 Complex được đánh giá có khả năng liên kết tới trung tâm thành phố rất cao. Nằm tại trung tâm của khu đất phía Tây Nam thủ đô, vì vậy PCC1 Complex được hưởng lợi từ hệ thống giao thông và hạ tầng cơ sở xung quanh hoàn thiện và chỉn chu.

      Vị trí chung cư PCC1 Complex (Nguồn: CenHomes)

      Chung cư PCC1 có mặt tiền trên đường quốc lộ 21, kề cận với ga Hà Đông và tuyến đường sắt trên cao, chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển tới khu vực trung tâm thành phố, đồng thời thuận tiện đi các tỉnh khu vực phía Nam thông qua quốc lộ 6 và quốc lộ 21.

      Gần chung cư PCC1 Complex có những bệnh viện, phòng khám nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mặt bằng xây dựng dự án PCC1 Complex

      Dự án căn hộ chung cư PCC1 Complex Hà Đông được chủ đầu tư quy hoạch trên khu đất rộng 8.814,4m2, diện tích xây dựng là 2.730 m2. Quy mô PCC1 Complex 4 tòa tháp với chiều cao 15 tầng.

      Quy mô chung cư PCC1 Complex Hà Đông (Nguồn: Guland)

      PCC1 Complex sở hữu mật độ xây dựng khoảng 47% ở mức trung bình, cho thấy chủ đầu tư muốn mang tới sự cân bằng giữa không gian sống và các tiện ích, không gian xanh xung quanh cho cư dân.

      Chung cư PCC1 Complex mang tới tổng cộng 540 căn hộ tiện nghi và hiện đại. Mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế khoa học, mang tới không gian rộng rãi, đảm bảo nguồn năng lượng tự nhiên được lưu thông qua ban công và cửa sổ lớn. Diện tích các căn hộ từ 44.6 - 61.5m2.

      Tiện ích hấp dẫn tại dự án PCC1 Complex

      Ở khối đế của mỗi tòa tháp là khu vực mua sắm, trung tâm thương mại, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi của cư dân sống tại dự án nói riêng và cư dân khu vực xung quanh nói chung.

      Không gian văn phòng cho thuê cũng được chủ đầu tư trang bị đầy đủ những  điều kiện tốt nhất về kiến trúc, thiết kế hiện đại để tạo ra môi trường làm việc hiệu quả và năng suất.

      Các tiện ích nội khu nổi bật tại PCC1 Complex bao gồm khu mua sắm, nhà hàng, quán ăn, siêu thị mini, phòng gym, phòng tập cao cấp, spa, khu vui chơi công cộng, nhà trẻ… Các tiện ích được bố trí hợp lý giữa các tòa nhà, cư dân các tòa căn hộ trong khuôn viên dự án đều có thể dễ dàng tiếp cận.

      PCC1 Complex đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của cư dân (nguồn: Guland)

      Chủ đầu tư dự án PCC1 Complex cũng rất chú trọng đến lắp đặt các hệ thống tự động bên trong tòa nhà, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa cho cư dân: thang máy tốc độ cao, camera an ninh hoạt động 24/7, hệ thống điện dự phòng, hệ thống phòng và chữa cháy hiện đại,...

      Ngoài ra, nhờ vào lợi thế về vị trí và hạ tầng giao thông đồng bộ, cư dân PCC1 Complex được thừa hưởng những tiện ích hiện hữu trong khu dân cư xung quanh, điển hình như Bệnh viện 103, Bệnh viện quận Hà Đông, chợ Hà Đông, trường THCS Lê Lợi, Đại học Kiến Trúc Hà Nội,...

      Hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ của dự án PCC1 Complex (nguồn: Vndiaoc)

      3 loại hình sản phẩm PCC1 Complex

      Loại hình sản phẩm PCC1 Complex mang tới cho khách hàng khu vực Hà Đông chủ yếu là căn hộ 2PN, với 1 - 2 nhà vệ sinh, hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng tiềm năng là các gia đình trẻ có 2 - 3 thành viên, người độc thân đang học tập và làm việc trên địa bàn quận hoặc các nhà đầu tư có kế hoạch mua căn hộ để cho thuê sinh lời.

      Dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu tới bạn 3 loại hình sản phẩm PCC1 Complex điển hình.

      • Căn hộ loại A1 có diện tích thông thủy là 45m2, diện tích tim tường là 50m2. Căn hộ có thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp.
      • Căn hộ loại B1 có diện tích thông thủy là 50m2, diện tích tim tường là 55m2. Căn hộ có thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp.
      • Căn hộ B2 có diện tích thông thủy là 56m2, diện tích tim tường là 60m2. Căn hộ có thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp.

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư PCC1 Complex với 3 loại căn hộ điển hình (Nguồn: Guland)

      Các căn hộ đều có điểm chung là được thiết kế không gian mở từ phòng khách cho đến phòng ăn và phòng bếp, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Ban công lớn được bố trí tại phòng ngủ, mang đến không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng. Thiết kế căn hộ được tối ưu hóa để đáp ứng được mọi nhu cầu của các gia đình.

      Thực tế không gian căn hộ PCC1 Complex (Nguồn: Nhadat24h)

      Các căn hộ tại dự án PCC1 Complex nằm trong phân khúc trung cấp nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, chỉn chu và hiện đại trong từng thiết kế, mang tới trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân. Hiện tại, giá bán căn hộ chung cư PCC1 Complex đang dao động từ 26.23 - 29.78 triệu đồng/m2, tương đương 1.26 - 1.74 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 9/2023).

      Với mức giá khá hợp lý cùng vị trí thuận lợi, hệ thống tiện ích cao cấp, thiết kế căn hộ thông minh, chung cư PCC1 Complex xứng đáng là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc để an cư cư lạc nghiệp. Hi vọng với những thông tin về loại hình sản phẩm PCC1 Complex mà OneHousing chia sẻ trên đây, bạn có thể cân đối được tiềm lực tài chính của mình với nhu cầu sống để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương