10 điều cần biết về chung cư Flora Novia, TP Thủ Đức

      10 điều cần biết về chung cư Flora Novia, TP Thủ Đức

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/04/2023
      Chung cư Flora Novia là một sự lựa chọn đáng ưu tiên đối với người mua chung cư lần đầu. Sau đây OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư này.

      Vì chung cư Flora Novia là nơi kết nối của những địa điểm tiện ích hàng ngày như sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe miền Đông, làng đại học, v.v. nên không ít khách hàng, đặc biệt người mua chung cư lần đầu “săn đón” nơi này. Để biết thêm, OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư.

      Những thông tin về chung cư Flora Novia không thể bỏ qua?

      • Vị trí tọa lạc: Ngã tư Phạm Văn Đồng & Đào Trinh Nhất, Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
      • Rộng 1.1ha
      • Quy mô: 2 tòa cao 20 lầu (518 sản phẩm), trong đó gồm 1 tầng hầm và 4 tầng thương mại
      • Giá bán: khoảng 37 - 54 triệu/m2 (theo Angialand, 22/4/2023)

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Chương Dương Home TP Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Vị trí của một chung cư quan trọng thế nào?

      Nơi tọa lạc của tổ ấm cần được người lần đầu mua chung cư đặc biệt chú trọng, vì điều này góp phần không nhỏ trong đời sống cư dân, cả về tinh thần lẫn thể chất. Một trong các lý do chính là phong thủy. Nơi sinh sống có phong thủy tốt sẽ góp phần vào sức khỏe, tiền tài và may mắn của gia chủ. Yếu tố giao thông phải thuận lợi, không quá dày đặc phương tiện vào giờ di chuyển dẫn đến tác động của ô nhiễm tiếng ồn đối với khách hàng.

      Như thế nào là một vị trí cần tránh khi mua chung cư?

      Vị trí của chung cư đóng vai trò quan trọng như đã đề cập phía trên. Nếu người mua chung cư có vị trí gần các hệ thống rác thải; nhà máy công nghiệp, xí nghiệp; môi trường ô nhiễm sẽ dẫn đến bầu không khí hít thở hàng ngày cũng không còn trong sạch. Điều này gián tiếp tác động đến sức khỏe của con người nơi đây.

      Giao thông cũng là vấn đề cần cân nhắc. Nếu vị trí mua chung cư có hệ thống giao thông thường xuyên tắc nghẽn trong giờ cao điểm sẽ khiến người mua bị bất tiện. Đôi khi khó khăn di chuyển trong những thời điểm quan trọng hay dẫn đến tinh thần mệt mỏi sau những giờ làm.

      Nơi đây xứng đáng là dự án có địa điểm tọa lạc “vàng”?

      Flora Novia tọa lạc tại quận 9, một trong những khu vực năng động của TP.HCM. Nơi đây hàng năm phục vụ vô số cư dân từ mọi nơi đổ về để sinh sống, làm việc và học tập.

      Khoảng cách của dự án để tiếp cận với trung tâm TP.HCM quận 1, quận 3, Bình Thạnh, v.v. vô cùng thuận lợi. Nhờ đó, nơi đây đáp ứng được tiêu chí của các đối tượng người mua chung cư lần đầu là sinh viên, người đi làm. Ngoài ra, các hộ gia đình nơi đây còn thuận lợi cho các kế hoạch giải trí, vui chơi, thư giãn cuối tuần.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-flora-novia-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Vị trí “vàng” của Flora Novia tại TP.HCM (Nguồn: Nam Long Group)

      Một số công trình công cộng mà cư dân nơi đây được thuận lợi sử dụng: sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện Thủ Đức, khu Công nghệ cao Thủ Đức, chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, siêu thị Co.op Xtra, KCN Sóng Thần, KCN Linh Trung, chợ Thủ Đức, làng đại học và một số dịch vụ khác.

      Vì sao thiết kế Flora Novia nổi bật?

      Nơi đây rộng rãi và được xây dựng với mật độ phù hợp. Nhờ đó, thiết kế nơi đây mang màu sắc Nhật Bản, tạo nên sự tinh tế, thanh lịch. Không gian nơi đây đặc biệt mang lại cho cư dân một môi trường hiện đại, thông minh, đáp ứng đa dạng tiêu chí của khách hàng mua chung cư lần đầu, cũng như người mong muốn thay đổi môi trường sống. Bên cạnh đó, các căn hộ nơi đây được hòa hợp với thiên nhiên, mang lại nơi ở thông thoáng, đón gió và ánh nắng tự nhiên. Nhờ đó, nơi đây phù hợp với hầu hết yêu cầu của khách hàng quan tâm Flora Noiva.

      Diện tích của các loại căn hộ có gì đáng chú ý?

      Loại phòng

      Diện tích

      1 PN

      khoảng 56.74m2

      2 PN

      57 - 75m2

      3 PN

      80 - 89.12m2

      Diện tích các loại phòng nơi đây được đánh giá rộng rãi, phù hợp cho nhu cầu của nhiều đối tượng. Đối với các hộ gia đình, đặc biệt gia đình có con nhỏ thì Flora Novia đáp ứng được không gian vui chơi, phát triển mà không lo vấn đề an ninh, trật tự. Bên cạnh đó, nếu người mua chung cư lần đầu là cá nhân, cặp đôi thì thoải mái để làm việc trong không gian ổn định, không quá ảnh hưởng bởi tiếng ồn, đặc biệt là tiếng ồn từ phương tiện di chuyển trong TP.HCM.

      Nên chọn tầng nào khi sống tại Flora Novia?

      Việc lựa chọn tầng nhà để sống cũng cần được chú ý. Bởi vì mỗi tầng sẽ có những tác động chung và riêng đến mỗi cư dân.

      Từ tầng 1-4 là hệ thống mua sắm, thương mại, nên sống gần đây dễ dàng tham gia các hoạt động mua sắm, giải trí. Bên cạnh đó những tầng giữa từ lầu 5-15 là những tầng ở giữa, điều này góp phần giảm bớt khói bụi của giao thông cũng như lọc phần lớn tiếng ồn. Chưa hết, vị trí này cũng hạn chế không ít các nguy cơ tiềm ẩn của những tầng cao nhất.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-flora-novia-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Các tầng sẽ được hưởng những lợi ích khác nhau từ Flora Novia (Nguồn: Nam Long Group)

      Tuy nhiên, từ tầng 15 trở lên cũng có những điểm cộng không thể bỏ qua cho người lần đầu mua chung cư. Đây là những tầng sở hữu view tầm xa, phù hợp để thư giãn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi hay các bữa tiệc tụ họp gia đình mỗi cuối tuần. Nhờ đó, các căn hộ tại những tầng này của Flora Novia trở nên đắc địa đối với giới thượng lưu.

      Cư dân được hưởng tiện ích và môi trường sống thông minh gì?

      Đối với số tiền bỏ ra, việc sinh sống tại đây mang lại cho người dân vô số sự thuận lợi trong việc sinh hoạt thường ngày. Các công trình được đầu tư mạnh như hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực, deck tắm nắng, hệ thống thương mại - dịch vụ, khu vực giải trí trẻ em, công viên và khu vực cổng an ninh.

      Nhờ đó, nơi đây mang lại sự thuận tiện cho đa dạng khách hàng. Đối với người đi làm, nơi đây mang lại môi trường thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, vui chơi cuối tuần. Đối với sinh viên, học sinh, nơi đây tạo ra môi trường học tập hiệu quả. Nhờ đó, người dân nơi đây được cải thiện đáng kể về đời sống tinh thần, thể lực.

      Cách bố trí nội thất nơi đây đáp ứng những tiêu chí gì?

      Vị trí thích hợp của ban công và cửa sổ

      Đây chính là những nơi đón nhận sự tác động từ tự nhiên như nắng, gió. Mỗi ngày, nguồn năng lượng tự nhiên này sẽ thúc đẩy hiệu quả công việc, cảm xúc của cư dân nơi đây. Tuy nhiên cũng cần tránh vị trí cửa sổ, ban công quá trực tiếp với hướng nắng, làm tăng nhiệt độ căn hộ dẫn đến trải nghiệm không tốt cho cư dân sinh sống.

      Phong thủy phòng khách

      Phòng khách là một trong những yếu tố tiên quyết đối với phong thủy của căn hộ. Phòng khách có hình vuông hay hình chữ nhật chính là một lợi thế khi xét về yếu tố phong thủy. Bên cạnh đó, gia chủ được khuyến khích trồng thêm cây cối có sức sống cao trong phòng để thúc đẩy tài lộc.

      Phong thủy phòng bếp

      Phòng bếp là một trong những biểu tượng nấu nướng của gia đình. Vì thế mà nơi đây hợp phong thủy hay không là điều vô cùng cần thiết. Hướng của phòng này nên hợp với hướng mà gia chủ thích hợp, không nên đặt cửa ra vào, cửa sổ hay cửa nhà vệ sinh hướng về không gian này. Ngoài ra, cần chú ý tạo cho căn phòng này một không gian thoáng mát, đón ánh sáng.

      Phong thủy phòng ngủ

      Sau mỗi ngày làm việc thì phòng ngủ chính là nơi thư giãn, nghỉ ngơi. Nơi đây tác động không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình. Người mua chung cư lần đầu nên đặc biệt chú ý,tránh để phòng ngủ đối diện, gần cửa chính. Cần để phòng ngủ được hưởng ánh sáng thiên nhiên khi thiết kế vị trí giường ngủ.

      Chủ đầu tư uy tín thế nào?

      Dự án Flora Novia có chủ đầu tư là công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long. Tập đoàn đã có hơn 30 năm kinh nghiệm đầu tư đất đai, nhà ở tại thị trường bất động sản Việt Nam. Nơi đây xác định tầm nhìn phát triển trong tương lai như: Đạt vị trí hàng đầu trong danh sách công tư đất đai, bất động sản tích hợp sáng tạo, hàng đầu trong nước và khu vực, tạo nên sự uy tín nhờ lấy khách hàng là trọng tâm, đạt doanh thu hàng tỷ đô la thường niên, chú trọng hoạt động phát triển kinh doanh bền vững, giá trị nơi đây được chú trọng gia tăng, có lợi cho khách hàng, cổ đông và đối tác. Hơn hết, tập đoàn là niềm tự hào của thị trường bất động sản Việt.

      Đối với người lần đầu mua nhà chung, việc sở hữu thuận lợi một căn hộ là điều không dễ dàng. Vì thế, Flora Novia là một trong những chung cư xứng đáng được sở hữu nhằm có một cuộc sống thông minh, hiện đại. OneHousing hy vọng bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư, để có một tổ ấm như mong muốn

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Văn phòng ảo là gì? Doanh nghiệp có nên thuê văn phòng ảo hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương