3 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá 5 - 6 tỷ đồng

      3 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá 5 - 6 tỷ đồng

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/08/2023
      Giá chung cư Hà Nội hiện nay nói chung và giá chung cư quận Long Biên nói riêng biến động mỗi ngày. Cùng OneHousing tìm hiểu 3 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá 5 - 6 tỷ đồng trong bài viết này.

      Chung cư quận Long Biên phân khúc trung cấp đang là dạng căn hộ được nhiều khách hàng tìm kiếm. Nếu bạn đang tìm một căn hộ chung cư 5 tỷ Hà Nội, tham khảo ngay 3 chung cư quận Long Biên giá 5 - 6 tỷ đồng sau đây.

      Dự án Premier Berriver

      Vị trí dự án Premier Berriver

      Dự án Premier Berriver có địa chỉ ở số 390 Nguyễn Văn Cừ, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội. Nguyễn Văn Cừ là tuyến đường huyết mạch ở cửa ngõ phía Đông của thành phố Hà Nội nên việc di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận huyện khác cũng vô cùng thuận tiện.

      Vị trí của chung cư Premier Berriver nằm ở khu vực có hạ tầng xã hội phát triển và hoàn thiện, có đầy đủ các trường học, bệnh viện, công viên và trung tâm thương. Nhờ vào các tiện ích sẵn có xung quanh khu vực dự án mà đời sống của cư dân cũng trở nên tiện nghi hơn.

      Vị trí dự án Premier Berriver (Ảnh: Cenhomes)

      Tiện ích dự án Premier Berriver

      Chủ đầu tư đã kiến tạo hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại dành riêng cho cư dân Premier Berriver như quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị tại các shophouse chân đế. Trong nội khu Premier Berriver cũng được trang bị hàng loạt tiện ích như hồ bơi trong nhà, phòng gym và yoga, phòng spa, khuôn viên dự án rộng lớn.

      Một môi trường sống đẳng cấp và thoải mái đã nâng tầm dự án Premier Berriver. Nơi đây không chỉ là một nơi để ở mà còn là nơi bạn có thể vui chơi, giải trí và thư giãn. Premier Berriver sẽ trở thành nơi bạn luôn muốn trở về sau những giây phút mệt mỏi.

      Giá bán căn hộ Premier Berriver

      Các căn hộ tại Premier Berriver đều được thiết kế tinh tế để mỗi căn hộ đều có thể tiếp xúc tối đa với ánh sáng và khí trời tự nhiên. Tại hành lang ở mỗi tầng trong tòa căn hộ cũng được bố trí vườn treo giúp tô điểm cho tòa nhà trở nên đặc biệt và gần gũi với thiên nhiên.

      Giá chung cư quận Long Biên Premier Berriver phân khúc trung cấp có đa dạng các mức như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích 71.6 – 88.5m2, giá 2.96 - 3.92 tỷ
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích 105.4 – 124.6m2, giá 3.66 - 5.2 tỷ

      (Theo Công cụ định giá OneHousing, tháng 8/2023)

      Dự án Premier Berriver quận Long Biên (Ảnh: Berriver Long Biên)

      4 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông có giá trên 5 tỷ đồng

      Đọc tiếp

      Dự án Canal Park

      Vị trí dự án Canal Park

      Canal Park thuộc khu đô thị Hà Nội Garden City và tiếp giáp với khu nhà thương mại nhộn nhịp hàng đầu dự án - Shophouse 88 Central. Ngoài ra, gần dự án Canal Park còn có công viên Linear Park, Central Park, tạo nên một không gian sống vừa sôi động vừa trong lành, thông thoáng.

      Về hạ tầng giao thông, chung cư Canal Park ngay cạnh đường Vành Đai 3 theo hướng cao tốc Hà Nội, Hải Phòng và hướng đi cầu Thanh Trì. Nhờ lợi thế này mà cư dân Canal Park có thể dễ dàng di chuyển các khu vực bên trong và bên ngoài thành phố.

      Dự án Canal Park trong Hà Nội Garden City (Ảnh: Hà Nội Garden City)

      Tiện ích dự án Canal Park

      Chung cư quận Long Biên được trang bị các tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng các nhu cầu cơ bản của cư dân tại đây:

      • Hồ bơi: Cư dân có thể rèn luyện sức khỏe bằng cách bơi lội hoặc chỉ đơn giản là thư giãn trong làn nước mát tại hồ bơi nội khu.
      • Công viên cây xanh thoáng mát: Đây là một địa điểm lý tưởng để các bậc phụ huynh có thể thư giãn, ngắm nhìn cây xanh để giải tỏa căng thẳng đồng thời cho con em của mình có không gian rộng rãi để thoải mái vận động và khám phá thế giới xung quanh.
      • Phòng gym, phòng spa, chăm sóc sức khỏe: Tiện ích này giúp cả sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần của cư dân đều được cải thiện.
      • Hệ thống siêu thị tiện lợi: Tọa lạc ngay cạnh khu nhà phố thương mại giúp các nhu cầu về ẩm thực, giải trí, mua sắm của mọi cư dân được giải quyết nhanh chóng.
      • Phòng Billiards: Đây là một tiện ích vô cùng độc đáo tại dự án Canal Park, cư dân có thể trải nghiệm bộ môn giải trí này ngay tại nơi mình sinh sống.

      Mặt bằng tổng quan Canal Park (Ảnh: Hà Nội Garden City)

      Giá bán căn hộ Canal Park

      Căn hộ Canal Park là chung cư quận Long Biên phân khúc trung cấp đáng sinh sống. Căn hộ sở hữu tầm nhìn lý tưởng hướng ra kênh đào thoáng mát, nhiều cửa sổ lớn giúp đón ánh sáng và gió trời một cách tối đa, diện tích đa dạng phù hợp với nhiều khách hàng.

      Nếu bạn đang tìm chung cư 5 tỷ Hà Nội thì Canal Park là sự lựa chọn lý tưởng:

      • Diện tích căn 2 PN: 86 - 184m2 giá bán 2.04 - 4.52 tỷ
      • Diện tích căn 3 PN: 128 - 188m2 giá bán 3.04 - 4.54 tỷ
      • Diện tích căn 5 PN: 179 - 227m2 giá bán 4.33 - 5.11 tỷ

      (Theo Công cụ định giá OneHousing, tháng 8/2023)

      Dự án Northern Diamond

      Vị trí dự án Northern Diamond

      Dự án Northern Diamond là chung cư quận Long Biên phân khúc trung cấp sở hữu vị trí đắc địa ngay chân cầu Vĩnh Tuy, đối diện Aeon Mall Long Biên. Vị trí thuận lợi giúp cư dân Northern Diamond có thể dễ dàng tiếp cận với các khu vực xung quanh cũng như hạ tầng đô thị phát triển.

      • Từ Northern Diamond đến Hồ Gươm khoảng Hồ Gươm và Khu Phố cổ khoảng 6km, thời gian di chuyển 15 phút lái xe.
      • Xung quanh Northern Diamond là các dự án bất động sản cao cấp như Hòa Bình Green City, Vinhomes Times City tạo nên khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại và tiện nghi.
      • Tọa lạc gần cầu Vĩnh Tuy và một số tuyến đường như Trường Chinh, Giải Phóng, Lê Duẩn, Đại Cồ Việt giúp di chuyển đến các phường, quận và tiện ích xã hội một cách dễ dàng.

      Chung cư Northern Diamond (Ảnh: Đất Xanh Miền Bắc)

      Tiện ích dự án

      Dự án Northern Diamond được thiết kế với đa dạng tiện ích phục vụ đời sống cư dân ở mọi lứa tuổi, thỏa mãn được các nhu cầu của người dân. Chung cư phân khúc trung cấp với mức giá chung cư 5 tỷ Hà Nội thì các tiện ích tại Northern Diamond vô cùng hấp dẫn:

      • Hồ bơi ngoài trời
      • Hồ bơi trong nhà
      • Cà phê ngoài trời
      • Khu nướng BBQ
      • Phòng gym, yoga
      • Sân thể thao ngoài trời
      • Chòi nghỉ ngơi
      • Đường dạo bộ
      • Sân tập dưỡng sinh cho người cao tuổi
      • Góc chơi cờ
      • Không gian xanh, thoáng mát
      • Hệ thống an ninh 3 lớp

      Giá bán căn hộ

      Căn hộ Northern Diamond được thiết kế tỉ mỉ đảm bảo 100% các căn hộ trong tòa nhà đón được ánh sáng trực tiếp và gió tự nhiên. Căn hộ có diện tích 94 - 213m2, loại hình 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, cụ thể giá chung cư quận Long Biên Northern Diamond như sau:

      • Căn 2 PN: diện tích 94.4 - 129m2 giá bán 2.91 - 3.57 tỷ
      • Căn 3 PN: diện tích 99.4 - 219.4m2 giá bán 3.16 - 6.07 tỷ

      (Theo Công cụ định giá OneHousing, tháng 8/2023)

      Ảnh mẫu căn hộ Northern Diamond (Ảnh: Northern Diamond)

      Giá chung cư Hà Nội hiện nay thay đổi liên tục vì thị trường bất động sản luôn sôi nổi nên việc tìm chung cư 5 tỷ Hà Nội phù hợp với tiêu chí của khách hàng sẽ khá khó khăn. Hiểu được điều đó, OneHousing đã phát triển công cụ định giá bất động sản trực tuyến nhằm giúp khách hàng có thể chủ động ước tính giá trị bất động sản trên thị ở tại thời điểm đó.

      Công cụ định giá bất động sản OneHousing ước tính giá trị dựa trên các tiêu chí như vị trí, tiện ích dự án, thông số kỹ thuật của căn hộ cùng một số yếu tố khác để đưa ra con số phù hợp nhất. Khách hàng có thể sử dụng công cụ miễn phí để tham khảo giá trị căn hộ nhằm phục vụ mục đích mua - bán hoặc ước tính khoản vay. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể nắm bắt được giá trị bất động sản mà không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

      Vừa rồi là gợi ý 3 chung cư quận Long Biên phân khúc trung cấp mà OneHousing muốn chia sẻ. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được chung cư 5 tỷ Hà Nội phù hợp cũng như nắm bắt được tình hình giá chung cư Hà Nội hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân loại chung cư cao cấp - trung cấp - bình dân: Những điều cần biết 

      5 chung cư phân khúc trung cấp quận Hai Bà Trưng giá dưới 5 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương