1,5 tỷ có mua được nhà ở huyện Gia Lâm không?

      1,5 tỷ có mua được nhà ở huyện Gia Lâm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/01/2024
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tư vấn tài chính mua nhà cho những ai có nhu cầu mua nhà Hà Nội với ngân sách 1.5 tỷ đồng tại huyện Gia Lâm.

      Trong hoàn cảnh nhà đất ở khu vực Thủ đô ngày càng khan hiếm, nhiều người có xu hướng chuyển sang sinh sống tại những khu vực ngoại thành nhằm tìm kiếm không gian sống thoải mái, yên tĩnh. Bạn có tài chính cá nhân khoảng 1.5 tỷ đồng và đang cân nhắc lựa chọn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng? Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin về mua nhà Hà Nội, đặc biệt là tại huyện Gia Lâm với mức chi phí nói trên.

      Đôi nét thông tin về huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội

      Là một quận ngoại thành có vị trí nằm ở phía đông thủ đô Hà Nội, huyện Gia Lâm là mảnh đất đang dần phát triển với tiềm năng phát triển kinh tế thuận lợi và nhanh chóng. Với khoảng cách 12km so với khu vực trung tâm, huyện Gia Lâm có bản đồ hành chính tiếp giáp với các quận, huyện và các tỉnh thành như:

      • Thị xã Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) và huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên) ở phía Đông.
      • Quận Hoàng Mai, quận Long Biên và huyện Đông Anh ở phía Tây.
      • Huyện Thanh Trì và huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) ở phía Nam.
      • Thành phố Từ Sơn và huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh) ở phía Bắc.

      Huyện Gia Lâm (Hà Nội) - Cập Nhật Thông Tin Tổng Quan Nhất 2024

      Bản đồ hành chính huyện Gia Lâm (Nguồn: batdongsan)

      Huyện Gia Lâm được thành lập vào năm 1862 với trụ sở UBND nằm ở phố Thuận An, thị trấn Trâu Quỳ. Huyện có diện tích tương đối lớn, khoảng 116.64km2 và được chia thành 2 thị trấn cùng 20 xã hành chính. Tính đến năm 2022, huyện Gia Lâm có dân số khoảng 309.353 người và mật độ dân số khá thấp, đạt 2552 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). 

      Nhìn chung, huyện Gia Lâm là mảnh đất còn nhiều tiềm năng phát triển với một vài khu vực chưa được đô thị hóa hoàn toàn. Do đó, dân số ở đây cũng chưa đông đúc, mang đến không gian sống thoải mái, yên tĩnh cho những ai không yêu thích sự náo động, ồn ào của những khu vực trung tâm. 

      15-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-gia-lam-khong-onehousing-2

      Một góc huyện Gia Lâm với không gian sống xanh mát, thoáng đãng (Nguồn: Báo người lao động)

      Tuy nhiên, trong những năm gần đây, huyện Gia Lâm đã chuyển mình phát triển với quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng. Với sự xuất hiện của các khu đô thị mới như khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm Metropolitan, Oasis Cổ Bi,... và đặc biệt là đại đô thị hiện đại và thông minh Vinhomes Ocean Park, huyện Gia Lâm,... đã góp phần gia tăng nhanh chóng dân số của huyện. 

       

      Tình hình chung và tiềm năng phát triển bất động sản của huyện Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Huyện Gia Lâm với quỹ đất rộng lớn cùng nền kinh tế phát triển ngày càng khởi sắc hiện đang là điểm đến hấp dẫn và thu hút trong thị trường bất động sản tại phía Đông Hà Nội. Sự khác biệt của huyện Gia Lâm so với những khu vực khác nằm ở không gian xanh với mục tiêu chuyển đổi thành một đô thị xanh, thông minh và hiện đại. Đặc biệt, với lợi thế về diện tích rộng, huyện Gia Lâm không chỉ là mảnh đất màu mỡ mà còn là điểm đến chiến lược, góp phần giảm áp lực hạ tầng nội đô bằng chiến lược di cư "hướng đông".

      Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng giao thông tại huyện Gia Lâm đang ngày càng được đầu tư mạnh mẽ với các công trình hiện đại như nút giao kết nối trực tiếp tuyến đường Cổ Linh với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cầu Vĩnh Tuy 2, nút giao. Hơn nữa, quyết định đầu tư ba cầu vượt tại các nút giao lớn cũng hứa hẹn sẽ tạo ra mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối nhanh chóng giữa huyện Gia Lâm với các khu vực trung tâm lân cận.

      Với sự xuất hiện của đại đô thị Vinhomes Ocean Park từ năm 2018, huyện Gia Lâm đã trở thành điểm đến thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng đầu tư bất động sản. Theo đó, giá đất tại huyện cũng tăng mạnh và vẫn duy trì sự hấp dẫn trong bối cảnh thị trường chung có những biến động khó lường.

      Với 1,5 tỷ đồng có mua được nhà ở huyện Gia Lâm hay không?

      Theo trang web Batdongsan, cập nhật mới nhất vào tháng 1/2024, giá bán nhà đất ở huyện Gia Lâm đang dao động trong khoảng từ 14.44 triệu đồng đến 438.53 triệu đồng/m2. Như thế, khách hàng cần sở hữu số tiền từ 950 triệu đồng đến 200 tỷ đồng để có thể mua nhà hoặc căn hộ có vị trí ở huyện Gia Lâm.

      Nhìn chung, giá bán bất động sản tại huyện Gia Lâm tương đối đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp với nhiều nhu cầu và mong muốn khác nhau. Ngoài ra, tại khu vực huyện Gia Lâm cũng có rất nhiều căn hộ chung cư với vị trí đắc địa, tiềm năng di chuyển nhanh chóng và hệ thống tiện ích nổi bật.

      15-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-gia-lam-khong-onehousing-3

      Với 1,5 tỷ đồng có thể mua được nhà ở huyện Gia Lâm (Nguồn: Tạp chí Công thương)

      Với mức giá đa dạng của thị trường bất động sản, khách hàng với ngân sách 1,5 tỷ đồng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một nơi an cư lý tưởng và phù hợp nhất. Dưới đây là một vài căn nhà riêng phù hợp với ngân sách tài chính như trên (Nguồn: Batdongsan, tháng 1/2024):

      • Nhà ở Yên Viên, Gia Lâm, 2 tầng, 23m2 giá 1,25 tỷ đồng.
      • Nhà cấp 4 ở Đặng Xá, diện tích 47m2, có gác xép giá 1,45 tỷ đồng.

      Như thế, OneHousing đã tư vấn mua nhà cho những ai có tài chính đầu tư khoảng 1.5 tỷ đồng và muốn mua nhà Hà Nội, đặc biệt tại khu vực huyện Gia Lâm. Hy vọng bài viết là nguồn cung cấp thông tin hữu ích cho những ai đang có ý định tìm kiếm một nơi an cư phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vay ngân hàng SHB 1,5 tỷ mua nhà trả lãi bao nhiêu mỗi tháng?

      Vay nợ ngân hàng mua nhà cắt lỗ rẻ hơn, nên hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương