West B - Masteri West Heights giúp cư dân trải nghiệm 24 giờ sống an yên với hàng loạt tiện ích cao

      West B - Masteri West Heights giúp cư dân trải nghiệm 24 giờ sống an yên với hàng loạt tiện ích cao cấp

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      West B - Masteri West Heights với nhiều trải nghiệm nâng cao trải nghiệm về cuộc sống hiện đại. Chi tiết tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Ngôi nhà là nơi nuôi dưỡng và chăm chút những mảnh ghép tâm hồn bên trong mỗi người. Sống tại West B - Masteri West Heights với hàng loạt tiện ích cao cấp, cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm một cuộc sống an yên và đầy đủ tiện nghi trong 24 giờ mỗi ngày. Cùng OneHousing khám phá một ngày hiện đại tại Masteri West Heights qua bài viết dưới đây.

      Khái quát về dự án Masteri West Heights và tòa West B

      Được mệnh danh là tòa căn hộ đẹp nhất Vinhomes Smart City khi sở hữu tầm nhìn panorama cực đẹp trực diện công viên và hồ trung tâm Smart City 10.2 ha, cùng với đó là tầm nhìn bao trọn công viên nội khu Central Park rộng 1ha tuyệt đẹp. 

      Save the best for last - "Giữ điều đẹp nhất tới phút cuối cùng", West B xứng đáng là mảnh ghép hoàn thiện cuối cùng trong bộ sưu tập căn hộ dành cho tầng lớp tinh hoa tại phía Tây Hà Nội. Sở hữu 22 tiện ích đặc quyền dành cho gia chủ cùng thiết kế tối ưu và tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp cộng với chính sách linh hoạt, West B Masteri West Heights nhanh chóng tạo cơn bão ngay khi vừa trình làng. 

      west-b-masteri-west-heights-giup-cu-dan-trai-nghiem-24-gio-song-an-yen-voi-hang-loat-tien-ich-cao-cap-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights (Nguồn Masterise Homes)

      Vị trí tòa West B Masteri West Heights nằm ngay trục đường chính rộng 52m trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Đây cũng là trục đường kết nối đại đô thị Vinhomes Smart City với khu đô thị Nam Cường và Aeon Mall Hà Đông, nên cư dân có thể kết nối với những tuyến giao thông huyết mạch như đường Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long hay vành đai 3.5 vô cùng thuận tiện. 

      Bên cạnh đó West B cũng nằm ngay cầu vượt số 2, kết nối thẳng với đường Lê Trọng Tấn (vành đai 3.5), từ dự án chỉ cần chưa đầy 5 phút là ra Thiên Đường Bảo Sơn, Đại lộ Thăng Long và các tuyến giao thông huyết mạch xung quanh. 

      Một trong những điểm nhấn nổi bật của West B Masteri West Heights đó chính là tầm nhìn ôm trọn công viên và hồ điều hoà 10.2 ha. Đây chính là lợi thế vàng hiếm hoi không một tòa căn hộ nào tại Smart City có được. 14 căn hộ mặt hồ trên một mặt nền sẽ là 14 siêu phẩm đắt giá dành tặng riêng giới thượng lưu Hà Nội. 

      Sở hữu vị trí trung tâm khu đô thị hiện đại, West B Masteri West Heights dễ dàng tiếp cận với 2 khu vực nhà xe nổi, trường học liên cấp Vinschool và những khu tiện ích khác của thành phố chỉ với một vài bước di chuyển. Có thể nói đây chính là tòa căn hộ có vị trí vàng trong trái tim khu đô thị thông minh Smart City. 

      Sự khác biệt giữa 2 dự án Masteri West Heights và The Sakura Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      West B - Masteri West Heights giúp cư dân trải nghiệm 24 giờ sống an yên

      Tiện ích tại Masteri West Heights đem đến trải nghiệm sáng thảnh thơi, đón điều trọn vẹn, an nhiên 

      Buổi sáng tại West B - Masteri West Heights bắt đầu bằng sự yên bình và trong lành. Thay vì những âm thanh ồn ào của chợ búa và xe cộ, bạn sẽ được đánh thức giấc trong không gian thoáng đãng và xanh mát của cây cối. Từ phòng ngủ, có thể ngắm trọn vẹn bình minh phản chiếu trên mặt hồ điều hòa, mang đến cảm hứng tươi mới cho một ngày bận rộn. Vị trí thuận lợi của dự án cũng giúp bạn dễ dàng đi học, đi làm và tận hưởng không gian xanh mát của khu vực.

      west-b-masteri-west-heights-giup-cu-dan-trai-nghiem-24-gio-song-an-yen-voi-hang-loat-tien-ich-cao-cap-n17t-onehousing-1

      Buổi sáng thảnh thơi với không khí trong lành tại phân khu (Nguồn Masterise Homes)

      Tận hưởng buổi chiều thư giãn bên gia đình với tiện ích tại Masteri West Heights

      Buổi chiều tại West B - Masteri West Heights là thời gian để tận hưởng cuộc sống bên những người thân yêu. Với chuỗi tiện ích đa dạng dành cho mọi lứa tuổi, trẻ nhỏ nô đùa với những trò chơi vận động tại công viên nội khu, cư dân trung niên tập tĩnh lặng ở sân thiền Yoga hay thư giãn xế chiều ở thác Ánh Sáng. Bên cạnh đó, các tiện ích nội ngoại khu như bể bơi, gym, khu vui chơi, sân dạo bộ và đạp xe cũng mang đến trải nghiệm thư thái cho cư dân tại đây.

      west-b-masteri-west-heights-giup-cu-dan-trai-nghiem-24-gio-song-an-yen-voi-hang-loat-tien-ich-cao-cap-n17t-onehousing-1

      Không gian buổi chiều với tiện ích cho nhiều đối tượng (Nguồn Masterise Homes)

      Không gian buổi tối lãng mạn với bữa tiệc lung linh tại nhà

      Sau một ngày dài bận rộn, chẳng cần tới tiệc tùng hạng sang, bữa tối lãng mạn ngay tại nhà chính là điều ta luôn tìm kiếm. Tại West B - Masteri West Heights, không gian ấm cúng của căn bếp cùng tầm nhìn thoáng đãng sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Thiết kế hiện đại và sang trọng của căn hộ cũng góp phần tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân tại đây. Hãy tận hưởng cuộc sống trong một không gian đẳng cấp và tiện nghi tại West B - Masteri West Heights.

      west-b-masteri-west-heights-giup-cu-dan-trai-nghiem-24-gio-song-an-yen-voi-hang-loat-tien-ich-cao-cap-n17t-onehousing-1

      Không khí buổi tối tại Masteri West Heights (Nguồn Masteri Homes)

      "Nhất vị, Nhị hướng" - Tầm nhìn được xem là một trong hai giá trị đắt giá hàng đầu của dự án, không những thu trọn nét đẹp thiên nhiên xanh tươi mát mẻ mà còn thể hiện giá trị gia tăng vững bền cho sản phẩm. Tiên phong tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn đắt giá "không góc khuất" hướng thẳng công viên trung tâm lớn nhất và đẹp nhất phía Tây, West B - Masteri West Heights đang trở thành tâm điểm thu hút mạnh mẽ cộng đồng dân cư thượng lưu. 

      Tiện ích tại Masteri West Heights luôn hoàn hảo với mọi trải nghiệm của cư dân. Với 24 giờ sống an yên với hàng loạt tiện ích cao cấp, West B - Masteri West Heights giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

      Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn được căn hộ ưng ý tại West B - Masteri West Heights.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến trường THPT FPT Hà Nội

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Masteri West Heights có bảo đảm an toàn không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương