1,2 tỷ có mua được nhà ở huyện Đông Anh không?

      1,2 tỷ có mua được nhà ở huyện Đông Anh không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/01/2024
      Với 1,2 tỷ đồng bạn có thể mua nhà Hà Nội tại huyện Đông Anh không? Bài viết về chủ đề tài chính cá nhân mua bất động sản sau đây sẽ giải đáp cho bạn.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà Hà Nội ở tại huyện Đông Anh, thì bài viết tới đây của OneHousing sẽ là nguồn tài liệu hữu ích để bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp.

      Tổng quan về huyện Đông Anh

      Vị trí huyện

      Huyện Đông Anh, với vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Bắc của Hà Nội, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giao thông kết nối Thủ đô với các tỉnh miền Bắc. Nằm giữa thành phố Từ Sơn và huyện Yên Phong ở hướng Đông, cạnh huyện Mê Linh và Đan Phượng ở phía Tây, Đông Anh có sự liên kết vững chắc với quận Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Long Biên và Gia Lâm ở phía Nam. Ở phía Bắc, huyện này tiếp giáp với huyện Sóc Sơn.

      Với mạng lưới giao thông đa dạng, Đông Anh là điểm nối chính giữa Thủ đô và các địa điểm quan trọng khác. Cầu Nhật Tân và Đông Trù là những điểm kết nối quan trọng với trung tâm Hà Nội. Ngoài ra, cảng hàng không quốc tế Nội Bài tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương và du lịch. 

      Cùng với đó, nhiều tuyến đường lớn như quốc lộ 23B, quốc lộ số 3, quốc lộ 5, cao tốc Thăng Long - Nội Bài, và cao tốc Nhật Tân - Nội Bài, hình thành một hệ thống giao thông toàn diện, giúp Đông Anh trở thành một cửa ngõ quan trọng của khu vực.

      12-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-dong-anh-khong-onehousing-1

      Huyện Đông Anh có vị trí địa lý thuận lợi (Nguồn: Thông tin chính phủ)

      Thị trường bất động sản

      Thị trường bất động sản tại huyện Đông Anh, Hà Nội, đang chứng kiến một sự biến động đáng kể, tạo nên một điểm nóng trên bản đồ bất động sản khu vực đông của thủ đô. Việc đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng đã đặt Đông Anh vào tâm điểm của sự chú ý, và thông tin về việc nâng cấp lên quận thuộc thủ đô đã tạo đà tăng giá đột biến trên thị trường.

      Tính đến tháng 1/2024, giá nhà đất tại Đông Anh dao động rộng từ 28 - 55 triệu đồng/m2, với sự tăng giá liên tục, đặc biệt là trong các khu vực như Tàm Xá và Kim Chung (Nguồn: Batdongsan). Tuy nhiên, không phải mọi xã đều theo xu hướng tăng giá, một số địa phương như Xuân Canh, Mai Lâm, Tiên Dương, Liên Hà, Vân Hà, Việt Hùng, Thuỵ Lâm đang có dấu hiệu giảm giá.

      Các khu vực trung tâm, đặc biệt là thị trấn Đông Anh, xã Hải Bối, và xã Kim Nỗ, đang ghi nhận mức giá cao hơn so với trung bình. Vị trí như Vĩnh Ngọc, gần phường Phú Thượng, và khu chân cầu Nhật Tân đang thu hút sự quan tâm với giá đất nền lên đến 160 triệu đồng/m2 và thậm chí vượt mốc 200 triệu đồng/m2 cho các lô đất có vị trí đắc địa. Ngược lại, các khu vực xa trung tâm như Liên Hà, Xuân Nộn, và Bắc Hồng đang có giá đất ở mức mềm hơn, từ 15 - 40 triệu đồng/m2, tạo ra sự đa dạng trong phân khúc giá trên thị trường (Nguồn: Batdongsan).

      12-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-dong-anh-khong-onehousing-2

      Bất động sản huyện Đông Anh trên đà tăng giá (Nguồn: Công Thương)

      Một điểm đặc biệt đáng chú ý là diễn biến của đấu giá đất tại Đông Anh, với giá trúng đấu lên tới 100 triệu đồng/m2, gấp đôi so với giá khởi điểm, đặt ra những câu hỏi về sự quyết liệt của người mua và độ nóng của thị trường trong thời gian gần đây. Điều này không chỉ là dấu hiệu về giá cả, mà còn thể hiện sự cạnh tranh mạnh mẽ và sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với Đông Anh

       

      Với mức tài chính cá nhân 1,2 tỷ đồng có mua được nhà Hà Nội tại huyện Đông Anh không?

      Đọc tiếp

      Với ngân sách 1,2 tỷ đồng, việc mua nhà tại huyện Đông Anh, Hà Nội là hoàn toàn khả thi, đặc biệt khi có nhiều lựa chọn phù hợp trên thị trường bất động sản. Trong danh sách các thông tin rao bán nhà đất dưới 1,2 tỷ đồng vào tháng 1/2024 trên trang web Batdongsan, có một số căn nhà nổi bật như:

      • Nhà diện tích 32m2, giá 1.18 tỷ đồng (37 triệu đồng/m2), mặt tiền 4m, thiết kế 3 tầng, 3 phòng ngủ, 2WC. Vị trí nằm cạnh đường lớn, rất thuận lợi cho việc kinh doanh.
      • Nhà diện tích 32m2, giá 1.2 tỷ đồng (38 triệu đồng/m2), thiết kế 3 tầng, 3 phòng ngủ. Vị trí thuận lợi gần chợ và đường ô tô cách 30m.

      12-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-dong-anh-khong-onehousing-3

      Khu vực nhà đất sôi động tại huyện Đông Anh (Nguồn: banha24)

      Các lựa chọn trên đều có diện tích phù hợp và thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 3 phòng ngủ trở lên, phù hợp cho gia đình. Đặc biệt, với giá cả và vị trí thuận lợi, các ngôi nhà này là những cơ hội đáng xem xét cho những người đang tìm kiếm bất động sản tại huyện Đông Anh với ngân sách 1,2 tỷ đồng.

      Như vậy bạn vừa đọc qua bài viết giải đáp câu hỏi 1,2 tỷ có thể mua nhà Hà Nội tại huyện Đông Anh không. Hy vọng từ những thông tin trên đây, bạn sẽ có quyết định mua nhà phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lý do khiến Gen Z thu nhập 30 triệu vẫn khó mua nhà ở thành phố

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ studio dự án Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương