Xác định "khóa an toàn" cho người mua nhà trả góp

      Xác định "khóa an toàn" cho người mua nhà trả góp

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/03/2024
      Xác định “khóa an toàn” cho người mua nhà trả góp, từ đó việc tiếp cận giấc mơ sở hữu tổ ấm trở nên thông minh và an toàn.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng phát triển, việc sở hữu một ngôi nhà không còn là giấc mơ xa vời đối với nhiều người. Tuy nhiên cùng với cơ hội là những rủi ro tiềm ẩn, đặc biệt khi quyết định mua nhà trả góp. Điều này đặt ra yêu cầu cấp thiết trong việc xác định các“khóa an toàn” nhằm bảo vệ quyền lợi cho người mua. Cùng tìm hiểu thông tin về vấn đề này ngay bài viết sau đây.

      Cách chọn “khóa an toàn” khi mua nhà trả góp

      “Khóa an toàn” là một khái niệm được dùng để chỉ những điều kiện và tiêu chí mà người mua nhà trả góp cần đáp ứng để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của mình.

      Để chọn được “khóa an toàn” cho mình khi mua nhà trả góp, người mua cần thực hiện các bước sau:

      • Tính toán khả năng tài chính cá nhân: Người mua cần xem xét tổng quan về thu nhập, chi tiêu, tiết kiệm, nợ nần và các khoản thu nhập khác của mình. Người mua cần đảm bảo rằng mình có đủ khả năng trả góp hàng tháng mà không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và các khoản chi tiêu khác. Người mua cũng cần dự phòng một khoản tiền để đối phó với các rủi ro có thể xảy ra.
      • Thăm dò và so sánh các dự án: Người mua cần tìm kiếm và khảo sát các dự án mà mình quan tâm, đánh giá các tiêu chí như vị trí, diện tích, thiết kế, tiện ích, mức giá, pháp lý, tiến độ,... Đồng thời, bạn cũng cần so sánh các dự án với nhau để chọn ra những nơi phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      xac-dinh-khoa-an-toan-cho-nguoi-mua-nha-tra-gop-anh1

      Người mua nhà trả góp cần xem xét tình hình tài chính cá nhân (Nguồn: OneHousing)

      • Thăm dò và so sánh các ngân hàng cho vay: Người mua cần tìm hiểu và khảo sát các ngân hàng cho vay mua nhà trả góp, đánh giá các tiêu chí như uy tín, an toàn, minh bạch, lãi suất, phí, điều kiện vay, thủ tục vay,... Người mua cần so sánh các ngân hàng với nhau để chọn ra ngân hàng có lãi suất ưu đãi và phù hợp nhất với điều kiện của mình.
      • Lựa chọn chủ đầu tư và dự án: Người mua cần tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư từ quá trình hoạt động, danh tiếng, năng lực tài chính đến các chính sách và ưu đãi dành cho khách hàng. Đồng thời, người mua cần chọn chủ đầu tư uy tín, đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án cũng như hỗ trợ người mua về mặt tài chính, pháp lý, bảo hành, bảo trì,...
      • Ký kết hợp đồng mua bán và vay vốn: Sau khi đã lựa chọn được chủ đầu tư và dự án, người mua cần ký kết hợp đồng mua bán, vay vốn với chủ đầu tư cùng ngân hàng cho vay. Người mua cần đọc kỹ, hiểu rõ các điều khoản và điều kiện của hợp đồng như giá bán, phương thức thanh toán, thời hạn bàn giao,...

      xac-dinh-khoa-an-toan-cho-nguoi-mua-nha-tra-gop-anh2

      Người mua cần đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản của hợp đồng vay vốn (Nguồn: OneHousing)

       

      Techcombank giải pháp mua nhà trả góp hiệu quả

      Đọc tiếp

      Techcombank là một trong những ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực cho vay mua nhà trả góp với các ưu điểm sau:

      • Uy tín, an toàn, minh bạch: Techcombank là một ngân hàng có uy tín cao trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực cho vay mua nhà trả góp. Techcombank luôn tuân thủ các quy định pháp luật, đảm bảo an toàn và minh bạch cho khách hàng.
      • Lãi suất ưu đãi, linh hoạt: Techcombank cung cấp các gói vay mua nhà trả góp với lãi suất ưu đãi, cạnh tranh, thấp hơn so với các ngân hàng khác. Techcombank cũng cho phép khách hàng lựa chọn lãi suất cố định hoặc biến động, tùy theo nhu cầu và khả năng của khách hàng.
      • Điều kiện vay dễ dàng, thủ tục nhanh chóng: Techcombank có các điều kiện vay mua nhà trả góp dễ dàng, linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngân hàng có thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng, chỉ cần cung cấp các giấy tờ cơ bản như CMND, hộ khẩu, hợp đồng lao động, bảng lương,...
      • Thời hạn vay dài, khoản vay cao: Techcombank cho phép vay mua nhà trả góp với thời hạn vay lên đến 35 năm giúp khách hàng có thể trả góp với số tiền nhỏ hơn mỗi tháng. Đặc biệt, khách hàng có thể vay lên đến 80% giá trị nhà giúp quá trình mua bất động sản với số tiền đặt cọc thấp hơn.
      • Hỗ trợ tốt, chăm sóc khách hàng chu đáo: Techcombank có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về mọi vấn đề liên quan đến vay mua nhà trả góp. Các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo như: Miễn phí quản lý tài khoản, miễn phí thanh toán trước hạn, miễn phí chuyển đổi lãi suất,...

      Ngoài ra, Techcombank còn hợp tác với nhiều chủ đầu tư uy tín, cung cấp các dự án mua nhà trả góp chất lượng, đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Ngân hàng cũng cung cấp ưu đãi đặc biệt cho việc mua nhà trả góp tại các dự án đối tác như giảm giá, tặng quà, tặng gói bảo hiểm,...

      xac-dinh-khoa-an-toan-cho-nguoi-mua-nha-tra-gop-anh3

      Techcombank giải pháp mua nhà trả góp hiệu quả (Nguồn: OneHousing)

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng phức tạp, việc xác định “khóa an toàn” cho người mua nhà trả góphết sức quan trọng. Điều này không chỉ giúp bảo vệ quyền lợi của người mua mà còn góp phần tạo dựng niềm tin và sự ổn định cho thị trường.

      Xem thêm 

      Lựa chọn chủ đầu tư bất động sản uy tín: Người mua nhà quan tâm đến những gì?

      Quan tâm không gian sống và tiện ích: Xu hướng của người mua nhà hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương