Xu hướng sofa phòng khách mới nhất năm 2024

      Xu hướng sofa phòng khách mới nhất năm 2024

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/12/2023
      Để nội thất nhà ở bắt mắt và nổi bật nhất, OneHousing sẽ chia sẻ những mẫu sofa xu hướng năm 2024 trong thiết kế nội thất và một số lưu ý để bạn đọc tham khảo.

      Nội thất nhà ở luôn là mối quan tâm hàng đầu của gia chủ khi chuyển về nhà mới. Để giúp quá trình thiết kế nội thất được hoàn chỉnh nhất, OneHousing sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu về những xu hướng sofa phòng khách mới nhất trong năm 2024. 

      Những mẫu sofa xu hướng mới nhất trong năm 2024

      Dưới đây sẽ là 3 xu hướng sofa mà bạn đọc có thể tham khảo để thiết kế cho không gian phòng khách ngôi nhà của mình. 

      Xu hướng lựa chọn sofa hiện đại

      Mẫu sofa hiện đại thường có thiết kế nhìn đơn giản nhưng đầy trẻ trung và năng động. Trong xu hướng thiết kế nhà ở thì mẫu ghế sofa này đang là lựa chọn số 1 của mọi gia đình. Đi cùng với kiểu dáng sofa hiện đại sẽ là phong cách thiết kế nội thất tân tiến như phong cách tối giản, phong cách Nhật bản,...

      xu-huong-sofa-phong-khach-moi-nhat-nam-2024-onehousing-1

      Ghế sofa một màu có thiết kế hiện đại, tân tiến (Nguồn: HNsofa)

      Đặc điểm của mẫu sofa này là dễ kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Sự đa dạng về kích thước, màu sắc và kiểu dáng giúp gia chủ có thể sắp đặt ghế ở bất cứ không gian nào mình mong muốn. Đó chính là ưu điểm về sự tiện lợi và tiện nghi của xu hướng sofa này. 

      Ghế sofa đa năng cho nội thất nhà ở

      Mẫu sofa đa năng sẽ bao gồm các tính năng khác như mở rộng thành giường hoặc ngăn kệ kéo đựng đồ ở dưới. Một bộ ghế đa năng như vậy sẽ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhiều công năng để tiết kiệm diện tích tối ưu. 

      xu-huong-sofa-phong-khach-moi-nhat-nam-2024-onehousing-2

      Ưu tiên ghế sofa đa năng tiết kiệm không gian nhà ở (Nguồn: Giường gấp đa năng AAD)

      Hiện tại, xu hướng sofa đa năng có nhiều mẫu mã thiết kế đẹp mắt với đa dạng tính năng được tích hợp. Khách hàng có thể tìm hiểu để tìm ra loại sản phẩm phù hợp với mong muốn và tạo nên không gian thư giãn đáng giá trong chính ngôi nhà của mình. 

      Xu hướng thiết kế nội thất từ sofa da

      Có lẽ sofa da đã quá quen thuộc trong nội thất nhà ở. Dù đã xuất hiện lâu năm nhưng loại sofa này chưa từng bao giờ hết thời và vẫn chứng minh được cho sức hút. Các dòng sản phẩm được nhập khẩu từ các nước như Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia,... đảm bảo cho chất lượng cao, độ bền lâu năm và vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại. 

      xu-huong-sofa-phong-khach-moi-nhat-nam-2024-onehousing-3

      Mẫu ghế sofa da sang trọng, bắt mắt (Nguồn: Nội thất Kenli)

      Đối với sofa da, gia chủ nên lựa chọn những màu sắc theo khuynh hướng cổ điển như gam màu đen, đất nung, nâu đất, vàng cam, … Lớp bóng trên vải da sẽ giúp bộ sofa của bạn trong thu hút hơn và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho phòng khách. 

       

      Một số lưu ý khi chọn sofa phòng khách

      Đọc tiếp

      Nếu bạn đọc vẫn đang trong quá trình tham khảo thì hãy lưu ý một số điều sau để thiết kế nội thất nhà ở được hoàn thiện hơn nhé! 

      Lưu ý về kích thước của ghế sofa và phòng khách

      Kích thước của phòng khách với bộ ghế sofa cần có sự tương xứng để khi nhìn vào được cân đối và bắt mắt. Trước khi mua sắm, bạn nên đo trước kích thước của phòng khách để quá trình lựa chọn ghế trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

      Đối với những phòng khách có diện tích rộng thì đừng chần chừ mà hãy tham khảo ngay bộ ghế sofa chữ L. Đây là kiểu ghế hiện đại, đa năng và phù hợp sắp xếp trong mọi không gian. Hoặc nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích thì một văng ghế sofa ở chính giữa cùng các văng phụ bên cạnh cũng là ý tưởng hay. 

      Đối với những phòng khách nhỏ thì gia chủ sẽ không có nhiều lựa chọn ngoài ghế sofa có kích thước khiêm tốn. Hãy tận dụng những loại sofa hiện đại, tích hợp đa năng cùng màu sắc trung tính như màu be, màu đen, ghi để làm nổi bật không gian.

      Nắm bắt rõ phong cách thiết kế đang theo đuổi

      Thiết kế nội thất nói lên rõ tính cách và phong cách sống của gia chủ. Chính vì vậy mà trên thế giới hiện nay có rất nhiều phong cách nhà ở khác nhau. Mỗi một phong cách toát lên một vẻ đẹp riêng, một giá trị khác biệt để người ngoài nhìn vào cảm nhận được gu thẩm mỹ của gia chủ thông qua chính ngôi nhà. 

      Do đó mà việc trang trí phòng khách cùng bộ ghế sofa cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng về phong cách thiết kế nhà ở. Nếu bạn theo trường phái tối giản thì một chiếc ghế màu trắng hoặc be hoàn toàn phù hợp. Hoặc nếu bạn theo thiết kế cổ điển thì ghế sofa bọc da là lựa chọn hoàn hảo. 

      Lựa chọn màu sắc cho ghế sofa phòng khách

      Kích thước ghế sofa khá lớn nên nó sẽ là điểm nhấn khi nhìn vào phòng khách. Vì vậy mà lựa chọn màu sắc phù hợp cho ghế là rất quan trọng. Nên chọn gam màu sao cho hài hoà tổng thể với tường và trần nhà, hoặc có thể sử dụng các tông màu trái ngược để tăng chiều sâu. Nhưng an toàn nhất, gia chủ hãy tìm đến các màu trung tính bởi chúng sẽ không bao giờ lỗi thời dù xu hướng có thay đổi thế nào đi chăng nữa. 

      Trên đây là thông tin trên về xu hướng ghế sofa mới nhất năm 2024 mà bạn đọc có thể tham khảo để để thiết kế nội thất phòng khách trở nên thu hút hơn. Bên cạnh đó, OneHousing sẽ còn cập nhật nhiều xu hướng nội thất nhà ở trong các bài viết sau, các bạn đừng quên theo dõi nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mẹo thiết kế nội thất cho người thuộc cung Xử Nữ

      Mẹo thiết kế nội thất cho người thuộc cung Bảo Bình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương